Trương Bá Chi tiết lộ lý do thực sự khi sinh con thứ 3

| 366|cobekiquac_92
Nhắc tới Trương Bá Chi, người ta thường nghĩ đến lịch sử tình trường mỹ nhân nổi tiếng Hong Kong. Nhiều người cũng tò mò về danh tính cha ruột đứa con thứ 3 của nữ diễn viên họ Trương. Netizen cho rằng, 1 người lo cho 2 đứa con đã vất vả, Trương Bá Chi lại có những 3 cậu quý tử. Liệu có phải cô không sợ mệt mỏi, hay vẫn còn nguyên nhân nào khác?

Trong một chương trình trước đây, Trương Bá Chi đã hé lộ lý do thật sự cho việc sinh con thứ 3, đồng thời thừa nhận mình là mẹ đơn thân. Không ít người nghĩ nữ diễn viên ẩn hôn nên mới đón chào thêm quý tử, thật ra không phải vậy.

//static.kites.vn/upload//2021/22/1622724695.c7df415604fb0bd34542a9c581a72fc7.jpg

Khi được người dẫn chương trình hỏi tương lai các con lớn lên và rời khỏi mẹ, đến lúc ấy Trương Bá Chi sẽ làm thế nào. Người đẹp liền trả lời đây cũng là nguyên nhân mình sinh con, vì cảm thấy thất vọng khi con cái rời đi nên cô vẫn muốn tiếp tục có con.

Vì 2 cậu con trai chung với Tạ Đình Phong đều đã đi học, công việc cũng không bận rộn mấy nên Trương Bá Chi khó tránh cảm giác cô đơn khi chẳng có ai ở nhà cùng. Do đó, cô quyết định sinh con thứ 3. Hơn nữa, cô cho biết mình là mẹ đơn thân, qua đó phủ nhận tin đồn ẩn hôn hoặc có tình mới.

Bài viết theo Sohu


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...