Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Ba, 15 tháng Sáu

| 161|le123
Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Ba, 15 tháng Sáu

//static.kites.vn/upload//2021/24/1623635044.8514c2daac8fc9a1e40192439babf427.jpg


1. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Ba, 15 tháng Sáu của tuổi Tý

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Ba, 15 tháng Sáu của tuổi Tý nói rằng sự nghiệp tọa Chính Ấn. Người có Chính Ấn hành khiển thường có sự nghiệp thiên về học thành, thành tích. Dù hôm nay bạn có bị đồng nghiệp mạo phạm, tạo thị phi thì vẫn giữ được phong thái khoan dung, chính trực. Sự độ lượng của người tuổi Tý sẽ biến thù thành bạn. Bởi Chính Ấn không bao giờ dám làm những việc tàn nhẫn, càng không thích nhìn thấy những việc hiểm ác.

Tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Bạn là người theo đuổi chủ nghĩa hoàn mỹ nên luôn muốn mọi chuyện thập toàn thập mỹ. Chuyện tình cảm gặp chút sai lầm cũng không chịu thừa nhận. Người này mong mỏi một cuộc sống hôn nhân hòa thuận, hạnh phúc. Nên bạn lựa chọn đối phương hãy hướng tới những người nội tâm và có chiều sâu. Nhìn chung với tính cách hòa bình, ổn định thì chuyện tình cảm sẽ không xấu.

Mặt tài vận gặp vận tương xung. Sự thay đổi về môi trường làm việc sẽ khiến túi tiền của bạn chao đảo. Tránh thói quen đánh giá người khác làm việc qua góc nhìn của mình. Cũng đừng làm việc về tiền bạc dựa vào trực giác quá nhiều mà ảnh hưởng tới năng suất làm việc.

Vận khí gặp Thủy Mộc tương sinh mệnh chủ quá vượng, người này cần đề phòng biểu hiện. Mặt sức khỏe người tuổi Tý bị đe dọa bởi chứng Vị khí hư. Chứng này gây ra tình trạng mất cân bằng tiêu hóa, ăn uống sút kém, cơ thể mệt nhọc. Người tuổi Tý có thể cảm thấy Vị quản đau âm ỉ, khi đói thì đau tăng. Người tuổi Tý có thể tham khảo một số bài thuốc Đông y đơn giản, như ăn Cháo củ từ, táo tàu bổ tỳ vị.

2. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Ba, 15 tháng Sáu của tuổi Sửu

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Ba, 15 tháng Sáu của tuổi Sửu cho biết sự nghiệp gặp Chính Quan Thần Sát. Người có Chính Quan không nên chỉ làm theo chủ kiến của mình, cũng không thể bỏ ngoài tai lời khuyên của tiền bối. Đôi khi người tuổi Sửu có Chính Quan tọa mạng quá an phận thủ thường. Bạn khiến cấp trên nghĩ bạn là kẻ nhu nhược, không có chí cầu tiến.

Hôm nay bạn vô cùng coi trọng mặt giao tiếp tình cảm giữa mọi người với nhau. Nam mạng trân trọng mọi ý kiến và lời nói của vợ con. Gặp chuyện gì cũng sẽ thương lượng với nửa kia của mình hoặc là người nhà. Nữ mạng thể hiện mình là người vợ hiền dâu thảo. Có đức tính tu dưỡng tốt, hết lòng chăm sóc và hi sinh cho gia đình.

Tử vi hôm nay dự báo mặt tài vận lâm Quan Đới Vận. Quan Đới vận chủ một ngày tài lộc nhiều chuyện may mắn. Người tuổi Sửu sẽ gặp nhiều tin vui về tiền nong, có thể là ký được hợp đồng mới, có tin khách mua hàng, trả tiền... Có điều vận khí vẫn bị giới hạn ở mức đang trưởng thành nên bạn cũng không thể kỳ vọng điều gì quá lớn. Hãy hài lòng với những gì bạn đang có.

Bố cục ngũ hành ngày nảy sinh Mộc khắc Thổ Mặt sức khỏe người tuổi Sửu hôm nay khá lo lắng và buồn phiền. Áp lực về công việc tương đối lớn bạn cảm thấy mệt mỏi mà sinh chán ăn. Nhiều công việc cần lo toan khiến người tuổi Sửu căng thẳng và stress nhiều. Người tuổi Sửu cần tạo những thói quen tích cực giúp bản thân ăn ngon miệng hơn. Có thói quen ăn uống lành mạnh, ăn đủ lượng, đủ chất, đúng giờ, ăn chậm nhai kỹ, không bỏ bữa, đặc biệt là bữa sáng. Không xem tivi, dùng điện thoại khi ăn. Chia nhỏ thành nhiều bữa ăn, mỗi ngày có thể ăn từ 5-6 bữa để tránh cảm giác đầy bụng, khó tiêu.

3. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Ba, 15 tháng Sáu của tuổi Dần

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Ba, 15 tháng Sáu của tuổi Dần dự báo hôm nay gặp Tam Hợp quý nhân, khi đối diện với những điều cần quyết định, bạn mạnh dạn đón nhận, nhạy cảm với các cơ hội đi qua mình. tuổi Dần cũng sẽ tỉnh táo và sáng suốt trong mối quan hệ thị phi công sở. Bạn dễ dàng né tránh mà cũng không mất đi sự hòa đồng. Sự nóng nảy vốn có dần được làm dịu dàng nhẹ nhàng đi rất nhiều bởi Tuất Thổ.

Chuyện tình cảm của người có gia đình thì tình cảm vô cùng vững chắc và kiên định. Cho dù cảm xúc hôm nay không cao hoặc hai bên vẫn đang trong thời gian chiến tranh lạnh thì tuổi Dần hôm nay cũng sẽ không vội vàng mà buông tay. Nửa kia vẫn rất quan tâm đến bạn chỉ là họ chưa muốn mở lời giải thích mà thôi. Cuộc sống tình cảm hôm nay có phần nhộn nhịp nhưng không đến mức quá xấu.

Hôm nay tuổi Dần đôi khi nên biết khen ngợi, nịnh đối phương để đem tới lợi ích cho mình. Điều tốt là bạn sẽ gặp được nhiều bạn bè mới, mối quan ăn mới giúp bản thân có nhiều cơ hội kiếm tiền. Nhưng đề phòng đông người thì rắc rối, nhiều ý kiến trái chiều. Mối nguy hiểm về thị phi sẽ đánh gục vận tiền bạc của bạn.

Ngũ hành ngày gặp Mộc vượng sinh Hỏa mà khắc Kim, mệnh chủ không có Thổ khí cứu giúp. Mặt sức khỏe người tuổi Dần bị đe dọa bởi chứng đau đầu. Đau đầu chỉ là triệu chứng, nguyên nhân của nó không nhất thiết là ở đầu, đôi khi các bất thường ở các bộ phận khác của cơ thể cũng có thể gây ra đau đầu đầu. Người tuổi Dần có thể bổ sung Vitamin B2 để làm giảm triệu chứng đau đầu. Những nguồn cung cấp vitamin B2 tốt nhất là gà, trứng, các loại rau họ đậu, các sản phẩm từ sữa, quả hạch, rau xanh có nhiều lá và bột ngũ cốc.

4. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Ba, 15 tháng Sáu của tuổi Mão

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Ba, 15 tháng Sáu của tuổi Mão chỉ ra rằng sự nghiệp của tuổi Mão hôm nay có Thực Thần độ mệnh. Có thể nói công việc của bạn gặp nhiều điều thuận lợi. Trong công việc bạn có suy nghĩ của riêng mình, nhiều ý tưởng đóng góp sáng tạo. Bạn là người lương thiện, tinh thần khoan dung và lạc quan nên sự nghiệp sẽ có nhiều quý nhân yêu quý mà nâng đỡ. Trong quan hệ với đồng nghiệp bạn cũng rất hiền lành, không thích tranh cãi với bất kỳ ai. Tính tình thân thiện nên dễ dàng thu hút quý nhân che chở.

Tình cảm gặp vận Tương Phá. Người tuổi Mão dễ dàng làm đối phương thỏa mãn. Nhưng điều này cũng khiến bạn phải vất vả, không có thời gian dành cho mình. Những mối quan hệ từ tình bạn thăng tiến lên thành tri kỷ và tình yêu mới phù hợp với bạn trong hôm nay.

Người tuổi Mão hôm nay không những có kỹ năng thúc đẩy quan hệ xã giao mà còn khéo léo vận dụng các quan hệ đó để đem về tiền bạc cho mình. Đặc biệt những người khởi nghiệp sẽ có tiền đồ vô lượng, tự mình tạo ra chân trời mới cho mình. Bạn dễ dàng phát huy tài năng riêng. Xử lý công việc tiền bạc khá bảo thủ, có điềm phong bế nên có điềm giữ tiền tốt.

Ngũ hành ngày gặp Mộc vượng sinh Hỏa mà khắc Kim, mệnh chủ không có Thổ khí cứu giúp. Mặt sức khỏe người tuổi Mão xuất hiện bệnh liên quan đến khí quản. Bạn cần đề phòng các chứng phong hàn, phong nhiệt gâp áp lực lên khí quản. Những yếu tố này khi được xâm nhập vào cơ thể sẽ làm cho phế khí bị ngưng trệ, khả năng tuyên giáng bị mất đi. Thận trọng ô nhiễm không khí, hít bụi quá nhiều và áp lực công việc lớn, nghỉ ngơi không đủ. Đặc biệt khi ăn quá nhiều thức ăn hàn lương hay ngoại cảm phong hàn, các nhân tố gây bệnh sẽ đi qua miệng, mũi, ảnh hưởng phế quản.

//static.kites.vn/upload//2021/24/1623635044.180a0a7a3dde3bbc4c7401b5129769c1.jpg


5. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Ba, 15 tháng Sáu của tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Ba, 15 tháng Sáu của tuổi Thìn cho biết sự nghiệp có Thiên Ấn hành khiển. Bạn nên phát huy ưu điểm tư duy thận trọng. Phong cách làm việc nhanh nhẹn tích cực cống hiến trong công việc. Tử vi hàng ngày 12 con giáp dự báo năng lực lý giải, sáng tạo và ứng biến nhanh sẽ đem tới một ngày làm việc thuận lợi. Khi nhận nhiệm vụ sếp giao người tuổi Thìn cần có một cái nhìn đa chiều, dự đoán mọi khả năng sai sót có thể xảy ra để hoàn thiện công việc thật chu đáo.

Vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Người tuổi Thìn trong lòng không thích nhưng vì thể diện vẫn ấm ức đi làm. Vậy nên vấn đề đem tới phiền muộn cho bạn ấy là không biết biểu đạt lòng mình. Người tuổi Thìn hôm nay cũng chỉ ưa mềm không ưa rắn. Khi xảy ra mâu thuẫn trong lòng thường có tâm lý chán ghét, bài xích đối phương mà đem tới tâm lý ưu phiền.

Mặt tài vận có Thiên Ấn tọa mạng. Vận tài lộc không hanh thông lại không muốn cầu giúp đỡ từ người khác. Ghét sự thay đổi của thị trường. Với tư duy hơn người lại có sự cảnh giác cao nên về sự thay đổi của thị trường tài chính tuổi Thìn tương đối nhạy cảm. Người tuổi Thìn hôm nay có thể thể hiện tốt hơn nữa khả năng quan sát cũng như tính cách chi tiết, cẩn thận để mặt tài chính, giấy tờ tiền nong rõ ràng, minh bạch.

Bố cục ngũ hành ngày nảy sinh Mộc khắc Thổ Mặt sức khỏe người tuổi Thìn cần thận trọng với những cơn đau bụng bất ngờ. Đau bụng là biểu hiện bệnh lý của đại tràng. Bạn để ý xem cơn đau có bị âm ỷ hay cố định ở vùng hố chậu trái hoặc chậu phải hay không để có biện pháp kịp thời. Hôm nay người tuổi Thìn cần tránh ăn đồ tanh, lạnh, cay nóng triệu chứng này xuất hiện dữ dội. Đừng để công việc bận rộn chiếm hữu mất thời gian ăn uống của. bạn. Những bữa ăn thất thường sẽ gây áp lực lên sức khỏe đại tràng của bạn.

6. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Ba, 15 tháng Sáu của tuổi Tỵ

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Ba, 15 tháng Sáu của tuổi Tỵ nói rằng sự nghiệp có Thất Sát tọa mạng. Thất Sát tinh hành khiển e đem tới nhiều điều xấu cho bản mệnh. Thất Sát vốn là hung thần, đại diện cho tiểu nhân, tính cách bạo ngược và quyền lực. Về mặt sự nghiệp người tuổi Tỵ sẽ chịu sự áp đặt, khiến cho tâm trí nhiều mâu thuẫn, từ đó phát sinh ra khắc khẩu, tranh cãi gây mất lòng người.

Tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Nếu bạn gặp trắc trở hay mâu thuẫn về mặt tình cảm thì sẽ dũng cảm đối diện. Biết cách thay đổi để ứng biến, dùng sự bao dung nhẫn nại để bảo vệ mình. Tử vi hôm nay dự báo đường tình cảm ít khi gặp điều gì sóng gió. Đương nhiên người tuổi Tỵ cũng cần phải thận trọng những mặt tiêu cực.

Tài vận gặp Tam Hội, bạn thể hiện mình là người khá "hiếu động", ưa vượt mặt người khác. Tính tình thẳng thắn, quá tự tin nên đôi lúc tự mình tạo ra hiềm khích. Hãy phát huy tính cách cương nghị, không chịu cúi đầu, điều này sẽ đem tới tính tích cực mặt tài lộc. Dám chấp nhận thách thức và tự mình vượt qua thử thách.

Vận khí gặp Mộc sinh Hỏa mệnh chủ cực thịnh. Mặt sức khỏe người tuổi Tỵ có thể xuất hiện tình trạng mỏi gối. Một biểu hiện của bệnh liên quan đến cơ xương khớp hoặc bệnh về thận yếu và suy nhược cơ thể. Bạn nên tập một số động tác chữa mỏi gối như: Ngồi hoặc đứng chân rộng bằng vai. Hôm nay người tuổi Tỵ nên ăn nhiều rau xanh, các loại rau như cải mầm, rau bina, cải xanh, cải xoăn, bắp cải, bông cải… Những nguồn thực phẩm có tác dụng tốt để giúp xương khớp chắc khỏe, giảm đau khớp. Về hoa quả thì nên ăn loại quả như đu đủ, dứa, chanh, bưởi cung cấp kháng men tự nhiên.

7. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Ba, 15 tháng Sáu của tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Ba, 15 tháng Sáu của tuổi Ngọ chỉ ra rằng sự nghiệp gặp Tử Vận, hàm ý một điềm không tốt lành. Mặt công việc lâm Tử Vận nên bạn khá xấu tính, bị đồng nghiệp xa lánh. Bạn hay bới móc, tìm kiếm lỗi sai của mọi người. Khi làm việc thì thiếu sự linh động, không linh hoạt khi giải quyết các vấn đề phát sinh. Tính tình ỳ trệ, không chịu tiếp nhận cách làm mới khiến công việc khó mà tiến triển. Cách cư xử tiêu cực, người tuổi Ngọ tự đưa mình vào thế không còn đường lui.

Vận tình cảm có Thiên Ấn tọa mạng vân tình cảm có phần cô độc. Người độc thân thì thích giao tiếp với người khác giới có chút tuổi tác. Có điềm xuất hiện mối tình chị em, cha chú. Nam mạng hành động vững vàng, ổn định, muốn thể hiện tài năng nghệ thuật. Có điều bạn có thiên hướng lợi ích nên khi gặp gỡ người khác không được thoải mái, hơi gò bó khi thể hiện mình.

Mặt tài vận gặp Thiên Ấn thần sát. Tử vi hôm nay nói bạn muốn tài lộc thuận thì nên đầu tư vào mặt học hành, nghiên cứu giúp tăng hiệu suất công việc thì hơn. Những người làm nghề điều tra, thám tử, tình báo... sẽ có tin vui về tiền bạc.

Vận khí gặp Mộc sinh Hỏa mệnh chủ cực thịnh. Mặt sức khỏe người tuổi Ngọ xuất hiện tình trạng hoa mắt chóng mặt. Do huyết hư khiến sự nuôi dưỡng tại não bị thiếu hụt mà sinh ra hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn hay váng đầu làm cho sắc mặt nhợt nhạt, tay chân yếu, run, mạch vô lực... Để dự phòng tình huống hoa mắt, chóng mặt, huyết áp thấp người tuổi Ngọ có thể ăn một miếng sôcôla, ăn bánh kẹo, uống cà phê sữa, uống trà gừng. Tránh để đói, tránh làm việc quá sức.

8. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Ba, 15 tháng Sáu của tuổi Mùi

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Ba, 15 tháng Sáu của tuổi Mùi dự báo công việc bạn quá coi trọng lời nói của mọi người xung quanh, quá đặt nặng quyết định của đoàn thể. Sự ảnh hưởng của Chính Quan khiến bạn tự biến mình thành con rối trong công việc. Tử vi dự báo bạn thường hay dùng kinh nghiệm đã qua của mình nhận định sự việc. Nhiều lúc khiến đồng nghiệp xung quanh bị áp lực, và ràng buộc quá nhiều. Hôm nay người tuổi Mùi gặp nhiều điều tốt liên quan đến địa vị. Năng lực làm việc tăng cao, người làm hành chính, quan chức có mặt cảm nhận mạnh mẽ về đạo đức, nghĩa vụ làm việc.

Vận tình cảm gặp Chính Quan. Bạn có thói quen bất nhất, đơn điệu khô khan và thiếu cảm xúc. Điều này sẽ ảnh hưởng xấu đến mặt tình cảm của bạn. Ngoài ra người tuổi Mùi hôm nay có Chính Quan luôn khiêm nhường lễ nghĩa nhưng cũng rất sỹ diện, không biết cách buông bỏ. Ví như nửa kia muốn họ làm việc họ không thích. Trong lòng không thích nhưng vì thể diện vẫn ấm ức đi làm.

Mặt tài vận có Chính Quan tọa mạng. Chính Quan hành khiển mang đến một ngày tài lộc mang nặng cái tôi cá nhân nhất. Bản thân người tuổi Mùi có khả năng khống chế chính mình, biết làm người có quy tắc. Tử vi ngày 12 con giáp dự báo những người làm nghề tài chính, kế toán, kinh doanh sẽ gặp thuận lợi nếu tuân thủ luật pháp, đi theo đường chính đạo.

Bố cục ngũ hành ngày nảy sinh Mộc khắc Thổ Mặt sức khỏe người tuổi Mùi lưu ý một số bệnh về đường tiêu hóa. Bạn cảm thấy mất vị giác, ăn không ngon và gây chán ăn. Hơn nữa, cảm giác ăn không tiêu sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu và không muốn dung nạp thêm thức ăn. Nó khiến chức năng của hàng loạt các bộ phận cơ quan trong cơ thể bị tác động, suy yếu như giảm sức mạnh ở cơ, tim mạch, hệ nội tiết.

//static.kites.vn/upload//2021/24/1623635045.fe7cf1e5887edfa4e9df408715c64bf5.jpg


9. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Ba, 15 tháng Sáu của tuổi Thân

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Ba, 15 tháng Sáu của tuổi Thân chỉ ra rằng sự nghiệp có Thiên Ấn hành khiển. Trong công ty người tuổi Thân nổi tiếng là người biết giữ bí mật, có tư duy độc lập mà không bị ảnh hưởng từ bất kỳ ai. Bạn nên tránh những suy nghĩ kỳ quái do Thiên Ấn ảnh hưởng. Nếu cứ bỏ qua sự góp ý của người khác thì bản thân bạn sẽ gặp bất lợi. Cũng đừng thiếu tính nhẫn nại và làm việc theo trình tự thì sự nghiệp chắc chắn thuận.

Vận tình cảm gặp Thiên Tài Thất Sát. Người tuổi Thân hành xử quang minh lỗi lạc, phóng khoáng, ít để ý đến tiểu tiết. Trong con mắt người đối diện bạn luôn nở một nụ cười lạc quan. Bạn cũng là một kẻ “sát tình” trong các mối quan hệ xã giao, cách bạn giao thiệp với người khác giới khá thu hút, có duyên. Tử vi 12 con giáp dự báo người tuổi Thân hôm nay dễ dàng trở thành nhân vật trung tâm, với những câu chuyện phiếm không làm tổn thương bất kỳ ai.

Mặt tài vận có Thiên Ấn tọa mạng. Vận tài lộc không hanh thông lại không muốn cầu giúp đỡ từ người khác. Bạn coi trọng đời sống tinh thần, có tinh thần luôn dự báo trước thay đổi. Người tuổi Thân có thể phát huy tinh thần này để giúp mặt tiền bạc được thuận lợi.

Ngũ hành mất cân bằng gặp Kim khắc Mộc mệnh yếu nhược. Mặt sức khỏe người tuổi Thân xuất hiện tình trạng đau nhức gân cốt. Khi mà bạn ngồi trước máy tính quá lâu, gây đau cổ. Người tuổi Thân có thể tham khảo bài thuốc Đông Y chữa đau nhức xương khớp sau: một trái đu đủ xanh, 60g mễ nhân, 500ml nước lọc.

10. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Ba, 15 tháng Sáu của tuổi Dậu

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Ba, 15 tháng Sáu của tuổi Dậu dự báo sự nghiệp lâm Chính Quan.Những người tuổi Dậu làm trong hành chính nhà nước, các đơn vị cơ quan tập đoàn lớn sẽ thuận lợi và bạn dễ dàng có được vị trí tốt trong hôm nay. Tử vi hàng ngày dự báo là bởi Chính Quan mang ý nghĩa tự khắc, tự bó buộc, đi theo trình tự, tự có trách nhiệm nên áp lực với bạn là rất lớn. Cho nên bản thân bạn cảm thấy không được tự do, bị trói buộc khá nhiều. Tâm hồn dễ cảm thấy nặng nề mà trở nên tiêu cực.

Thai Vận hôm nay đại diện cho một ngày nhiều thay đổi. Người tuổi Dậu sẽ dễ bị chi phối bởi hoàn cảnh, đối với mặt tình cảm thiếu đi tính nhất quán. Cách hành xử với con cái cũng không ổn định, khiến cho trẻ bướng bỉnh, khó nghe lời. Nếu người tuổi Dậu học được cái kiên trì trong tình cảm thì hôm nay sẽ có chút thành công nhỏ nhỏ. Đừng quá dễ thay đổi mà tự khiến cho bản thân gặp ưu phiền.

Với gia đình thì người tuổi Dậu hôm nay thể hiện có phần hơi thái quá khi nhắc đến tiền nong. Do có Chính Tài tọa mạng, con cái hoặc người thân đã mua một món đồ khiến bạn không thoải mái, bạn cảm thấy lãng phí. Nhưng đừng lấy chuyện đó làm phiền lòng hay rầy la đối phương.

Ngũ hành mất cân bằng gặp Kim khắc Mộc mệnh yếu nhược. Mặt sức khỏe người tuổi Dậu xuất hiện chứng Gan hàn. Có thể do dương khí thượng xung lên gan gây miệng đắng, họng khô, tiểu tiện vàng đỏ, hai bên cổ hoặc nách có mọc hạch. Công việc bận rộn, áp lực từ các buổi họp, chạy kế hoạch mà người tuổi Dậu thường dễ vướng bận vào những loại tâm tình tiêu cực mà ảnh hưởng tới gan.

11. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Ba, 15 tháng Sáu của tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Ba, 15 tháng Sáu của tuổi Tuất cho biết hôm nay khuyên người tuổi Tuất không được chuyên quyền, lỗ mãng, coi thường người khác. Tính cách không ngại gian khó sẽ giúp bạn vượt qua những tình huống ác liệt nhất. Khi công việc gặp khó khăn người tuổi Tuất cần ngồi lại để trao đổi với mọi người. Khả năng phán đoán và năng lực lãnh đạo sẽ phát huy vào lúc cần thiết. Những tuổi Tuất làm nghề kinh doanh, khai thác khách hàng, bán hàng hoặc làm chủ sẽ gặp nhiều thuận lợi trong hôm nay.

Tình cảm được che chở bởi quan hệ Tam Hợp. Người độc thân sẽ tìm được mối nhân duyên “trời sinh một cặp”. Bạn và người ấy rất tâm đầu ý hợp, giữa hai người dường như không có khoảng cách nào. Người tuổi Tuất có thấy đối phương cùng có tính cách hòa đồng, vui vẻ và rất giỏi ngoại giao. Tuy nhiên bạn cũng cần nhớ tránh quá thân mật, gần gũi mà gây áp lực cho đối phương.

Về tài lộc người tuổi Tuất hôm nay sẽ chịu sự áp đặt nhiều từ Thất Sát hung tinh. Cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác. Chỉ một chút sai sót cũng khiến tuổi Tuất trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo. Điều này sẽ khiến chủ nhân rước họa thi phi, tiểu nhân ghen ghét.

Bố cục ngũ hành ngày nảy sinh Mộc khắc Thổ Mặt sức khỏe người tuổi Tuất có điềm sức khỏe liên quan đến răng. Trong Đông y quan niệm răng là phần thừa của xương và thuộc tạng thận. Người tuổi Tuất lưu ý chứng đau răng, đây là hiện tượng bệnh lý của tạng, phủ. Chú ý răng đau do nhiệt, khi ăn các thức ăn cay nóng thì triệu chứng đau tăng, thích thứ mát, chân răng sưng trướng, khát nước.

12. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Ba, 15 tháng Sáu của tuổi Hợi

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Ba, 15 tháng Sáu của tuổi Hợi nói rằng con giáp này có Thực Thần tọa ngày chủ có nhiều cơ hội về công việc, có thể ví như “Ngư Ông Đắc Lợi”. Tử vi ngày dự báo tuổi Hợi hôm nay sẽ có nhiều lời mời về gặp mặt, ăn uống, tiệc rượu phần nhiều. Vì Thực Thần đại diện cho sự no đủ nên ngày hôm nay bạn khá ư lười biếng. Có xu hướng ham chơi lười làm ngay từ sáng, không chuyên tâm vào công việc.

Vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới nhiều ảnh hưởng cho bạn. Trong chuyện tình cảm người độc thân ưa lời nói ngon ngọt, dỗ dành nhiều hơn. Bạn chưa chắc chịu quan sát những tín hiệu đối phương gửi đến. Người tuổi Hợi hôm nay rất khó khi lý giải tâm tình đối phương vì vậy mà chuyện tình cảm bị dẫm chân tại chỗ. Còn với người đang có nơi có chốn thì khi xảy ra mâu thuẫn thì nỗi buồn lại càng thăng thêm.

Hôm nay tuổi Hợi đôi khi nên biết khen ngợi, nịnh đối phương để đem tới lợi ích cho mình. Điều tốt là bạn sẽ gặp được nhiều bạn bè mới, mối quan ăn mới giúp bản thân có nhiều cơ hội kiếm tiền. Nhưng đề phòng đông người thì rắc rối, nhiều ý kiến trái chiều. Mối nguy hiểm về thị phi sẽ đánh gục vận tiền bạc của bạn.

Vận khí gặp Thủy Mộc tương sinh mệnh chủ quá vượng, người này cần đề phòng biểu hiện. Nếu cơ thể đang mệt mỏi trong hôm nay, người tuổi Hợi nên coi đó là hiện tượng sinh lý bình thường, chứ không nên coi đó là căn bệnh để tiêu diệt. Vì vậy cơ thể, tâm lý không thoải mái chớ giữ tâm thái oán trách hay giận dữ. Bạn cần ổn định, tâm ổn thì khí sẽ thuận, khí thuận thì máu sẽ thông. Khí thuận huyết thông thì trăm bệnh đều sẽ tiêu tán bạn nhé!

Các bạn nhớ đón đọc những bài viết cùng đề tài tử vi 12 con giáp, tử vi ngày mới, tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay các con giáp tại chuyên mục trắc nghiệmkites.vn nhé!

Bài viết theo qq và sohu - mang tính giải trí


Tình hình đại dịch Covid-19 đang bùng phát trở lại, cộng đồng chúng ta hãy cùng nhau tuân thủ quy định 5K (khẩu trang, khử khuẩn, khoảng cách, không tập trung, khai báo y tế) để giữ an toàn cho bạn và cho cộng đồng nhé!
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...