Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Bảy, 12 tháng Sáu

| 119|Doccocaubai
Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Bảy, 12 tháng Sáu

//static.kites.vn/upload//2021/23/1623377862.c63071b6925feba802b8ce9e8294fa2e.jpg


1. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Bảy, 12 tháng Sáu của tuổi Tý

Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Bảy, 12 tháng Sáu của tuổi Tý nói rằng vì tính cách ôn nhu nên những công việc có tính chất phải tự mình tìm tòi, phát triển, hành sự sẽ không thích hợp với bạn. Sự ảnh hưởng của Trường Sinh cũng gây nên một vài rắc rối cho sự nghiệp của người tuổi Tý. Hôm nay người tuổi Tý sẽ hợp với những việc chậm mà chắc, có đồng đội bên cạnh thì sẽ tốt. Vì vậy hãy cố gắng xây dựng mối quan hệ xã giao với đồng nghiệp nhé.

Tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Bạn là người theo đuổi chủ nghĩa hoàn mỹ nên luôn muốn mọi chuyện thập toàn thập mỹ. Chuyện tình cảm gặp chút sai lầm cũng không chịu thừa nhận. Người này mong mỏi một cuộc sống hôn nhân hòa thuận, hạnh phúc. Nên bạn lựa chọn đối phương hãy hướng tới những người nội tâm và có chiều sâu. Nhìn chung với tính cách hòa bình, ổn định thì chuyện tình cảm sẽ không xấu.

Mệnh có Thực Thần chủ một ngày tài vận sung túc. Bởi Thực Thần sinh Tài tinh, đem tới vận khí tiền bạc cuồn cuộn. Người tuổi Tý hôm nay có thiên tính hướng nội đa sầu đa cảm. Nhưng lại độ lượng, tốt bụng hiểu được cách an ủi người khác nên mặt tài vận dễ dàng được giúp đỡ và giải quyết được tranh chấp.

2. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Bảy, 12 tháng Sáu của tuổi Sửu

Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Bảy, 12 tháng Sáu của tuổi Sửu chỉ ra rằng trong công việc người tuổi Sửu thể hiện mình là người đoan chính, chăm chỉ và có trách nhiệm. Sự ảnh hưởng của Chính Quan khiến bạn khi nhận nhiệm vụ cấp trên giao bạn nên thận trọng, suy nghĩ kỹ càng và thực hiện từng bước một. Có thể ví như một vị quan đang giám sát công việc hàng ngày của họ vậy. Nhưng khi đối diện với vấn đề phát sinh thì tuổi Sửu lại hơi phần nhất gan, sợ tiếp nhận cái mới. Đặc biệt bạn không chịu thay đổi quy luật làm việc truyền thống, thiếu sáng tạo trong công việc.

Tuổi Sửu hôm nay cư xử một cách chính chắn và trưởng thành. Bạn quan tâm sâu sắc đến người ấy và không bao giờ dỗi hờn như trẻ con. Giác quan thứ 6 mạnh mẽ, biết chia sẻ nên bạn dễ dàng cảm nhận được cảm xúc của người ấy. Khi đối phương vui bạn chúc phúc, khi người ấy buồn bạn ưu sầu. Điều này khiến nửa kia của tuổi Sửu cảm thấy được an ủi rất nhiều.

Dưỡng Vận một ngày vươn lên đầy hi vọng. Người tuổi Sửu hôm nay có quan hệ không tốt với người nhân, lục thân duyên mỏng nên tài vận không được mọi người hỗ trợ. Vợ chồng không hòa thuận có điềm cãi nhau về tiền bạc. Tử vi ngày mới cho hay, nếu bạn có thể phát huy được sự chăm chỉ vốn có. Tập trung vào công việc thay vì gây thị phi hoặc cố gắng sáng tạo điều gì đó thì vận tiền bạc sẽ thuận lợi.

Ngũ hành mất cân bằng Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng. Mặt sức khỏe người tuổi Sửu xuất hiện chứng đầy bụng, khó tiêu. Người này có hiện tượng khí sẽ tích tụ lại trong ruột và dạ dày khiến cho mọi người cảm thấy tức bụng và khó chịu. Một số trường hợp bụng còn bị đầy khí và chướng phồng lên.

3. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Bảy, 12 tháng Sáu của tuổi Dần

Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Bảy, 12 tháng Sáu của tuổi Dần dự báo sự nghiệp gặp Chính Quan. Tử vi hàng ngày cho hay vận khí tốt khiến bản thân người tuổi Dần trở nên kiêu ngạo, tự cho mình là đúng. Điều này tiềm tàng nhiều nguy cơ như ngông cuồng, phát ngôn tùy ý, rước họa thị phi. Người tuổi Dần có điềm phạm vào quy định công ty, to gan lớn mật, hành động không suy nghĩ hậu quả.

Tình cảm được che chở bởi quan hệ Tam Hội. Mặt tình cảm của người tuổi Dần hôm nay tương đối tốt, mạnh mẽ như hành Kim. Bản thân bạn lòng tự tôn quá mạnh, ý thức cá nhân cao vút nên các mối quan hệ xã hội của bạn không được thuận lợi trong hôm nay. Sức hút của bạn nằm ở tính cách khoan dung, hào phóng. Bản thân cũng kiên định và đầy nghị lực trong các mối quan hệ.

Mặt tài vận được hỗ trợ bởi Tam Hội cục. Trong chuyện tiền bạc người tuổi Dần cần mềm dẻo trong phong cách làm việc thì mới nhận được nhiều sự tin tưởng. Tuy vậy đừng quá nhường nhịn, bằng không mọi người sẽ cảm thấy bạn không có sức mạnh, dễ bị đối tác giở trò thông minh vặt. Với người tuổi Dần đang lập nghiệp thì mưu lược và trí thông minh sẽ giúp bạn vực dậy tài lộc trong hôm nay. Nhưng khi làm việc thì chớ quá mạnh mẽ, hay không đủ lạnh lùng để khống chế vận tài lộc.

Ngũ hành mất cân bằng gặp Kim khắc Mộc mệnh yếu nhược. Mặt sức khỏe người tuổi Dần xuất hiện tình trạng hoa mắt chóng mặt đột ngột. Hôm nay bạn có cảm giác mọi vật quay cuồng, mất thăng bằng không thể đứng vững. Để dự phòng tình huống hoa mắt, chóng mặt, huyết áp thấp người tuổi Dần có thể dự phòng khi có biểu hiện hoa mắt, chóng mặt, huyết áp thấp. Như ăn một miếng sôcôla, ăn bánh kẹo, uống cà phê sữa, uống trà gừng, tránh để đói, tránh làm việc quá sức.

4. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Bảy, 12 tháng Sáu của tuổi Mão

Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Bảy, 12 tháng Sáu của tuổi Mão cho biết sự nghiệp gặp Thiên Tài tọa mạng. Thiên Tài đại diện cho tính cách khinh tài hiếu nghĩa, tức là người tuổi Mão bỏ ngoài tai lợi ích về tiền bạc. Bạn trân trọng các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp nhiều hơn. Sẵn sàng vì bạn bè đồng nghiệp mà bỏ qua cơ hội kiếm tiền, thăng tiến. Nó cũng khiến tuổi Mão lơ là với công việc, bỏ nhiều thời gian cho các câu chuyện ngoài lề.

Vận tình cảm gặp Thiên Tài Tinh. Đừng để chính mình bị tổn thương bạn nhé. Tình cảm của người tuổi Mão sẽ vững chắc hơn nữa nhờ những cái ôm cùng lời động viên đúng lúc. Đường tình cảm của người độc thân lại không tốt cho lắm. Hãy quý trọng cuộc sống bình an lâu dài, hơn là chọn những khoảnh khắc cảm xúc nhất thời nhưng dễ lung lay.

Hôm nay mệnh ngày lâm Tuyệt Vận, điều đó cũng khiến người tuổi Mão làm việc vất vả, tùy hứng trong công việc không có lợi cho những con số và các hóa đơn. Nhân duyên xấu nên các mối làm ăn ít ỏi và không được thăng tiến nhiều. Nữ mạng tuổi này nên đề phòng bị lừa gạt cả tiền lẫn tình.

Ngũ hành mất cân bằng gặp Kim khắc Mộc mệnh yếu nhược. Mặt sức khỏe người tuổi Mão xuất hiện chứng Gan hàn. Có thể do dương khí thượng xung lên Gan gây đầu tóc choáng váng, xây xẩm, mặt đỏ, dễ nổi giận, đầu nặng như đá. Gan chủ về tàng huyết, chủ về sơ tiết, chủ cân, khai khiếu ra mắt. Tử vi dự đoán do công việc bận rộng, áp lực từ các buổi họp, chạy kế hoạch mà người tuổi Mão thường dễ vướng bận vào những loại tâm tình tiêu cực. Nếu không có quá nhiều thời gian rảnh rỗi, người tuổi Mão có thể lựa chọn hình thức vận động vừa phải để cải thiện tâm trạng.

//static.kites.vn/upload//2021/23/1623377861.40ec3dc7a2fbc60813e89cb80caad8d1.jpg


5. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Bảy, 12 tháng Sáu của tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Bảy, 12 tháng Sáu của tuổi Thìn dự báo sự nghiệp được Tam Hội che chở. Tử vi hàng ngày khuyên bạn khi hợp tác với công ty khác cần chớ đặt quá nhiều hoài nghi. Một khi gặp trắc trở chính bạn sẽ bị đả kích đầu tiên. Thậm chí trường hợp xấu còn tự mình giằn vặt mình và làm ra những hành động ngu xuẩn, tổn hại đến sự nghiệp. Người tuổi Thìn vừa dịu dàng mà cũng vừa cứng cỏi, luôn thể hiện sự nhiệt thành trong công việc. Với lãnh đạo bạn cần thể hiện sự chủ động, dám đối diện với khó khăn.

Tình cảm được che chở bởi quan hệ Tam Hội cục. Người độc thân phong tình hay thay đổi, tính tình không được ổn định. Nên những người khác giới có phần e dè bạn trong hôm nay. Nam mạng độc thân có phong cách của một nam tử hán điển hình, mạnh mẽ lỗ mãng như dương khí trời cao. Bạn dễ dàng thu hút sự chú ý của nửa kia. Có điều vì sự ngang tàng mà còn giữ khoảng cách với bạn.

Mặt tài vận lâm Mộ Vận. Hôm nay là một ngày cần phải tích trữ nhiều hơn. Người tuổi Thìn biết cách giữ tiền nhiều hơn là tiêu tiền và kiếm tiền. Tư tưởng tiền nong bảo thủ sẽ giúp bạn khá nhiều trong hôm nay. Bản thân không được gia đình giúp đỡ nên chuyện kiếm tiền tương đối vất vả. Nhất là người trẻ tuổi tự bươn chải ngoài thành phố.

Ngũ hành mất cân bằng Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng. Mặt sức khỏe người tuổi Thìn có hiện tượng khát nước. Người tuổi Thìn thận trọng Thận Vị bị tổn thương, âm hư mà vượng hỏa. Khiến âm không thắng dương, dương hư chiếm ưu thế gây khát nước. Người tuổi Thìn cần ăn nhiều thức ăn bổ Tỳ, ăn thanh đạm. Tránh ăn cay, nóng, lạnh, sống… có thể bổ sung nấm hương để bồi bổ.

6. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Bảy, 12 tháng Sáu của tuổi Tỵ

Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Bảy, 12 tháng Sáu của tuổi Tỵ chỉ ra rằng bạn có Thiên Tài đại diện cho mặt quan hệ xã giao rộng mở, tốt đẹp. Nó giúp người tuổi Tỵ linh hoạt khéo léo hơn khi xử lý các vấn đề công việc phát sinh. Người có Thiên Tài che chở cũng giàu lòng cảm thông, hay nổi hứng nghĩa hiệp giúp đỡ mọi người. Có thể là nói đỡ cho đồng nghiệp đang bị sếp mắng, cũng có thể là giúp ai đó mang đồ, bê vác mà để chậm trễ công việc trong tay.

Hôm nay bạn tỏ ra là người trung thành và bảo thủ trong chuyện tình cảm. Khái niệm gia đình mạnh mẽ, một khi đã yêu là phải yêu đến cùng. Nếu gặp thất bại cũng không làm bạn thay đổi khái niệm cố chấp này về tình yêu. tuổi Tỵ hôm nay là một người rất có chừng mực. Bạn sẽ biết kiềm chế bản thân không đi quá giới hạn, khiến cho người ấy sẽ cảm thấy hạnh phúc.

Mặt tài vận có Thiên Ấn tọa mạng. Thiên Ấn hành khiển chủ một ngày tài lộc lệch lạc. Thiên Ấn còn có một tên gọi khác là Kiêu Thần, mang ý nghĩa phiến diện về quan điểm tiền tài. Dẫn tới vận tiền bạc cũng không đi theo chính đạo. Người tuổi Tỵ tính cách đơn độc, cá tính nhưng đối nhân xử thế lại thâm tình hữu ý. Hai luồng tính cách khác biệt bất cứ lúc nào cũng thay đổi chủ kiến.

Ngũ hành thất thế gặp hành Kim sinh Thủy mà mạng chủ quá yếu nhược thì nên thận trọng. Mặt sức khỏe người tuổi Tỵ xuất hiện chứng đi tiểu nhiều. Đi tiểu là hoạt động đào thải chất cặn bã của cơ thể. Nếu mọi hoạt động diễn ra bình thường và lượng nước nạp vào cơ thể từ 1-5 – 2.5 lit, nhưng số lần đi tiểu trong ngày vượt quá 8 lần thì được coi là đi tiểu nhiều lần. Chứng này thường gặp ở người trẻ tuổi mắc bệnh thời gian ngắn. Nói chung trách cứ vào vai trò khí hóa của bàng quang, điều trị nên chú trọng bổ khí và làm vững bàng quang. Người tuổi Tỵ có thể sử dụng giá đỗ để cải thiện tình hình. Do giá đỗ chứa nhiều khoáng chất, vitamin, kẽm nên nguyên liệu có tác dụng giúp tăng cường sức đề kháng, cải thiện chứng tiểu nhiều do nhiều nguyên nhân.

7. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Bảy, 12 tháng Sáu của tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Bảy, 12 tháng Sáu của tuổi Ngọ nói rằng công việc của bạn sẽ có Chính Tài che chở. Người tuổi Ngọ có phong cách làm việc trầm ổn và thẳng thắn. Ưu điểm này giúp bạn có được nhiều ủng hộ từ đồng nghiệp xung quanh. Bạn biết phân biệt rõ ràng thị phi, trắng đen. Bạn làm tròn bổn phận trong công việc nhưng cũng không quên đi theo chính nghĩa. Vận sự nghiệp hôm nay hoàn toàn dựa vào chính bạn, tự bản thân người tuổi Ngọ phải tạo ra may mắn và phúc lộc cho mình.


Tình cảm gặp vận Tương Phá. Với người đang yêu thì xuất hiện nguy cơ rạn nứt về tình cảm. Người tuổi Ngọ có gia đình thiếu đi tính quyết đoán, để họa người thứ ba quấy nhiễu gia đình. Bạn dường như tập trung qúa nhiều vào người mình yêu thương mà bỏ qua mọi người trong nhà. Người độc thân nên lựa chọn thận trọng trước khi nhận lời ai đó.

Mặt tài lộc người tuổi Ngọ hôm nay cần thận trọng tính tình hướng nội, tự mình làm chủ. Sự bất khuất không chịu cúi đầu đem tới sự ương bướng cố chấp không cần thiết. Thất Sát khiến mặt giao tiếp về công việc ít đi, đẩy vận tài lộc đi xuống. Bạn hành động không suy nghĩ hay tính toán thiệt hơn trước nên dễ gặp rắc rối về tiền bạc.

Ngũ hành thất thế gặp hành Kim sinh Thủy mà mạng chủ quá yếu nhược thì nên thận trọng. Mặt sức khỏe người tuổi Ngọ gặp vấn đề khô miệng. Hãy uống nước lọc, sữa chua, trà thảo dược và 1-2 ly nước dừa mỗi ngày. Ăn các loại thực phẩm có chứa nhiều nước như trái cây và rau cải, các món ăn lỏng như súp.

8. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Bảy, 12 tháng Sáu của tuổi Mùi

Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Bảy, 12 tháng Sáu của tuổi Mùi cho biết sự nghiệp gặp Thiên Ấn. Hôm nay người tuổi Mùi phát huy ưu điểm suy nghĩ cẩn mật, tư duy nhanh nhẹn và sự tích cực trong công việc. Năng lực lý giải, sáng tạo và ứng biến nhanh sẽ đem tới thuận lợi về công việc. Tử vi ngày tin rằng đối diện với nhiệm vụ sếp giao thì nên có góc nhìn đa chiều, biết giữ bí mật, có tư duy độc lập thì nhất định được sếp tán dương.

Bản mệnh lâm Thai Vận, chuyện tình cảm trong hôm nay sẽ khá vất vả, lận đận. Cụ thể nam mạng độc thân thì không nên tỏ tình hoặc bàn nhiều đến vấn đề tình cảm với người mình đang thích. Còn nữ mạng độc thân cần tránh phàn nàn, chê trách mà khiến cho người khác khó chịu. tuổi Mùi đừng bộc lộ sự bất mãn với mọi thứ quanh mình. Vội vàng bập vào tình cảm thì chắc chắc không thuận lợi.

Mặt tài vận có Thiên Ấn tọa mạng. Vận tài lộc không hanh thông lại không muốn cầu giúp đỡ từ người khác. Bạn coi trọng đời sống tinh thần, có tinh thần luôn dự báo trước thay đổi. Người tuổi Mùi có thể phát huy tinh thần này để giúp mặt tiền bạc được thuận lợi.

Ngũ hành mất cân bằng Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng. Mặt sức khỏe người tuổi Mùi xuất hiện chứng đầy bụng, khó tiêu. Người này có hiện tượng khí sẽ tích tụ lại trong ruột và dạ dày khiến cho mọi người cảm thấy tức bụng và khó chịu. Một số trường hợp bụng còn bị đầy khí và chướng phồng lên.

//static.kites.vn/upload//2021/23/1623377859.70f1e41b9cf5dcf2d78206caaeccc934.jpg


9. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Bảy, 12 tháng Sáu của tuổi Thân

Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Bảy, 12 tháng Sáu của tuổi Thân dự báo sự nghiệp lâm Đế Vượng. Người tuổi Thân sẽ thể hiện được tinh thần tích cực khi làm việc. Ngày có nhiều cát khí, làm việc có chủ kiến vững vàng đem tới sự thăng tiến bền vững. Tinh thần dồi sào sức sống, nghị lực và ý chí vươn lên mạnh mẽ, bạn luôn muốn tự mình hoàn thành mọi thứ. Nhưng cần chú ý Cực Vượng cũng hàm ý tinh thần thoái trào đằng sau đó. Giống như vị vua nằm trên đỉnh quyền lực thì cần phải tỉnh táo. Đừng lạm dụng vượng khí mà trở nên ngang tàng hống hách.

Hôm nay những tuổi Thân độc thân sẽ có khuynh hướng buông thả hoặc tự tổn thương chính mình. Người có Thương Quan thì khá nhạy cảm, nên rất để ý đến những lời nhận xét xung quanh. Trong quan hệ với mọi người bạn mong có được sự khẳng định và khen ngợi. Trong nhiều hoàn cảnh người tuổi Thân thích được cổ vũ bằng những tràng pháo tay tán thưởng.

Mặt tài vận có Chính Quan tọa mạng. Chính Quan hành khiển mang đến một ngày tài lộc mang nặng cái tôi cá nhân nhất. Bản thân người tuổi Thân có khả năng khống chế chính mình, biết làm người có quy tắc. Những người làm nghề tài chính, kế toán, kinh doanh sẽ gặp thuận lợi tiền bạc nếu tuân thủ luật pháp, đi theo đường chính đạo.

Vận khí thay đổi Kim vượng sinh Thủy mà khắc Hỏa, mệnh này lại không có Mộc hỗ trợ. Mặt sức khỏe người tuổi Thân xuất hiện chứng mất ngủ. Khi cuộc sống có nhiều áp lực thì số người khó ngủ, mất ngủ lại càng tăng. Thức khuya, mệt mỏi, có bệnh dẫn đến mất ngủ trở thành một vòng luẩn quẩn như vậy, làm sao để điều tiết nhanh nhất?

10. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Bảy, 12 tháng Sáu của tuổi Dậu

Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Bảy, 12 tháng Sáu của tuổi Dậu chỉ ra rằng trong ngày căn khí quá mạnh khiến Thực Thương thần sát bị khống chế, tài hoa và năng lực của tuổi Dậu hôm nay không được phát huy hết mức. Lại thêm tính cách hiếu thắng, cố chấp sẽ đẩy bạn vào thế tiến thoái lưỡng nan. Bạn có tâm mà không có lực, công việc không thể tiến triển thuận lợi.

Hôm nay những người đã có nơi có chốn thường vì một chuyện nhỏ nhặt mà nảy sinh mâu thuẫn. Khi tranh cãi nổ ra tuổi Dậu lại không chịu nhường nhịn, chuyện gì cũng đặt mình lên trên hết. Động một chút là dùng lời lẽ ác ý để đá xoáy người kia. Càng như vậy thì vận tình cảm hôm nay càng khó mà bình an.

Bạn nên hạn chế cách làm việc theo ý mình. Mặt tích cực của Thất Sát là đem đến tinh thần sáng tạo, nghị lực hơn người và lòng dũng cảm cần thiết. Tính cách không ngại gian khó sẽ giúp tuổi Dậu hôm nay vượt qua những tình huống ác liệt nhất. Vận tiền bạc nhờ vậy mà khá khả quan.

Vận khí thay đổi Kim vượng sinh Thủy mà khắc Hỏa, mệnh này lại không có Mộc hỗ trợ. Mặt sức khỏe người tuổi Dậu nên chăm sóc cho tạng Tim. Người này nên hạn chế hút thuốc hoặc đến những nơi nhiều khó thuốc lá. Khói thuốc không chỉ nguy hại cho phổi mà nó còn tổn thương rất lớn đến hệ tim mạch.

11. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Bảy, 12 tháng Sáu của tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Bảy, 12 tháng Sáu của tuổi Tuất cho biết sự nghiệp lâm Chính Ấn. Người tuổi Tuất sẽ không gặp phải vấn đề khó khăn gì trong sự nghiệp. Vận thế nghề nghiệp tương đối bình an và hạnh phúc. Nên nhớ dù làm việc gì cũng nên suy nghĩ về điều tốt. Tức là nếu kết quả có không như suy nghĩ thì cũng đừng thất vọng. Công việc vốn bình yên nếu chút khó khăn cũng sẽ khiến bạn có khuynh hướng tiêu cực gây áp lực đến sự nghiệp.

Tình cảm được che chở bởi quý nhân Lục Hợp. Nó sẽ khiến đời sống tình cảm thêm phần hấp dẫn. Có điều người tuổi Tuất hôm nay ưa tự do mà thiếu đi sức mạnh hành động, trong tình cảm cần chủ động một chút thì mối quan hệ mới tiến triển nhanh hơn. Khả năng ăn nói sẽ giúp bạn tiếp cận người ấy nhanh hơn.

Mặt tài vận gặp vận Nhị Hợp Mão - Tuất. Tính cách dịu dàng và lòng quả cảm đem tới lòng tin yêu của mọi người dành cho bạn. Hai luồng suy nghĩ vừa cương vừa nhu giúp người tuổi Tuất càng thêm thuận lợi trong công việc.

Ngũ hành mất cân bằng Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng. Mặt sức khỏe người tuổi Tuất có hiện tượng khát nước. Người này cần đề phòng chứng khát nước, chủ yếu do âm khó ẩm nhiều, ngũ tạng bốc hỏa. Thận trọng dương khí trong tỳ thận không đủ, nước trong cơ thể không chuyển hóa.

12. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Bảy, 12 tháng Sáu của tuổi Hợi

Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Bảy, 12 tháng Sáu của tuổi Hợi nói rằng theo tử vi hàng ngày hôm nay Tam Hợp cục đem tới ưu điểm cần cù chịu khó nên sẽ giúp ích được nhiều cho mệnh chủ trong công việc. Bạn chịu thương chịu khó, lại cần cù nhẫn nại nên sự nghiệp sẽ càng thêm tốt đẹp hơn. Nhưng bạn trẻ tuổi Hợi không nên suy nghĩ viển vông, quá nhiều ý tưởng sẽ khiến bạn không được tập trung vào công việc chính. Nếu không tỉnh táo công việc của bạn sẽ gặp trở ngại.

Tuổi Hợi hôm nay có thể tự tìm lý do cho mình nhưng lại không thể chấp nhận khuyết điểm hay những điều thiếu sót của đối phương. Lời nói hành vi khắc nghiệt, bức người. Cũng có thể khi nói thì bạn vô tâm nhưng người nghe lại hữu ý. Chuyện tình cảm vì vậy nảy sinh hiểu nhầm và mâu thuẫn.

Mặt tài vận có Thiên Ấn tọa mạng. Thiên Ấn hành khiển chủ một ngày tài lộc lệch lạc. Thiên Ấn còn có một tên gọi khác là Kiêu Thần, mang ý nghĩa phiến diện về quan điểm tiền tài. Tử vi hôm nay dự báo vận tiền bạc cũng không đi theo chính đạo. Người tuổi Hợi tính cách đơn độc, cá tính nhưng đối nhân xử thế lại thâm tình hữu ý. Hai luồng tính cách khác biệt bất cứ lúc nào cũng thay đổi chủ kiến.

Ngũ hành suy nhược gặp Kim sinh Thủy mạng chủ quá vượng. Mặt sức khỏe người tuổi Hợi có hiện tượng ho, khái thấu. Thấu là không có tiếng mà có đờm vì Tỳ thấp khuấy động nên sinh ra đờm. Nguyên nhân chủ yếu gây ho là do chức năng của tạng phế suy yếu.


Các bạn nhớ đón đọc những bài viết cùng đề tài tử vi 12 con giáp, tử vi ngày mới, tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay các con giáp tại chuyên mục trắc nghiệmkites.vn nhé!

Bài viết theo qq và sohu - mang tính giải trí


Tình hình đại dịch Covid-19 đang bùng phát trở lại, cộng đồng chúng ta hãy cùng nhau tuân thủ quy định 5K (khẩu trang, khử khuẩn, khoảng cách, không tập trung, khai báo y tế) để giữ an toàn cho bạn và cho cộng đồng nhé!
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...