Trước tin đồn kết hôn với Kim Nam Gil, Jang Na Ra bức xúc lên tiếng bày tỏ lập trường

| 1K|haingo_92
Sáng sớm ngày 5 tháng 8, một tin đồn bắt đầu nhanh chóng lan truyền trên mạng rằng Kim Nam GilJang Na Ra sẽ kết hôn vào tháng 11 sau 7 năm hẹn hò. Một người nào đó đã đăng lên mạng xã hội một tấm ảnh chụp màn hình bài báo của Dispatch với nội dung Kim Nam GilJang Na Ra sắp kết hôn, và nói rằng bài báo này đã nhanh chóng bị xóa khỏi trang web.

//static.kites.vn/upload//2019/32/1564996623.e2d4e61b98b2412ae2913c66679fdd1c.jpg


Cả hai diễn viên và Dispatch đều nhanh chóng phủ nhận tin đồn và tuyên bố rằng đây là một trò lừa bịp. Dispatch đăng lên Facebook chính thức, nói rằng: “Tấm hình gắn logo Dispatch nói về đám cưới của Kim Nam GilJang Na Ra là giả mạo. Ai đó đã chụp ảnh màn hình trang chủ của chúng tôi, sau đó photoshop các bức ảnh và đặt tiêu đề giả mạo. Chúng tôi hy vọng không có sự hiểu lầm nào xảy ra. Chúng tôi không hề biết gì về mối quan hệ hoặc kế hoạch đám cưới của hai diễn viên.”

Bức ảnh được đề cập là ảnh chụp màn hình trang chủ của Dispatch hình hai diễn viên với tiêu đề: “Độc quyền: Diễn viên tài năng Kim Nam Gil và nữ thần không tuổi Jang Na Ra sẽ kết hôn vào tháng 11 sau 7 năm hẹn hò.”

//static.kites.vn/upload//2019/32/1564996625.9ae157a9ee1b0a6694cbc20612a4fbcc.jpg


Cả hai công ty quản lý của Kim Nam GilJang Na Ra cũng nhanh chóng phủ nhận tin đồn này. C-JeS Entertainment, công ty quản lý Kim Nam Gil tuyên bố: “Chúng tôi tin rằng đây là một ảnh chụp màn hình ác ý và vô căn cứ. Chúng tôi sẽ tìm ra tác giả của tin đồn này và có hành động pháp lý cứng rắn.” Công ty quản lý của Jang Na Ra cũng phủ nhận: “Tin này là hoàn toàn sai sự thật. Hiện cô ấy đang tập trung vào việc quay drama mới dự kiến lên sóng vào tháng 10.”

Đây là lần thứ hai Kim Nam GilJang Na Ra bị cuốn vào những tin đồn hẹn hò. Vào năm 2013, Kim Nam Gil đã gửi tặng xe tải đồ ăn đến phim trường ủng hộ dự án tiếp theo của Jang Na Ra, sau khi cô giành được giải thưởng diễn xuất cho vai diễn của mình trong Học Đường 2013, từ đó xảy ra tin đồn hẹn hò nhưng cả hai bên đều phủ nhận vào thời điểm đó.

Sau đó, Jang Na Ra đăng bài trên Instagram cá nhân bày tỏ suy nghĩ về tin đồn đám cưới vô căn cứ của mình với Kim Nam Gil.


“Đây không phải là một lời giải thích hoặc xin lỗi.

Tôi đang bị phá đám.

Một bài viết không có căn cứ được viết bởi ai đó đã được coi là sự thật chỉ sau một đêm, và hiện vẫn đang tiếp tục được nói đến. Tôi cảm thấy mình như bị chế nhạo mà không có lý do hay căn cứ nào. Tôi sợ rằng chuyện như thế này có thể xảy ra lặp đi lặp lại trong tương lai.

Tin đồn này là sai sự thật.

Tôi chưa bao giờ gặp riêng anh ấy, và cũng không biết cách thức liên lạc của anh ấy.”


Hiện bài đăng này đã bị xóa.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...