Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Năm, 17 tháng Sáu

| 204|Doccocaubai
Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Năm, 17 tháng Sáu

//static.kites.vn/upload//2021/24/1623808031.3e89d83f880f37eea6dc4c4d0126c60c.jpg


1. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Năm, 17 tháng Sáu của tuổi Tý

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Năm, 17 tháng Sáu của tuổi Tý dự báo mệnh ngày có Thương Quan đại diện cho tính cách vui vẻ, đa màu sắc và nhiều tài nghệ. Nhưng nó cũng khiến người tuổi Tý hôm nay trở nên cao ngạo, hiếu thắng và thích hơn người. Điểm tốt là bạn kiên cường và không chịu khuất phục trước cường quyền. Đồng nghiệp sẽ ở bên bạn nhưng lãnh đạo thì có phần không ưa thích. Đây là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn.

Tuổi Tý hôm nay có tinh thần quá mạnh mẽ nên khó cân bằng trong chuyện tình cảm. Nếu bạn có được tình yêu của người ấy thì không nói. Nhưng một khi gặp từ chối thì sẽ canh cánh khôn nguôi. Bạn cho rằng tình cảm bỏ ra thì phải có được hồi đáp. Nếu bạn nhận lại sự lạnh nhạt thì cảm xúc ấy lập tức trở nên bi kịch.

Hôm nay nhờ có Tam Hợp quý nhân hỗ trợ, một khi mục tiêu tiền bạc được xác định người tuổi Tý sẽ làm việc không biết mệt mỏi. Bạn sẽ thể hiện năng lực của mình vào mặt hành động. Sự tốt bụng luôn giúp đỡ đồng nghiệp cũng giúp vận tài lộc thăng tiến.

Vận khí gặp Thủy khắc Hỏa quá mạnh mẽ. Khuyên bạn cần lưu ý cảm giác sợ hãi. Đây là một chứng biểu hiện bệnh trong Đông Y. Nó do khí huyết âm dương mất cân bằng, tạng tim thất thế mà ra. Người tuổi Tý cần chú ý những triệu chứng như cơ thể suy nhược, ăn uống thiếu dinh dưỡng. Làm việc lao lực quá độ, ăn uống khổ sở, ăn đồ quá nhiều dầu mỡ, vị nóng đậm khiến tim gan bốc hỏa. Tim gan bốc hỏa thì khí huyết không được chuyển hóa gây tinh thần suy nhược.

2. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Năm, 17 tháng Sáu của tuổi Sửu

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Năm, 17 tháng Sáu của tuổi Sửu cho biết tuổi Sửu hôm nay có Thương Quan tọa mệnh, bạn trở nên thông minh và tài hoa hơn bao giờ hết. Bạn hoàn toàn thể hiện được can đảm và quyết đoán khi làm việc. Bạn dám hiện thực hóa những suy tính của mình. Hôm nay là ngày tốt để bạn có thể làm những việc lớn, những việc mình đã ấp ủ bấy lâu nay. Nhưng Thương Quan cũng khiến người tuổi Sửu khá kiêu ngạo và ương bướng. Đây sẽ là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn.

Hôm nay vì có Thương Quan chiếu mạng nên bản thân bạn tự cho mình là số một, chỉ có quan điểm của mình đúng, không thích bị người khác chi phối nên hay nổ ra tranh cãi với mọi người trong nhà. Người tuổi Sửu tự cho mình được sai lầm nhưng lại không cho phép ai phạm sai lầm. Bạn nên nhìn nhận lại nhược điểm này và sửa chữa.

Người này thông minh lanh lợi sẽ gặp phúc lộc đủ đầy. Đầu óc thông minh nhanh nhẹn, dễ dàng nghĩ được nhiều cách kiếm tiền hơn. Tiền bạc chủ yếu do sự lanh lợi của bản thân. Người tuổi Sửu hôm nay nhờ có Thương Quan có tư duy nhanh nhẹn, khả năng lĩnh hội cao đem tới nhiều suy nghĩ sáng tạo trong hợp tác làm ăn.

Ngũ hành ngày có Hỏa Thổ tương sinh vượng khí. Khuyên bạn cần lưu ý cảm giác sợ hãi. Đây là một chứng biểu hiện bệnh trong Đông Y. Nó do khí huyết âm dương mất cân bằng, tạng tim thất thế mà ra. Người tuổi Sửu cần chú ý những triệu chứng như cơ thể suy nhược, ăn uống thiếu dinh dưỡng. Làm việc lao lực quá độ, ăn uống khổ sở, ăn đồ quá nhiều dầu mỡ, vị nóng đậm khiến tim gan bốc hỏa. Tim gan bốc hỏa thì khí huyết không được chuyển hóa gây tinh thần suy nhược.

3. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Năm, 17 tháng Sáu của tuổi Dần

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Năm, 17 tháng Sáu của tuổi Dần nói rằng sự nghiệp có Thiên Ấn hành khiển. Những người theo nghề việc điều tra, tư vấn hoặc tìm kiếm thông tin sẽ có nhiều thuận lợi. theo tử vi hàng ngày thì người tuổi Dần có Thiên Ấn phần nhiều là tự mình mâu thuẫn, làm việc không có lòng kiên trì đến. Nhiều suy nghĩ viển vông, không thực tế nên công việc thường xuyên bị chậm trễ, hoặc đứt gánh giữa đường. Bản tính buông xuôi cũng khiến bạn gặp khó khăn trong giao tiếp công việc.

Hôm nay tuổi Dần có xu hướng nhung nhớ về người yêu cũ. Vết thương lòng khá sâu nên chỉ khi bạn thực sự muốn mở lòng thì chuyện tình cảm mới có cơ hội khai hoa nở nhụy. Đáng tiếc là vận tình cảm của tuổi Dần hôm nay lại dở dang vì cảm xúc không ổn định. Cảm giác đơn độc và mơ hồ sẽ không giúp bạn có được mối nhân duyên mới. Cuộc sống vẫn là những chuỗi ngày lạnh giá, đơn khăn gối chiếc.

Hôm nay bạn cần nhất là không thể hoảng loạn, hành động hồ đồ mà gặp thất bại, bị tấn công gây thất bát. Bạn nên tìm cơ hội tốt để xây dựng vị trí của mình trong công ty, tự mình phát triển công việc của mình. Như vậy mặt thu nhập sẽ càng được đảm bảo hơn.

Vận khí gặp Mộc sinh Hỏa mệnh chủ cực thịnh. Mặt sức khỏe người tuổi Dần có thể xuất hiện tình trạng mỏi gối. Một biểu hiện của bệnh liên quan đến cơ xương khớp hoặc bệnh về thận yếu và suy nhược cơ thể. Bạn nên tập một số động tác chữa mỏi gối như: Ngồi hoặc đứng chân rộng bằng vai. Hôm nay người tuổi Dần nên ăn nhiều rau xanh, các loại rau như cải mầm, rau bina, cải xanh, cải xoăn, bắp cải, bông cải… Những nguồn thực phẩm có tác dụng tốt để giúp xương khớp chắc khỏe, giảm đau khớp. Về hoa quả thì nên ăn loại quả như đu đủ, dứa, chanh, bưởi cung cấp kháng men tự nhiên.

4. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Năm, 17 tháng Sáu của tuổi Mão

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Năm, 17 tháng Sáu của tuổi Mão chỉ ra rằng trong ngày căn khí quá mạnh khiến Thực Thương thần sát bị khống chế, tài hoa và năng lực của tuổi Mão hôm nay không được phát huy hết mức. Lại thêm tính cách hiếu thắng, cố chấp sẽ đẩy bạn vào thế tiến thoái lưỡng nan. Bạn có tâm mà không có lực, công việc không thể tiến triển thuận lợi.

Bạn có ý thức bản thân mạnh mẽ, quyết định mọi việc quyết đoán. Nên khiến mọi người cảm thấy bạn độc đoán và chuyên quyền, thiếu sự linh hoạt dung hòa xung quanh. Vậy nên người tuổi Mão hôm nay hay để cảm xúc công việc xen vào chuyện nhà cửa. Những chuyện không vui ở công ty lại cứ mang về nhà mà giận cá chém thớt.

Người có gia đình hôm nay vì vấn đề chi tiêu mà không nói chuyện với ai trong nhà. Mặt tốt của bạn là tự mình kiếm tiền, xoay sở không thích dựa dẫm vào ai cả. Nên làm tốt công việc của mình, tránh lo chuyện bao đồng thì tài vận mới có thể ổn định. Bằng không quá cố chấp, chỉ làm theo ý mình thì tài khí sẽ không còn thuận lợi.

Vận khí gặp Mộc sinh Hỏa mệnh chủ cực thịnh. Mặt sức khỏe người tuổi Mão có thể xuất hiện tình trạng mỏi gối. Một biểu hiện của bệnh liên quan đến cơ xương khớp hoặc bệnh về thận yếu và suy nhược cơ thể. Bạn nên tập một số động tác chữa mỏi gối như: Ngồi hoặc đứng chân rộng bằng vai. Dùng lòng bàn tay và ngón tay bên phải ôm vào vai trái sau đó bóp chậm, lần lượt từ vai đến cánh tay, bàn tay và các ngón. Lặp lại ít nhất 3-5 lần thì đổi bên.

//static.kites.vn/upload//2021/24/1623808032.577afbe64a7ebe2505fbc2bf8adf98cd.jpg


5. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Năm, 17 tháng Sáu của tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Năm, 17 tháng Sáu của tuổi Thìn dự báo sự nghiệp có Chính Quan. Bản thân có tinh thần tự nghiêm khắc, hành vi chính trực nên được đồng nghiệp yêu quý và tôn trọng. Đồng nghiệp sẽ ở bên và hỗ trợ tuổi Thìn ở nhiều mặt. Bạn cũng xử lý công việc chắc chắn và thỏa đáng nên mọi người khá yên tâm. Mệnh chủ có lòng cầu tiến trong công việc, bạn coi trọng trình tự và quy định của công ty. Đây cũng là yếu tố thuận lợi để người tuổi Thìn có đường thăng tiến sự nghiệp hôm nay.

Vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Tình cảm thực sự phải thuộc về tiêu chuẩn của chính bạn thì mới không bị vướng bận trước sau. Người có Chính Quan luôn theo đuổi một cuộc sống tình cảm ổn định. Mặc dù đôi lúc người tuổi Thìn cũng có những hành động mạo hiểm, bốc đồng. Nhưng nó không có nghĩa bạn là người ưa những tình huống bấp bênh.

Hôm nay nếu gặp rắc rối tiền bạc, người tuổi Thìn sẽ rất dũng cảm và quyết đoán dẫn dắt đội nhóm vượt rào ngoạn mục. Tính tình độ lượng sống hòa đồng cũng đem lại vận quý nhân rực rỡ. Mặt tài lộc bạn hợp tác với mọi người vô cùng vui vẻ.  Người này có trí thông minh của Thủy, có cá tính nhanh nhẹn của Kim, và có chiều sâu của Thìn Thổ. Với chí hướng cao xa và lòng tự tin hơn người, bạn dễ dàng xử lý mọi vấn đề tài chính phát sinh trong ngày.

Ngũ hành ngày có Hỏa Thổ tương sinh vượng khí. Mặt sức khỏe người tuổi Thìn nên chăm sóc Thận. Một trong ngũ tạng của cơ thể. Người tuổi Thìn có thể tham khảo các bài tập khí công giúp hồi phục lại sự điều hòa và cân bằng trong cơ thể. Lý luận về cơ thể người trong khí công gắn liền với học thuyết âm – dương và ngũ hành của Đạo gia. Ở đó thân thể người là một hệ thống được nuôi dưỡng bằng một loại năng lượng còn gọi là khí thông qua các kênh năng lượng gọi là kinh lạc.

6. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Năm, 17 tháng Sáu của tuổi Tỵ

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Năm, 17 tháng Sáu của tuổi Tỵ cho biết mặt công việc khó thích ứng. Tỷ Kiên tọa mạng, đại diện cho mặt sức khỏe cường tráng. Nên những người tuổi Tỵ làm nghề liên quan đến dương khí thịnh như thể hình, quân đội, công an … sẽ gặp nhiều thuận lợi trong hôm nay. Bạn thể hiện mình là người sống nghĩa khí nhưng cũng hay chấp nhặt nên công việc thường bị đẩy vào ngõ cụt.

Vận tình cảm có Thiên Ấn tọa mạng vân tình cảm có phần cô độc. Người độc thân thì thích giao tiếp với người khác giới có chút tuổi tác. Có điềm xuất hiện mối tình chị em, cha chú. Nam mạng hành động vững vàng, ổn định, muốn thể hiện tài năng nghệ thuật. Có điều bạn có thiên hướng lợi ích nên khi gặp gỡ người khác không được thoải mái, hơi gò bó khi thể hiện mình.

Mặt tài vận có Lục Hợp tọa mạng. Bạn thể hiện mình là một nhân viên xông xáo nhất. Nhờ vậy tài lộc hôm nay khá dễ dàng và cũng nhanh thành công. Hai luồng tích cách Hỏa Kim được dung hòa, giúp người này rất nhiều trong vận tài lộc hôm nay. Sự xốc nổi, nông cạn được ổn định bằng tính ổn định vững chắc của Hỏa khí. Sự hà khắc của hành Kim được mềm dịu bởi tính nhẫn nại nhẹ nhàng của hành Hỏa.

Ngũ hành chủ Hỏa vượng khiến Thủy cạn kiệt. Người tuổi Tỵ cần đề phòng chứng bệnh Thận khí không cân bằng. Bạn biết không Thận là cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể theo Đông Y. Khi Thận khí không cân bằng nó có thể dẫn tới tình trạng tiêu chảy. Hoặc có thể do tuổi Tỵ dung nạp quá nhiều chất khó hấp thụ khiến Thận tạng chịu nhiều áp lực gây ra bệnh tật.

7. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Năm, 17 tháng Sáu của tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Năm, 17 tháng Sáu của tuổi Ngọ nói rằng sự nghiệp lâm Chính Ấn. Người tuổi Ngọ sẽ không gặp phải vấn đề khó khăn gì trong sự nghiệp. Vận thế nghề nghiệp tương đối bình an và hạnh phúc. Nên nhớ dù làm việc gì cũng nên suy nghĩ về điều tốt. Tức là nếu kết quả có không như suy nghĩ thì cũng đừng thất vọng. Công việc vốn bình yên nếu chút khó khăn cũng sẽ khiến bạn có khuynh hướng tiêu cực gây áp lực đến sự nghiệp.

Hôm nay những tuổi Ngọ độc thân đem tới một cảm giác độ lượng, nghĩa tình, hay giúp đỡ người khác trong con mắt người khác giới. Bạn khiến đối phương ưa thích bởi tính cách dám hi sinh, luôn nghĩ đến người khác. Người tuổi Ngọ đang vướng víu tình cảm thì cũng mạnh mẽ dứt khoát với đoạn tình cảm đã qua. Bạn không thích bị vướng bận, là một người rất quyết đoán.

Mặt tài vận của tuổi Ngọ hôm nay gặp Thương Quan thần sát. Thương Quan có thể sinh tài, chủ về một ngày tài lộc đầy đủ, sung túc. Nó cũng thể hiện tính cách mạnh mẽ, phàm chủ về mặt tiền bạc thì luôn can đảm mạnh mẽ giành lấy cho mình. Thiện ác phân minh nên đôi lúc làm ăn kinh doanh sẽ không tốt.

Ngũ hành chủ Hỏa vượng khiến Thủy cạn kiệt. Mặt sức khỏe người tuổi Ngọ bị đe dọa bởi chứng đau đầu. Đau đầu chỉ là triệu chứng, nguyên nhân của nó không nhất thiết là ở đầu, đôi khi các bất thường ở các bộ phận khác của cơ thể cũng có thể gây ra đau đầu. Người tuổi Ngọ nên nghỉ ngơi trong phòng tối. Tình trạng đau nửa đầu sẽ gia tăng nếu như bạn ở nơi có nhiều ánh sáng và ồn ào. Hãy cố gắng tìm nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi, tắt hết đèn và ngủ một giấc hoặc cố chợp mắt. Điều này tạo cơ hội để các cơ được thư giãn và ngủ cũng sẽ giúp bạn quên đi cơn đau.

8. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Năm, 17 tháng Sáu của tuổi Mùi

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Năm, 17 tháng Sáu của tuổi Mùi chỉ ra rằng sự nghiệp có Chính Quan hành khiển. Với tinh thần nghiêm túc, tự nhắc nhở chính mình, cùng tinh thần cống hiến hết mình nên sự nghiệp tuổi Mùi sẽ có một ngày thuận lợi. Công việc hàng ngày của bạn cũng rất yên bình và có trình tự gọn gàng. Cách người tuổi Mùi đối xử với đồng nghiệp rất đoan chính và nghiêm túc.

Nhận thấy đời sống tình cảm hôm nay của người tuổi Mùi khó yên ổn. Tình cảm nhiều giày vò lúc hợp lúc tan. Mọi người trong nhà không nên đặt quá nhiều kỳ vọng vào việc người có Kiếp Tài thay đổi tính cách nóng lạnh thất thường của mình.

Mặt tài vận có Chính Quan tọa mạng. Chính Quan hành khiển mang đến một ngày tài lộc mang nặng cái tôi cá nhân nhất. Bản thân người tuổi Mùi có khả năng khống chế chính mình, biết làm người có quy tắc. Tử vi ngày 12 con giáp dự báo những người làm nghề tài chính, kế toán, kinh doanh sẽ gặp thuận lợi nếu tuân thủ luật pháp, đi theo đường chính đạo.

Ngũ hành ngày có Hỏa Thổ tương sinh vượng khí. Mặt sức khỏe người tuổi Mùi nên chăm sóc Thận. Một trong ngũ tạng của cơ thể. Người tuổi Mùi có thể tham khảo các bài tập khí công giúp hồi phục lại sự điều hòa và cân bằng trong cơ thể. Bộ môn khí công giúp kinh mạch được khai thông và điều hòa thì người ta sẽ đảo ngược được các vấn đề bệnh tật, bao gồm cả bệnh thận. Người tuổi Mùi có thể học 1 số động tác nhẹ nhàng ở trên mạng để có một cơ thể khỏe khoắn.

//static.kites.vn/upload//2021/24/1623808033.39d1a95da80254bc387f19926215ba9b.jpg


9. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Năm, 17 tháng Sáu của tuổi Thân

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Năm, 17 tháng Sáu của tuổi Thân dự báo trong ngày căn khí quá mạnh khiến Thực Thương thần sát bị khống chế, tài hoa và năng lực của tuổi Thân hôm nay không được phát huy hết mức. Lại thêm tính cách hiếu thắng, cố chấp sẽ đẩy bạn vào thế tiến thoái lưỡng nan. Bạn có tâm mà không có lực, công việc không thể tiến triển thuận lợi.

Tuổi Thân hôm nay không cố ý tỏ ra lãnh đạm, ngốc nghếch, chỉ là tính cách của bạn vốn sẵn như vậy. Thực chất, bạn hiểu cách phân biệt thị phi để có thể được lòng tất cả mọi người. Trong cuộc sống gia đình, con giáp này sẽ đi theo chính phái, bạn ghét sự vòng vo. Cách bạn đối diện với mọi người chính là chân thành, chính trực. Bạn lương thiện và không hề tính toán với ai.

Nhờ gặp Tài Tinh mà người tuổi Thân hôm nay tâm niệm năng nhặt chặt bị, làm tốt công việc của mình, lại là người trọng chữ tín trong tiền bạc nên vận khí thần tài luôn ổn định. Bạn là người có quan niệm về tiền bạc rất rõ ràng, nhưng vì chính trực nên không biết sử dụng thủ đoạn để kiếm tiền nhanh. Phàm mọi chuyện luôn dựa vào sức mình, nên tiền tài chậm mà chắc.

Ngũ hành thất thế gặp hành Kim sinh Thủy mà mạng chủ quá yếu nhược thì nên thận trọng. Mặt sức khỏe người tuổi Thân nên chăm sóc Thận. Một trong ngũ tạng của cơ thể. Người tuổi Thân có thể tham khảo các bài tập khí công giúp hồi phục lại sự điều hòa và cân bằng trong cơ thể. Bộ môn khí công giúp kinh mạch được khai thông và điều hòa thì người ta sẽ đảo ngược được các vấn đề bệnh tật, bao gồm cả bệnh thận. Người tuổi Thân có thể học một số động tác nhẹ nhàng ở trên mạng để có một cơ thể khỏe khoắn.

10. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Năm, 17 tháng Sáu của tuổi Dậu

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Năm, 17 tháng Sáu của tuổi Dậu cho biết hôm nay dù bạn có căm ghét tính giả dối đến đâu, dù bạn có khinh rẻ phong cách ăn không ngồi rồi của ai đó trong công ty thì cũng đừng quá ư nghiêm khắc. Thái độ của bạn sẽ ảnh hưởng nhiều đến vận thế công việc hôm nay. Tử vi số khuyên con giáp này hãy kiên trì với chính mình, đi theo con đường giản dị vốn có của bạn. Các sếp sẽ sớm nhìn ra viên ngọc chưa mài như bạn sớm thôi.

Trong tình cảm người tuổi Dậu trầm ổn, thành thục và ghét sự thay đổi. Nên đối phương hoàn toàn có thể yên tâm về tình cảm của bạn. Những người này có thói quen lo xa, mặc dù vận tình duyên đang êm đềm nhưng luôn cảm thấy điều gì đó bất an. Bạn nên chăm sóc mối nhân duyên của mình, cùng người kia cố gắng mang lại cảm giác an toàn nhiều hơn.

Mọi người trong gia đình nên chia sẻ với những người có Chính Tài tọa mạng. tuổi Dậu hôm nay cũng vì quan tâm và tận lực với gia đình nên khá khó tính trong chi tiêu. Họ rất nghiêm khắc, sợ mạo hiểm nên có phần keo kiệt trong chuyện tiền nong mà thôi.

Ngũ hành thất thế gặp hành Kim sinh Thủy mà mạng chủ quá yếu nhược thì nên thận trọng. Mặt sức khỏe người tuổi Dậu xuất hiện chứng đi tiểu nhiều. Đi tiểu là hoạt động đào thải chất cặn bã của cơ thể. Nếu mọi hoạt động diễn ra bình thường và lượng nước nạp vào cơ thể từ 1-5 – 2.5 lit, nhưng số lần đi tiểu trong ngày vượt quá 8 lần thì được coi là đi tiểu nhiều lần. Chứng này thường gặp ở người trẻ tuổi mắc bệnh thời gian ngắn. Nói chung trách cứ vào vai trò khí hóa của bàng quang, điều trị nên chú trọng bổ khí và làm vững bàng quang. Người tuổi Dậu có thể sử dụng giá đỗ để cải thiện tình hình. Do giá đỗ chứa nhiều khoáng chất, vitamin, kẽm nên nguyên liệu có tác dụng giúp tăng cường sức đề kháng, cải thiện chứng tiểu nhiều do nhiều nguyên nhân.

11. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Năm, 17 tháng Sáu của tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Năm, 17 tháng Sáu của tuổi Tuất nói rằng sự nghiệp có Chính Quan hành khiển. Với tinh thần nghiêm túc, tự nhắc nhở chính mình, cùng tinh thần cống hiến hết mình nên sự nghiệp tuổi Tuất sẽ có một ngày thuận lợi. Công việc hàng ngày của bạn cũng rất yên bình và có trình tự gọn gàng. Cách người tuổi Tuất đối xử với đồng nghiệp rất đoan chính và nghiêm túc.

Mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Với người đang yêu thì bạn không thể khống chế tình cảm của mình với đối phương. Bạn cũng biết rằng đây là cách xử lý tiêu cực nên thường có xu hướng tránh mặt nửa kia. Giống như người tuổi Tuất đang làm khó đối phương vậy. Điều này càng khiến chuyện tình cảm thêm căng thẳng.

Mặt tài vận được hỗ trợ bởi Tam Hội Thủy cục. Vận tiền bạc xuất sắc, ấy là khi người tuổi Tuất mang trong mình trí tuệ của nước. Bằng ý chí cao thượng và đức tính lương thiện người tuổi Tuất mang về cho mình nhiều cơ hội tốt về tài lộc. Những người tuổi Tuất làm nghề y, thầy cô giáo, y sĩ… sẽ gặp vận tốt về tài lộc.

Ngũ hành ngày có Hỏa Thổ tương sinh vượng khí. Mặt sức khỏe người tuổi Tuất nên chăm sóc Thận. Một trong ngũ tạng của cơ thể. Người tuổi Tuất có thể tham khảo các bài tập khí công giúp hồi phục lại sự điều hòa và cân bằng trong cơ thể. Lý luận về cơ thể người trong khí công gắn liền với học thuyết âm – dương và ngũ hành của Đạo gia. Ở đó thân thể người là một hệ thống được nuôi dưỡng bằng một loại năng lượng còn gọi là khí thông qua các kênh năng lượng gọi là kinh lạc.

12. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Năm, 17 tháng Sáu của tuổi Hợi

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Năm, 17 tháng Sáu của tuổi Hợi chỉ ra rằng người tuổi Hợi có một ngày làm việc nhiều chuyện hãm hại, khá xấu. Bạn nên đề phòng vận công việc gặp chuyện vô ơn vô nghĩa. Đồng nghiệp nhận sự giúp đỡ cũng không thèm cảm kích, ngược lại còn quay đầu chơi xấu. Dịch Mã tương hại đem tới tin tức xung đột, phải chạy vạy nhiều nơi mới lo lót được công việc ổn thỏa.

Vận tình cảm gặp Thiên Tài Thất Sát. Người tuổi Hợi hành xử quang minh lỗi lạc, phóng khoáng, ít để ý đến tiểu tiết. Trong con mắt người đối diện bạn luôn nở một nụ cười lạc quan. Bạn cũng là một kẻ “sát tình” trong các mối quan hệ xã giao, cách bạn giao thiệp với người khác giới khá thu hút, có duyên. Tử vi 12 con giáp dự báo người tuổi Hợi hôm nay dễ dàng trở thành nhân vật trung tâm, với những câu chuyện phiếm không làm tổn thương bất kỳ ai.

Mặt tài vận có Chính Quan tọa mạng. Chính Quan hành khiển mang đến một ngày tài lộc mang nặng cái tôi cá nhân nhất. Bản thân người tuổi Hợi có khả năng khống chế chính mình, biết làm người có quy tắc. Những người làm nghề tài chính, kế toán, kinh doanh sẽ gặp thuận lợi tiền bạc nếu tuân thủ luật pháp, đi theo đường chính đạo.

Vận khí gặp Thủy khắc Hỏa quá mạnh mẽ. Hôm nay, người tuổi Hợi nên lưu ý các chứng thở ngắn gấp, da xanh, người mệt mỏi, chóng mặt, hoa mắt. Đi làm cảm thấy hồi hộp đánh trống ngực, chất lưỡi nhạt, mạch tế sác. Để cải thiện, bạn nên ăn táo đỏ. dân gian thường nói “ Ngày ngày ăn táo đỏ, trẻ mãi không già”. Quả thật như vậy, trong táo đỏ có rất nhiều dưỡng chất giúp hoạt huyết bổ máu, khi kết hợp táo đỏ với đậu xanh chúng trở thành một liều thuốc trị thiếu máu vô cùng tốt.

Các bạn nhớ đón đọc những bài viết cùng đề tài tử vi 12 con giáp, tử vi ngày mới, tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay các con giáp tại chuyên mục trắc nghiệmkites.vn nhé!

Bài viết theo qq và sohu - mang tính giải trí


Tình hình đại dịch Covid-19 đang bùng phát trở lại, cộng đồng chúng ta hãy cùng nhau tuân thủ quy định 5K (khẩu trang, khử khuẩn, khoảng cách, không tập trung, khai báo y tế) để giữ an toàn cho bạn và cho cộng đồng nhé!

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...