Trước thềm lên sóng, "Hạ Cánh Nơi Anh" tung preview tập đầu cực thú vị về Hyun Bin và Son Ye Jin

| 5K|cobekiquac_92
Bộ phim hài lãng mạn Hạ Cánh Nơi Anh sắp lên sóng của tvN kể câu chuyện về nữ thừa kế giàu có người Hàn Quốc Yoon Se Ri (do Son Ye Jin thủ vai), buộc phải hạ cánh ở Bắc Triều Tiên sau một tai nạn dù lượn, và sĩ quan Bắc Triều Tiên Ri Jung Hyuk (do Hyun Bin thủ vai), rơi vào lưới tình trong khi che giấu và bảo vệ cô.

Vào ngày 10 tháng 12, tvN đã phát hành những bức ảnh mới của Son Ye Jin cùng với một đoạn giới thiệu tập đầu tiên của bộ phim rất được mong đợi này.

Trong ảnh, Yoon Se Ri bắt đầu đi dù lượn để thử nghiệm các sản phẩm của mình trước khi ra mắt dòng sản phẩm thể thao với tư cách là một CEO thương hiệu thời trang.

Cô dang rộng hai tay hít thở không khí xung quanh với một biểu cảm tươi sáng. Không hề hay biết về nơi hạ cánh gây sốc sắp tới, Yoon Se Ri trông rất tự tin và kinh nghiệm khi cô điều khiển thiết bị dù lượn.

//static.kites.vn/upload//2019/50/1576060468.18acec22e58c82683716f65543ea6371.jpg

Trong preview tập đầu, Ri Jung Hyuk chuẩn bị sẵn sàng nổ súng khi phát hiện có người bị mắc kẹt trên cây sau khi bay vào Bắc Triều Tiên trong một chiếc máy bay không dùng điện. Yoon Se Ri tự hào rằng mình chạy rất giỏi và chạy nước rút vào một vũng nước trước khi nghe cảnh báo về bom mìn.

Trong khi đuổi theo cô, cuối cùng anh tự mình giẫm lên một quả mìn. Cô gọi anh ra ngoài, nhưng anh vội vàng từ chối với vẻ mặt sợ hãi. Cô tiếp tục chạy trốn và đi thẳng vào một khu vực bom mìn, nhưng may mắn tránh được tất cả bom mìn.

Khi anh cho biết không thể hiểu được tại sao cô ấy vào được Bắc Triều Tiên và đặt câu hỏi về danh tính của cô, cô đáp: "Có phải anh đang nói rằng tôi giống gián điệp?"

Hạ Cánh Nơi Anh sẽ bắt đầu lên sóng tập đầu tiên vào lúc 9 giờ tối ngày 14 tháng 12 trên đài tvN.



Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...