Tử vi hôm nay: Tử vi thứ Tư, ngày 14 tháng Tư của 12 con giáp

| 200|Yia
Các bạn hãy cùng mình điểm lại chủ đề tử vi hôm nay: Tử vi thứ Tư, ngày 14 tháng Tư của 12 con giáp nhé!

//static.kites.vn/upload//2021/15/1618279072.c399f21177ca1c5d9a2e9ce0f1cbd621.jpg


1. Tử vi hôm nay: Tử vi thứ Tư, ngày 14 tháng Tư của tuổi Tý
Thông tin chung:
- Sự nghiệp: 5/5
- Tài lộc: 5/5
- Sức khỏe: 4/5
- Tình cảm: 3/5
- Số may mắn: 3, 4
- Giờ tốt: 19 đến 21
- Màu may mắn: nâu, trắng
- Quý nhân: Thân, Ngọ
Công việc của người tuổi Tý tiến triển tương đối thuận lợi vào ngày hôm nay. Nếu tập trung, chú ý vào công việc được giao, bạn chắc chắn sẽ gặt hái được những thành quả khả quan, được người khác khen ngợi.
Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải chú ý đến phong cách làm việc của mình. Hãy cởi mở với mọi người hơn, đặc biệt là trong việc trao đổi ý kiến, bởi đây là cách hữu hiệu giúp bạn nhận ra thiếu sót, có hướng thay đổi và phát triển bản thân.  
Trong ngày hôm nay là ngày tốt để thực hiện công việc ký kết hợp đồng. Vì vậy, người làm kinh doanh nên thực hiện hoạt động này nếu có điều kiện. Đây là cơ hội tốt để bạn xây dựng các mối quan hệ của mình.

2. Tử vi hôm nay: Tử vi thứ Tư, ngày 14 tháng Tư của tuổi Sửu
Thông tin chung:
- Sự nghiệp: 5/5
- Tài lộc: 5/5
- Sức khỏe: 4/5
- Tình cảm: 4/5
- Số may mắn: 2, 4
- Giờ tốt: 9 đến 11
- Màu may mắn: cam, hồng
- Quý nhân: Tuất, Mão
Người tuổi Sửu dần có những bước tiến mới khá tích cực trong công việc. Các mối quan hệ xã giao hài hòa mang đến cho con giáp này không ít cơ hội tốt đẹp.
Vận tài lộc của họ tăng tiến không ngừng. Dù là người làm công ăn lương hay làm nghề kinh doanh, tiền bạc cũng cứ liên tục đổ về túi bạn. Bạn hãy sử dụng số tiền mình kiếm được vào những mục đích phù hợp, đừng tiêu xài hoang phí nữa.
Sức khỏe của những người cầm tinh con trâu cũng được cải thiện đáng kể trong ngày này. Đó một phần là nhờ vào chế độ ăn uống, tập luyện chăm chỉ của bạn trong suốt thời gian qua.

3. Tử vi hôm nay: Tử vi thứ Tư, ngày 14 tháng Tư của tuổi Dần
Thông tin chung:
- Sự nghiệp: 4/5
- Tài lộc: 5/5
- Sức khỏe: 4/5
- Tình cảm: 4/5
- Số may mắn: 1, 5
- Giờ tốt: 17 đến 19
- Màu may mắn: tím, vàng
- Quý nhân: Sửu, Mùi
Tuổi Dần có thể chung tay để cùng nhau tháo gỡ những căng thẳng trước đây, sau một số chuyện thì hai người hiểu nhau và biết thông cảm cho nhau nhiều hơn.
Kim - Thổ tương sinh mang đến sự tự tin cho bản mệnh, có thể nói lúc này bạn muốn làm gì cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ mọi người xung quanh. Họ không chỉ cho bạn những lời động viên mà người có nhiều kinh nghiệm còn rất nhiệt tình truyền dạy cho bạn những điều hay ho.
Thiên Tài là cơ hội để người tuổi Dần có tài năng thực sự đột phá trong doanh thu, bạn vẫn chăm chỉ dù mọi người đang trong tâm thế muốn nghỉ ngơi. Các việc được giao đều hoàn thành nhanh chóng và không có sai sót gì, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi kế hoạch tiến triển trôi chảy.

4. Tử vi hôm nay: Tử vi thứ Tư, ngày 14 tháng Tư của tuổi Mão
Thông tin chung:
- Sự nghiệp: 5/5
- Tài lộc: 5/5
- Sức khỏe: 4/5
- Tình cảm: 4/5
- Số may mắn: 7, 3
- Giờ tốt: 5 đến 9
- Màu may mắn: hồng, vàng
- Quý nhân: Mão, Ngọ
Người tuổi Mẹo rất thông minh, nhanh trí trong ngày hôm nay. Bạn dễ dàng nắm bắt được bản chất vấn đề, đồng thời biết tiếp thu ý kiến đóng góp của người khác, khiến mọi việc được giải quyết nhanh chóng và thuận lợi hơn hẳn.
Có thể bạn là người rất hăng hái giúp đỡ người khác, tuy nhiên không phải ai cũng biết ơn bạn vì những điều bạn đã làm. Do đó, hãy giúp đỡ mọi người bằng tấm lòng vô tư, đừng so đo thiệt hơn, chỉ khiến bản thân thêm mệt mỏi hoặc buồn bực không đáng có.
Mối quan hệ gia đình của bạn không mấy êm ấm. Vợ chồng có thể mâu thuẫn vì những quan điểm bất đồng với nhau. Hãy nhanh chóng giải quyết những khúc mắc đang tồn tại, đừng để tình cảm rạn nứt.

//static.kites.vn/upload//2021/15/1618279073.dd28eb58383df536b72cc94472098da1.jpg


5. Tử vi hôm nay: Tử vi thứ Tư, ngày 14 tháng Tư của tuổi Thìn
Thông tin chung:
- Sự nghiệp: 4/5
- Tài lộc: 4/5
- Sức khỏe: 4/5
- Tình cảm: 4/5
- Số may mắn: 2, 8
- Giờ tốt: 19 đến 21
- Màu may mắn: cam, vàng
- Quý nhân: Tuất, Tý
Công việc của người tuổi Thìn đang tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp. Với tài năng vốn có, bạn nhanh chóng khẳng định được chỗ đứng của mình trong tập thể.
Tuy nhiên, sự xuất hiện của Thương Quan ngay sau đó có thể khiến cho vận trình của bạn lao đao một phần. Có thể một quyết định nóng vội đã khiến cho bản thân bạn vướng phải không ít rắc rối.  
Chuyện tình cảm giữa các cặp đôi có chiều hướng đi xuống trong ngày. Những bất đồng khiến cho bạn và người ấy nảy sinh tranh cãi triền miên. Đó chính là lý do khiến bầu không khí trở nên căng thẳng hơn đó.

6. Tử vi hôm nay: Tử vi thứ Tư, ngày 14 tháng Tư của tuổi Tỵ
Thông tin chung:
- Sự nghiệp: 5/5
- Tài lộc: 5/5
- Sức khỏe: 3/5
- Tình cảm: 4/5
- Số may mắn: 7, 1
- Giờ tốt: 19 đến 23
- Màu may mắn: cam, tím
- Quý nhân: Mùi, Sửu
Hôm nay, tuổi Tỵ luôn tỏ ra ôn hòa, điềm đạm trong việc xử lý các vấn đề nảy sinh, có thể là nhờ Lục Hợp giúp cho bạn cảm thấy cân bằng. Bạn cần tự mình để xử lý dù cho trong thâm tâm, bạn muốn người bên cạnh cùng bạn sát cánh vượt qua những khó khăn hiện tại.
Thực Thần như luồng gió mới mang đến những niềm tin mới mẻ để những người tuổi Tỵ có những góc nhìn mới về cuộc sống. Dường như thế giới trước mắt bạn đang được mở bừng ra, bao nhiêu thắc mắc trước đây của bạn được lần lượt giải đáp.
Có những việc diễn ra trong mối quan hệ dường như không đi theo quỹ đạo mà bạn muốn, bạn hoàn toàn không có ý niệm gì về những gì xảy ra trước mắt. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể sắp xếp lại trật tự cho mối quan hệ của mình, nhưng điều này không hề dễ dàng.

7. Tử vi hôm nay: Tử vi thứ Tư, ngày 14 tháng Tư của tuổi Ngọ

Thông tin chung:
- Sự nghiệp: 5/5
- Tài lộc: 5/5
- Sức khỏe: 4/5
- Tình cảm: 4/5
- Số may mắn: 2, 9
- Giờ tốt: 19 đến 21
- Màu may mắn: xanh, vàng
- Quý nhân: Tỵ, Ngọ
Trong khoảng thời gian này, người tuổi Ngọ không nhất thiết phải dành quá nhiều thời gian cho công việc như vậy. Bạn hãy dành nhiều thời gian cho gia đình của mình hơn, liệu bạn có biết hiện tại là một thời điểm rất thích hợp để hâm nóng tình cảm vợ chồng?  
Những người trẻ tuổi có thể nảy sinh mâu thuẫn với cha mẹ hoặc những người lớn tuổi hơn mình. Bạn nên thử lắng nghe ý kiến của người khác trước khi nóng nảy phản bác, bởi dù sao thì mọi người cũng chỉ muốn tốt cho bạn mà thôi.
Thương Quan cũng cho thấy bản mệnh không nên quá hiếu thắng trong mọi việc. Bạn có thể cố gắng hết sức để đạt được thành công, tuy nhiên không nên sử dụng mọi thủ đoạn có thể để đạt được điều gì đó. Hành động đó vốn không được ai đánh giá cao.

8. Tử vi hôm nay: Tử vi thứ Tư, ngày 14 tháng Tư của tuổi Mùi
Thông tin chung:
- Sự nghiệp: 5/5
- Tài lộc: 5/5
- Sức khỏe: 4/5
- Tình cảm: 4/5
- Số may mắn: 8, 7
- Giờ tốt: 5 đến 9
- Màu may mắn: nâu, cam
- Quý nhân: Dần, Ngọ
Vận may tiền bạc sẽ tìm đến với bạn trong ngày thứ Tư này. Những người làm kinh doanh, buôn bán hay nghề tự do sẽ thu về một khoản lời lãi không hề nhỏ.
Tiếc rằng, chuyện tình cảm của hai bạn lại vướng vào vô vàn khó khăn trắc trở khi chịu ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc. Có vẻ như bạn phải chứng minh được lựa chọn của bạn là điều đúng đắn. Đó là cách để hai người thấu hiểu về nhau hơn.
Hôm nay bạn nên khởi công xây dựng, mọi việc đều tốt lành, tốt nhất là xây cất lầu gác, chôn cất, cưới gả. Các việc khác cũng tốt như dựng phòng, xuất hành.

//static.kites.vn/upload//2021/15/1618279073.85bcdabed9b158011560ed43995befe7.jpg


9. Tử vi hôm nay: Tử vi thứ Tư, ngày 14 tháng Tư của tuổi Thân
Thông tin chung:
- Sự nghiệp: 5/5
- Tài lộc: 5/5
- Sức khỏe: 4/5
- Tình cảm: 4/5
- Số may mắn: 7, 3
- Giờ tốt: 11 đến 13
- Màu may mắn: nâu, trắng
- Quý nhân: Thìn, Hợi
Điều gì đó không thực sự tốt đẹp đang diễn ra và khiến cho bạn khá buồn. Tuy nhiên, hãy hiểu rằng cuộc sống là vậy, học cách chấp nhận mọi thứ như nó vốn có chính là giải pháp duy nhất để bạn trưởng thành hơn mà thôi. Đừng nghĩ ngợi nhiều, hãy cố gắng vượt qua nó nhé.
Ngũ hành xung khắc khiến bạn khao khát sự chăm sóc và ân cần từ người mình yêu. Bạn bị vây quanh bởi cảm giác không an toàn, khi mà người ấy dường như đang tập trung vào các vấn đề nhỏ nhặt khác mà lãng quên bạn.
Hôm nay bạn nên kiêng: Chôn cất, cưới gả, xây cất nhà, trổ cửa gắn cửa, các việc thủy lợi. Nếu cố tình tiến hành sẽ có rắc rối.

10. Tử vi hôm nay: Tử vi thứ Tư, ngày 14 tháng Tư của tuổi Dậu
Thông tin chung:
- Sự nghiệp: 4/5
- Tài lộc: 5/5
- Sức khỏe: 5/5
- Tình cảm: 4/5
- Số may mắn: 5, 3
- Giờ tốt: 17 đến 19
- Màu may mắn: nâu, cam
- Quý nhân: Sửu, Mão
Người tuổi Dậu có vận may tài lộc trong ngày hôm nay. Bạn có thể được thừa hưởng số tài sản mà cha mẹ để lại. Đây chính là thời điểm để bạn khẳng định bản thân, khiến cha mẹ tự hào và mọi người khâm phục.
Bạn nên có kế hoạch cụ thể hơn cho tương lai của mình, không nên có tinh thần được đến đâu hay đến đó như hiện tại. Bạn là người có tài năng, vì vậy đừng để tài năng của mình uổng phí. Bây giờ cố gắng thì mai sau bạn sẽ được hưởng thành quả.
Bạn và người bạn đời luôn thấu hiểu lẫn nhau mà không cần đôi bên phải nói rõ thành lời. Có thể được như vậy là nhờ trước nay hai người luôn tâm sự và trao đổi ý kiến với nhau trong mọi chuyện.

11. Tử vi hôm nay: Tử vi thứ Tư, ngày 14 tháng Tư của tuổi Tuất
Thông tin chung:
- Sự nghiệp: 4/5
- Tài lộc: 5/5
- Sức khỏe: 4/5
- Tình cảm: 5/5
- Số may mắn: 7, 4
- Giờ tốt: 19 đến 21
- Màu may mắn: tím, vàng
- Quý nhân: Dậu, Mão
Vận tài lộc của người tuổi Tuất có dấu hiệu tăng tiến rõ rệt. Bạn nhận được một khoản tiền không hề nhỏ từ nghề tay trái, hoặc cũng có thể thu về được một khoản nợ khó đòi từ trước.
Mối quan hệ giữa bạn và các thành viên trong gia đình cũng thuận hòa yên ấm hơn trong ngày Ngũ hành Thổ sinh Kim này. Đôi bên đã cùng ngồi lại để cùng lắng nghe những chia sẻ thẳng thắn, từ đó mới nhanh chóng tìm được tiếng nói chung.
Người độc thân nhờ đào hoa vượng mà có thể nhận được tin vui liên quan đến chuyện tình cảm. Bạn nhận được lời tỏ tình từ chính người mà bạn đã thầm thương trộm nhớ từ lâu. Hai người có thể nên duyên đôi lứa từ lúc này.

12. Tử vi hôm nay: Tử vi thứ Tư, ngày 14 tháng Tư của tuổi Hợi
Thông tin chung:
- Sự nghiệp: 4/5
- Tài lộc: 4/5
- Sức khỏe: 4/5
- Tình cảm: 3/5
- Số may mắn: 4, 9
- Giờ tốt: 9 đến 11
- Màu may mắn: nâu, cam
- Quý nhân: Tuất, Sửu
Điểm sáng duy nhất trong ngày của tuổi Hợi đến từ vận trình tài lộc. Nhiều người say sưa làm ăn khi nhìn thấy cơ hội kiếm tiền đang đổ về với mình, có thể nói hi sinh của bạn rất xứng đáng.
Ngũ hành tương sinh hậu thuẫn cho vận trình tình cảm của người tuổi Hợi để những ai độc thân có cơ hội hẹn hò một người cùng chung chí hướng, mục tiêu trong cuộc sống. Chỉ cần mở rộng trái tim đón lấy, chắc chắn con đường tìm đến hạnh phúc của bạn cũng sẽ trải đầy hoa thôi.
Hôm nay, nhân thần ở trong miệng, khắp thân mình và túc dương minh vị kinh. Bạn nhớ tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.  

Nhớ đón đọc tử vi 12 con giáp hằng ngày tại chuyên mục trắc nghiệmkites.vn bạn nhé!

Bài viết tổng hợp từ sohu - mang tính giải trí

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...