“Trường Tương Tư” nhận mưa lời khen ngay khi tung trailer đầu tiên, từ dàn cast đến màu phim đều lung linh

| 1K|Doccocaubai
Mới đây vào ngày 3 tháng 11, dự án phim truyền hình sắp tới Trường Tư Tương đã tung ra trailer đầu tiên để giới thiệu các nhân vật. Được biết phim có sự tham gia của dàn cast gồm Dương Tử vai Tiểu Yêu / Mân Tiểu Lục, Trương Vãn Ý vai Chuyên Húc, Đặng Vi vai Đồ Sơn Cảnh, Vương Hoằng Nghị vai Xích Thủy Phong Long và Đàn Kiện Thứ vai Tương Liễu.

https://static.kites.vn/upload/2022/44/39cf7c4ccd248ef7140c3a815100d17b.png

Trường Tương Tư có kịch bản chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Đồng Hoa, nội dung xoay quanh chuyện tình lắm gian truân trắc trở của cặp đôi Tiểu Yêu và Đồ Sơn Cảnh. Nữ chính Tiểu Yêu sinh ra đã chịu nhiều thiệt thòi, rời xa mẹ từ tấm bé lại không biết cha ruột mình là ai, chỉ có thể sống kiếp lưu lạc chân trời góc bể. Cô vì không muốn gặp phiền phức nên đã cải nam trang, hành nghề thầy thuốc và lấy tên là Văn Tiểu Lục. Trong một dịp tình cờ cô cứu được chủ tộc tương lai của gia tộc Đồ Sơn - Đồ Sơn Cảnh, từ đó mối lương duyên giữa hai người cứ thế bắt đầu.

//media.giphy.com/media/LWJ6sr0PpIVbS9ytyI/giphy.gif

//media.giphy.com/media/ar5ZYGOFqhWiDmqMaf/giphy.gif

//media.giphy.com/media/BJToNCHqBRiIbmLpi6/giphy.gif

Theo đó, đoạn trailer vừa được phát hành mở đầu với hình ảnh hoạt bát vô cùng đáng yêu của Tiểu Lục đang giới thiệu về hiệu thuốc của mình, sau đó là loạt phân cảnh khi Tiểu Lục cười đùa vui vẻ với Chuyên Húc, được Đồ Cảnh Sơn tặng hoa và cuối cùng là khi bị Tương Liễu kéo sát vào mình. Đến đây, đoạn trailer bắt đầu chuyển sang giới thiệu các phân đoạn về sau gồm có khi Tiểu Yêu đăng cơ, khoảnh khắc nàng tựa nhẹ đầu lên gối Chuyến Húc, hôn lễ với Xích Thủy Phong Long và mối tình giữa nàng cùng Đồ Cảnh Sơn.

//media.giphy.com/media/eLCNEvW8LSMGWOOlWP/giphy.gif

//media.giphy.com/media/81fOz89SAgMc1857Bw/giphy.gif

//media.giphy.com/media/veSylGsHRyf9vLVKj0/giphy.gif

//media.giphy.com/media/Eveag6DdaA9slIngDH/giphy.gif

Ngay từ trailer đầu tiên, Trường Tương Tư đã nhận được phản ứng tích cực cũng như nhiều lời khen từ khán giả nhờ tạo hình lung linh cũng như màu sắc bối cảnh mãn nhãn. Mặc dù đoạn trailer chỉ ngắn vỏn vẻn hơn 1 phút nhưng Dương Tử đã gây ấn tượng bởi diễn xuất bùng nổ trong phân đoạn đau thương, trong khi Trương Vãn Ý được nhận xét rất có khí chất đế vương, đặc biệt ánh mắt chứa đầy cảm xúc khi nhìn người mình yêu bên người khác trông vô cùng xót xa. Ngoài ra Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ và Vương Hoằng Nghị cũng mang màu sắc riêng biệt, mỗi nhân vật đều nổi bật theo cá tính riêng.

//media.giphy.com/media/1oQkmyYrv1BgUW3dSk/giphy.gif

//media.giphy.com/media/UEHj6IwffgkkjxbJ5k/giphy.gif

//media.giphy.com/media/Pc6CV5M7eiqYWnlZ3d/giphy.gif

//media.giphy.com/media/GkrJ9mSaKySxx9ql8x/giphy.gif

Sở hữu cốt truyện hay với nhiều tình tiết cao trào đắt giá, Trường Tương Tư hứa hẹn sẽ rất bùng nổ khi lên sóng trong thời gian tới

Bài viết tổng hợp từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...