Trước loạt hành vi "quấy rối tình dục" khó tha thứ, Knet đòi "tống cổ Jisoo vào tù ngay lập tức"

| 5K|greenrosetq
Dù lên tiếng xin lỗi, song cư dân mạng vẫn đòi tẩy chay và yêu cầu cảnh sát tống giam Jisoo vì những hành vi phạm pháp, không đứng đắn trong quá khứ.

Sự việc nam chính "Sông đón trăng lên" thừa nhận mọi hành vi tội lỗi trong quá khứ một lần nữa khiến Knet dậy sóng. Vốn được yêu thích qua những vai diễn phụ ấn tượng, hình tượng Jisoo sụp đổ hoàn toàn trong mắt người hâm mộ. Từ một diễn viên đang lên, Jisoo có lẽ sẽ sớm rời khỏi làng giải trí bởi những hành vi bạo lực học đường, quấy rối tình dục cùng loạt những hành động tồi tệ khác trong quá khứ khiến ai nấy đều rùng mình sợ hãi. Thậm chí có một nạn nhân đứng lên tố cáo Jisoo đã mạnh mẽ nói rằng họ sẽ không bao giờ có thể tha thứ cho những tội lỗi mà Jisoo đã gây ra dù anh có bồi thường 10 tỷ won đi chăng nữa.

https://static.kites.vn/upload/2021/09/3/01360801a23da79d48d23d7cd9d2cd79.jpg

Dưới đây là bình luận của netizen Hàn:

1. [+2,490, -15] Tại sao người nổi tiếng luôn nhận ra hành động của mình là không thể tha thứ chỉ sau khi scandal nổ ra? Xin hãy chỉ suy tư cho phần còn lại của cuộc đời của bạn và sống lặng lẽ đi.

2. [+2,109, -13] Tôi đã đọc tất cả các bài đăng của các nạn nhân. Anh ta không nên quay một bộ phim truyền hình ngay bây giờ, anh ta nên bị tống vào tù ngay lập tức ...

3. [+798, -11] Tôi nghĩ thật sai lầm khi tiếp tục sự nghiệp diễn xuất của anh ấy trong khi nói rằng anh ấy đang hối hận! Những tội ác trong quá khứ của anh ấy quá tàn nhẫn và xấu xa, giống như anh ấy đã quên mất rằng mình cũng là một con người như vậy! Anh ta nên bị trục xuất khỏi ngành công nghiệp càng sớm càng tốt! Giống như nạn nhân của anh ta đã nói, không cần xin lỗi hay bồi thường. Chỉ là anh ta sống phần đời còn lại của mình được biết đến như một kẻ bắt nạt học đường !! Quá khứ không bao giờ có thể lấy lại được và đã quá muộn để hối tiếc!

https://static.kites.vn/upload/2021/09/3/137b98872fff9267fa51e253cb659bd3.jpg

4. [+493, -8] Giải pháp duy nhất là trục xuất anh ta khỏi ngành công nghiệp giải trí. Tôi sẽ theo dõi để đảm bảo rằng điều đó sẽ xảy ra.


5. [+263, -0] Tôi nghi ngờ chuyện xin lỗi, anh ta chỉ sợ rằng sự nghiệp của mình đã kết thúc. Tôi không bao giờ muốn nhìn thấy khuôn mặt của anh ta một lần nào nữa, đặc biệt là với tiền của tôi bỏ ra xem. Anh nên biết ơn rằng anh đang sống một cuộc sống tự do khi tội ác của anh đáng phải ngồi tù ngay từ đầu.

6. [+183, -0] Một lời xin lỗi sẽ không khắc phục được điều này, cần tống anh ta vào tù ngay bây giờ.

7. [+175, -3] Một mặt, tôi rất vui vì anh ta vẫn chưa phục vụ trong quân đội. Tôi không thể tưởng tượng được ai khác mà anh ta đã tra tấn trong quân đội và khiến họ tự kết liễu đời mình.

8. [+134, -3] Và vẫn chưa có lời nào từ giã sự nghiệp của mình ... Nếu anh ấy thực sự cảm thấy hối tiếc về tội ác đáng ngồi tù của mình ở trường, anh ấy nên tự nguyện giải nghệ ngay bây giờ.

9. [+104, -1] Anh ta ác đến mức nào khi nạn nhân của chính anh ta lại nói rằng không thể tha thứ cho anh ta ngay cả khi anh ta bồi thường 10 tỷ won? Anh chàng này rác rưởi đến nỗi không thể tái chế được ㅋㅋ

Bài viết theo netizenbuzz.blogspot

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...