Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Sáu, 14 tháng Năm

| 124|nhadammama
Tình hình đại dịch Covid-19 đang bùng phát trở lại, cộng đồng chúng ta hãy cùng nhau tuân thủ quy định 5K (khẩu trang, khử khuẩn, khoảng cách, không tập trung, khai báo y tế) để giữ an toàn cho bạn và cho cộng đồng nhé!

//static.kites.vn/upload//2021/19/1620870870.3eb92edd82eea48f46b8f626fd3f6378.jpg


1. Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Sáu, 14 tháng Năm của tuổi Tý

Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Sáu, 14 tháng Năm của tuổi Tý nói rằng Sự nghiệp người tuổi Tý lâm Đế Vượng, mang ý nghĩa đạt cực điểm về thành công. Làm quan rồi thì nên đi theo con đường chính trực, khi đến Đế Vượng thì sẽ đi tới đỉnh cao thành công. Ở thời gian này bản mệnh rơi vào thời kỳ cực vượng của năng lực. Sự tích cực về mặt công việc là không thể chối bỏ. Nhưng bạn cũng cần thận trọng bởi qua đỉnh dốc thì bên kia chính là bờ dốc.

Tình cảm gặp nhiều mâu thuẫn do tuổi Tý quá chủ quan và vội vàng thể hiện quan điểm của mình. Không chịu thỏa hiệp nên xảy ra cãi cọ. Tỉ Kiên tức là song hành, ngang hàng đây cũng chính là vấn đề hạt nhân trong chuyện tình cảm của người này. Bạn luôn yêu cầu đối phương phải đối đãi công bằng với mình. Thì ít nhất bạn cũng phải hi sinh như họ, nhường nhịn họ. Nhưng vì Tỉ Kiên tọa mệnh nên bạn luôn cảm thấy đối phương đa lợi dụng mình vậy.

Mặt tài vận lâm Đế Vận. Vận tài lộc lâm Đế Vượng chủ cát khí, mọi việc lợi lộc, êm xuôi. Làm việc gì cũng thuận buồn xuôi gió, nó ngụ ý chuyện tiền tài chín muồi đến cực điểm. Người tuổi Tý làm việc với tinh thần lạc quan, nỗ lực hết sức mình. Bản thân thì tự tin có khả năng điều chỉnh vận tài chính khá tốt. Nhưng nhớ khi cực vượng thì không được thể hiện cái tôi quá cao, kiêu ngạo mà đánh mất mình. Điều này sẽ không có lợi cho vận tài lộc của bạn.

Ngũ hành gặp Thủy vượng sinh Mộc mà dồn ép Thổ. Mặt sức khỏe người tuổi Tý xuất hiện tình trạng da nổi mẩn đỏ, lở ngứa, mụn nhọt sưng đau…Bạn cần hành khí hoạt huyết, hóa ứ thông trệ, thanh nhiệt giải độc. Có ý nghĩa tăng cường tuần hoàn, chống viêm, làm sạch da, tăng khả năng thải độc làm da sạch mụn và sáng đẹp.

2.Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Sáu, 14 tháng Năm của tuổi Sửu

Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Sáu, 14 tháng Năm của tuổi Sửu dự báo sự nghiệp gặp Thiên Tài thần. Hôm nay bạn có phần lười biếng trong công việc. Bạn bỏ nhiều thời gian hơn để gặp gỡ, tụ tập bạn bè, đồng nghiệp. Công việc không tập trung, tâm hồn ham chơi, treo ngược cành cây. Nhưng nhờ có tính cách hòa đồng do Thiên Tài đem lại mà tuổi Sửu luôn có người đứng ra giúp đỡ.

Bạn có nhiều suy nghĩ tiêu cực trong hôm nay bởi vì việc gì cũng mong phải hoàn mỹ. Quá cưỡng cầu trong chuyện tình cảm nên bỏ mặc cảm xúc của nửa kia. tuổi Sửu thất vọng khi cách cư xử của đối phương quá xa những điều bạn tưởng tượng. Thực sự suy nghĩ như vậy là khá ích kỷ, tuổi Sửu nên thả lỏng bản thân, sống thoải mái hơn một chút sẽ tốt cho cả bạn và người ấy.

Mặt tài vận gặp Thoái Vận. Người này lâm Thoái vận là đã vượt qua một hành trình sinh ra và phát triển trong 12 vòng Trường Sinh. Đây là ngày ngụ ý vận tài lộc bước vào giai đoạn thoái trào, ở bờ bên kia của con dốc sự nghiệp. Nó cũng chính là một tiêu chuẩn giảm dần của bậc thang công việc. Cực vượng mà thoái nó yêu cầu mệnh chủ an phận thủ thường, làm tốt công việc mình đang có trong tay.

Vận khí gặp Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược. Mặt sức khỏe người tuổi Sửu nên chăm sóc Thận. Một trong ngũ tạng của cơ thể. Người tuổi Sửu có thể tham khảo các bài tập khí công giúp hồi phục lại sự điều hòa và cân bằng trong cơ thể. Bộ môn khí công giúp kinh mạch được khai thông và điều hòa thì người ta sẽ đảo ngược được các vấn đề bệnh tật, bao gồm cả bệnh thận. Người tuổi Sửu có thể học 1 số động tác nhẹ nhàng ở trên mạng để có một cơ thể khỏe khoắn.

3. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Sáu, 14 tháng Năm của tuổi Dần

Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Sáu, 14 tháng Năm của tuổi Dần cho biết sự nghiệp gặp Thiên Ấn. Hôm nay người tuổi Dần phát huy ưu điểm suy nghĩ cẩn mật, tư duy nhanh nhẹn và sự tích cực trong công việc. Năng lực lý giải, sáng tạo và ứng biến nhanh sẽ đem tới thuận lợi về công việc. Tử vi ngày tin rằng đối diện với nhiệm vụ sếp giao thì nên có góc nhìn đa chiều, biết giữ bí mật, có tư duy độc lập thì nhất định được sếp tán dương.

Vận tình cảm có Thiên Ấn tọa mạng nên vận tình cảm có phần cô độc. Vì chủ nghĩa cá nhân mạnh mẽ nên người tuổi Dần thích những người có nhan sắc và có phần chơi bời. Người có gia đình xuất hiện người thứ phá hoại. Nữ mạng thì  tỏa ra một khí chất hấp dẫn lạ kỳ. Người này rất giỏi giả vờ đáng yêu, thể hiện ra là dễ gần nhưng thực ra lại xa cách tận chân trời.

Mệnh có Thực Thần chủ một ngày tài vận sung túc. Bởi Thực Thần sinh Tài tinh, đem tới vận khí tiền bạc cuồn cuộn. Người tuổi Dần hôm nay có thiên tính hướng nội đa sầu đa cảm. Nhưng lại độ lượng, tốt bụng hiểu được cách an ủi người khác nên mặt tài vận dễ dàng được giúp đỡ và giải quyết được tranh chấp.

Vận khí gặp Thủy Mộc tương sinh mệnh chủ quá vượng, người này cần đề phòng biểu hiện. Mặt sức khỏe người tuổi Dần bị đe dọa bởi chứng Vị khí hư. Chứng này gây ra tình trạng mất cân bằng tiêu hóa, ăn uống sút kém, cơ thể mệt nhọc. Người tuổi Dần có thể cảm thấy Vị quản đau âm ỉ, khi đói thì đau tăng.

4. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Sáu, 14 tháng Năm của tuổi Mão

Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Sáu, 14 tháng Năm của tuổi Mão nói rằng bạn gặp Thương Quan đại diện cho tính tình vui vẻ, cá tính đa màu sắc và bản năng đa tài đa nghệ. Mặt tốt là nó khiến bạn không ngừng nỗ lực để vượt qua cái bóng của chính mình. Mặt xấu là nó khiến bạn trở nên cố chấp, không chịu lắng nghe mọi người xung quanh. Nó khiến người tuổi Mão hiếu thắng và muốn nổi trội hơn người. Nếu không biết kiềm chế bạn sẽ rơi vào họa tiểu nhân lúc nào không hay, gây hình ảnh xấu trong mắt lãnh đạo.

Hôm nay gặp Thương Quan thần sát, tuổi Mão là mẫu người dâng hiến điển hình trong tình cảm. Tuy nhiên lưu ý, bạn nên đặt mình vào địa vị của người khác, trước khi làm việc gì đó cho ai thì hãy suy nghĩ xem đối phương có cần hay không. Đừng chỉ chăm chăm làm theo ý mình, vừa khiến cho cả hai không hiểu nhau, lại dễ dàng nảy sinh ra nhiều mâu thuẫn.

Mặt tài vận gặp vận Nhị Hợp Mão - Tuất. Tính cách dịu dàng và lòng quả cảm đem tới lòng tin yêu của mọi người dành cho bạn. Hai luồng suy nghĩ vừa cương vừa nhu giúp người tuổi Mão càng thêm thuận lợi trong công việc. Tử vi ngày mới dự báo vận khí quý nhân hanh thông, luôn có người đi sau âm thầm giúp đỡ bạn. Hôm nay là một ngày đáng để bạn tìm hiểu một cách làm mới giúp cải thiện hiệu suất tài vận. Nó cũng là ngày nhiều cảm hứng làm việc nhất trong tuần.

Vận khí gặp Thủy Mộc tương sinh mệnh chủ quá vượng, người này cần đề phòng biểu hiện. Người tuổi Mão mấy ngày nay thường thức khuy dậy muộn. Bạn bị cuốn vào các trang mạng xã hội, lướt web quá lâu trước khi ngủ. Điều này mang đến nhiều hậu quả nguy hiểm không lường trước được.

//static.kites.vn/upload//2021/19/1620870870.3eb92edd82eea48f46b8f626fd3f6378.jpg


5. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Sáu, 14 tháng Năm của tuổi Thìn

Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Sáu, 14 tháng Năm của tuổi Thìn dự báo sự nghiệp lâm Mộ Vận. Mặt công việc cần học cách an phận, tránh gây trò thị phi. Mộ được biết đến với ý nghĩa nấm mồ, mộ đạo, bia mộ… mang điềm báo về gia trạch… Nhưng trong trường hợp luận tử vi ngày thì Mộ Vận có ý là kho bãi, nhà kho, nơi chứa đựng.
Những người tuổi Thìn có Mộ Vận sẽ gặp điềm tốt nếu công việc có mô hình bảo thủ, lặp đi lặp lại một quy trình. Có thể ví như quy trình sản xuất theo dây truyền, là loại công việc ít sáng tạo.

Vận tình cảm gặp Thất Sát. Người tuổi Thìn có Thất Sát tinh hành khiển đem tới một con người có mưu cơ và có tài quyền biến. Những đức tính này chỉ có lợi về sự nghiệp và công việc mà thôi. Đôi khi chuyện tình cảm bạn không thể quá chuyên quyền, ghê gớm. Không thể bới bèo ra bọ hay soi mói đối phương quá. Họ sẽ nghĩ bạn là người keo kiệt và nhỏ mọn.

Bạn nên hạn chế cách làm việc theo ý mình. Mặt tích cực của Thất Sát là đem đến tinh thần sáng tạo, nghị lực hơn người và lòng dũng cảm cần thiết. Tính cách không ngại gian khó sẽ giúp tuổi Thìn hôm nay vượt qua những tình huống ác liệt nhất. Vận tiền bạc nhờ vậy mà khá khả quan.

Vận khí gặp Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược. Mặt sức khỏe người tuổi Thìn có thể xuất hiện chứng Đạo Hãm. Đạo Hãm hay còn gọi là ra mồ hôi trộm. Người tuổi Thìn nên hạn chế các thực phẩm như hạt tiêu, ớt, mù tạt, gừng, thịt cừu, thịt chó, thịt chim sẻ, rau thì là, quế, vải thiều, và cũng nên từ bỏ thuốc lá và rượu bia. Bạn cần bổ sung những thực phẩm có tính mát và bổ dưỡng có thể bổ âm thanh nhiệt như: nấm tuyết, bách hợp, củ cải, hạt sen, mật ong, ngó sen, lê, cà rốt, rau chân vịt, đậu đen.

6. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Sáu, 14 tháng Năm của tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Sáu, 14 tháng Năm của tuổi Tỵ chỉ ra rằng sự nghiệp có Chính Quan tọa mạng. Nữ mạng tuổi Tỵ sẽ thu hút nhiều người khác giới giúp đỡ mình trong công việc. Vì căn khí đào hoa tỏa ra từ Chính Quan đem tới nhiều mối duyên làm việc, kinh doanh, hợp tác. Sức hấp dẫn của bạn phần nhiều thu hút nam mạng khác giới.

Vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Ở một mặt nào đó người tuổi Tỵ coi trọng các khái niệm truyền thống lại không biết cách thể hiện cảm xúc nên hay rơi vàng trạng thái tiến thoái lưỡng nan. Tử vi 12 con giáp dự báo nếu gặp tranh chấp tình cảm bạn không làm được việc gọi là “đau một lúc còn hơn đau dài lâu”. Và thương bạn hay bị vướng bận chuyện tình cảm.

Hôm nay mệnh ngày lâm Tuyệt Vận, điều đó cũng khiến người tuổi Tỵ làm việc vất vả, tùy hứng trong công việc không có lợi cho những con số và các hóa đơn. Nhân duyên xấu nên các mối làm ăn ít ỏi và không được thăng tiến nhiều. Nữ mạng tuổi này nên đề phòng bị lừa gạt cả tiền lẫn tình.

Vận khí gặp Thủy khắc Hỏa quá mạnh mẽ. Mặt sức khỏe người tuổi Tỵ nên chăm sóc cho tạng Tim. Người này nên hạn chế hút thuốc hoặc đến những nơi nhiều khó thuốc lá. Khói thuốc không chỉ nguy hại cho phổi mà nó còn tổn thương rất lớn đến hệ tim mạch. Để chăm sóc sức khỏe cho Tim, người tuổi Tỵ cần hạn chế thức đêm, thời gian ngủ đẹp nhất là trong khoảng trước 11 giờ. Thời gian ngủ tốt là 7 tiếng đồng hồ.

7. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Sáu, 14 tháng Năm của tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Sáu, 14 tháng Năm của tuổi Ngọ khuyên rằng hôm nay dù bạn có căm ghét tính giả dối đến đâu, dù bạn có khinh rẻ phong cách ăn không ngồi rồi của ai đó trong công ty thì cũng đừng quá ư nghiêm khắc. Thái độ của bạn sẽ ảnh hưởng nhiều đến vận thế công việc hôm nay. Tử vi hằng ngày khuyên con giáp này hãy kiên trì với chính mình, đi theo con đường giản dị vốn có của bạn. Các sếp sẽ sớm nhìn ra viên ngọc chưa mài như bạn sớm thôi.

Tình cảm gặp Thất Sát tinh. Thất Sát đại diện cho tính cách can đảm, uy dũng và oai phong. Bạn thể hiện được phong thái đường hoàng đĩnh đạc nên thú hút được người khác giới. Vận tình cảm vì vậy cũng có nhiều thay đổi. Trong cảm xúc bạn khá ngang ngạnh và nuông chiều cảm hứng của mình. Điều này sẽ bất lợi cho người có gia đình, tình cảm gia đình sẽ không được êm xuôi nếu bạn có giận cá chém thớt mãi. Với người độc thân thì tính tình hiếu thắng chỉ muốn chiếm phần hơn sẽ gây xấu cho vận nhân duyên trong hôm nay.

Hôm nay bạn trở nên khá nghiêm nghị và ít cười hơn. Sơn căn lúc nào cũng khép lại, vầng trán lộ ra cảm giác bức bách ép người. Bạn khiến đồng nghiệp cảm thấy sự uy hiếp và chuyên quyền không cần thiết. Mọi người cũng không muốn đến gần hoặc hỏi han gây bất lợi cho vận tài lộc.

Vận khí gặp Thủy khắc Hỏa quá mạnh mẽ. Hôm nay, người tuổi Ngọ nên lưu ý các chứng thở ngắn gấp, da xanh, người mệt mỏi, chóng mặt, hoa mắt. Đi làm cảm thấy hồi hộp đánh trống ngực, chất lưỡi nhạt, mạch tế sác.

8. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Sáu, 14 tháng Năm của tuổi Mùi

Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Sáu, 14 tháng Năm của tuổi Mùi dự báo người tuổi Mùi phạm Tương Hình sẽ trở nên vô cùng cô độc. Dù gặp khó khăn nhưng người tuổi Mùi không hỏi ai, cũng không chịu chia sẻ với ai. Có nhiều ý tưởng và suy nghĩ muốn nói nhưng đứng trước lãnh đạo lại không cất lên lời. Tâm trạng nặng nề ảnh hưởng lớn đến mối quan hệ với đồng nghiệp. Tâm lý xấu ngày một tích lũy, giống như tự mua giây buộc mình nên người tuổi Mùi không còn nhiều tâm trạng để ý đến công việc.

Tuổi Mùi hôm nay dễ chìm đắm trong thế giới tình cảm của chính mình. Mong muốn chiếm hữu mạnh mẽ, không bao giờ thỏa mãn hiện trạng. Một mặt bạn không ngừng lún sâu vào tình cảm của mình. Bạn quan tâm, săn đón đối phương. Nhưng ở một mặt khác lại muốn kìm hãm họ. Vậy nên đôi khi bạn khiến cho đối phương cảm thấy mất tự nhiên, không thoải mái.

Mọi người trong gia đình nên chia sẻ với những người có Chính Tài tọa mạng. tuổi Mùi hôm nay cũng vì quan tâm và tận lực với gia đình nên khá khó tính trong chi tiêu. Họ rất nghiêm khắc, sợ mạo hiểm nên có phần keo kiệt trong chuyện tiền nong mà thôi.

Vận khí gặp Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược. Mặt sức khỏe tuổi Mùi nên chăm sóc nhiều đến đại tràng của mình. Mỗi ngày, bạn nên uống khoảng 8 ly nước lọc để tốt cho đại tràng. Mất nước là một trong những nguyên nhân chính gây ra các vấn đề về tiêu hóa. Việc bổ sung đủ nước sẽ tạo sự khác biệt cho sức khỏe đại tràng và bạn sẽ cảm nhận được điều đó trong lúc đi nặng.

//static.kites.vn/upload//2021/19/1620870870.041b31ab11a7b51f3d07114c6d8113f7.jpg


9. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Sáu, 14 tháng Năm của tuổi Thân

Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Sáu, 14 tháng Năm của tuổi Thân nói rằng vận sự nghiệp của người này mang khí Thủy điển hình của bố cục Tam Hội. Lão Tử từng nói thế này về những người mang khí Thủy: “Thượng thiện như Thủy”. Có nghĩa bạn mang ý chí cao thượng, và đức tính lương thiện nhất trên đời. Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự đoán người tuổi Thân làm nghề y, nghề thầy cô, y sĩ… sẽ rất thuận lợi trong hôm nay.

Nhờ tấm lòng nhân hậu khoan dung mà tuổi Thân hôm nay biết cách thấu hiểu, chăm sóc cho người khác. Bạn dễ dàng hi sinh mà không hề hối hận. Đối với người tuổi Thân mọi việc đối phương làm đều có ý nghĩa. Bất luận là vui vẻ hay sầu bi thì chỉ cần chia sẻ cũng khiến bạn hạnh phúc. Nếu người trong nhà có gây ra sai lầm gì thì bạn cũng đủ bao dung để tha thứ.

Người có gia đình hôm nay vì vấn đề chi tiêu mà không nói chuyện với ai trong nhà. Mặt tốt của bạn là tự mình kiếm tiền, xoay sở không thích dựa dẫm vào ai cả. Nên làm tốt công việc của mình, tránh lo chuyện bao đồng thì tài vận mới có thể ổn định. Bằng không quá cố chấp, chỉ làm theo ý mình thì tài khí sẽ không còn thuận lợi.

Ngũ hành suy nhược gặp Kim sinh Thủy mạng chủ quá vượng. Mặt sức khỏe người tuổi Thân có hiện tượng ngạt mũi. Ngạt mũi là hiện tượng khí lưu thông kém, hô hấp bị trở ngại. Người tuổi Thân có thể tham khảo phương thức bấm huyệt để cải thiện tình hình ngạt mũi.

10. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Sáu, 14 tháng Năm của tuổi Dậu

Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Sáu, 14 tháng Năm của tuổi Dậu cho biết sự nghiệp tọa Chính Ấn. Người có Chính Ấn hành khiển thường có sự nghiệp thiên về học thành, thành tích. Dù hôm nay bạn có bị đồng nghiệp mạo phạm, tạo thị phi thì vẫn giữ được phong thái khoan dung, chính trực. Sự độ lượng của người tuổi Dậu sẽ biến thù thành bạn. Bởi Chính Ấn không bao giờ dám làm những việc tàn nhẫn, càng không thích nhìn thấy những việc hiểm ác.

Tuổi Dậu hôm nay ưa suy nghĩ nên đôi lúc vì nghĩ quá nhiều, nghĩ quá kỹ mà hành động thiếu thực tế. Dần trở nên suy nghĩ lung tung, nội tâm tự dằn vặt, tự mâu thuẫn. Cảm xúc giống như thời tiết, lúc mưa lúc nắng. Người này dễ vì cảm xúc mà thay đổi quan điểm cũng như cách hành xử. Và còn vì hồ đồ mà cư xử có phần cô độc, làm ra những việc không màng đến hậu quả.

Tài vận có Chính Ấn tọa mạng. Bạn cũng thiếu sự cầu tiến, phàn ứng chậm chạp và tiêu cực trước các mối làm ăn. Tuy vậy tâm địa của bạn lương thiện nên thu nhập chính sẽ không bị ảnh hưởng. Vì duy nghĩ ngây thơ nên đôi khi tư duy tiền nong của bạn rất viển vông. Bản tính ỷ lại quá lớn nên mặt kiếm khá ỳ trệ.

Ngũ hành suy nhược gặp Kim sinh Thủy mạng chủ quá vượng. Mặt sức khỏe người tuổi Dậu có hiện tượng ho, khái thấu. Thấu là không có tiếng mà có đờm vì Tỳ thấp khuấy động nên sinh ra đờm. Nguyên nhân chủ yếu gây ho là do chức năng của tạng phế suy yếu.

11. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Sáu, 14 tháng Năm của tuổi Tuất

Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Sáu, 14 tháng Năm của tuổi Tuất chỉ ra rằng sự nghiệp gặp Thất Sát tọa mạng. Thất Sát là hung thần, đem tới nhiều áp lực về tâm lý. Mặt giao tiếp về công việc ít đi, đẩy vận sự nghiệp đi xuống. Người tuổi Tuất hôm nay hành động có phần hồ đồ, thích ra tay nghĩa hiệp mà không suy nghĩ hay tính toán thiệt hơn trước. Và cái cách bạn làm việc lại tương đối cực đoan, giày vò người khác. Khuyết điểm này khiến người tuổi Tuất dễ rước họa thị phi và ảnh hưởng đến sức nghiệp của mình.

Vận tình cảm gặp Thiên Tài Tinh. Trong mối quan hệ tình bạn hay tình yêu những người tuổi Tuất hôm nay có thể coi như cao thủ. Đồng thời mọi người có thể thấy bạn là người hào phóng, dám chi đặc biệt là dùng chuyện tiền bạc để làm vui lòng đối phương. Với bạn tiền chỉ là vật ngoài thân, hết rồi lại kiếm. Nên dùng tiền để làm nửa kia vui lòng thì không có gì là không thể.

Hôm nay bạn trở nên khá nghiêm nghị và ít cười hơn. Sơn căn lúc nào cũng khép lại, vầng trán lộ ra cảm giác bức bách ép người. Bạn khiến đồng nghiệp cảm thấy sự uy hiếp và chuyên quyền không cần thiết. Mọi người cũng không muốn đến gần hoặc hỏi han gây bất lợi cho vận tài lộc.

Vận khí gặp Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược. Mặt sức khỏe người tuổi Tuất nên chăm sóc Thận. Một trong ngũ tạng của cơ thể. Người tuổi Tuất có thể tham khảo các bài tập khí công giúp hồi phục lại sự điều hòa và cân bằng trong cơ thể.

12. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Sáu, 14 tháng Năm của tuổi Hợi

Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Sáu, 14 tháng Năm của tuổi Hợi nói rằng con giáp này hôm nay làm việc chịu khó chịu khổ, chăm chỉ siêng năng. Bạn sẽ ghi điểm với lãnh đạo bởi đam mê công việc hơn người khác. tuổi Hợi có Tài Tinh tọa mệnh cũng là người yêu tiền bạc, coi trọng uy tín trong tiền bạc nên họ sẽ không bao giờ lãng phí sức lao động bỏ ra.

Chuyện tình cảm của bạn có Thực Thần tọa mệnh, chủ một ngày thuận lợi. Người tuổi Hợi hôm nay ý thức được mình đặt quá nhiều áp lực lên đối phương. Đặc biệt là nữ mạng, bạn bộc lộ rõ tham vọng chiếm hữu đối phương. Một khi khao khát và sự theo đuổi không được đáp ứng thì cảm xúc sẽ đổi chiều thành sự đa nghi, khiến cho bạn phải suy nghĩ nhiều.

Mệnh có Thực Thần chủ một ngày tài vận sung túc. Bởi Thực Thần sinh Tài tinh, đem tới vận khí tiền bạc cuồn cuộn. Người tuổi Hợi hôm nay có thiên tính hướng nội đa sầu đa cảm. Nhưng lại độ lượng, tốt bụng hiểu được cách an ủi người khác nên mặt tài vận dễ dàng được giúp đỡ và giải quyết được tranh chấp.

Ngũ hành gặp Thủy vượng sinh Mộc mà dồn ép Thổ. Mặt sức khỏe tuổi Hợi nên chăm sóc nhiều đến đại tràng của mình. Đại tràng khỏe mạnh là điều quan trọng để tránh những tình huống “đau bụng bất thình lình”. Điều chỉnh hệ tiêu hóa nhằm khiến quá trình đi vệ sinh diễn ra nhẹ nhàng và thoải mái hơn.

Các bạn nhớ đón đọc những bài viết cùng đề tài tử vi 12 con giáp, tử vi ngày mới, tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay các con giáp tại chuyên mục trắc nghiệmkites.vn nhé!

Bài viết theo qq và sohu - mang tính giải trí
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...