Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này, từ ngày 8 đến ngày 14 tháng Ba

| 397|D.Okun
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này, từ ngày 8 đến 14 tháng Ba

Tuần mới đến rồi, chúc các bạn có một ngày 8 tháng Ba - ngày quốc tế phụ nữ - vui vẻ và hạnh phúc.

https://static.kites.vn/upload/2021/09/THUC%20-%202.3/80299fb06c4c3e6d337c411fd8bdc3b3.jpg


Bạch Dương
Bạn sẽ gặp phải tình huống căng thẳng trong tuần này, rất có thể là do một người bà con của bạn. Có thể người đó là Kim Ngưu, Ma Kết hoặc Xử Nữ. Việc này có liên quan với những việc bạn chưa chuẩn bị xong.
Bạn sẽ có những kỳ vọng đặc biệt về những việc xảy ra, và bạn sẽ mong đợi sự rõ ràng hơn hoặc hỗ trợ trong việc thực hiện các kế hoạch và nhiệm vụ quan trọng.
Tuần này chắc chắn bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công nhưng điều đó còn phụ thuộc vào sự nỗ lực của chính bạn.
Hãy cẩn thận khi đi du lịch và sử dụng các phương tiện giao thông khác nhau. Hãy kiểm tra xe kỹ lưỡng để tránh những sai lầm khi lái xe. Nếu bạn gặp phải sự giận dữ trên đường từ những người lái xe khác, đừng để xảy ra xung đột, bạn rất dễ mất kiểm soát.
Tuần này bạn sẽ gặp những người mà bạn đã lâu không gặp.
Các cô gái Bạch Dương có thể chấp nhận mọi rắc rối trong bảy ngày này. Nam sẽ phải lựa chọn lại kế hoạch của mình. Đồ đạc cá nhân và thông tin quan trọng là bất khả xâm phạm. Bạn có thể đạt được nhiều điều trong tuần này, nhưng điều quan trọng là phải thoát khỏi những cảm xúc tồi tệ, xung đột hoặc những ảnh hưởng tiêu cực khác càng sớm càng tốt. Một người thuộc cung Cự Giải, Song Ngư hoặc Hổ Cáp sẽ gây ra những can thiệp không cần thiết vào công việc cá nhân của bạn.

Kim Ngưu
Tuần này, bạn sẽ tìm cách giải quyết những xung đột hoặc mối quan hệ đang xấu đi.
Tuần này sẽ là một tuần tốt lành cho việc sửa sang nhà cửa, sửa chữa nhiều thứ khác nhau hoặc mua đồ mới cho gia đình.
Tuần này bạn sẽ có cơ hội hiện thực hóa một ý tưởng của riêng mình, và bạn cần sự giúp đỡ từ người khác. Đừng tạo gánh nặng cho bản thân với quá nhiều nhiệm vụ. Bạn không có đủ thời gian để làm nhiều việc như vậy.
Sẽ có một sự kiện hoặc tin tức liên quan đến một người bạn cũ trong tuần này.
Tuần này rất tốt để thiết lập hoặc phát triển các kết nối khác nhau với những người bên ngoài khu vực của bạn. Các bạn có chung sở thích và thú vui, và bạn sẽ kết bạn mới trong tuần này.
Bạn sẽ chi tiêu nhiều hơn trong tuần này, vì vậy tốt nhất bạn nên lập ngân sách cá nhân trước.
Những bạn có con sẽ tham gia giáo dục hoặc tham gia các hoạt động ngoại khóa khác nhau, sẽ có các tình huống không mong muốn xảy ra trong các hoạt động này.
Các bạn nữ Kim Ngưu là đối tượng của tất cả các loại nghi ngờ. Sự trung thực của chính bạn sẽ gây ra vấn đề cho bạn. Mối quan hệ của bạn với người đàn ông trên 35 tuổi sẽ khó lường vì giữa bạn và anh ấy thiếu sự tin tưởng. Trong gia đình, hành vi của đàn ông chịu ảnh hưởng của phụ nữ. Phụ nữ trung niên có ảnh hưởng đặc biệt quan trọng đến hành vi của bạn. Tuần này sẽ mang đến cho bạn một cơ hội quan trọng để đạt được mục tiêu của mình.

Song Tử
Bạn gặp khó khăn khi giao tiếp với trẻ em hoặc người trẻ tuổi. Bạn có thể có những ý tưởng khác nhau về cách thực hiện một kế hoạch hoặc sự kiện. Điều này có thể do tính cách trẻ con của bạn gây ra, nhưng nó không cần thiết.
Do nhiều lý do kỹ thuật khác nhau hoặc điều kiện thời tiết xấu, tuần này không thích hợp để đi du lịch.
Người thân hoặc bạn bè của bạn có thể sẽ đi du lịch xa.
Tuần này rất tốt cho việc mua sắm và cũng rất tốt để giải quyết các vấn đề quan trọng của tài sản gia đình bạn.
Bạn sẽ có cơ hội thành công tốt trong tuần này.
Phụ nữ Song Tử sẽ có một tuần quan trọng trong sự nghiệp. Bạn sẽ dồn rất nhiều tâm sức vào việc thực hiện các ý tưởng, dự án và nhiệm vụ khác nhau. Bạn sẽ tổ chức nhiều cuộc họp hoặc liên hệ với các tổ chức liên quan đến công việc của bạn. Trước khi đưa ra quyết định, đàn ông có xu hướng hành động chậm rãi, suy nghĩ và nhìn nhận mọi thứ từ nhiều góc độ khác nhau. Nhiều lời hứa của bạn có liên quan đến hành động của người khác, vì vậy bạn phải thường xuyên chờ đợi.

Cự Giải:
Tuần này, bạn sẽ trải qua nhiều sự kiện khác nhau ảnh hưởng đến gia đình hoặc cuộc sống tình cảm của bạn. Bạn phải đưa ra một quyết định bất ngờ, có thể ảnh hưởng đến tương lai cũng như cuộc sống gia đình của bạn.
Một số kỳ vọng của bạn trong tuần này có thể liên quan đến việc đi du lịch hoặc gặp gỡ ai đó sống ở thành phố khác. Sẽ rất tuyệt nếu đi du lịch cùng bạn bè hoặc những người có chung sở thích và mục tiêu.
Về công việc, bạn phải đối mặt với tác động tiêu cực của đồng nghiệp hoặc khách hàng đối với công việc của mình trong tuần này. Hãy cẩn thận khi ký kết một thỏa thuận hoặc hợp đồng để tránh tin tưởng mù quáng.
Mọi thứ liên quan đến tài chính đều phải được kiểm tra kỹ lưỡng trong tuần này để tránh rủi ro.
Phụ nữ thuộc cung Cự Giải sẽ gặp trì trệ hoặc tiến triển chậm trong 7 ngày ở các công việc và kế hoạch quan trọng, trong số đó có thể liên quan đến du lịch. Đàn ông chú ý đến các vấn đề và nhiệm vụ tài chính khác nhau. Bạn sẽ gặp những người mới, chưa quen biết. Hãy chú ý đến những người thuộc cung Kim Ngưu, Ma Kết hoặc Xử Nữ.

Sư Tử:
Tuần này, bạn sẽ thảo luận và tìm kiếm giải pháp cho các vấn đề cá nhân và nghề nghiệp khác nhau đến từ gia đình hoặc người thân của bạn.
Trong nhà bạn sẽ có những vấn đề bất ngờ về gia đình, một mình bạn không thể giải quyết được, cần phải có người giúp đỡ. Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ hoặc giúp đỡ từ một người đàn ông sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp cho một vấn đề hoặc tình trạng khó khăn.
Trong cuộc sống tình cảm, hãy dựa vào trực giác và bỏ qua sự can thiệp của người khác.
Bạn sẽ có một bữa tiệc với những người sống trong nhà của bạn hoặc những người thân thiết.
Tránh trầm cảm hoặc những cảm xúc tồi tệ, và đừng lãng phí thời gian cho những cảm xúc cá nhân.
Phụ nữ Sư Tử sẽ trải qua những khó khăn ảnh hưởng đến cá nhân hoặc tình yêu. Nó sẽ thể hiện sự ổn định và chân thành của các mối quan hệ quan trọng. Tin xấu có thể khiến một số người khó chịu. Nam giới có trách nhiệm liên quan đến những người đàn ông khác, và những trách nhiệm hoặc nghĩa vụ này có thể đến từ gia đình, bạn bè hoặc khách hàng. Tình yêu sẽ đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống của bạn. Một người bạn của bạn cần lời khuyên khôn ngoan để giải quyết tình huống khó xử cá nhân.

Xử Nữ:
Tuần này bạn sẽ cân nhắc những quyết định hoặc hành động quan trọng ảnh hưởng đến cuộc sống hoặc tình yêu của mình. Các quyết định có thể cần được đưa ra dưới áp lực của các hoàn cảnh khác nhau.
Bạn sẽ có một mối quan hệ tốt về sự nghiệp hoặc tài chính để thúc đẩy những kế hoạch quan trọng của mình.
Bạn có nhiều lời hứa trong tuần này, nhưng bạn có thể không có thời gian để thực hiện chúng. Bạn phải hoãn một số việc cho đến tuần sau. Trên thực tế, đây là một quyết định đúng đắn của bạn, nếu không bạn sẽ có gánh nặng và sức khỏe bị tổn hại.
Những bạn đã có con sẽ phải đối mặt với một số bí mật liên quan đến cuộc sống cá nhân của chúng.
Phụ nữ Xử Nữ dành nhiều thời gian để làm việc nhà, sửa sang, dọn dẹp, làm đẹp nhà cửa. Đôi khi bạn sẽ gặp phải những hiểu lầm từ những người xung quanh, điều này có thể khiến tâm trạng của bạn bị suy sụp hoặc giết chết sự nhiệt tình của bạn. Đàn ông thích dành nhiều thời gian hơn cho bạn bè. Trải nghiệm thú vị sẽ mang lại cho bạn nguồn năng lượng tích cực, đó là điều bạn luôn cần.

https://static.kites.vn/upload/2021/09/THUC%20-%202.3/27698e56c84988888e37e5d7806b3045.jpg


Thiên Bình:
Hãy cẩn thận khi nói chuyện với bạn bè hoặc người quen trong tuần này. Những người như vậy sẽ cố gắng gây ảnh hưởng đến bạn bằng một số thông tin sai. Kiểm tra mọi thứ trước khi đưa ra quyết định.
Sẽ có một số tin tức khó chịu liên quan đến những người bạn biết trong tuần này.
Bạn sẽ nhận ra rằng một sự thay đổi quan trọng đối với bạn có liên quan đến việc kết thúc một cam kết hoặc mối quan hệ và bắt đầu một điều gì đó mới mẻ trong cuộc sống của bạn.
Tuần này tốt cho tình yêu, sự kiện gia đình, đính hôn, đám cưới... Cố gắng tránh những công việc khó chịu hoặc khó khăn.
Phụ nữ Thiên Bình sẽ phải lo lắng nhiều, sẽ buồn bực, dễ hoảng sợ hoặc có cái nhìn tiêu cực về tương lai của mình. Cần can đảm thực hiện một số thay đổi để thoát khỏi trạng thái này. Nam giới sẽ trải qua những giai đoạn quan trọng. Sẽ có cơ hội cho bạn - nhưng công việc và việc thực hiện mong muốn sẽ đến từ bạn. Bảo Bình, Song Tử hoặc Thiên Bình sẽ có một giai đoạn rất mạnh mẽ và trải nghiệm đặc biệt.

Bò Cạp:
Tuần này bạn sẽ có một cuộc họp quan trọng hoặc trải qua một sự kiện liên quan đến con trai hoặc nam thanh niên. Bạn sẽ đóng một số vai trò quan trọng trong đó.
Tuần này sẽ rất căng thẳng, bởi vì đi đến những nơi khác nhau và gặp gỡ những người khác nhau thường tạo ra một số lo lắng hoặc căng thẳng. Một số trong số chúng có thể liên quan đến việc giải quyết các tình huống tranh chấp hoặc rắc rối khác nhau.
Kết quả bạn nhận được trong bảy ngày này không phải lúc nào cũng như ý. Ở một mức độ nào đó, điều này có thể trở thành gánh nặng thêm cho tâm trí bạn.
Tuần này, bạn sẽ nhận được một số tin tức bất ngờ liên quan đến gia đình và bạn bè.
Chỉ cần có một người phụ nữ ở bên cạnh, những hành vi và quyết định không hợp lý của cô ấy sẽ khiến bạn tức giận.
Những ai đã có con sẽ phải đưa ra quyết định quan trọng cho tương lai của chúng.
Phụ nữ cung Bọ Cạp sẽ có thể thích mua sắm. Đây sẽ là thời điểm tốt để chăm sóc tài sản mà bạn đang sở hữu. Trẻ em (nếu bạn có con) sẽ gây ra tất cả các loại cảm xúc khó quên. Đàn ông ít nhiều sẽ đảm nhận những trách nhiệm quan trọng trong gia đình. Nhiều người sẽ dựa vào bạn. Xung đột là điều không thể tránh khỏi, vì một lúc nào đó bạn sẽ cảm thấy bối rối trước những gì người khác đang làm.

Nhân Mã:
Bạn có thể dễ dàng nổi giận trước những lời nhận xét hoặc hành động của ai đó trong tuần này. Phản ứng như vậy của bạn sẽ không giải quyết được vấn đề mà còn gây ra nhiều rắc rối hơn.
Tuần này không tốt cho pháp luật hoặc các vụ án.
Tuần này tốt cho những ai giàu nghị lực và tham vọng.
Bạn sẽ thực hiện một ý tưởng hoặc kế hoạch liên quan đến tài sản, tài sản này có thể thuộc sở hữu của chính bạn hoặc người thân của bạn.
Những người sống với bạn: hàng xóm, bạn bè… sẽ đóng một vai trò quan trọng và tích cực.
Bạn phải cẩn thận trong các giao dịch tài chính của bạn với một người đàn ông ích kỷ.
Cẩn thận với các tài liệu cá nhân và ví của bạn khi ở những nơi công cộng.
Những điều bất ngờ sẽ khiến cuộc sống của một người phụ nữ Nhân Mã trở nên thú vị. Căng thẳng đôi khi có thể gia tăng nghiêm trọng, khiến bạn dễ mệt mỏi hoặc quá phấn khích. Mối quan hệ của bạn với những người phụ nữ khác sẽ rất thú vị, đặc biệt là với những người phụ nữ bạn sẽ gặp trong bảy ngày này. Đàn ông muốn nghe về tiền bạc hoặc có công việc liên quan đến tài liệu tài chính. Nói chung, sự phát triển kế hoạch của bạn trong thời gian này sẽ bị ảnh hưởng bởi nhiều tin tức và tài liệu khác nhau.

Ma Kết:
Tuần này, bạn sẽ thích gặp gỡ những người trẻ sống, làm việc hoặc học tập ở những nơi khác nhau.
Tuần này sẽ có tin tức về sự ra đời của một đứa trẻ trong gia đình bạn bè hoặc người quen.
Một số bạn cần giải quyết một tài liệu liên quan đến các thành viên khác trong gia đình.
Tránh các mối quan hệ kinh tế với phụ nữ, hoặc cảnh giác với các hành động hoặc lời hứa của họ.
Bạn có thể trở nên bi quan hoặc cảm xúc không ổn định. Những trạng thái này của bạn sẽ là do mong muốn cấp thiết hoặc những thay đổi cần thiết trong cuộc sống của bạn.
Tuần này không có lợi cho các phiên tòa hoặc các vụ án pháp lý (nếu bạn đang tham gia vào loại công việc này).
Bạn sẽ có một số cuộc họp hoặc cuộc trò chuyện có kỳ vọng tiêu cực, lo sợ hoặc cảm thấy bất tiện.
Phụ nữ Ma Kết sẽ muốn mua một cái gì đó cho mình và quần áo mới cho mùa xuân. Bạn cần phân bổ tiền bạc hợp lý giữa bạn và gia đình. Đàn ông sẽ cần phải coi trọng trách nhiệm và nhiệm vụ gia đình của mình hơn. Tránh xảy ra xung đột. Đôi khi thực hiện một số thỏa hiệp cũng là một ý kiến hay.

Bảo Bình:
Bạn sẽ phải giải quyết các vấn đề về tình cảm, điều này sẽ giúp ổn định mối quan hệ tình cảm của bạn. Tuần này là thời điểm tốt để tìm người yêu (nếu bạn chưa có). Sử dụng tất cả các phương tiện có thể nhưng hợp lý, chẳng hạn như mai mối. Nhìn chung, tuần này sẽ mang đến những điều bất ngờ cho đời sống tình cảm của bạn.
Tuần này bạn sẽ có một cuộc họp quan trọng, nơi bạn sẽ thảo luận về một sự kiện đã xảy ra trong vài ngày hoặc vài tuần trước, hoặc bạn sẽ lên kế hoạch cho những hành động quan trọng cho tương lai gần.
Bạn có thể tham dự một bữa tiệc liên quan đến phụ nữ.
Tránh trạng thái lo lắng, muộn phiền trong tuần này. Những tình huống căng thẳng, ngắn ngủi có thể xảy ra, nhưng không để lại hậu quả bất lợi.
Bạn sẽ rất cẩn thận về chi phí và tài chính của mình. Tuần này sẽ không mang đến một cuộc khủng hoảng lớn cho ngân sách cá nhân hoặc gia đình, nhưng nó không loại trừ những sai lầm khó chịu.
Phụ nữ Bảo Bình luôn chuẩn bị tinh thần cho mọi loại tai nạn. Họ có thể chú ý đến những gì những người phụ nữ khác làm với họ, hoặc họ có thể chú ý đến những người phụ nữ mới gặp, những người có sứ mệnh quan trọng trong cuộc đời họ. Nam sẽ phải đối phó với các tài liệu và giao dịch với nhà nước, ngân hàng, thuế hoặc các tổ chức quan trọng khác. Chuẩn bị cho tương lai.

Song Ngư:
Bạn sẽ có một thời gian tốt đẹp trong công việc hoặc kinh doanh. Một số nhiệm vụ chuyên môn sẽ xuất hiện đột ngột và cần phải hoàn thành trong vòng bảy ngày này. Những cam kết và nhiệm vụ ngắn hạn sẽ mang lại thành công cho bạn.
Trong bảy ngày này, bạn có thể nhận được một công việc mới.
Bạn sẽ hy vọng sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ từ tình yêu của mình trong tuần này.
Bạn cần chú ý đến vấn đề tài chính của mình, vì sẽ có những trở ngại bất ngờ, sự chậm trễ hoặc khó khăn trong khoảng thời gian này.
Phụ nữ Song Ngư sẽ có những kế hoạch táo bạo, quan trọng và hoàn toàn khả thi trong tuần này, họ có thể cần sự giúp đỡ hoặc tận dụng mối quan hệ của người khác, nhưng điều này đòi hỏi bạn phải trung thực. Tuần này sẽ có những sự kiện quan trọng liên quan đến Cự Giải, Song Ngư hoặc Hổ Cáp. Đàn ông có nguy cơ bị lừa dối và dính vào một số tình huống khó chịu. Hãy cẩn thận với phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ đẹp.

Bài viết theo qq - mang tính giải trí


[ tử vi 12 cung hoàng đạo, tử vi, 12 cung hoàng đạo ]
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...