Tử vi cung hoàng đạo tuần từ 20/5 đến 26/5: cung hoàng đạo sự nghiệp thuận lợi, có nhiều cơ hội phát tài!

| 888|lebogia
Một tuần mới, một sự khởi đầu mới. Hôm nay, chúng ta cùng xem từ 20/5 đến 26/5, vận thế của chòm sao nào sẽ đi lên một chút. Chòm sao nam nào nhờ những nỗ lực của bản thân mà có những vui mừng bất ngờ? Những chòm sao này sẽ là ai đây? Chúng ta cùng khám phá xem.

//static.kites.vn/upload//2019/20/1558181931.2097e3cc6469e4811cb16f600eca23b4.jpg

Cung Bạch Dương
Một tuần mới đối với Bạch Dương mà nói, trong công việc bạn sẽ có một vài quý nhân, có sự giúp đỡ đối với bạn, đồng thời trên phương diện tình cảm các bạn cũng sẽ có những phát triển tốt. Vận đào hoa tăng lên sẽ giúp bạn tìm thấy rất nhiều ngạc nhiên vui mừng, về mặt tài vận cũng rất không tồi, tuần này có thể tập trung quan sát điều gì thích hợp để đầu tư cho bản thân nha!

Chòm sao Kim Ngưu
Một tuần mới bắt đầu đối với Kim Ngưu mà nói, không cần biết là sự nghiệp hay tình cảm đều có những bước tiến rất tốt. Hơn nữa trong tuần này Kim Ngưu cũng sẽ gặp một vài tài vận thuộc về riêng bản thân, đối với các bạn mà nói, không chỉ là một khởi đầu tốt đẹp, mà còn là kết quả cho những nỗ lực trước đây. Trước khi tháng Năm kết thúc, các bạn sẽ thu hoạch được rất nhiều tài nguyên. Vì vậy hãy cố gắng chờ đợi đi.

Chòm sao Song Tử
Đối với Song Tử mà nói. Tuần này các bạn sẽ tương đối bận rộn, thế nhưng cũng phải chú ý đến sức khỏe của bản thân. Trước đây có thể các bạn luôn bận rộn với các dự án, chuyến công tác hay tăng ca. Tuần này cũng như vậy, nhưng khuyến cáo các bạn trong lúc bận rộn vẫn nên chú ý đến sức khỏe của mình, cố gắng nghỉ ngơi. Đồng thời cũng phải chú ý đến những thói quen ăn uống, tuần này có thể xuất hiện vấn đề ở mặt sức khỏe. Công việc và tài vận, tình cảm đều không tồi.

//static.kites.vn/upload//2019/20/1558182026.41b683e24131d9204072126ef919af6f.jpg

Chòm sao Cự Giải
Đối với Cự Giải mà nói, tuần này là thời điểm tốt nhất để các bạn gia tăng tình cảm. Cũng là thời kì thoát khỏi cô đơn mà đi tìm kiếm tình yêu tốt nhất. Đối với các bạn mà nói, trước đây có thể có một chút hiểu lầm hoặc một vài điểm vẫn chưa giải thích được, tuần này sẽ là lúc bắt đầu lại từ đầu. Khuyên bạn trong tuần này nên giải quyết tốt vấn đề tình cảm của bản thân, khống chế tâm tình của chính mình, khi công việc cùng tình cảm đến, hãy dành cho bản thân một cơ hội. Như vậy tuần này thu hoạch của bạn sẽ viên mãn.

Chòm sao Sư Tử
Với Sử Tử trong tuần này, không kể sự nghiệp, tình yêu hay tài phú đều tương đối tăng lên. Mặc dù các bạn có một vài vận đào hoa không tốt nhưng cũng không ảnh hưởng nhiều đến những theo đuổi cuộc sống hoàn mỹ của các bạn. Tuần này các bạn sẽ gặp rất nhiều điều ngạc nhiên vui mừng, các bạn cũng sẽ có những bước thăng tiến rất tốt. Là thăng tiến mà cũng là bắt đầu, vì vậy đối với các bạn mà nói chính là một tuần hoàn mỹ.

Chòm sao Xử Nữ
Xử Nữ là một người vô cùng nghiêm túc, cũng là một người vô cùng thích sự tích cực. Tuần này các bạn có thể ra tay nhiều hơn từ những lĩnh vực hợp tác của bản thân, Có thể các bạn biết nói chuyện, những thành tích không giống nhau đối với các bạn mà noi luôn luôn là một việc đáng theo đuổi. Về phương diện tình cảm vẫn là kiến nghị không cần cân nhắc tới. Tuần này sẽ có một vài vận đào hoa không tốt đến bên bạn. Đồng thời cũng cần phải chú ý đến những kẻ tiểu nhân trong công việc, mặt tài vận thì cũng tương đối không tồi, chủ yếu bắt nguồn từ thu nhập của bạn, đây là tài vận chính của bạn.

//static.kites.vn/upload//2019/20/1558182115.61bc4927830865d2083a025964fb6f35.jpg

Chòm sao Thiên Bình
Tuần này bắt đầu, Thiên Bình sẽ trải qua một trận phong ba, đặc biệt là phương diện công việc. Không cần biết tiếp theo bạn sẽ đối mặt với cái gì nhưng khuyên bạn hãy cẩn thận cân nhắc. Không muốn để lại cho bản thân một chút tiếc nuối, cũng không muốn đem lại cho chính mình một chút trở ngại. Tuần này không kể vận đào hoa hay sự nghiệp đều sẽ hơi đi xuống, thế nhưng những điều không thuận lợi này sẽ biến bạn ngày một tốt hơn. Trong tuần chỉ cần cẩn thận làm việc sẽ không có ảnh hưởng gì đến bạn.

Chòm sao Bọ Cạp
Tuần này vận thế của Bọ Cáp rất không rồi. Không cần biết là tài vận hay là tình yêu hay sự nghiệp, các bạn đều có một bước phát triển tốt. Hơn nữa trong sự nghiệp Bọ Cạp sẽ có thăng tiến tốt, không chỉ là khi các bạn thoát khỏi cô đơn, còn là lúc các bạn thu hoạch về tình cảm. Tài vận cũng vô cùng tốt, chủ yếu đến từ một vài khoản đầu tư ở giữa của bạn.

Chòm sao Nhân Mã
Tuần này đối với Nhân Mã không kể là sự nghiệp hay tình yêu đều có những bước phát triển lớn, các bạn cũng sẽ gặp được nhiều niềm vui bất ngờ từ trong cuộc sống, tuần này sao Mộc di chuyển thuận lợi, thêm vào đó mặt trời đổi ngôi. Không kể sự việc hay tình cảm đều là thời điểm có những phát triển vượt bậc, chỉ cần bạn nắm bắt chắc cơ hổi, như vậy hoàn toàn có thể thoát khỏi cô đơn. Hơn nữa bạn còn thu được một câu chuyện tình cảm hoàn mỹ. Cùng với sự lên cao của sự nghiệp.

//static.kites.vn/upload//2019/20/1558182202.069bf562693a4c60d3d2dc90c8dd01b1.jpg

Chòm sao Ma Kết
Tuần này đối với Ma Kết mà nói. Không chỉ là lúc thu hoạch nhiều niềm vui bất ngờ từ sự nghiệp mà còn là lúc hoàn thành được chuyện lớn của cuộc đời. Sự thịnh vượng cả về sự nghiệp lẫn vận đào hoa sẽ mang khiến bạn đón nhận một mốc cao trào của cuộc đời. Hơn nữa sẽ có quý nhân giúp đỡ, các bạn sẽ có những phát triển rất tốt. Đồng thời tiếp nửa năm tiếp theo đây đều sẽ có những tiền vận rất tốt của cuộc đời.

Chòm sao Bảo Bình
Đối với Bảo Bình mà nói, tuần này dù là tình yêu hay sự nghiệp đều có những thăng tiến tốt. Đặc biệt là tài vận của các bạn sẽ vô cùng thịnh vượng. Một vài đầu tư trước đây cũng bắt đầu có hồi báo. Tuần này kiến nghị các bạn rút bớt thời gian, phù hợp để ra ngoài dạo một chút. Tin rằng các bạn sẽ gặp được những việc khác nhau, cũng sẽ nghe được nhiều điều khác nhau. Càng có nhiều con đường mới cho cuộc sống.

Chòm sao Song Ngư
Tuần này vận đào hoa của Song Ngư vô cùng tốt. Hơn nữa có cơ hội thoát khỏi độc thân. Vận đào hoa của tuần này đều là thiên mệnh, đào hoa cũng là đã định trước trong số mệnh của các bạn. Nếu có thể tìm được một người phù hợp, vậy thì có thể thuận lời mà thoát kiếp độc thân. Đồng thời sự nghiệp phát triển tương đối ổn, nhưng các bạn nhất định phải chú ý đến cảm xúc của chính mình. Tài vận cũng tương đối kém, kiến nghị bạn không nên phô trương, lãng phí.

Một chút trắc nghiệm vui về tử vi 12 cung hoàng đạo cho tuần mới.
Bài viết theo sohu

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...