Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, Chủ Nhật, 16 tháng Năm

| 163|le123
Tình hình đại dịch Covid-19 đang bùng phát trở lại, cộng đồng chúng ta hãy cùng nhau tuân thủ quy định 5K (khẩu trang, khử khuẩn, khoảng cách, không tập trung, khai báo y tế) để giữ an toàn cho bạn và cho cộng đồng nhé!

//static.kites.vn/upload//2021/19/1621047132.0c8f98438407f72f99930528f1d1d0b3.jpg


1. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, Chủ Nhật, 16 tháng Năm của tuổi Tý

Tử vi ngày mới, Chủ Nhật, 16 tháng Năm của tuổi Tý nói rằng trong ngày căn khí quá mạnh khiến Thực Thương thần sát bị khống chế, tài hoa và năng lực của tuổi Tý hôm nay không được phát huy hết mức. Lại thêm tính cách hiếu thắng, cố chấp sẽ đẩy bạn vào thế tiến thoái lưỡng nan. Bạn có tâm mà không có lực, công việc không thể tiến triển thuận lợi.

Vận tình cảm có Thiên Ấn tọa mạng vân tình cảm có phần cô độc. Với người có gia đình thì điều này lại mang tới nhiều bất lợi, mối quan hệ gia đình rời rạc. Nhưng với anh chị em bạn bè thì họ rất biết cách chăm sóc quan tâm. Tử vi 12 con giáp nói rằng bạn thường đặt lợi ích của mọi người trong nhà lên trước bản thân mình. Người độc thân thì tích những chàng trai nho nhã, thư sinh.

Mặt tài lộc vì gặp Tỉ Kiên nên có điềm rơi vào thị phi, cãi nhau mà dẫn tới mất tiền bạc. Đi trên đường người tuổi Tý cần tuân thủ luật giao thông, không tranh cãi với ai nếu không sẽ xuất hiện tình trạng lọt tài.  Bản mệnh làm người nên linh động, dũng cảm tiếp nhận thử thách là điều tốt, nhưng cũng có lúc phải biết nhường nhịn. Chuyện bé xé ra to thì tổn thất tiền bạc còn cao hơn.

Vận khí gặp Thủy Mộc tương sinh mệnh chủ quá vượng, người này cần đề phòng biểu hiện. Hôm nay người tuổi Tý sẽ có cảm giác miệng và hơi thở ấm nóng. Có hiện tượng thèm ăn giảm sút, cơ thể suy nhược, mạch đập yếu, sắc mặt nhợt nhạt. Bạn nên dưỡng sinh theo Đông Y để cải thiện sức khỏe. Ví dụ như ngủ, ngủ là yếu tố quan trọng nhất của dưỡng sinh.

2. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, Chủ Nhật, 16 tháng Năm của tuổi Sửu

Tử vi ngày mới, Chủ Nhật, 16 tháng Năm của tuổi Sửu dự báo sự nghiệp gặp Chính Quan. Tử vi hàng ngày cho hay vận khí tốt khiến bản thân người tuổi Sửu trở nên kiêu ngạo, tự cho mình là đúng. Điều này tiềm tàng nhiều nguy cơ như ngông cuồng, phát ngôn tùy ý, rước họa thị phi. Người tuổi Sửu có điềm phạm vào quy định công ty, to gan lớn mật, hành động không suy nghĩ hậu quả.

Chính Tài tọa đường tình cảm mang ý nghĩa ổn định và chính trực. Tính chịu khó chịu khổ nhẫn nại không chỉ thể hiện trong công việc, mà còn được thể hiện trong thái độ đối với tình yêu của bạn hôm nay. Dù nam hay nữ mạng thì người tuổi Sửu bao giờ cũng chung thủy. Quan niệm gia đình nồng hậu, người thân là trên hết. Bạn rất có trách nhiệm với người trong nhà.

Tài vận lâm Chính Quan. Tử vi ngày mới nói rằng trí thông minh và tâm địa lương thiện người tuổi Sửu cũng có thể thúc đẩy thêm các mối quan hệ làm ăn tốt. Tuy nhiên không thể quá khắt khe với mọi việc, làm chuyện gì cũng nên cở mở thì cơ hội tiền bạc mới tìm đến. Chính Quan khiến người này có phần hướng nội, không thích giao tiếp và khá nhát gan. Vận tài lộc vì thế cũng khó mà hanh thông.

Bố cục ngũ hành ngày nảy sinh Mộc khắc Thổ Mặt sức khỏe người tuổi Sửu cần thận trọng bộ phận tỳ vị. Tỳ chủ về khí, giúp cân bằng lục phủ ngũ tạng. Người này có thể quan sát những biểu hiện của mắt như mỏi mắt, đỏ mắt nhìn không rõ. Bởi khi Tỳ vị yếu thì sẽ ảnh hưởng đến gan, mà gan lại thể hiện ở mắt.

3. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, Chủ Nhật, 16 tháng Năm của tuổi Dần

Tử vi ngày mới, Chủ Nhật, 16 tháng Năm của tuổi Dần cho biết hôm nay gặp Thực Thần là ngày có lộc ăn, bởi nó đại diện cho sự no đủ, ăn uống, gặp gỡ, tụ tập bạn bè. Người tuổi Dần cần nhớ câu chuyện giấu trong lòng đừng tùy tiện lôi ra bông đùa trong các buổi gặp gỡ đồng nghiệp. Bằng không, họa thị phi sẽ tìm đến cửa. Khi làm việc cần chuyên tâm, đừng dùng thái độ quá lạc quan để nhìn nhận mọi việc. Thận trọng không sẽ sớm rơi vào thất bại.

Tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Nếu bạn gặp trắc trở hay mâu thuẫn về mặt tình cảm thì sẽ dũng cảm đối diện. Biết cách thay đổi để ứng biến, dùng sự bao dung nhẫn nại để bảo vệ mình. Đương nhiên người tuổi Dần cũng cần phải thận trọng những mặt tiêu cực, thiện ý của bạn dễ bị nửa kia hiểu nhầm.

Người có gia đình hôm nay vì vấn đề chi tiêu mà không nói chuyện với ai trong nhà. Mặt tốt của bạn là tự mình kiếm tiền, xoay sở không thích dựa dẫm vào ai cả. Nên làm tốt công việc của mình, tránh lo chuyện bao đồng thì tài vận mới có thể ổn định. Bằng không quá cố chấp, chỉ làm theo ý mình thì tài khí sẽ không còn thuận lợi.

Ngũ hành ngày gặp Mộc vượng sinh Hỏa mà khắc Kim, mệnh chủ không có Thổ khí cứu giúp. Mặt sức khỏe người tuổi Dần bị đe dọa bởi chứng cảm cúm. Cảm cúm Đông y gọi thương phong. Nguyên nhân chính là do bộ máy hô hấp kém khả năng lọc sạch không khí, nên vi khuẩn, virut trong không khí thâm nhập cơ thể khi sức đề kháng sút kém.

4. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, Chủ Nhật, 16 tháng Năm của tuổi Mão

Tử vi ngày mới, Chủ Nhật, 16 tháng Năm của tuổi Mão chỉ ra rằng sự nghiệp gặp tương hình vô lễ. Hôm nay là một ngày làm việc nhiều bất lợi. Người tuổi Mão khó mà phân biệt được trắng đen, thị phi, ân oán. Người tốt với bạn nhưng bạn lại cho rằng người ta làm hời hợt, không giúp hết mình. Tương hình gây lòng đố kỵ, hoài nghi rất lớn. Nó khiến người tuổi Mão phản ứng tiêu cực với mọi người xung quanh. Nó khiến vận công việc trở nên trắc trở.

Mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Lời khuyên dành cho người tuổi Mão hôm nay đó là nên chia sẻ, nói chuyện nhiều hơn với đối phương. Cân bằng tâm lý của chính mình. Cần nhớ rằng những hành vi ám muội càng nhiều thì cảm giác chênh vênh của bạn càng cao.

Trong tài vận có Thực Thần cát tinh tọa mạng. Thực Thần vốn là tinh tú đại diện cho khẩu phúc, Thiên Trù quý nhân vốn phụ trách chuyện ăn uống, ẩm thực trên thiên đình. Thực Thần tinh còn có một danh hiệu nữa, ấy là Thọ Tinh. Thực Thần sinh Tài, đặc biệt là Thiên Tài nên mặt kiếm tiền tay trái sẽ được che chở. Người tuổi Mão hôm nay sẽ phát huy hết khả năng làm việc, khao khát theo đuổi tiền bạc mạnh mẽ.

Ngũ hành ngày gặp Mộc vượng sinh Hỏa mà khắc Kim, mệnh chủ không có Thổ khí cứu giúp. Mặt sức khỏe người tuổi Mão có hiện tượng ho, khái thấu. Thấu là không có tiếng mà có đờm vì Tỳ thấp khuấy động nên sinh ra đờm. Nguyên nhân chủ yếu gây ho là do chức năng của tạng phế suy yếu.

//static.kites.vn/upload//2021/19/1621047133.4dc7e5cbdff71ed97dcf5c7009c45066.jpg


5. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, Chủ Nhật, 16 tháng Năm của tuổi Thìn

Tử vi ngày mới, Chủ Nhật, 16 tháng Năm của tuổi Thìn nói rằng sự nghiệp có Chính Quan tọa mạng. Tuổi được Chính Quan hành khiển sẽ tốt về mặt chức vụ, địa vị trong hôm nay. Chính Quan đem tới cách làm việc nghiêm khắc, có kỷ luật. Hôm nay người tuổi Thìn sẽ phải bận rộn nhiều hơn bình thường. Tinh thần làm việc vì vậy phong phú hơn, sôi động hơn.

Thoái vận tọa cung tình cảm. Vận nhân duyên kém bởi bạn không giỏi trong việc thu hút người khác giới. Người tuổi Thìn đã có đôi thì dường như khá thất vọng vì khi yêu lâu sẽ không giống lúc mới yêu. Cũng giống như người đã kết hôn mới thấy rằng hôn nhân không như lúc tưởng tượng ban đầu vậy. Bạn nên chấp nhận và tìm cách tạo ra nhiều bất ngờ cho vận tình cảm của mình.

Tài vận có Chính Quan tọa mạng. Chính Quan hành khiển mang đến một ngày tài lộc mang nặng cái tôi cá nhân nhất. Bản thân người tuổi Thìn có khả năng khống chế chính mình, biết làm người có quy tắc. Những người làm nghề tài chính, kế toán, kinh doanh sẽ gặp thuận lợi tiền bạc nếu tuân thủ luật pháp, đi theo đường chính đạo.

Bố cục ngũ hành ngày nảy sinh Mộc khắc Thổ Mặt sức khỏe người tuổi Thìn bị đe dọa bởi chứng buồn nôn. Nôn là một chứng bệnh trong đông y, khi mà dạ dày mất cân bằng và yếu thế, đẩy ngược khí lên trên. Người tuổi Thìn cần đề phòng ngoại tà xâm nhập phạm vào dạ dày.

6. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, Chủ Nhật, 16 tháng Năm của tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới, Chủ Nhật, 16 tháng Năm của tuổi Tỵ chỉ ra rằng sự nghiệp có Chính Ấn tọa mạng. Chính Ấn vốn là vị thần đại diện cho quyền lực và học thuật. Nó đại diện cho những vị quan có học vấn uyên thâm, có khả năng phân biệt thị phi, kiến thức. Tử vi hàng ngày dự báo người tuổi Tỵ cần tập trung nhiều hơn vào việc phát triển nghiệp vụ trong ngày hôm nay.

Vận tình cảm gặp Chính Tài Tinh. Người tuổi Tỵ biểu hiện ra ngoài khá nghiêm khắc, không biết dùng lời nói ngon ngọt để thể hiện tình cảm của mình. Bạn khó mà bắt họ nói ra lời yêu trong hôm nay. Nhưng thực ra trong nội tâm họ vẫn đang sục sôi một thứ tình cảm nồng cháy. Bạn quan niệm tình yêu không lời sẽ chiến thắng tình yêu khoa trương, đình đám.

Nhờ gặp Tài Tinh mà người tuổi Tỵ hôm nay tâm niệm năng nhặt chặt bị, làm tốt công việc của mình, lại là người trọng chữ tín trong tiền bạc nên vận khí thần tài luôn ổn định. Bạn là người có quan niệm về tiền bạc rất rõ ràng, nhưng vì chính trực nên không biết sử dụng thủ đoạn để kiếm tiền nhanh. Phàm mọi chuyện luôn dựa vào sức mình, nên tiền tài chậm mà chắc.

Vận khí gặp Mộc sinh Hỏa mệnh chủ cực thịnh. Mặt sức khỏe người tuổi Tỵ gặp vấn đề về chứng đau nửa đầu. Là chứng bệnh chỉ đau nửa đầu bên trái hoặc đau nửa bên đầu phải phải, dân gian thường gọi là bệnh “thiên đầu thống”. Thay đổi về tâm lý, stress là nguyên nhân thường gặp nhất.

7. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, Chủ Nhật, 16 tháng Năm của tuổi Ngọ


Tử vi ngày mới, Chủ Nhật, 16 tháng Năm của tuổi Ngọ dự báo bạn có Thương Quan hành khiển thì thông minh và tài hoa. Mặt sự nghiệp bạn hoàn toàn thể hiện được sự can đảm, dám mở rộng suy nghĩ của mình. Nhưng đôi khi Thương Quan khiến người tuổi Ngọ có phần kiêu ngạo, ương bướng. Đây là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn. Mặt tốt là nó khiến người này không ngừng nỗ lực để vượt qua cái bóng của chính mình. Nếu làm tốt bạn sẽ có được chút thành công về công việc trong hôm nay.

Vận tình cảm có Thiên Ấn tọa mạng. Khi giao thiệp với người khác giới bạn thường chỉ quan sát sắc mặt đối phương. Bạn thường chỉ đoán mò thái độ đối phương, lắng nghe dò xét đối phương nhiều hơn là mở lòng tìm hiểu. Điều này là trở ngại lớn trên con đường tìm kiếm chân ái của bạn. Với người có nửa kia bạn thực tâm sâu bên trong vẫn đang hoài nghi về mối nhân duyên này.

Mặt tài vận gặp Thiên Ấn thần sát. Tử vi hôm nay nói bạn muốn tài lộc thuận thì nên đầu tư vào mặt học hành, nghiên cứu giúp tăng hiệu suất công việc thì hơn. Những người làm nghề điều tra, thám tử, tình báo... sẽ có tin vui về tiền bạc.

Vận khí gặp Mộc sinh Hỏa mệnh chủ cực thịnh. Mặt sức khỏe người tuổi Ngọ gặp vấn đề về chứng đau mắt. Đau mắt trong Đông Y gọi là "Xích nhãn" hay "Hoả nhãn". Một số trường hợp bạn bị suy giảm thị lực, mắt cộm hay chảy nước mắt… ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống sinh hoạt hôm nay.

8. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, Chủ Nhật, 16 tháng Năm của tuổi Mùi

Tử vi ngày mới, Chủ Nhật, 16 tháng Năm của tuổi Mùi dự báo công việc bạn quá coi trọng lời nói của mọi người xung quanh, quá đặt nặng quyết định của đoàn thể. Sự ảnh hưởng của Chính Quan khiến bạn tự biến mình thành con rối trong công việc. Tử vi dự báo bạn thường hay dùng kinh nghiệm đã qua của mình nhận định sự việc. Nhiều lúc khiến đồng nghiệp xung quanh bị áp lực, và ràng buộc quá nhiều. Hôm nay người tuổi Mùi gặp nhiều điều tốt liên quan đến địa vị. Năng lực làm việc tăng cao, người làm hành chính, quan chức có mặt cảm nhận mạnh mẽ về đạo đức, nghĩa vụ làm việc.

Mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Cuộc sống tình cảm nếu không biết nhường nhịn thì sẽ rơi vào đau khổ và tranh cãi. Trong ngày hôm nay bạn tương đối bạc tình bạc nghĩa, nhất là người độc thân. Bởi người tuổi Mùi đang khao khát một mối duyên lành nhưng đối phương lại tạo ra cảm giác thiếu ổn định.

Mặt tài vận có Chính Quan tọa mạng. Người tuổi Mùi biết chấp nhận sự ràng buộc, làm người trung thành coi trọng nghị luận xã hội. Và làm việc gì cũng có tính trách nhiệm cao, hãy thể hiện điều này với túi tiền của mình bạn nhé. Tuy nhiên Chính Quan không có tác dụng nhiều trong việc kiếm tiền mà chủ yếu tốt cho mệnh này về mặt học hành, địa vị, chức vụ... Bạn nên làm tốt công việc được giao thì đương nhiên mặt thu nhập chính cũng được bảo vệ.

Bố cục ngũ hành ngày nảy sinh Mộc khắc Thổ Người tuổi Mùi nên tăng cường các thực phẩm giàu dinh dưỡng, những người lười ăn nên chú ý chất lượng bữa ăn hơn là số lượng thức ăn mà bạn ăn vào.

//static.kites.vn/upload//2021/19/1621047134.1491b2b7a1704f018ecc80925cab68ba.jpg


9. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, Chủ Nhật, 16 tháng Năm của tuổi Thân

Tử vi ngày mới, Chủ Nhật, 16 tháng Năm của tuổi Thân dự báo sự nghiệp có Thiên Ấn hành khiển. Bạn nên phát huy ưu điểm tư duy thận trọng. Phong cách làm việc nhanh nhẹn tích cực cống hiến trong công việc. Tử vi hàng ngày 12 con giáp dự báo năng lực lý giải, sáng tạo và ứng biến nhanh sẽ đem tới một ngày làm việc thuận lợi. Khi nhận nhiệm vụ sếp giao người tuổi Thân cần có một cái nhìn đa chiều, dự đoán mọi khả năng sai sót có thể xảy ra để hoàn thiện công việc thật chu đáo.

Vận tình cảm có Thiên Ấn tọa mạng nên vận tình cảm có phần cô độc. Vì chủ nghĩa cá nhân mạnh mẽ nên người tuổi Thân thích những người có nhan sắc và có phần chơi bời. Người có gia đình xuất hiện người thứ phá hoại. Nữ mạng thì  tỏa ra một khí chất hấp dẫn lạ kỳ. Người này rất giỏi giả vờ đáng yêu, thể hiện ra là dễ gần nhưng thực ra lại xa cách tận chân trời.

Hôm nay mệnh ngày lâm Tuyệt Vận, điều đó cũng khiến người tuổi Thân làm việc vất vả, tùy hứng trong công việc không có lợi cho những con số và các hóa đơn. Nhân duyên xấu nên các mối làm ăn ít ỏi và không được thăng tiến nhiều. Nữ mạng tuổi này nên đề phòng bị lừa gạt cả tiền lẫn tình.

Ngũ hành mất cân bằng gặp Kim khắc Mộc mệnh yếu nhược. Mặt sức khỏe người tuổi Thân xuất hiện tình trạng thần kinh tê bì. Có biểu hiện ở việc cơ mặt cơ mắt bị giật và bị co vào một khu vực hoặc đơn giản là tê một bên mặt. Đặc biệt là ở người tuổi Thân trẻ tuổi, nam mạng. Để phòng tránh người tuổi Thân cần ngồi chỗ kín gió, nếu trời lạnh hoặc điều hòa quá lạnh cần mặc áo khoác và có khăn ấm giữ cổ.

10. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, Chủ Nhật, 16 tháng Năm của tuổi Dậu

Tử vi ngày mới, Chủ Nhật, 16 tháng Năm của tuổi Dậu  dự báo sự nghiệp gặp Chính Quan. Tử vi hàng ngày cho hay vận khí tốt khiến bản thân người tuổi Dậu trở nên kiêu ngạo, tự cho mình là đúng. Điều này tiềm tàng nhiều nguy cơ như ngông cuồng, phát ngôn tùy ý, rước họa thị phi. Người tuổi Dậu có điềm phạm vào quy định công ty, to gan lớn mật, hành động không suy nghĩ hậu quả.

Vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Người có Chính Quan rất thân thiện, nhân cách chính trực. Tuổi Dậu hôm nay giàu có kiến thức, có chiều sâu. Trong quan hệ với mọi người, bạn luôn coi trọng đạo đức, lễ nghĩa ngoan ngoãn, tuân thủ mọi quy định. Cách xử lý các mối quan hệ khách quan, tận tâm và có trách nhiệm, nên bạn được mọi người quý mến.

Do gặp Thai vận mà mệnh chủ sẽ một ngày nhiều thất bại về tiền bạc. Khi mà công việc gặp biến chuyển lớn, có điềm tự mình bươn chải, có điềm chuyển sang lĩnh vực khác... Người tuổi Dậu sẽ gặp sự thay đổi lớn về tài vận, nếu không kiên định thì sẽ có mà thích ứng được. Người trẻ tuổi thì dựa dẫm vào cha mẹ, người thân về tiền bạc. Bản thân thì ngủ quên trong cuộc sống an nhàn, không có ý thức xông pha, tìm kiếm nhiều mối quan hệ làm ăn hơn.

Ngũ hành mất cân bằng gặp Kim khắc Mộc mệnh yếu nhược. Mặt sức khỏe người tuổi Dậu xuất hiện ưu sầu mệt mỏi. Có thể do tâm lý bất an, hay lo sợ lung tung. Xuất hiện chứng hay quên, phản ứng chậm chạp hành sự không đồng không cuối. Lời nói thì không nói rõ đuôi cuối.

11. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, Chủ Nhật, 16 tháng Năm của tuổi Tuất

Tử vi ngày mới, Chủ Nhật, 16 tháng Năm của tuổi Tuất dự báo công việc bạn quá coi trọng lời nói của mọi người xung quanh, quá đặt nặng quyết định của đoàn thể. Sự ảnh hưởng của Chính Quan khiến bạn tự biến mình thành con rối trong công việc. Tử vi dự báo bạn thường hay dùng kinh nghiệm đã qua của mình nhận định sự việc. Nhiều lúc khiến đồng nghiệp xung quanh bị áp lực, và ràng buộc quá nhiều. Hôm nay người tuổi Tuất gặp nhiều điều tốt liên quan đến địa vị. Năng lực làm việc tăng cao, người làm hành chính, quan chức có mặt cảm nhận mạnh mẽ về đạo đức, nghĩa vụ làm việc.

Vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Người có Chính Quan rất thân thiện, nhân cách chính trực. Tuổi Tuất hôm nay giàu có kiến thức, có chiều sâu. Trong quan hệ với mọi người, bạn luôn coi trọng đạo đức, lễ nghĩa ngoan ngoãn, tuân thủ mọi quy định. Cách xử lý các mối quan hệ khách quan, tận tâm và có trách nhiệm, nên bạn được mọi người quý mến.

Tài vận gặp Thất Sát Thập Thần. Chỉ một chút sai sót cũng khiến tuổi Tuất trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo. Điều này sẽ khiến chủ nhân rước họa thi phi, tiểu nhân ghen ghét.  Khi gặp khó khăn trong tài vận người tuổi Tuất cần ngồi lại để chia sẻ với mọi người. Khả năng phán đoán và năng lực lãnh đạo sẽ phát huy vào lúc cần thiết. Những người làm nghề kinh doanh, khai thác khách hàng, bán hàng hoặc làm chủ sẽ thuận lợi hơn trong ngày này.

Bố cục ngũ hành ngày nảy sinh Mộc khắc Thổ Mặt sức khỏe người tuổi Tuất xuất hiện bệnh liên quan đến Tràng. Đại Tràng là tạng cần được bạn dưỡng sinh trong ngày hôm nay để có sức khỏe cân bằng. Nên ăn giảm chất béo, tăng cường chất xơ, ăn làm nhiều bữa trong ngày.

12. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, Chủ Nhật, 16 tháng Năm của tuổi Hợi

Tử vi ngày mới, Chủ Nhật, 16 tháng Năm của tuổi Hợi dự báo vì tính cách ôn nhu nên những công việc có tính chất phải tự mình tìm tòi, phát triển, hành sự sẽ không thích hợp với bạn. Sự ảnh hưởng của Trường Sinh cũng gây nên một vài rắc rối cho sự nghiệp của người tuổi Hợi. ôm nay người tuổi Hợi sẽ hợp với những việc chậm mà chắc, có đồng đội bên cạnh thì sẽ tốt. Vì vậy hãy cố gắng xây dựng mối quan hệ xã giao với đồng nghiệp nhé.

Hôm nay người tuổi Hợi thích ai đó thì hành vi của bạn sẽ tương đối bị động và rất bối rối. Tuy nhiên mặt tốt của bạn, là trời sinh nhân hậu khoan dung bạn biết cách thấu hiểu, chăm sóc cho người khác. Bạn dễ dàng hi sinh mà không hề hối hận. Thậm chí tuổi Hợi còn chìm đắm trong những hành vi hạnh phúc đó. Mặc dù vậy là tốt, nhưng đôi khi cũng có thể là bạn đang tự lừa dối mình đó.

Tài vận gặp Tam Hội, bạn thể hiện mình là người khá "hiếu động", ưa vượt mặt người khác. Tính tình thẳng thắn, quá tự tin nên đôi lúc tự mình tạo ra hiềm khích. Hãy phát huy tính cách cương nghị, không chịu cúi đầu, điều này sẽ đem tới tính tích cực mặt tài lộc. Dám chấp nhận thách thức và tự mình vượt qua thử thách.

Vận khí gặp Thủy Mộc tương sinh mệnh chủ quá vượng, người này cần đề phòng biểu hiện. Hôm nay người tuổi Hợi sẽ có cảm giác miệng và hơi thở ấm nóng. Có hiện tượng thèm ăn giảm sút, cơ thể suy nhược, mạch đập yếu, sắc mặt nhợt nhạt. Bạn nên dưỡng sinh theo Đông Y để cải thiện sức khỏe. Ví dụ như ngủ, ngủ là yếu tố quan trọng nhất của dưỡng sinh.

Các bạn nhớ đón đọc những bài viết cùng đề tài tử vi 12 con giáp, tử vi ngày mới, tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay các con giáp tại chuyên mục trắc nghiệmkites.vn nhé!

Bài viết theo qq và sohu - mang tính giải trí

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...