Tử vi 12 con giáp thứ Bảy ngày 10 tháng Tư năm 2021

| 143|eucharis
Cuối tuần cùng điểm lại một vài thông tin về tử vi 12 con giáp hôm nay, thứ Bảy ngày 10 tháng Tư năm 2021 bạn nhé!

//static.kites.vn/upload//2021/14/1618029434.c10ffb9a45b0b94cc017194396671d16.jpg


1. Tử vi 12 con giáp thứ Bảy ngày 10 tháng Tư của tuổi Tý
Thông tin chung:
-Sự nghiệp: 5/5
-Tài lộc: 5/5
-Sức khỏe: 4/5
-Tình cảm: 3/5
-Số may mắn: 7, 4
-Giờ tốt: từ 3 giờ chiều đến 5 giờ chiều
-Màu may mắn: tím, nâu
-Quý nhân: Mão, Dậu
Tuổi Tý gặp nhiều trở ngại do chịu tác động xấu trong ngày. Con giáp này là người kiên trì và quyết tâm nhưng đôi khi quá nóng nảy, bốc đồng, dễ khiến cấp trên và đồng nghiệp ác cảm.  
Nếu làm ăn, kinh doanh thì hôm nay không phải là ngày thích hợp để lựa chọn đầu tư, vì bạn sẽ dễ đưa ra những quyết định sai lầm. Vì vậy, người tuổi Tý không nên tham lam nhất thời, chỉ nhìn thấy cái lợi trước mắt mà không thấy cái hại phía sau.
Lời khuyên dành người tuổi Tý nên quan tâm đến tình hình sức khỏe của bản thân, nhất là với những ai mắc bệnh về dạ dày hoặc đường ruột. Nếu cảm thấy không khỏe thì nên điều chỉnh lại chế độ ăn uống và sinh hoạt của mình hoặc đi khám ngay.

2. Tử vi 12 con giáp thứ Bảy ngày 10 tháng Tư của tuổi Sửu
Thông tin chung:
-Sự nghiệp: 5/5
-Tài lộc: 5/5
-Sức khỏe: 4/5
-Tình cảm: 4/5
-Số may mắn: 6, 3
-Giờ tốt: Từ 7 đến 9 giờ sáng
-Màu may mắn: trắng, đen
-Quý nhân: Hợi, Thìn
Hôm nay Tuổi Sửu đang có được may mắn hơn những con giáp khác khi cả đường tình duyên và tài lộc đều thịnh vượng. Lục Hợp cục sẽ trao cho bản mệnh thêm nhiều cơ hội gặp gỡ, làm quen với người khác phái.
Với sức hút của riêng mình, bạn hoàn toàn có thể làm chủ được tình hình, khiến cho người mình thầm thương không thể không chú ý đến mình. Hạnh phúc sẽ sớm đến với người biết chủ động nắm giữ vận mệnh của mình.
Chính Tài sẽ nâng đỡ cho vận trình tài lộc của người tuổi Sửu, không cần phải lo lắng quá nhiều về tình hình tài chính trong thời gian tới. Công sức bạn bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng.

3. Tử vi 12 con giáp thứ Bảy ngày 10 tháng Tư của tuổi Dần
Thông tin chung:
-Sự nghiệp: 4/5
-Tài lộc: 5/5
-Sức khỏe: 4/5
-Tình cảm: 4/5
-Số may mắn: 9, 3
-Giờ tốt: Từ 7 đến 9 giờ tối
-Màu may mắn: vàng, xanh
-Quý nhân: Dậu, Tý
Chuyện tình cảm của người tuổi Dần trong ngày thứ Bảy này có mối đe dọa không nhỏ. Bản mệnh vốn là người có nhân duyên rất tốt, nhiều mối quan hệ lại thêm tài ăn nói thân thiện dễ gần, tưởng chừng là điều tốt nhưng hôm nay điều đó lại gây ra không ít rắc rối cho bản mệnh khi bạn có nguy cơ đối mặt với đào hoa sát.
Bạn chưa thực sự biết cách giữ khoảng cách với những người khác phái. Sự thân thiện và cởi mở của bản mệnh vô tình khiến cho người ấy cảm thấy bất an, lo lắng rằng tình cảm hai người dễ tan vỡ vì có kẻ thứ ba xen vào. Ghen tuông, nghi ngờ liên tục xảy ra dày vò tâm lý của cả hai.
Nhưng đổi lại, người tuổi Dần có vận trình tài lộc vô cùng hanh thông. Những người kinh doanh được hưởng lợi rất nhiều từ cát thần này, có nhiều cơ hội làm ăn hiếm có. Nếu biết khéo léo tận dụng thời cơ cũng như phát huy thế mạnh của mình thì hôm nay sẽ là một ngày rất rực rỡ đối với con giáp này, tiền bạc vào nhà nhiều vô kể.

4. Tử vi 12 con giáp thứ Bảy ngày 10 tháng Tư của tuổi Mão
Thông tin chung:
-Sự nghiệp: 5/5
-Tài lộc: 5/5
-Sức khỏe: 4/5
-Tình cảm: 4/5
-Số may mắn: 5, 3
-Giờ tốt: Từ 7 đến 11 giờ sáng
-Màu may mắn: vàng, nâu
-Quý nhân: Sửu, Tý
Tuổi Mão dễ vướng phải mâu thuẫn hoặc tranh chấp với đồng nghiệp. Họ có thể sẽ phải đứng một mình một chiến tuyến và không nhận được sự ủng hộ của bất cứ ai. Họ nên xem xét lại bản thân mình.
Họ vốn là một con giáp có chí lớn, song nhiều khi, họ hành động quá độc lập và không muốn nhờ cậy sự giúp đỡ của bất cứ ai. Hãy nhớ rằng chẳng ai có thể sống một mình ở trên đời, hãy mở rộng mối quan hệ của mình và học cách làm việc nhóm.
Trong gia đình, người tuổi Mão cũng là một người dịu dàng và biết quan tâm, săn sóc. Họ luôn chia sẻ với nửa kia mọi suy nghĩ của mình và đôi bên sẽ thảo luận để có thể đưa ra cách giải quyết hợp lý nhất.

//static.kites.vn/upload//2021/14/1618029435.29b643be82cf7a65ffa473aa8e6360f1.jpg


5. Tử vi 12 con giáp thứ Bảy ngày 10 tháng Tư của tuổi Thìn
Thông tin chung:
-Sự nghiệp: 4/5
-Tài lộc: 4/5
-Sức khỏe: 4/5
-Tình cảm: 4/5
-Số may mắn: 7, 5
-Giờ tốt: Từ 7 đến 9 giờ tối
-Màu may mắn: xanh, cam
-Quý nhân: Tuất, Hợi
Tuổi Thìn sẽ thấy rằng chẳng có gì quan trọng hơn tình cảm chân thành. Người ấy sẽ chẳng bỏ rơi bạn dù cho có chuyện gì xảy ra, kể cả khi bạn lâm hoạn nạn và chẳng còn gì trong tay.
Giữa lúc tâm trạng bất an, tình yêu sẽ nâng đỡ, làm chỗ dựa khiến bạn có những cái nhìn lạc quan, tích cực hơn về tương lai phía trước. Các bạn tuổi Thìn hãy trân trọng người ở bên mình khi hoạn nạn nhé.
Hôm nay là cơ hội tốt để những bạn còn độc thân thể hiện sức hút của mình. Tam Hợp cục sẽ trao cho bạn “vũ khí bí mật” để có thể chinh phục được người bạn muốn yêu thương.

6. Tử vi 12 con giáp thứ Bảy ngày 10 tháng Tư của tuổi Tỵ
Thông tin chung:
-Sự nghiệp: 4/5
-Tài lộc: 5/5
-Sức khỏe: 4/5
-Tình cảm: 4/5
-Số may mắn: 4, 9
-Giờ tốt: Từ 11 giờ sáng đến 1 giờ chiều
-Màu may mắn: trắng, vàng
-Quý nhân: Thìn, Tỵ
Cái tôi của tuổi Tỵ bị đẩy lên cao, người tuổi Tỵ luôn khăng khăng muốn mọi việc vận hành đúng như mong muốn mà bỏ ngoài tai mọi lời góp ý của người khác. Vốn là người quyết đoán, bạn không thích người khác xen vào việc của mình.
Tuy nhiên cuộc sống vốn không thể lúc nào cũng được như ý. Bạn càng cứng đầu thì càng dễ ngã đau. Thậm chí, sự cố chấp của bạn còn khiến cho những người xung quanh khó chịu, làm xấu đi các mối quan hệ, nguy cơ đắc tội tiểu nhân rất cao.
Hỏa sinh Thổ phần nào xoa dịu sự nóng nảy trong ngày hôm nay của người tuổi Tỵ. Tình cảm mà đối phương trao cho khiến họ thấy vô cùng yên tâm và ấm áp. Họ hài lòng với hạnh phúc mình đang có và cố gắng hết sức để bảo vệ cho điều đó.

7. Tử vi 12 con giáp thứ Bảy ngày 10 tháng Tư của tuổi Ngọ
Thông tin chung:

-Sự nghiệp: 5/5
-Tài lộc: 5/5
-Sức khỏe: 4/5
-Tình cảm: 4/5
-Số may mắn: 4, 8
-Giờ tốt: Từ 7 giờ đến 9 giờ sáng
-Màu may mắn: trắng, xanh
-Quý nhân: Tuất, Mão
Tuổi Ngọ trở nên rất nhiệt tình và hăng hái trong công việc cho dù cho hoàn cảnh hiện tại không mấy thích hợp để bạn thể hiện tài năng. Bạn thường bắt tay vào công việc được giao ngay mà không hề chần chừ, do dự.
Tuy nhiên, trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì, đặc biệt là những quyết định quan trọng, bạn cần phải suy tính một cách kỹ càng, không nên hăng hái lúc đầu rồi về sau, khi gặp rắc rối lại thành ra chán nản, muốn bỏ dở, buông xuôi.
Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ giữa người tuổi Ngọ và gia đình vô cùng hòa hợp. Bạn và nửa kia luôn trò chuyện mọi vấn đề trong cuộc sống với nhau. Đôi lứa yêu nhau đang ở trong quá trình yêu đương nồng nhiệt, luôn muốn ở bên nhau từng phút từng giây.

8. Tử vi 12 con giáp thứ Bảy ngày 10 tháng Tư của tuổi Mùi
Thông tin chung:
-Sự nghiệp: 5/5
-Tài lộc: 5/5
-Sức khỏe: 4/5
-Tình cảm: 4/5
-Số may mắn: 6, 0
-Giờ tốt: Từ 7 giờ đến 9 giờ tối
-Màu may mắn: đen, vàng
-Quý nhân: Dần, Mão
Việc kinh doanh của tuổi Mùi tiến triển tốt, lợi nhuận tăng cao nhanh chóng ngoài kỳ vọng.
Bạn nên cố gắng để nắm bắt thời cơ ngay khi có thể. Không phải lúc nào cũng có được cơ hội tốt như thế này nên người cầm tinh con dê cần phải rèn luyện sự nhạy bén của mình, nhìn thấy được những điều mà người khác không thấy.
Có nhiều mâu thuẫn nảy sinh giữa bạn và người ấy khi mà con giáp này bận rộn với công việc của mình. Bạn cần phải chia sẻ, tâm sự nhiều hơn với đối phương để giúp người ấy hiểu và cảm thông cho mình.

//static.kites.vn/upload//2021/14/1618029436.a655fa4150a784f90d4e59155ee21cd6.jpg


9. Tử vi 12 con giáp thứ Bảy ngày 10 tháng Tư của tuổi Thân
Thông tin chung:
-Sự nghiệp: 5/5
-Tài lộc: 5/5
-Sức khỏe: 4/5
-Tình cảm: 4/5
-Số may mắn: 7, 3
-Giờ tốt: Từ 9 giờ đến 11 giờ sáng
-Màu may mắn: nâu, tím
-Quý nhân: Tỵ, Sửu
Các bạn tuổi Thân gặp được khá nhiều may mắn trong hôm nay. Với trí tuệ sáng suốt của mình, bạn dễ gặt hái được nhiều thành công trong công việc, nếu phải tham gia thi cử, bạn cũng sẽ đạt được thành tích khả quan.
Cát tinh này còn đặc biệt có lợi cho những người đứng trên cương vị lãnh đạo. Bạn có thể suy nghĩ đến việc kí kết hợp đồng với đối tác, tận dụng may mắn trong ngày này. Nhiều khả năng bạn sẽ đưa ra được những lựa chọn chính xác, mang lại lợi nhuận lớn cho công ty của mình.
Đào hoa vượng sắc giúp vận trình tình cảm suôn sẻ nhiều mặt. Nam nữ tới tuổi dựng vợ gả chồng, tình yêu cứ đến một cách tự nhiên, không phải gượng ép chút nào. Hôm nay có thể nói là một ngày nhiều tin vui với các bạn cầm tinh con khỉ.

10. Tử vi 12 con giáp thứ Bảy ngày 10 tháng Tư của tuổi Dậu
Thông tin chung:
-Sự nghiệp: 4/5
-Tài lộc: 5/5
-Sức khỏe: 5/5
-Tình cảm: 4/5
-Số may mắn: 6, 3
-Giờ tốt: Từ 3 đến 5 giờ chiều
-Màu may mắn: đen, vàng
-Quý nhân: Mùi, Mão
Người tuổi Dậu trở nên tự tin thái quá trong ngày hôm nay. Bạn cho rằng mình có khả năng giải quyết tất cả mọi vấn đề nên không muốn nhận lời góp ý của bất cứ ai.
Bạn nhiệt tình trong công việc và sẵn sàng là người đi tiên phong, thế nhưng bạn sẽ rất dễ gặp phải trở ngại nếu như quá nóng vội, không chịu suy nghĩ kĩ càng. Hãy cẩn thận hơn nhé, vì chắc chắn bạn không muốn tốn thời gian để khắc phục hậu quả.
Bạn nên nghe theo sự sắp xếp của cấp trên trong ngày hôm nay. Dù có bất mãn đi chăng nữa, bạn cũng phải thể hiện quan điểm một cách khéo léo, không nói năng thiếu suy nghĩ, dễ ảnh hưởng đến sự nghiệp.

11. Tử vi 12 con giáp thứ Bảy ngày 10 tháng Tư của tuổi Tuất
Thông tin chung:
-Sự nghiệp: 4/5
-Tài lộc: 5/5
-Sức khỏe: 4/5
-Tình cảm: 4/5
-Số may mắn: 9, 4
-Giờ tốt: Từ 5 giờ chiều đến 9 giờ tối
-Màu may mắn: vàng, tím
-Quý nhân: Thân, Hợi
Đường tài lộc của người tuổi Tuất hôm nay có nhiều tín hiệu đáng mừng. Con giáp này đã biết cách để nắm giữ may mắn, biết tận dụng những lợi thế của bản thân để kiếm tiền.
Ngũ hành bất dung trong hôm nay là nguy cơ khá lớn với chuyện tình cảm của người tuổi Tuất. Bạn chớ nên từ chối tình cảm của chính mình. Bạn cũng hiểu rằng phải khó khăn thế nào mới tìm được người tâm đầu ý hợp với mình mà.
Đừng để những định kiến cũ kỹ của xã hội khiến mình chùn bước. Chẳng ai sống thay được bạn, cũng chẳng ai tặng được hạnh phúc cho bạn ngoài chính bản thân mình. Bạn không thương thân thì cũng chẳng ai thương bạn.

12. Tử vi 12 con giáp thứ Bảy ngày 10 tháng Tư của tuổi Hợi
Thông tin chung:
-Sự nghiệp: 4/5
-Tài lộc: 4/5
-Sức khỏe: 4/5
-Tình cảm: 4/5
-Số may mắn: 1, 7
-Giờ tốt: Từ 9 đến 11 giờ sáng
-Màu may mắn: xanh, trắng
-Quý nhân: Tỵ, Ngọ
Người cầm tinh con heo cần chú ý đến những dấu hiệu bất ổn. Có thể thành tích tốt trong công việc của bạn sẽ khiến những kẻ tiểu nhân nảy sinh ghen ghét, tìm cách cản trở, chặn bước tiến của bạn. Hãy để ý tới bất cứ ai tiếp cận để nịnh nọt mình, chớ vì những lời bùi tai mà nhẹ dạ cả tin.
Cũng trong hôm nay, chuyện kinh doanh của bạn khó suôn sẻ. Kẻ tiểu nhân có thể lợi dụng cơ hội này để giậu đổ bìm leo, khiến cho bạn điêu đứng vì hao tài tốn của. Lại có nhiều chuyện cần phải chi tiêu càng khiến cho bạn khó lòng xoay sở.
Bạn cũng cần chú ý hơn đến vấn đề tiêu hóa của mình, không nên ăn uống quá độ gây ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là dạ dày. Có sức khỏe thì mới có thể thực hiện được lý tưởng của mình.

Đọc nhiều bài viết cùng đề tài tử vi 12 con giáp tại chuyên mục trắc nghiệm kites.vn bạn nhé!

Bài viết theo sohu - mang tính tham khảo, giải trí



0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...