Trương Trí Lâm được nghệ sĩ trang điểm đồng hành 30 năm lên tiếng cảm ơn vì điều này: Ông chủ cực phẩm là đây chứ đâu!

| 969|cobekiquac_92
“Greater Bay Area Brothers” là nhóm nhạc mà các ngôi sao Hong Kong Trần Tiểu Xuân, Tạ Thiên Hoa, Lâm Hiểu Phong, Trương Trí Lâm và Lương Hán Văn thành lập trong Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai - show thực tế thi đấu tài năng Trung Quốc. Nhóm đã gây được tiếng vang lớn với người xem đến mức họ đã có được chương trình tạp kỹ của riêng mình, Night in Wan Chai (dịch theo nghĩa đen).

Trương Trí Lâm gần đây lại chiếm được cảm tình từ khán giả, nhưng lần này không phải vì kỹ năng biểu diễn mà là vì lòng trung thành và trái tim hào phóng của tài tử 50 tuổi.

//static.kites.vn/upload//2021/52/1640567369.ca4cda5f250c8ef2c8baec647a9978a6.jpg

Trong tập Night in Wan Chai mới nhất, nhóm nh mời các nghệ sĩ trang điểm của họ đến một nhà hàng để dùng bữa. Trong lúc trò chuyện, Trương Trí Lâm hỏi nghệ sĩ trang điểm cho Trần Tiểu Xuân xem họ đã làm việc cùng nhau được bao lâu và người này đáp đã khoảng sáu bảy năm. Ông xã Viên Vịnh Nghi sau đó hướng câu hỏi tương tự đến nghệ sĩ trang điểm của mình, Huang Jingyuan. Cô này đùa rằng chỉ mới ba năm, song Trương Trí Lâm nói rõ thực tế đã là ba thập kỷ.

Theo ngôi sao U50, họ làm việc cùng nhau kể từ khi Jingyuan lần đầu trang điểm giúp anh cho bìa album đầu tay, Modern Love Story, vào năm 1991. Ngành công nghiệp showbiz được cho là coi trọng tuổi trẻ, ngay cả với những người đứng sau máy quay vì người trẻ được cho là dễ dàng theo kịp lịch trình dài và căng thẳng hơn. Do đó Jingyuan đã nhân cơ hội này để cảm ơn Trương Trí Lâm khi đã để cô ở lại. “Cảm ơn anh đã không đuổi việc tôi vì quá già”, Jingyuan nói với sao nam “Anh hùng xạ điêu” trong nghẹn ngào xúc động. “Anh luôn giao cho tôi nhiều công việc để làm, tôi rất hạnh phúc”.

//static.kites.vn/upload//2021/52/1640567338.cc7db1a0740d0e8c10f16f3026ef155b.jpg

Cảm động trước lòng tốt của Trương Trí Lâm, dân mạng để lại “cơn mưa lời khen” dành cho anh: “Trương Trí Lâm có vẻ là một ông chủ tốt”, “Thợ trang điểm thật may mắn khi có một ông chủ như anh ấy”, “Trí Lâm là người rất tận tâm, bạn có thể thấy anh ấy sống tình cảm như thế nào theo thời gian”.

Bài viết theo 8days
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...