Tử vi 12 con giáp tuần mới từ 4/3 đến 10/3

| 485|K.Lollidella
Từ ngày 4 tháng Ba đến ngày 10 tháng Ba dương lịch tức là tuần chuyển đổi từ tháng Bính Dần sang Đinh Mão năm Kỷ Hợi. Thứ Tư (mùng 6 tháng Ba dương lịch) là tiết khí Kinh trập, ngày này là ngày đầu tiên bước vào tháng Đinh Mão. Tuần này còn có một ngày lễ quan trọng là ngày quốc tế phụ nữ, mùng 8 tháng Ba. Nhân đây, xin chúc cho toàn thể chị em phụ nữ mạnh khỏe, vui vẻ! Tiếp theo, chúng ta cùng xem tử vi của 12 con giáp tuần này như thế nào nhé!

//static.kites.vn/upload//2019/10/1551670742.5a97a7db9d4a4d521c7a36236bb5b58a.jpg


1. Tuổi Tý: Tiền ra dần dần, dễ hao hụt
Tuần này, tuổi Tý sẽ đối diện với lực cản khá lớn, tư duy bị kiềm chế, khả năng phán đoán giảm, dễ phạm sai sót trong công việc. Lúc này, tốt nhất là những người tuổi Tý không nên ôm đồm quá nhiều việc, từng bước một sẽ tốt hơn. Tiền tài dễ hao hụt, chi tiêu vừa phải. Tâm trạng bất ổn, dễ xảy ra tranh chấp với nửa kia.

2. Tuổi Sửu: Có nhiều biến cố, cần cẩn thận đối phó
Tuổi Sửu tuần này có thể đối diện với nhiều thay đổi ngoài dự kiến. Hoàn cảnh xung quanh bất ổn, chuyện gì cũng nên cẩn thận. Nên giữ mình trong công việc, gặp thay đổi thì nên ứng phó kịp thời, nên tránh phiền toái. Tài vận bình bình, nhưng dễ chi tiêu ngoài dự kiến. Tình duyên còn khá mơ hồ, không nên vội vã kết luận.

3. Tuổi Dần: Dần dần ổn định, sẽ thấy mặt trời
Tuần này người tuổi Dần sẽ dần dần ổn định lại sau bao bất ổn. Điều chỉnh tâm trạng trước khi hành động. Về công việc, nên tiến hành theo kế hoạch đã lập, nhất định phải chú ý đừng tranh chấp với người mà ảnh hưởng đến tiền đồ. Tài vận chưa tốt lắm, cẩn thận bẫy hợp tác. Vận đào hoa đang lên, nên theo đuổi người mình thích tích cực hơn.

4. Tuổi Mẹo: Kìm nén trầm uất, giải tỏa tâm trạng
Đối với người tuổi Mẹo trong tuần này khá u ất và trầm buồn. Tâm trạng dễ bị ảnh hưởng. Lúc này cần phải chú ý giải tỏa tinh thần. Đừng quá cố chấp trong công việc, chỉ cần toàn tâm toán ý là được rồi. Không cần quá chú trọng kết quả. Tài vận chưa tốt, cố gắng kiểm soát chi tiêu. Nếu bạn đã có người yêu thì dễ giận hờn vô cớ, khi tiếp xúc nên kiểm soát cảm xúc.

5. Tuổi Thìn: Thăng trầm khó đoán, nên cẩn thận đối phó
Tuần này, vận hạn người tuổi Thìn gặp một số thay đổi. Những dao động lên xuống khiến ta khó đoán. Nên chuẩn bị đối với những ảnh hưởng từ những chuyện bất ngờ trong công việc, gặp chuyện khó cần bình tĩnh. Lấy tĩnh khắc động. Tài vận bấp bênh, nên dời chuyện đầu tư hợp tác.  Những người đã có nửa kia dễ bị tác động bên ngoài.

6. Tuổi Tị: Trầm tĩnh hòa nhã, suy nghĩ kỹ là được.
Hoàn cảnh xung quanh tuổi Tị tuần này bình lặng. Tuy có áp lực nhưng có thể ứng phó dễ dàng. Tuy công việc cũng hơi đơn điệu, nhưng tốt nhất đừng nên trốn tránh. Nên suy nghĩ cẩn trọng trong mọi việc. Tài vận đang lên, cần tiết kiệm. Khó đoán tâm tư nửa kia, cần dò đoán nhiều hơn.

7. Tuổi Ngọ: Áp lực càng lớn, cần giảm nhịp độ

Tuần này, người tuổi Ngọ sẽ chịu một số áp lực. Đối diện với nhiều việc khó. Đừng ngại điều chỉnh giãn từ từ, tính toán kỹ càng rồi đi tiếp. Tuy nhiều bận rộn trong công việc, nhưng nên phân nặng nhẹ, gấp, không gấp, làm theo thứ tự trước sau. Tài vận giảm, cẩn thận tài chính. Vận đào hoa không tồi, nhưng chú ý đừng liên hệ với nhiều người.

8. Tuổi Mùi: Vận may đang tăng, gió xuân thổi đến
Tuổi Mùi tuần này có vận thế đang lên, cảm nhận được sự dễ chịu của gió xuân thổi đến, phải nắm bắt cơ hội hành động. Sẽ có nhiều cơ hội tốt trong công việc để phát triển. Phải giỏi nắm bắt, cho bản thân tiến bộ hơn. Tài vận khởi sắc, nhưng đừng quá tham lam. Duyên phận không tệ, nhưng cũng nên gần gũi với thiên nhiên.

9. Tuổi Thân: Một chút sóng gió, cần tĩnh tâm
Vận hạ tuổi Thân tuần này có chút sóng gió, dễ gặp hoạn nạn trong lúc chênh vênh. Cần lưu tâm nhiều hơn. Nhịp độ công việc hơi chậm, sẽ có vài chuyện mà bạn khó đưa ra chọn lựa. Đừng ngại trao đổi với đồng nghiệp. Tài vận có khởi sắc, làm nhiều được nhiều. Tình cảm bình thường, nên gặp gỡ bạn bè, gặp gỡ thiên nhiên, thư giãn tâm trạng.

10. Tuổi Dậu: Tình hình mờ mịt, cẩn thận trong mọi việc
Tuổi Dậu tuần này khá không sáng sủa. Rất nhiều chuyện không thuận lợi và gây trở ngại đến trong tuần này. Làm việc gì cũng nên cẩn thận. Gặp trở ngại trong công việc, dễ xảy ra tranh chấp với đồng nghiệp, lúc này cần kiểm soát bản thân. Tiền bạc hao hụt, đừng nên nảy sinh lòng tham. Tình cảm bất lợi, chú ý khi tiếp xúc với nửa kia. Đừng tùy tiện.

11. Tuổi Tuất: Mây tan trời nắng, hành động theo trái tim
Tuổi Tuất tuần này chào đón vận may, bóng đêm dần tan. Làm việc gì cũng thuận lợi. Có thể thoải mái làm việc, tiến lên theo hướng đã xác định. Thi thoảng gặp khó khăn cũng có thể nhờ người khác giải quyết. Tài vận đang lên, nhưng vẫn cần chú ý tiêu pha. Vận đào hoa rất tốt, tình cảm lên nên cần nắm bắt cơ hội.

12. Tuổi Hợi: Khá trầm lắng, cần điều chỉnh tâm trạng
Tuổi Hợi tuần này dần bớt sóng gió. Nhìn chung vận số tuần này khá bình lắng, là cơ hội tốt để điều chỉnh tâm trạng. Tuy gặp một số chuyện phiền phức trong công việc, nhưng chỉ cần bình tĩnh đối phó, suy nghĩ cẩn trọng, đối phó phù hợp. Tài vận vẫn có nguy cơ, nên cẩn thận khi dùng tiền bạc. Cần nhanh chóng hàn gắn trong tình cảm, đừng bỏ lỡ cơ hội.

Vài suy đoán tham khảo vui, vẫn nên tích cực làm việc, suy nghĩ tích cực mọi việc tốt đẹp sẽ đến các bạn nhé!

Bài viết sưu tầm từ thầy Dương Thanh Hoa - qq

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...