Tử vi 12 con giáp vào mùng 10 tháng Giêng – vía thần Tài – 21 tháng Hai

| 148|lebogia
Chủ Nhật, ngày 21 tháng Hai tức là mùng 10 tháng Giêng, cũng là ngày vía thần Tài. Vậy trong ngày này, 12 con giáp nên chú ý những điều gì nào?

https://static.kites.vn/upload/2021/07/THUC%20-%2020.2/253a86eaa86aee9f704cf1fddf2b106f.png


Tuổi Tý:
Thích hợp việc trao đổi hòa thuận, mở rộng sự đồng thuận, giúp công việc hanh thông, suôn sẻ. Chúng ta phải trung thực và đáng tin cậy, phối hợp và giao tiếp tốt, đồng thời phấn đấu để đôi bên cùng có lợi. Hôm nay thích hợp thăm hỏi, kết bạn, đàm phán và bàn bạc, hoạch định tổng thể, tu dưỡng đạo đức và làm việc thiện, học tập và thư giãn. Hướng đông bắc và hướng bắc có lợi cho việc hợp tác, giao tiếp và cải thiện bản thân; trang phục kết hợp màu xanh lam - đen, trắng hoặc đen trắng đều có lợi.

Tuổi Sửu:
Trợ giúp giao tiếp thương thảo, giao lưu tình cảm, giúp hóa giải khó khăn, đạt được tiến bộ, làm rõ mục tiêu và tiến bộ vững chắc. Cần chủ động phối hợp và giao tiếp tốt. Hôm nay tốt cho việc thăm viếng, hợp tác, hẹn hò và trao đổi, lập kế hoạch quản lý, học tập trau dồi. Hướng bắc và đông bắc tốt cho việc hợp tác và mở rộng tài chính; quần áo màu vàng hoặc đỏ vàng có thể giúp ích.

Tuổi Dần:
Dễ dàng nhận được sự hỗ trợ và gặt hái được nhiều tiến bộ, bạn nên lên kế hoạch tốt và nỗ lực đạt được. Chúng ta phải học hỏi từ những người khác và học hỏi nhiều hơn nữa. Phù hợp để thỉnh thầy, cầu hanh thông, phát triển kinh doanh, mưu sự học hành, tu hành, cầu tài. Hãy rộng lượng và khoan dung, và đối xử khiêm tốn với người khác. Hướng bắc và đông bắc có lợi cho việc hợp tác, mở rộng và được quý nhân giúp đỡ; quần áo màu xanh lá cây, xanh lam nhạt hoặc vàng là tốt.

Tuổi Mão:
Nên kiềm chế và bao dung, giữ vững tâm lý, không nên làm chuyện lớn. Phải thuận theo xu thế, tiến lùi hợp lý, quản lý tốt rủi ro, tránh liều lĩnh. Nên làm những việc xung quanh, không nên hợp tác tụ tập, mở rộng giao dịch. Giữ đúng đường lối, phân biệt đúng sai, và tránh xa các điều xấu xa. Hướng Bắc dễ xảy ra mâu thuẫn và cản trở, vì vậy chúng ta nên tránh; quần áo màu xanh lá cây đậm và màu vàng có thể giúp giảm bớt khủng hoảng.

https://static.kites.vn/upload/2021/07/THUC%20-%2020.2/947f05191f12ad1a36523706ec826e56.png


Tuổi Thìn:
Tốt cho giao lưu trao đổi, mở rộng tầm nhìn, cởi mở và bình tĩnh, lên kế hoạch trước. Biết rõ bản thân và đối phương, chăm sóc cả bên trong lẫn bên ngoài sẽ tránh được lo lắng. Hôm nay thích hợp các chuyến thăm viếng, kết nối bạn bè, làm việc theo nhóm, giao dịch tài chính, kiểm tra quản lý, lập kế hoạch học tập. Hướng Đông có nhiều áp lực nên bạn cần chú ý, hướng Bắc tốt cho sự hợp tác, mở rộng; trang phục màu vàng hoặc đỏ vàng có thể giúp ích.

Tuổi Tỵ:
Nên lấy tĩnh khắc động, duy trì bình ổn, không chủ động tấn công. Cần thường xuyên nhìn lại bản thân, phát hiện và bù đắp kịp thời những thiếu sót, không nên hành động ngược xu thế. Thích hợp cho việc lập kế hoạch, quản lý tài chính, học tập và cầu nguyện. Hãy khiêm tốn và thận trọng, tránh xa thị phi. Hướng Bắc và Đông Bắc dễ bị áp lực và thị phi đeo bám, cố gắng tránh chúng, quần áo phù hợp màu đỏ nhạt hoặc vàng cam có thể giải tỏa áp lực xung khắc.

Tuổi Ngọ:
Lấy tĩnh khắc động để bảo đảm bình an, không nên bắt đầu một việc lớn nào đó. Mọi thứ là vô thường, hãy cởi mở và hòa nhã, chuẩn bị sẵn sàng cho khó khăn dù đang an cư, và đừng bốc đồng. Không thích hợp hợp tác với người khác, mở tiệc ăn mừng, đàm phán giao dịch, mở rộng sự nghiệp. Tập trung vào nguyên nhân và kết quả, tránh làm gia tăng xung đột. Hướng Đông Bắc và hướng Bắc dễ sinh mâu thuẫn, thiệt hại và phải tránh, trang phục màu xanh lục, xanh đỏ giúp mang lại may mắn.

Tuổi Mùi:
Cần bình tĩnh nghĩ rộng, tránh xa tiêu cực, không thích hợp để tiến hành các sự kiện lớn. Chúng ta phải đề phòng những thất bại dù là nhỏ nhất, đi theo xu hướng chung, đừng vội vàng thành công nhanh chóng mà hãy nhìn vào hiện tại. Không thích hợp để hợp tác trong các cuộc tụ họp, tìm kiếm sự giàu có và khám phá mọi thứ. Nếu đã không đạt được thì cần tự kiểm điểm lại mình, quan tâm đến nguyên nhân và kết quả, và xử lý đúng đắn những khác biệt. Hướng đông bắc và hướng bắc dễ xảy ra xung đột và hiểm họa, vì vậy hãy cố gắng tránh; quần áo màu đỏ hoặc đỏ nhạt có thể giúp ích.

https://static.kites.vn/upload/2021/07/THUC%20-%2020.2/94e00e8055730ea95afced0f5bae6443.png


Tuổi Thân:
Giao tiếp mềm mỏng, giành được sự giúp đỡ, giúp giải quyết vấn đề, mở rộng tầm nhìn, cân nhắc cả đối nội và đối ngoại, lập kế hoạch cẩn thận. Cần bao quát tổng thể giao tiếp trao đổi rõ ràng, và bù đắp những thiếu sót. Hôm nay thích hợp cho các chuyến thăm, cuộc họp, kết nối, làm việc nhóm, trả lời câu hỏi, cầu phúc. Hướng Đông Bắc bất lợi cần phải tránh, hướng Bắc và trang phục màu vàng nhạt, đen nhạt có lợi cho việc hợp tác, làm ăn phát tài.

Tuổi Dậu:
Nên phát huy tài năng, thư giãn tâm trạng, cần hành động thực tiễn, lập kế hoạch tổng thể hợp lý. Cần có một mục tiêu dài hạn, hãy kiên định con đường chính giữa và đừng quá tùy tiện. Thích hợp cho các chuyến thăm và chia buồn, hội thảo công khai, giải tỏa nghi ngờ, giải trí và thư giãn, và bố thí và cầu phúc. Biết cách buông bỏ. Hướng đông bắc sẽ mang đến may mắn, thuận lợi cho việc hợp tác và mở rộng, quần áo màu vàng và trắng có thể giúp tạo thêm may mắn.

Tuổi Tuất:
Hôm nay bạn nên bắt đầu thực hiện kế hoạch và triển khai dự án, nên có mục tiêu rõ ràng và lập kế hoạch cẩn thận. Cần hành động một cách bình tĩnh, cân nhắc toàn diện và nắm bắt sự lựa chọn giữa tiến và lui. Hôm nay thích hợp giao dịch tài chính, đàm phán dự án, quản lý sáng tạo, lập kế hoạch học tập, tu dưỡng đạo đức và thiền định. Nên tìm kiếm sự đồng thuận trong khác biệt và duy trì sự hòa hợp; hướng Bắc giúp ích cho tài vận và giải quyết vấn đề; quần áo màu đỏ cam hoặc đỏ nhạt có thể giúp củng cố bản thân.

Tuổi Hợi:
Dễ dàng nhận được sự giúp đỡ của bạn bè, có lợi cho việc mở rộng tư duy và đạt được thành công, bạn phải có tư tưởng cởi mở và ổn định, lập kế hoạch hợp lý. Cần phải tích cực gánh vác và cố gắng vì đôi bên cùng có lợi. Hôm nay thích hợp cho các chuyến thăm, kết bạn và tương trợ, đàm phán dự án, thảo luận học tập, cần hành thiện cầu phúc. Hãy biết ơn, rộng lượng và bao dung. Hướng Bắc và Đông Bắc tốt cho hợp tác đôi bên cùng có lợi; quần áo màu xanh đen hoặc xanh lá cây có lợi cho sự hòa hợp.

Bài viết sưu tầm từ internet - chỉ mang tính tham khảo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...