Tử vi hôm nay: Tử vi 12 con giáp thứ Sáu, ngày 16 tháng Tư

| 196|loaihoacodon22
Cùng kites.vn xem tử vi hằng ngày, tử vi hàng ngày, tử vi 12 con giáp vui về vận mệnh, tình cảm, những việc trong ngày của ngày thứ Sáu, 16 tháng Tư bạn nhé!

//static.kites.vn/upload//2021/15/1618453971.7fe728461ddd2deec0baccf91d6e4e5e.jpg


1. Tử vi hôm nay: Tử vi ngày thứ Sáu, 16 tháng Tư của tuổi Tý
Thông tin chung:
- Sự nghiệp: 5/5
- Tài lộc: 5/5
- Sức khỏe: 4/5
- Tình cảm: 3/5
- Số may mắn: 6, 7
- Giờ tốt: 15 đến 17
- Màu may mắn: xám, đỏ
- Quý nhân: Tỵ, Mùi

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 16 tháng Tư, vận tài lộc sẽ ghé thăm những người cầm tinh con chuột. Chuyện kinh doanh, làm ăn sẽ hanh thông và thuận lợi. Người tuổi Tý sẽ tìm được hướng đi cho mình sau thời gian dài tìm kiếm, có nhiều thị trường tiềm năng đầy hứa hẹn và đạt được thành công vững chắc trong tương lai gần.
Các mối quan hệ của người tuổi Tý đang duy trì ở mức tốt đẹp. Những cặp đôi đang yêu đang rất hạnh phúc và bạn cũng rất được lòng gia đình người ấy.
Tình hình sức khỏe của tuổi Tý hôm nay tương đối ổn đnịh, nhưng cần chăm chỉ vận động, đừng trì hoãn việc tập luyện. Bạn nên chủ động sắp xếp thời gian công việc sao cho hợp lý để có thời gian chăm sóc bản thân.

2. Tử vi hôm nay: Tử vi ngày thứ Sáu, 16 tháng Tư của tuổi Sửu
Thông tin chung:
- Sự nghiệp: 5/5
- Tài lộc: 5/5
- Sức khỏe: 4/5
- Tình cảm: 4/5
- Số may mắn: 7, 4
- Giờ tốt: 7 đến 9
- Màu may mắn: xanh, vàng
- Quý nhân: Thìn, Ngọ

Hôm nay, người tuổi Sửu có thể sẽ có được những sự thăng hoa trong tình yêu. Vợ chồng yêu thương và thấu hiểu lẫn nhau, mọi hiểu lầm đều có thể được hóa giải khi hai người chia sẻ cho nhau mọi nỗi niềm.
Bạn gặp may mắn về tiền bạc, khi bạn có thể tăng cường thu nhập thông qua một giao dịch, thỏa thuận thành công nào đó. Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn vẫn là nên hết sức thận trọng với các rủi ro tài chính.
Sức khỏe của con giáp này không tốt như bạn đang nghĩ. Những lúc căng thẳng thì tốt hơn hết là nên nghỉ ngơi, cứ tạo thêm áp lực cho mình bạn không thể nào đủ tỉnh táo để xử lý những việc quan trọng của mình đâu.

3. Tử vi hôm nay: Tử vi ngày thứ Sáu, 16 tháng Tư của tuổi Dần
Thông tin chung:
- Sự nghiệp: 4/5
- Tài lộc: 5/5
- Sức khỏe: 4/5
- Tình cảm: 4/5
- Số may mắn: 7, 3
- Giờ tốt: 9 đến 13
- Màu may mắn: đen, nâu
- Quý nhân: Thìn, Hợi

Tuổi Dần có thể vướng phải nhiều rắc rối trong sự nghiệp. Bản mệnh chớ vội vàng đưa ra bất cứ quyết định nào hoặc từ bỏ việc mình đang làm.
Một số người cần phải có kỷ luật hơn khi làm việc. Bạn không thể làm mọi việc theo cảm hứng nhất thời của mình, thích thì làm không thích thì bỏ dở. Một khi đã làm việc trong tập thể thì bạn phải tuân theo những nguyên tắc của tập thể.
May mắn, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia rất hòa hợp. Hai người luôn thẳng thắn chia sẻ với nhau mọi chuyện, không giấu giếm bất cứ điều gì, nhờ vậy mà đôi bên tránh được những hiểu lầm đáng tiếc.

4. Tử vi hôm nay: Tử vi ngày thứ Sáu, 16 tháng Tư của tuổi Mão
Thông tin chung:
- Sự nghiệp: 5/5
- Tài lộc: 5/5
- Sức khỏe: 4/5
- Tình cảm: 4/5
- Số may mắn: 1, 8
- Giờ tốt: 9 đến 11
- Màu may mắn: xanh, nâu
- Quý nhân: Dần, Mão

Tử vi hằng ngày trong ngày 16 tháng Tư của người tuổi Mão cho thấy họ đạt được những bước tiến lớn trên con đường sự nghiệp của mình, tinh thần làm việc lên cao, không gì có thể cản trở được con giáp này.
Trong ngày hôm nay người tuổi Mão có thể được cấp trên nâng đỡ và bồi dưỡng thêm để có thể đảm nhận được những trọng trách nặng nề trong tương lai. Nếu có thể làm tốt những việc đó và giữ vững phong độ như hiện nay, chẳng có gì bất ngờ khi bạn nhận được tin tăng lương thăng chức.
Chuyện tình cảm của con giáp này lại chẳng được suôn sẻ như vậy. Người ấy không hiểu cho công việc của bạn mà than phiền rằng bạn vô tâm, lạnh nhạt. Bạn chán nản vì những cố gắng của mình chẳng được người ấy thấu hiểu.

//static.kites.vn/upload//2021/15/1618453972.274c48eff881db6a55d385c634d1e555.jpg


5. Tử vi hôm nay: Tử vi ngày thứ Sáu, 16 tháng Tư của tuổi Thìn
Thông tin chung:
- Sự nghiệp: 4/5
- Tài lộc: 4/5
- Sức khỏe: 4/5
- Tình cảm: 4/5
- Số may mắn: 4, 8
- Giờ tốt: 19 đến 21
- Màu may mắn: vàng, nâu
- Quý nhân: Ngọ, Sửu

Tuổi Thìn gặp không ít khó khăn trong công việc cũng như cuộc sống. Có thể là đồng nghiệp gây cản trở trong công việc vì ghen tị với thành công của bạn, cũng có thể là người thân ngăn cản khiến bạn mất hết tinh thần làm việc.
Trong ngày hôm nay những cảm xúc tiêu cực của bản mệnh có thể khiến mọi chuyện càng thêm nghiêm trọng. Đừng quên rằng mọi việc tốt đẹp hay không hoàn toàn phụ thuộc vào cách bạn đối xử, nhìn nhận cuộc sống.
Sức khỏe của người tuổi Thìn không được ổn một phần lớn là do nghĩ ngợi quá nhiều. Hãy biết buông bỏ những thứ không cần thiết vì chúng sẽ giúp bạn cảm thấy đỡ áp lực và căng thẳng hơn.

6. Tử vi hôm nay: Tử vi ngày thứ Sáu, 16 tháng Tư của tuổi Tỵ
Thông tin chung:
- Sự nghiệp: 4/5
- Tài lộc: 5/5
- Sức khỏe: 4/5
- Tình cảm: 4/5
- Số may mắn: 3, 8
- Giờ tốt: 9 đến 11
- Màu may mắn: trắng, tím
- Quý nhân: Dậu, Mùi

Trong ngày thứ Sáu, 16 tháng Tư, tử vi hằng ngày của tuổi Tỵ cho thấy công việc của bạn đang tiến triển rất tốt do tuổi Tỵ không có nhiều tham vọng, bạn làm việc vì đam mê và muốn làm mọi việc tốt nhất có thể. Chỉ đơn giản là bạn không muốn ai phải thất vọng về chính mình mà thôi.
Trong chuyện tình cảm, vận tình duyên hôm nay không được tốt. Bạn có những xung đột với người yêu khi bạn mong muốn được đáp ứng nhu cầu cảm xúc còn nửa kia lại quá lý trí mà từ chối. Chẳng có gì bất ngờ bởi bạn là người sống thiên về tình cảm.
Sức khỏe không có gì đáng ngại, nhiệt độ giảm so với các ngày trước, nên bạn cảm thấy tinh thần thoải mái, dễ chịu hơn.

7. Tử vi hôm nay: Tử vi ngày thứ Sáu, 16 tháng Tư của tuổi Ngọ

Thông tin chung:
- Sự nghiệp: 5/5
- Tài lộc: 5/5
- Sức khỏe: 4/5
- Tình cảm: 4/5
- Số may mắn: 7, 8
- Giờ tốt: 11 đến 15
- Màu may mắn: xanh, tím
- Quý nhân: Tý, Tuất

Người tuổi Ngọ không phải lo nghĩ quá nhiều về tiền bạc. Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì cũng sẽ được nhiều cơ hội kiếm tiền khá dễ dàng, con giáp này không cần phải vất vả mà vẫn có tiền trong tay.
Tiền kiếm được bằng công sức của mình luôn đáng trân trọng nên bạn cần có kế hoạch tiết kiệm rõ ràng để tránh tiêu hoang. Tốt nhất, bạn nên để riêng ra một khoản tiết kiệm ngay khi có tiền và tạm quên đi để tránh nghĩ ngợi cách tiêu tiền.
Tử vi hằng ngày của người tuổi Ngọ trong ngày thứ Sáu, 16 tháng Tư cho thấy sức khỏe của người tuổi Ngọ đang có vấn đề. Con giáp này nên lưu ý đến những bệnh về gan, quan sát chức năng gan của mình liệu có đang giảm sút đi hay không.

8. Tử vi hôm nay: Tử vi ngày thứ Sáu, 16 tháng Tư của tuổi Mùi
Thông tin chung:
- Sự nghiệp: 5/5
- Tài lộc: 5/5
- Sức khỏe: 4/5
- Tình cảm: 4/5
- Số may mắn: 9, 4
- Giờ tốt: 11 đến 15
- Màu may mắn: đen, trắng
- Quý nhân: Thìn, Mão

Vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Mùi theo tử vi hằng ngày trong ngày thứ Sáu, 16 tháng Tư được quý nhân giúp sức rất nhiều. Con giáp này được cấp trên tin tưởng và tín nhiệm vì có tinh thần trách nhiệm cao, lại có khả năng lãnh đạo khá tốt, có thể đào tạo trở thành lớp lãnh đạo kế cận.
Người tuổi Mùi nên nhân cơ hội này để phát huy năng lực của mình tốt hơn nữa, cũng như tập trung cao độ vào công việc của mình. Đây là thời điểm khá nhạy cảm, chỉ một sai sót nhỏ của bạn cũng có thể ảnh hưởng đến sự thăng tiến trong tương lai.
Trong chuyện tình cảm, vợ chồng ở bên nhau nhưng có thể sẽ chẳng hiểu được đối phương đang suy nghĩ gì. Có thể vì chuyện con cái mà nảy sinh mâu thuẫn. Hai người nên ngồi lại với nhau và bàn luận để tìm ra cách giải quyết thì sẽ tốt hơn là tranh cãi rồi chẳng đi đến đâu.

//static.kites.vn/upload//2021/15/1618453972.ba30c87aa678ed4ab2ec2ec25e76685c.jpg


9. Tử vi hôm nay: Tử vi ngày thứ Sáu, 16 tháng Tư của tuổi Thân
Thông tin chung:
- Sự nghiệp: 5/5
- Tài lộc: 5/5
- Sức khỏe: 4/5
- Tình cảm: 4/5
- Số may mắn: 9, 5
- Giờ tốt: 17 đến 21
- Màu may mắn: đỏ, xám
- Quý nhân: Hợi, Sửu

Ngày mới đem tới cơ hội phát tài nhanh chóng cho người tuổi Thân. Bạn có thể kiếm được một khoản tiền kha khá chỉ nhờ vào vận may của mình. Tuy nhiên, bạn chớ nên nghĩ đến việc sống phụ thuộc vào may mắn.
Một số người chăm chỉ với công việc tay trái cũng sẽ được đền đáp xứng đáng. Bạn thấy đấy, chỉ cần sẵn sàng bỏ công bỏ sức thì bạn cũng sẽ kiếm được một khoản chẳng hề thua kém bất cứ ai.
Hôm nay trực Khai là ngày tốt mọi việc trừ động thổ, an táng. Vì thế, bạn có thể sắp xếp thực hiện những công việc khác vào ngày hôm nay, sẽ gặp được nhiều điều thuận lợi.

10. Tử vi hôm nay: Tử vi ngày thứ Sáu, 16 tháng Tư của tuổi Dậu
Thông tin chung:
- Sự nghiệp: 4/5
- Tài lộc: 5/5
- Sức khỏe: 5/5
- Tình cảm: 4/5
- Số may mắn: 9, 3
- Giờ tốt: 7 đến 11
- Màu may mắn: nâu, tím
- Quý nhân: Dần, Mùi

Tử vi hàng ngày thứ Sáu, ngày 14 tháng Tư, cho thấy ngày này Tuổi Dậu làm việc gì cũng suôn sẻ, thoải mái. Các mối quan hệ xung quanh bạn cũng được điều hòa nhịp nhàng. Nhờ đó, bạn nhận được sự giúp đỡ kịp thời cho công việc được tốt hơn.
Trong chuyện tình cảm của con giáp này cũng có nhiều tin mừng. Tình yêu phát triển nhanh chóng, cả hai đều rất trân trọng hạnh phúc mình đang có và cố gắng hết sức để quan tâm, chăm sóc đối phương.
Tuổi Dậu không cảm thấy lo lắng gì về chuyện tiền bạc khi có những tin vui về thu nhập trong tương lai. Bạn biết những gì mình có là xứng đáng vì bạn rất chăm chỉ làm việc và tích lũy kinh nghiệm cho bản thân.

11. Tử vi hôm nay: Tử vi ngày thứ Sáu, 16 tháng Tư của tuổi Tuất
Thông tin chung:
- Sự nghiệp: 4/5
- Tài lộc: 5/5
- Sức khỏe: 4/5
- Tình cảm: 4/5
- Số may mắn: 0, 5
- Giờ tốt: 9 đến 11
- Màu may mắn: trắng, đen
- Quý nhân: Thìn, Tý

Người tuổi Tuất có một ngày cảm xúc đan xen. Bạn bối rối giữa những luồng suy nghĩ khác nhau về công việc, chuyện tình cảm cá nhân... Hiệu suất công việc cũng vì thế khó mà ổn định được.
Điều quan trọng nhất là rành rẽ giữa những vấn đề này, đừng để chúng làm đảo lộn công việc và cuộc sống. Đây cũng là ngày mà bạn không nên trút hết lòng mình với những người ưa đố kỵ, họ có thể hãm hại bạn trong khi bạn không để ý đấy.
Tử hằng ngày của ngày 16 tháng Tư cho thấy chuyện tình cảm của người tuổi Tuất không thực sự suôn sẻ. Có những rắc rối nhỏ bạn nên sớm giải quyết, chớ để chúng thành vấn đề lớn khiến hai người ngày càng xa nhau hơn.

12. Tử vi hôm nay: Tử vi ngày thứ Sáu, 16 tháng Tư của tuổi Hợi
Thông tin chung:
- Sự nghiệp: 4/5
- Tài lộc: 4/5
- Sức khỏe: 4/5
- Tình cảm: 4/5
- Số may mắn: 7, 5
- Giờ tốt: 9 đến 11
- Màu may mắn: xanh, đỏ
- Quý nhân: Mùi, Dậu

Người cầm tinh con heo có một ngày làm việc vô cùng thuận lợi. Thần may mắn ở bên tạo ra thời cơ thích hợp để bạn bắt tay thực hiện ngay những kế hoạch đang ấp ủ từ trước. Bạn chớ chần chừ, do dự để lỡ thời cơ hiếm có này.
Ngoài ra, các mối quan hệ thân quen có thể giúp bạn gặp được quý nhân. Quý nhân chỉ đường dẫn lối, bạn sẽ nhanh chóng tìm ra cách khắc phục những khó khăn ở hiện tại, đồng thời thấy con đường tương lai rộng mở hơn.
Tuy nhiên, dù có tinh thần làm việc hăng say đến mấy, bạn cũng nên chú ý đến sức khỏe, không nên cố gắng quá sức. Hãy có chế độ làm việc và nghỉ ngơi khoa học để luôn có một cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng.

Các bạn nhớ đón đọc những bài viết cùng đề tài tử vi hôm nay, tử vi hằng ngày của các con giáp tại chuyên mục trắc nghiệmkites.vn nhé!

Bài viết theo qq - mang tính giải trí

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...