Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Năm, 3 tháng Sáu

| 362|Doccocaubai
Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Năm, 3 tháng Sáu

//static.kites.vn/upload//2021/22/1622598337.4ce2193743c5c4d7e52a36c7c00cee0e.jpg


1. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Năm, 3 tháng Sáu của tuổi Tý

Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Năm, 3 tháng Sáu của tuổi Tý chỉ ra rằng sự nghiệp của bạn có Tỷ Kiên hỗ trợ nên nhiều đa đoan. Tỷ Kiên mang tới tính cách kiên cường, mạnh mẽ. Phong cách làm việc trong sáng, thanh liêm. Người tuổi Tý hôm nay có cơ hội ra tranh đoạt quyền lực, chức vụ nhưng lại không thể một mình độc hữu. Có nghĩa là vận khí cạnh tranh trong hôm nay khá lớn. Trong công việc bạn có xu hướng khống chế đối phương, chèn ép suy nghĩ của mọi người. Điều này khiến cho hòa khí ở tập thể bị ảnh hưởng.

Hôm nay những người đã có nơi có chốn thường vì một chuyện nhỏ nhặt mà nảy sinh mâu thuẫn. Khi tranh cãi nổ ra tuổi Tý lại không chịu nhường nhịn, chuyện gì cũng đặt mình lên trên hết. Động một chút là dùng lời lẽ ác ý để đá xoáy người kia. Càng như vậy thì vận tình cảm hôm nay càng khó mà bình an.

Hôm nay tuổi Tý đôi khi nên biết khen ngợi, nịnh đối phương để đem tới lợi ích cho mình. Điều tốt là bạn sẽ gặp được nhiều bạn bè mới, mối quan ăn mới giúp bản thân có nhiều cơ hội kiếm tiền. Nhưng đề phòng đông người thì rắc rối, nhiều ý kiến trái chiều. Mối nguy hiểm về thị phi sẽ đánh gục vận tiền bạc của bạn.

Ngũ hành gặp Thủy vượng sinh Mộc mà dồn ép Thổ. Mặt sức khỏe tuổi Tý nên chăm sóc nhiều đến đại tràng của mình. Mỗi ngày, bạn nên uống khoảng 8 ly nước lọc để tốt cho đại tràng. Mất nước là một trong những nguyên nhân chính gây ra các vấn đề về tiêu hóa. Việc bổ sung đủ nước sẽ tạo sự khác biệt cho sức khỏe đại tràng và bạn sẽ cảm nhận được điều đó trong lúc đi nặng.

2. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Năm, 3 tháng Sáu của tuổi Sửu

Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Năm, 3 tháng Sáu của tuổi Sửu nói rằng sự nghiệp lâm Thoái vận. Thoái vận có ý nghĩa cuộc đời vượt qua một hành trình sinh ra và phát triển rồi suy thoái. Vận công việc của người tuổi Sửu bắt đầu bước vào giai đoạn thoái trào. Vận khí khi cực vượng mà thoái nó sẽ yêu cầu tuổi Sửu cần an phận thủ thường. Tránh vì theo đuổi công danh lợi ích mù quáng mà gây nên gây sóng gió thị phi, chèn ép kẻ yếu thế.

Tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Nếu bạn gặp trắc trở hay mâu thuẫn về mặt tình cảm thì sẽ dũng cảm đối diện. Biết cách thay đổi để ứng biến, dùng sự bao dung nhẫn nại để bảo vệ mình. Tử vi hôm nay dự báo đường tình cảm ít khi gặp điều gì sóng gió. Đương nhiên người tuổi Sửu cũng cần phải thận trọng những mặt tiêu cực.

Mặt tài vận gặp vận Lục Hại. Có điềm thay đổi tính chất công việc, người tuổi Sửu sẽ phải thử nghiệm cách làm mới từ lãnh đạo. Người này làm việc thiếu sự nhẫn nại, bỏ cuộc giữa chừng nên tài lộc hôm nay có đầu mà không có cuối. Tính tình dễ tức giận nóng nảy khiến mọi người xa lánh. Khi cần trao đổi lại không tập trung, lúc tranh luận lại hiếu thắng muốn dành phần hơn mà bản thân chịu thiệt thòi.

Vận khí gặp Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược. Mặt sức khỏe tuổi Sửu nên chăm sóc nhiều đến đại tràng của mình. Mỗi ngày bạn nên ăn các thực phẩm giàu chất xơ. Thêm vào thực đơn của mình những món như chuối, mận, bông cải xanh và cà rốt. Tránh các thức ăn đã qua chế biến hoặc bột đã qua tinh chế. Tránh ăn các loại hạt ngũ cốc chúng khiến cho chất thải không được đào thải tốt và có giá trị dinh dưỡng thấp gây ảnh hưởng sức khỏe đại tràng.

3. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Năm, 3 tháng Sáu của tuổi Dần

Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Năm, 3 tháng Sáu của tuổi Dần cho biết sự nghiệp có Thiên Ấn hành khiển. Bạn nên phát huy ưu điểm tư duy thận trọng. Phong cách làm việc nhanh nhẹn tích cực cống hiến trong công việc. Tử vi hàng ngày 12 con giáp dự báo năng lực lý giải, sáng tạo và ứng biến nhanh sẽ đem tới một ngày làm việc thuận lợi. Khi nhận nhiệm vụ sếp giao người tuổi Dần cần có một cái nhìn đa chiều, dự đoán mọi khả năng sai sót có thể xảy ra để hoàn thiện công việc thật chu đáo.

Vận tình cảm có Thiên Ấn tọa mạng. Khi giao thiệp với người khác giới bạn thường chỉ quan sát sắc mặt đối phương. Bạn thường chỉ đoán mò thái độ đối phương, lắng nghe dò xét đối phương nhiều hơn là mở lòng tìm hiểu. Điều này là trở ngại lớn trên con đường tìm kiếm chân ái của bạn. Với người có nửa kia bạn thực tâm sâu bên trong vẫn đang hoài nghi về mối nhân duyên này.

Mặt tài vận gặp Thiên Ấn thần sát. Tử vi hôm nay nói bạn muốn tài lộc thuận thì nên đầu tư vào mặt học hành, nghiên cứu giúp tăng hiệu suất công việc thì hơn. Những người làm nghề điều tra, thám tử, tình báo... sẽ có tin vui về tiền bạc.

Vận khí gặp Thủy Mộc tương sinh mệnh chủ quá vượng, người này cần đề phòng biểu hiện. Mặt sức khỏe người tuổi Dần bị đe dọa bởi chứng Vị khí hư. Chứng này gây ra tình trạng mất cân bằng tiêu hóa, ăn uống sút kém, cơ thể mệt nhọc. Người tuổi Dần có thể cảm thấy Vị quản đau âm ỉ, khi đói thì đau tăng. Bạn có thể tự làm cơm rượu. Nấu chín gạo nếp, hòa men rượu với nồng độ vừa phải vào nước ấm; tạo một lỗ nhỏ ở giữa phần gạo nếp đã chín và đổ dung dịch men rượu vào, hai ngày sau, cơm rượu có vị ngọt là có thể dùng được.

4. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Năm, 3 tháng Sáu của tuổi Mão

Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Năm, 3 tháng Sáu của tuổi Mão dự báo sự nghiệp có Chính Ấn tọa mạng. Chính Ấn vốn là vị thần đại diện cho quyền lực và học thuật. Nó đại diện cho những vị quan có học vấn uyên thâm, có khả năng phân biệt thị phi, kiến thức. Tử vi hàng ngày dự báo người tuổi Mão cần tập trung nhiều hơn vào việc phát triển nghiệp vụ trong ngày hôm nay.

Tình cảm gặp vận Tương Phá. Với người đang yêu thì xuất hiện nguy cơ rạn nứt về tình cảm. Người tuổi Mão có gia đình thiếu đi tính quyết đoán, để họa người thứ ba quấy nhiễu gia đình. Bạn dường như tập trung qúa nhiều vào người mình yêu thương mà bỏ qua mọi người trong nhà. Người độc thân nên lựa chọn thận trọng trước khi nhận lời ai đó.

Trong chuyện tiền bạc, tuổi Mão hôm nay ghét bị người khác trói buộc, nên thường sẽ tự mình cố gắng. Bạn nên thận trọng với việc đẩy các mối quan hệ xã giao đi đến bờ cực đoan. Nên chọn những khoản thu mà bản thân bạn tự phát huy hoặc tự có đầu mối.

Vận khí gặp Thủy Mộc tương sinh mệnh chủ quá vượng, người này cần đề phòng biểu hiện. Mặt sức khỏe người tuổi Mão bị đe dọa bởi chứng Vị khí hư. Chứng này gây ra tình trạng mất cân bằng tiêu hóa, ăn uống sút kém, cơ thể mệt nhọc. Người tuổi Mão có thể cảm thấy Vị quản đau âm ỉ, khi đói thì đau tăng. Củ từ khác với những thực phẩm bổ dưỡng khác ở chỗ nó bổ mà không ngán, những thực phẩm khác bổ âm nhiều sẽ gây ẩm và sinh nhiệt. Nhưng củ từ thì khác, nó không nóng, không khô, đặc biệt là có tác dụng rất tốt trong việc bồi bổ ngũ tạng yếu, rất tốt cho bạn.

//static.kites.vn/upload//2021/22/1622598333.f739f23f4e87471109f46adb85c9b250.jpg


5. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Năm, 3 tháng Sáu của tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Năm, 3 tháng Sáu của tuổi Thìn chỉ ra rằng sự nghiệp có Thiên Ấn hành khiển. Bạn nên phát huy ưu điểm tư duy thận trọng. Phong cách làm việc nhanh nhẹn tích cực cống hiến trong công việc. Tử vi hàng ngày 12 con giáp dự báo năng lực lý giải, sáng tạo và ứng biến nhanh sẽ đem tới một ngày làm việc thuận lợi. Khi nhận nhiệm vụ sếp giao người tuổi Thìn cần có một cái nhìn đa chiều, dự đoán mọi khả năng sai sót có thể xảy ra để hoàn thiện công việc thật chu đáo.

Vận tình cảm gặp Thiên Tài Tinh. Người tuổi Thìn có sức hấp dẫn hơn người, khiến người theo đuổi bạn cũng hồn xiêu phách tán. Bạn rất biết cách làm đối phương vui vẻ. Đặc biệt là nam mệnh, họ giỏi nhất trong lời ăn tiếng nói. Khiến đối phương cảm thấy ấm áp và lãng mạn. Điều có ý nghĩa nhất chính là việc bạn đối đãi với nửa kia như đối đãi với khách hàng vậy.

Mặt tài vận có Thiên Tài tọa mạng. Vận làm ăn tiền bạc cũng vì vậy mà mất nhiều cơ hội tốt. Bản thân tự cho mình thanh cao, hào sảng về tiền bạc, khảng khái gặp gỡ bạn bè. Từ đó tình trạng mất tiền vặt sẽ xảy ra thường xuyên. Hôm nay người tuổi Thìn khó mà giữ được tiền bởi cứ phải đi tiếp đãi mọi người. Dù biết đây là nhược điểm chí mạng gây mất tiền nhưng vì ưa sỹ diện mà người này khó có thể cứu vớt tình hình.

Vận khí gặp Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược. Mặt sức khỏe người tuổi Thìn nên chăm sóc Thận. Một trong ngũ tạng của cơ thể. Người tuổi Thìn có thể tham khảo một số cách xoa bóp có lợi cho Thận. Việc thường xuyên xoa bóp hai tai có tác dụng cường thận, dưỡng thận. Khi xoa bóp, 2 tay cầm nhẹ vào vành tai, chà xát đến khi tai nóng lên và tỏa nhiệt. Sau đó mới nắm chặt vành tai và thả lỏng. Mỗi ngày nên thực hiện 2 – 3 lần, mỗi lần khoảng 20 phút. Liệu pháp này giúp tuổi Thìn tăng cường tuần hoàn máu và kiện toàn chức năng thận.

6. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Năm, 3 tháng Sáu của tuổi Tỵ

Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Năm, 3 tháng Sáu của tuổi Tỵ cho biết sự nghiệp tọa Chính Quan. Ai làm việc cùng bạn cũng không sợ bị thiếu sót hoặc sai điều gì đó. Người tuổi Tỵ coi trọng chữ tín nên được lãnh đạo để ý và giao thêm nhiều quyền lực. Hôm nay cấp trên có giao cho bạn một việc khá phức tạp, khó xử lý. Nhờ trí tuệ của Chính Quan mà người tuổi Tỵ dễ dàng sắp xếp điều chỉnh đâu ra đấy nên được khen ngợi.

Vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Ở một mặt nào đó người tuổi Tỵ coi trọng các khái niệm truyền thống lại không biết cách thể hiện cảm xúc nên hay rơi vàng trạng thái tiến thoái lưỡng nan. Tử vi 12 con giáp dự báo nếu gặp tranh chấp tình cảm bạn không làm được việc gọi là “đau một lúc còn hơn đau dài lâu”. Và thương bạn hay bị vướng bận chuyện tình cảm.

Mặt tài vận có Thiên Ấn tọa mạng. Vận tài lộc không hanh thông lại không muốn cầu giúp đỡ từ người khác. Ghét sự thay đổi của thị trường. Với tư duy hơn người lại có sự cảnh giác cao nên về sự thay đổi của thị trường tài chính tuổi Tỵ tương đối nhạy cảm. Người tuổi Tỵ hôm nay có thể thể hiện tốt hơn nữa khả năng quan sát cũng như tính cách chi tiết, cẩn thận để mặt tài chính, giấy tờ tiền nong rõ ràng, minh bạch.

Vận khí gặp Thủy khắc Hỏa quá mạnh mẽ. Hôm nay, người tuổi Tỵ nên lưu ý các chứng thở ngắn gấp, da xanh, người mệt mỏi, chóng mặt, hoa mắt. Đi làm cảm thấy hồi hộp đánh trống ngực, chất lưỡi nhạt, mạch tế sác. Để cải thiện, bạn nên ăn táo đỏ. dân gian thường nói “ Ngày ngày ăn táo đỏ, trẻ mãi không già”. Quả thật như vậy, trong táo đỏ có rất nhiều dưỡng chất giúp hoạt huyết bổ máu, khi kết hợp táo đỏ với đậu xanh chúng trở thành một liều thuốc trị thiếu máu vô cùng tốt.

7. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Năm, 3 tháng Sáu của tuổi Ngọ


Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Năm, 3 tháng Sáu của tuổi Ngọ nói rằng sự nghiệp gặp Thất Sát tọa mạng. Thất Sát là hung thần, đem tới nhiều áp lực về tâm lý. Mặt giao tiếp về công việc ít đi, đẩy vận sự nghiệp đi xuống. Người tuổi Ngọ hôm nay hành động có phần hồ đồ, thích ra tay nghĩa hiệp mà không suy nghĩ hay tính toán thiệt hơn trước. Và cái cách bạn làm việc lại tương đối cực đoan, giày vò người khác. Khuyết điểm này khiến người tuổi Ngọ dễ rước họa thị phi và ảnh hưởng đến sức nghiệp của mình.

Hôm nay nhờ có Chính Tài mà bạn sẽ có một ngày ổn định và hành phúc về mặt tình cảm gia vận. Người tuổi Ngọ có thần sát này tọa mệnh tương đối thật thà, đôi khi biểu hiện có phần ngốc nghếch. Nếu bạn cho rằng họ không linh hoạt thì hoàn toàn sai lầm. Họ thực sự đang tự nhún nhường mình để có được thứ mình muốn mà thôi.

Với gia đình thì người tuổi Ngọ hôm nay thể hiện có phần hơi thái quá khi nhắc đến tiền nong. Do có Chính Tài tọa mạng, con cái hoặc người thân đã mua một món đồ khiến bạn không thoải mái, bạn cảm thấy lãng phí. Nhưng đừng lấy chuyện đó làm phiền lòng hay rầy la đối phương.

Vận khí gặp Thủy khắc Hỏa quá mạnh mẽ. Mặt sức khỏe người tuổi Ngọ nên chăm sóc cho tạng Tim. Người này nên hạn chế hút thuốc hoặc đến những nơi nhiều khó thuốc lá. Khói thuốc không chỉ nguy hại cho phổi mà nó còn tổn thương rất lớn đến hệ tim mạch. Để chăm sóc sức khỏe cho tim, người tuổi Ngọ cần hạn chế thức đêm, thời gian ngủ đẹp nhất là trong khoảng trước 11 giờ. Thời gian ngủ tốt là 7 tiếng đồng hồ.

//static.kites.vn/upload//2021/22/1622598341.beb39a5540633c8721bca43bd88ceb18.jpg


8. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Năm, 3 tháng Sáu của tuổi Mùi

Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Năm, 3 tháng Sáu của tuổi Mùi dự báo sự nghiệp được Chính Tài tọa mạng. Trong Thập Thần thì Tài Tinh được coi là tinh tú có mối quan hệ mật thiết với con người. Hôm nay Tài Tinh sẽ đóng vai trò là nguồn động lực cho sự sinh tồn và phấn đấu của tuổi Mùi. Nó là nguồn cơn đem tới khao khát và hi vọng cho bạn vào công việc hôm nay. Một người khi đã có lý tưởng thì mới có mục tiêu và phương hướng phấn đấu. Mong mỏi này chính là sách lược cần thiết để người tuổi Mùi hôm nay nỗ lực làm việc.

Vận tình cảm gặp Thương Quan Tinh. Những gì người tuổi Mùi làm cho đối phương thì đều muốn được đền đáp. Trong mối quan hệ với người thân, bạn ít khi suy nghĩ cho người khác. Càng ít quan tâm đến niềm vui hay nỗi buồn của ai đó trong nhà. Điều đó làm cho đoạn tình cảm hôm nay gặp nhiều sóng gió rồi cuối cùng khiến mình bị tổn thương.

Mọi người trong gia đình nên chia sẻ với những người có Chính Tài tọa mạng. tuổi Mùi hôm nay cũng vì quan tâm và tận lực với gia đình nên khá khó tính trong chi tiêu. Họ rất nghiêm khắc, sợ mạo hiểm nên có phần keo kiệt trong chuyện tiền nong mà thôi.

Vận khí gặp Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược. Mặt sức khỏe tuổi Mùi cần chú ý bệnh đau răng. Đau răng là tình trạng bên trong hoặc xung quanh bề mặt răng trở nên đau buốt. Phần lớn các cơn đau đều phát sinh từ tình trạng sâu răng. Do đó, hàng ngày tuổi Mùi nên đánh răng thường xuyên, dùng chỉ nha khoa để loại bỏ các mảnh vụn thức ăn mắc kẹt trong kẽ răng. Hay súc miệng với nước súc miệng sát trùng sẽ giúp bạn cải thiện phần nào.

9. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Năm, 3 tháng Sáu của tuổi Thân

Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Năm, 3 tháng Sáu của tuổi Thân cho biết hôm nay gặp Thực Thần là ngày có lộc ăn, bởi nó đại diện cho sự no đủ, ăn uống, gặp gỡ, tụ tập bạn bè. Người tuổi Thân cần nhớ câu chuyện giấu trong lòng đừng tùy tiện lôi ra bông đùa trong các buổi gặp gỡ đồng nghiệp. Bằng không, họa thị phi sẽ tìm đến cửa. Khi làm việc cần chuyên tâm, đừng dùng thái độ quá lạc quan để nhìn nhận mọi việc. Thận trọng không sẽ sớm rơi vào thất bại.

Tình cảm gặp nhiều mâu thuẫn do tuổi Thân quá chủ quan và vội vàng thể hiện quan điểm của mình. Không chịu thỏa hiệp nên xảy ra cãi cọ. Tỉ Kiên tức là song hành, ngang hàng đây cũng chính là vấn đề hạt nhân trong chuyện tình cảm của người này. Bạn luôn yêu cầu đối phương phải đối đãi công bằng với mình. Thì ít nhất bạn cũng phải hi sinh như họ, nhường nhịn họ. Nhưng vì Tỉ Kiên tọa mệnh nên bạn luôn cảm thấy đối phương đa lợi dụng mình vậy.

Ttrong tài vận có Thực Thần cát tinh tọa mạng. Thực Thần vốn là tinh tú đại diện cho khẩu phúc, Thiên Trù quý nhân vốn phụ trách chuyện ăn uống, ẩm thực trên thiên đình. Thực Thần tinh còn có một danh hiệu nữa, ấy là Thọ Tinh. Thực Thần sinh Tài, đặc biệt là Thiên Tài nên mặt kiếm tiền tay trái sẽ được che chở. Người tuổi Thân hôm nay sẽ phát huy hết khả năng làm việc, khao khát theo đuổi tiền bạc mạnh mẽ.

Ngũ hành suy nhược gặp Kim sinh Thủy mạng chủ quá vượng. Mặt sức khỏe người tuổi Thân có hiện tượng ngạt mũi. Ngạt mũi là hiện tượng khí lưu thông kém, hô hấp bị trở ngại. Người tuổi Thân có thể tham khảo phương thức bấm huyệt để cải thiện tình hình ngạt mũi. Huyệt Hợp cốc, vị trí: giữa ngón tay cái và ngón trỏ. Huyệt nằm ở khe giữa ngón tay cái và ngón trỏ. Bạn xòe rộng bàn tay ra sau đó nhấn vào chỗ lõm sâu nhất kết nối giữa ngón tay cái và ngón trỏ. Bấm huyệt này trong vòng 1-3 phút. Bấm giữ trong khoảng 2 giây rồi thả ra, lặp lại như vậy vài lần sẽ giúp tuổi Thân cải thiện tình hình.

10. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Năm, 3 tháng Sáu của tuổi Dậu

Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Năm, 3 tháng Sáu của tuổi Dậu nói rằng mệnh ngày có Thương Quan đại diện cho tính cách vui vẻ, đa màu sắc và nhiều tài nghệ. Nhưng nó cũng khiến người tuổi Dậu hôm nay trở nên cao ngạo, hiếu thắng và thích hơn người. Điểm tốt là bạn kiên cường và không chịu khuất phục trước cường quyền. Đồng nghiệp sẽ ở bên bạn nhưng lãnh đạo thì có phần không ưa thích. Đây là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn.

Tuổi Dậu hôm nay ưa suy nghĩ nên đôi lúc vì nghĩ quá nhiều, nghĩ quá kỹ mà hành động thiếu thực tế. Dần trở nên suy nghĩ lung tung, nội tâm tự dằn vặt, tự mâu thuẫn. Cảm xúc giống như thời tiết, lúc mưa lúc nắng. Người này dễ vì cảm xúc mà thay đổi quan điểm cũng như cách hành xử. Và còn vì hồ đồ mà cư xử có phần cô độc, làm ra những việc không màng đến hậu quả.

Người tuổi Dậu hôm nay cứ luôn cảm thấy mọi việc không cân bằng, không thỏa mãn thì mặt tài vận nhất định đi xuống. Do bạn có xu hướng không thỏa hiệp, dễ đưa ra nhiều phán đoán phản cảm gây ảnh hưởng xấu đến vận kiếm tiền. Người này không thỏa mãn với cuộc sống bình thường, khao khát kiếm tiền lúc nào cũng mạnh mẽ.

Ngũ hành suy nhược gặp Kim sinh Thủy mạng chủ quá vượng. Mặt sức khỏe người tuổi Dậu có hiện tượng khát nước. Người này cần đề phòng chứng khát nước, chủ yếu do âm khó ẩm nhiều, ngũ tạng bốc hỏa. Thận trọng dương khí trong tỳ thận không đủ, nước trong cơ thể không chuyển hóa. Người tuổi Dậu cần thận trọng tà khí xâm nhập mà chuyển thành nóng. Hoặc phổi vị nóng, bốc hỏa. Bạn nên chú ý thói quen ăn uống điều độ, thúc đẩy Thận tạng làm việc đào thải độc tố. Đừng nhịn đi tiểu, ăn ít đồ nó mùi vị nặng hay quá mặn. Đồ ăn mặn nặng vị sẽ khiến Thận phải làm việc rất mệt mỏi.

11. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Năm, 3 tháng Sáu của tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Năm, 3 tháng Sáu của tuổi Tuất dự báo sự nghiệp có Thất Sát tọa mạng. Thất Sát tinh hành khiển e đem tới nhiều điều xấu cho bản mệnh. Thất Sát vốn là hung thần, đại diện cho tiểu nhân, tính cách bạo ngược và quyền lực. Về mặt sự nghiệp người tuổi Tuất sẽ chịu sự áp đặt, khiến cho tâm trí nhiều mâu thuẫn, từ đó phát sinh ra khắc khẩu, tranh cãi gây mất lòng người.

Tình cảm gặp Thất Sát tinh. Thất Sát đại diện cho tính cách can đảm, uy dũng và oai phong. Bạn thể hiện được phong thái đường hoàng đĩnh đạc nên thú hút được người khác giới. Vận tình cảm vì vậy cũng có nhiều thay đổi. Trong cảm xúc bạn khá ngang ngạnh và nuông chiều cảm hứng của mình. Điều này sẽ bất lợi cho người có gia đình, tình cảm gia đình sẽ không được êm xuôi nếu bạn có giận cá chém thớt mãi. Với người độc thân thì tính tình hiếu thắng chỉ muốn chiếm phần hơn sẽ gây xấu cho vận nhân duyên trong hôm nay.

Mặt tài vận gặp Thất Sát Thập Thần. Chỉ một chút sai sót cũng khiến tuổi Tuất trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo. Điều này sẽ khiến chủ nhân rước họa thi phi, tiểu nhân ghen ghét.  Khi gặp khó khăn trong tài vận người tuổi Tuất cần ngồi lại để chia sẻ với mọi người. Khả năng phán đoán và năng lực lãnh đạo sẽ phát huy vào lúc cần thiết. Những người làm nghề kinh doanh, khai thác khách hàng, bán hàng hoặc làm chủ sẽ thuận lợi hơn trong ngày này.

Vận khí gặp Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược. Mặt sức khỏe người tuổi Tuất xuất hiện bệnh liên quan đến phổi. Bấm huyệt để cải thiện sức khỏe cho Phổi cũng là một cách. Huyệt Liệt khuyết nằm ở vùng cổ tay, theo hướng ngón ta cái xuôi xuống. Để ngón tay trỏ lên huyệt và bấm nhẹ sau đó lại thả ra. Lặp đi lặp lại động tác trong khoảng 3 phút có thể mang lại tác dụng điều chỉnh hiệu quả tình trạng hiện tại của phổi và cũng có tác dụng làm giảm ho, giảm hen suyễn.

12. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Năm, 3 tháng Sáu của tuổi Hợi

Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Năm, 3 tháng Sáu của tuổi Hợi chỉ ra rằng bạn cần chú ý cá tính quá mạnh mẽ, khiến cho đôi lúc suy nghĩ của người tuổi Hợi trở nên tiêu cực. Tính tình ương bướng, có suy nghĩ riêng nên hay tự cho mình là đúng. theo tử vi hàng ngày thì khuyết điểm này sẽ gây trở ngại cho công việc của bạn. Chi bằng cứ thuận theo chuyên môn của mình, an phận thủ thường thì sự nghiệp sẽ thuận lợi hơn.

Mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Người tuổi Hợi nỗ lực thể hiện sự chiếm hữu với đối phương. Bạn có thói quen quyết định ý thức của nửa kia, gây áp lực mạnh mẽ. Thói quen này khiến bạn yên ổn hơn trong tâm hồn. Khi đối phương nhường nhịn, nghe lời thì bạn mới chấm dứt các yêu cầu của mình.

Mặt tài vận có Chính Quan tọa mạng. Chính Quan hành khiển mang đến một ngày tài lộc mang nặng cái tôi cá nhân nhất. Bản thân người tuổi Hợi có khả năng khống chế chính mình, biết làm người có quy tắc. Những người làm nghề tài chính, kế toán, kinh doanh sẽ gặp thuận lợi tiền bạc nếu tuân thủ luật pháp, đi theo đường chính đạo.

Ngũ hành gặp Thủy vượng sinh Mộc mà dồn ép Thổ. Mặt sức khỏe người tuổi Hợi có điềm bệnh liên quan đến Nấc. Chứng nấc là do khí uất gây bất hòa trong nội tạng. Nấc y học cổ truyền gọi là ách nghịch, có thể do người tuổi Hợi đang bị nóng trong người. Nhiệt gây ra nấc, khát, táo bón … khiến tuổi Hợi cảm thấy khá khó chịu.Bạn nên sử dụng phương thức Thanh nhiệt giáng hỏa (làm cho mát để hạ hỏa) để cải thiện sức khỏe.

Các bạn nhớ đón đọc những bài viết cùng đề tài tử vi 12 con giáp, tử vi ngày mới, tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay các con giáp tại chuyên mục trắc nghiệmkites.vn nhé!

Bài viết theo qq và sohu - mang tính giải trí


Tình hình đại dịch Covid-19 đang bùng phát trở lại, cộng đồng chúng ta hãy cùng nhau tuân thủ quy định 5K (khẩu trang, khử khuẩn, khoảng cách, không tập trung, khai báo y tế) để giữ an toàn cho bạn và cho cộng đồng nhé!
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...