Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Sáu, 18 tháng Sáu

| 280|Doccocaubai
Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Sáu, 18 tháng Sáu

//static.kites.vn/upload//2021/24/1623894249.a73f5bf5ccfe4785f81b5851fd969e3e.jpg


1. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Sáu, 18 tháng Sáu của tuổi Tý

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Sáu, 18 tháng Sáu của tuổi Tý dự báo sự nghiệp có Thất Sát hành khiển. Thất Sát vốn là một hung tinh, mang tới căn khí xấu. Nhưng mặt tích cực của nó là đem đến tinh thần sáng tạo giúp người tuổi Tý thăng hoa hơn trong công việc, qua đó sự nghiệp của chúng ta sẽ thuận lợi. Thất Sát là hung tinh nhưng nếu biết tận dụng thì vẫn sẽ giúp ích cho bạn. Người tuổi Tý hôm nay cũng có thêm tinh thần và nghị lực hơn người che chở bạn vượt qua khó khăn thử thách. Thất Sát có thể truyền cho bạn lòng dũng cảm cần thiết để nói lên chính kiến của mình.

Vận tình cảm gặp Thất Sát. Người tuổi Tý có Thất Sát tinh hành khiển đem tới một con người có mưu cơ và có tài quyền biến. Những đức tính này chỉ có lợi về sự nghiệp và công việc mà thôi. Đôi khi chuyện tình cảm bạn không thể quá chuyên quyền, ghê gớm. Không thể bới bèo ra bọ hay soi mói đối phương quá. Họ sẽ nghĩ bạn là người keo kiệt và nhỏ mọn.

Mặt tài lộc người tuổi Tý hôm nay cần thận trọng tính tình hướng nội, tự mình làm chủ. Sự bất khuất không chịu cúi đầu đem tới sự ương bướng cố chấp không cần thiết. Thất Sát khiến mặt giao tiếp về công việc ít đi, đẩy vận tài lộc đi xuống. Bạn hành động không suy nghĩ hay tính toán thiệt hơn trước nên dễ gặp rắc rối về tiền bạc.

Vận khí gặp Thủy khắc Hỏa quá mạnh mẽ. Mặt sức khỏe người tuổi Tý cần lưu ý bệnh thiếu máu. Theo y học cổ truyền, thiếu máu thuộc phạm vi chứng huyết hư, hư lao. Nguyên nhân là do sự rối loạn hoạt động của các tạng tâm, tỳ, thận ảnh hưởng đến khí huyết của cơ thể mà sinh bệnh. Theo Đông y, nấm mèo đen có vị ngọt tính bình, đi vào các kinh tỳ vị, đại tràng, can, thận. Tác dụng làm mát máu, chữa được các bệnh thiếu máu, trường phong hạ huyết, giúp nhuận táo, bổ khí, bền cơ, hoạt huyết… Người tuổi Tý có thể suy nghĩ đến phương án này.

2. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Sáu, 18 tháng Sáu của tuổi Sửu

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Sáu, 18 tháng Sáu của tuổi Sửu nói rằng sự nghiệp có Thiên Ấn hành khiển. Bạn nên phát huy ưu điểm tư duy thận trọng. Phong cách làm việc nhanh nhẹn tích cực cống hiến trong công việc. Tử vi hàng ngày 12 con giáp dự báo năng lực lý giải, sáng tạo và ứng biến nhanh sẽ đem tới một ngày làm việc thuận lợi. Khi nhận nhiệm vụ sếp giao người tuổi Sửu cần có một cái nhìn đa chiều, dự đoán mọi khả năng sai sót có thể xảy ra để hoàn thiện công việc thật chu đáo.

Thực Thần tọa mệnh khiến cho người tuổi Sửu khá là dễ dãi. Bạn dễ khiến người khác cũng đồng cảm với mình, dễ dàng để người ta lợi dụng cảm xúc trống rỗng của mình và làm những điều không nên. Từ đó xảy ra nạn ngoại tình, tình cảm biến chuyển phức tạp. Để cải thiện mặt xấu trong tình cảm bạn cần phát huy hơn nữa cảm xúc tích cực, tránh tự đưa mình vào vực sâu tiêu cực.

Mặt tài vận gặp Thiên Ấn thần sát. Tử vi hôm nay nói bạn muốn tài lộc thuận thì nên đầu tư vào mặt học hành, nghiên cứu giúp tăng hiệu suất công việc thì hơn. Những người làm nghề điều tra, thám tử, tình báo... sẽ có tin vui về tiền bạc.

Ngũ hành ngày có Hỏa Thổ tương sinh vượng khí. Mặt sức khỏe người tuổi Sửu nên chăm sóc Thận. Một trong ngũ tạng của cơ thể. Người tuổi Sửu có thể tham khảo các bài tập khí công giúp hồi phục lại sự điều hòa và cân bằng trong cơ thể. Bộ môn khí công giúp kinh mạch được khai thông và điều hòa thì người ta sẽ đảo ngược được các vấn đề bệnh tật, bao gồm cả bệnh thận. Người tuổi Sửu có thể học một số động tác nhẹ nhàng ở trên mạng để có một cơ thể khỏe khoắn.

3. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Sáu, 18 tháng Sáu của tuổi Dần

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Sáu, 18 tháng Sáu của tuổi Dần cho biết người tuổi Dần hôm nay có cơ hội ra tranh đoạt quyền lực, chức vụ nhưng lại không thể một mình độc hữu. Vẻ bề ngoài trầm mặc ít nói, cộng thêm suy tính ích kỷ nên tuổi Dần không thỏa hiệp được trong công việc. Tỷ Kiên thần mạnh mẽ chiếm hữu mệnh chủ gây ra vận thế vất vả bôn ba, sự nghiệp vì thế khó mà bình an.

Tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Họ có khả năng lĩnh ngộ mạnh mẽ chỉ do khả năng thích ứng biến chuyển chậm nên không thể hiện ra với mọi người. Người độc thân khi thích một ai người này sẽ trở nên mất tự do, tự mình trói buộc vào đoạn tình cảm này. Họ cũng là người hay suy nghĩ nhưng cũng biết cách điều tiết chính mình.

Hôm nay tuổi Dần đôi khi nên biết khen ngợi, nịnh đối phương để đem tới lợi ích cho mình. Điều tốt là bạn sẽ gặp được nhiều bạn bè mới, mối quan ăn mới giúp bản thân có nhiều cơ hội kiếm tiền. Nhưng đề phòng đông người thì rắc rối, nhiều ý kiến trái chiều. Mối nguy hiểm về thị phi sẽ đánh gục vận tiền bạc của bạn.

Vận khí gặp Mộc sinh Hỏa mệnh chủ cực thịnh. Mặt sức khỏe người tuổi Dần xuất hiện tình trạng hoa mắt chóng mặt đột ngột. Hôm nay bạn có cảm giác mọi vật quay cuồng, mất thăng bằng không thể đứng vững. Để dự phòng tình huống hoa mắt, chóng mặt, huyết áp thấp người tuổi Dần có thể dự phòng khi có biểu hiện hoa mắt, chóng mặt, huyết áp thấp. Như ăn một miếng sôcôla, ăn bánh kẹo, uống cà phê sữa, uống trà gừng, tránh để đói, tránh làm việc quá sức.

4. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Sáu, 18 tháng Sáu của tuổi Mão

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Sáu, 18 tháng Sáu của tuổi Mão chỉ ra rằng sự nghiệp tọa Chính Ấn. Người có Chính Ấn hành khiển thường có sự nghiệp thiên về học thành, thành tích. Dù hôm nay bạn có bị đồng nghiệp mạo phạm, tạo thị phi thì vẫn giữ được phong thái khoan dung, chính trực. Sự độ lượng của người tuổi Mão sẽ biến thù thành bạn. Bởi Chính Ấn không bao giờ dám làm những việc tàn nhẫn, càng không thích nhìn thấy những việc hiểm ác.

Hôm nay người tuổi Mão thích ai đó thì hành vi của bạn sẽ tương đối bị động và rất bối rối. Tuy nhiên mặt tốt của bạn, là trời sinh nhân hậu khoan dung bạn biết cách thấu hiểu, chăm sóc cho người khác. Bạn dễ dàng hi sinh mà không hề hối hận. Thậm chí tuổi Mão còn chìm đắm trong những hành vi hạnh phúc đó. Mặc dù vậy là tốt, nhưng đôi khi cũng có thể là bạn đang tự lừa dối mình đó.

Mặt tài vận lâm Bệnh Vận. Bệnh vận mang đến một ngày tài vận chậm chạp, nhiều bi lụy. Hiệu suất làm việc của bạn không được hiệu quả và tích cực cho lắm. Suy tính quá nhiều mà mất đi cơ hội tốt về tiền nong. Tính tình hơi cực đoan nên không tin tưởng ai, vận tiền bạc không có người giúp đỡ. Tâm lý bất ổn nên dễ bị lừa gạt chuyện tiền nong.

Vận khí gặp Mộc sinh Hỏa mệnh chủ cực thịnh. Mặt sức khỏe người tuổi Mão có thể xuất hiện tình trạng mỏi gối. Một biểu hiện của bệnh liên quan đến cơ xương khớp hoặc bệnh về thận yếu và suy nhược cơ thể. Bạn nên tập một số động tác chữa mỏi gối như: Ngồi hoặc đứng chân rộng bằng vai. Dùng lòng bàn tay và ngón tay bên phải ôm vào vai trái sau đó bóp chậm, lần lượt từ vai đến cánh tay, bàn tay và các ngón. Lặp lại ít nhất 3-5 lần thì đổi bên.

//static.kites.vn/upload//2021/24/1623894251.7a97e4840f265a75b2d885e4e24c1e16.jpg


5. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Sáu, 18 tháng Sáu của tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Sáu, 18 tháng Sáu của tuổi Thìn dự báo Thoái Vận mang căn mệnh xấu sẽ đem tới nhiều xui rủi, người tuổi Thìn làm bàn giấy phải thận trọng chuyện giấy tờ sổ sách trong hôm nay. Bản thân đơn độc nên không có chỗ dựa. Tính tình nhát gan nên không được lòng mọi người cho lắm. Theo tử vi hàng ngày Bạn cần tập trung vào công việc chuyện môn của mình. Bởi năng lực còn yếu, cao không tới thấp không thông bị người khác chèn ép lại không có khả năng chống cự.

Hôm nay gặp Thương Quan thần sát, tuổi Thìn là mẫu người dâng hiến điển hình trong tình cảm. Tuy nhiên lưu ý, bạn nên đặt mình vào địa vị của người khác, trước khi làm việc gì đó cho ai thì hãy suy nghĩ xem đối phương có cần hay không. Đừng chỉ chăm chăm làm theo ý mình, vừa khiến cho cả hai không hiểu nhau, lại dễ dàng nảy sinh ra nhiều mâu thuẫn.

Bản mệnh gặp Thương Quan có thể sinh tài, chủ về một ngày tài lộc đầy đủ, sung túc. Thương Quan sinh Tài dùng để chỉ cách cầu tài bằng nghệ thuật bằng học vấn của chính mình. Những người tuổi Thìn hôm nay làm nghề phát minh, khoa học, nghệ thuật... sẽ gặp lợi lộc về mặt tiền bạc.

Ngũ hành ngày có Hỏa Thổ tương sinh vượng khí. Khuyên bạn cần lưu ý cảm giác sợ hãi. Hôm nay người tuổi Thìn hay lo lắng, bi lụy, suy nghĩ nhiều điều tiêu cực gây ra chứng sợ hãi vô hình. Để loại bỏ chứng bệnh không màu sắc này, bạn cần giữ cho tinh thần thư thái. Ăn uống điều độ và tránh tà khí xâm nhập. Tử vi 12 con giáp khuyên bạn nên dành một khoảng thời gian vừa đủ trong 24 tiếng, một ngày để nghỉ ngơi, không làm việc quá độ, giữ tinh thần lạc quan. Phàm chuyện gì cũng phải kiên định, có lòng tin. Sinh hoạt điều độ, ăn uống đủ chất dinh dưỡng. Ăn đồ ít béo, ít muối, tránh rượu chè và trà đặc.

6. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Sáu, 18 tháng Sáu của tuổi Tỵ

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Sáu, 18 tháng Sáu của tuổi Tỵ nói rằng hôm nay gặp Tam Hợp quý nhân, khi đối diện với những điều cần quyết định, bạn mạnh dạn đón nhận, nhạy cảm với các cơ hội đi qua mình. tuổi Tỵ cũng sẽ tỉnh táo và sáng suốt trong mối quan hệ thị phi công sở. Bạn dễ dàng né tránh mà cũng không mất đi sự hòa đồng. Sự nóng nảy vốn có dần được làm dịu dàng nhẹ nhàng đi rất nhiều bởi Tuất Thổ.

Do vận khí của Tỉ Kiên cứng nhắc, tuổi Tỵ hôm nay nên thay đổi quan niệm tình yêu cần bình đẳng, bạn nên biết rằng không bao giờ có sự bình đẳng trong tình yêu. Cảm xúc không giống nghĩa vụ quyền lợi chính trị. Yêu chính là hi sinh, tính toán nhiều ít thì không còn là tình yêu nữa. Nó cũng giống như được mất trong kinh doanh vậy.

Với gia đình thì người tuổi Tỵ hôm nay thể hiện có phần hơi thái quá khi nhắc đến tiền nong. Do có Chính Tài tọa mạng, con cái hoặc người thân đã mua một món đồ khiến bạn không thoải mái, bạn cảm thấy lãng phí. Nhưng đừng lấy chuyện đó làm phiền lòng hay rầy la đối phương.

Ngũ hành chủ Hỏa vượng khiến Thủy cạn kiệt. Mặt sức khỏe người tuổi Tỵ cần thận trọng chứng thiếu máu. Theo y học cổ truyền, thiếu máu thuộc phạm vi chứng huyết hư, hư lao. Nguyên nhân là do sự rối loạn hoạt động của các tạng tâm, tỳ, thận ảnh hưởng đến khí huyết của cơ thể mà sinh bệnh. Người tuổi Tỵ nên lưu ý các chứng sắc mặt trắng bệch, chóng mặt hoa mắt, tai ù, sợ lạnh, tay chân lạnh, mệt mỏi, ngại nói… Để cải thiện chứng thiếu máu đơn giản là bổ sung các thực phẩm bổ máu, để cải thiện tình hình.

7. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Sáu, 18 tháng Sáu của tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Sáu, 18 tháng Sáu của tuổi Ngọ cho biết chịu hành khiển bởi Kiếp Tài tinh. Vận sự nghiệp có chiều tiêu cực. Kiếp Tài khiến người tuổi Ngọ trở nên quá mạnh mẽ nhưng chỉ cần gặp chút trở ngại bạn lập tức sụp đổ. Suy nghĩ ương bướng, tự đi theo cách nghĩ riêng của vô tình tự gây khó cho công việc của mình. Chưa kể Kiếp Tài còn khiến bạn thiếu chân thành với mọi người. Cư xử khách sáo khiến các mối quan hệ trở nên hờ hững, mọi người khó mà thật lòng giúp đỡ bạn.


Nếu người tuổi Ngọ hôm nay đang muốn tìm kiếm mối nhân duyên nào thì nên bỏ bớt các quy trình xung quanh. Đừng để vẻ ngoài đánh lừa chính bạn. Nam mạng thì có xu hướng tìm kiếm cô gái hướng nội. Nữ mạng thì coi trọng những chàng trai ổn định về sự nghiệp.

Trong tài vận có Thực Thần cát tinh tọa mạng. Thực Thần vốn là tinh tú đại diện cho khẩu phúc, Thiên Trù quý nhân vốn phụ trách chuyện ăn uống, ẩm thực trên thiên đình. Thực Thần tinh còn có một danh hiệu nữa, ấy là Thọ Tinh. Thực Thần sinh Tài, đặc biệt là Thiên Tài nên mặt kiếm tiền tay trái sẽ được che chở. Người tuổi Ngọ hôm nay sẽ phát huy hết khả năng làm việc, khao khát theo đuổi tiền bạc mạnh mẽ.

Ngũ hành chủ Hỏa vượng khiến Thủy cạn kiệt. Khuyên bạn cần lưu ý cảm giác sợ hãi. Hôm nay người tuổi Ngọ hay lo lắng, bi lụy, suy nghĩ nhiều điều tiêu cực gây ra chứng sợ hãi vô hình. Để loại bỏ chứng bệnh không màu sắc này, bạn cần giữ cho tinh thần thư thái. Ăn uống điều độ và tránh tà khí xâm nhập.
Tử vi 12 con giáp khuyên bạn nên dành một khoảng thời gian vừa đủ trong 24 tiếng một ngày để nghỉ ngơi, không làm việc quá độ, giữ tinh thần lạc quan. Phàm chuyện gì cũng phải kiên định, có lòng tin. Sinh hoạt điều độ, ăn uống đủ chất dinh dưỡng. Ăn đồ ít béo, ít muối, tránh rượu chè và trà đặc.

8. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Sáu, 18 tháng Sáu của tuổi Mùi

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Sáu, 18 tháng Sáu của tuổi Mùi chỉ ra rằng sự nghiệp gặp Thiên Ấn. Hôm nay người tuổi Mùi phát huy ưu điểm suy nghĩ cẩn mật, tư duy nhanh nhẹn và sự tích cực trong công việc. Năng lực lý giải, sáng tạo và ứng biến nhanh sẽ đem tới thuận lợi về công việc. Tử vi ngày tin rằng đối diện với nhiệm vụ sếp giao thì nên có góc nhìn đa chiều, biết giữ bí mật, có tư duy độc lập thì nhất định được sếp tán dương.

Vận tình cảm gặp Thiên Tài Thất Sát. Người tuổi Mùi Thiên Tài hành khiển sẽ có một ngày đầu màu sắc thần kỳ về mặt tình cảm. Trong khái niệm hôm nay, yêu một người không có nghĩa là sở hữu người đó. Chính vì như thế vận tình cảm của bạn đến nhanh mà đi cũng nhanh. Đường tình đa màu sắc nhưng cũng nhiều biến động bất ổn.

Mặt tài lộc vì gặp Tỉ Kiên nên có điềm rơi vào thị phi, cãi nhau mà dẫn tới mất tiền bạc. Đi trên đường người tuổi Mùi cần tuân thủ luật giao thông, không tranh cãi với ai nếu không sẽ xuất hiện tình trạng lọt tài.  Bản mệnh làm người nên linh động, dũng cảm tiếp nhận thử thách là điều tốt, nhưng cũng có lúc phải biết nhường nhịn. Chuyện bé xé ra to thì tổn thất tiền bạc còn cao hơn.

Ngũ hành ngày có Hỏa Thổ tương sinh vượng khí. Khuyên bạn cần lưu ý cảm giác sợ hãi. Đây là một chứng biểu hiện bệnh trong Đông Y. Nó do khí huyết âm dương mất cân bằng, tạng tim thất thế mà ra. Người tuổi Mùi cần chú ý những triệu chứng như cơ thể suy nhược, ăn uống thiếu dinh dưỡng. Làm việc lao lực quá độ, ăn uống khổ sở, ăn đồ quá nhiều dầu mỡ, vị nóng đậm khiến tim gan bốc hỏa. Tim gan bốc hỏa thì khí huyết không được chuyển hóa gây tinh thần suy nhược.

//static.kites.vn/upload//2021/24/1623894251.7a97e4840f265a75b2d885e4e24c1e16.jpg


9. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Sáu, 18 tháng Sáu của tuổi Thân

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Sáu, 18 tháng Sáu của tuổi Thân dự báo sự nghiệp có Chính Quan. Bản thân có tinh thần tự nghiêm khắc, hành vi chính trực nên được đồng nghiệp yêu quý và tôn trọng. Đồng nghiệp sẽ ở bên và hỗ trợ tuổi Thân ở nhiều mặt. Bạn cũng xử lý công việc chắc chắn và thỏa đáng nên mọi người khá yên tâm. Mệnh chủ có lòng cầu tiến trong công việc, bạn coi trọng trình tự và quy định của công ty. Đây cũng là yếu tố thuận lợi để người tuổi Thân có đường thăng tiến sự nghiệp hôm nay.

Vận tình cảm người này lâm Mộc Dục. Người tuổi Thâncó gia đình thì quan hệ với nửa kia cũng nhạt nhẽo, mỏng manh. Cá tính cố chấp ương bướng, làm việc gì cũng không đầu không cuối nên người trong nhà rất bức xúc. Nữ mạng sớm trưởng thành, đa tình hữu ý nên gặp nhiều vấn đề đau đầu trong tình duyên.

Trong ngày này cứ liên quan đến chuyện tiền bạc là người tuổi Thân không chịu lắng nghe góp ý từ ai. Có xu hướng không thỏa hiệp, dễ đưa ra nhiều phán đoán phản cảm gây ảnh hưởng xấu đến vận kiếm tiền. Và vì lý tưởng và hiện thực không cân bằng nên thường cảm thấy phiền muộn, các kế hoạch kiếm tiền không khả thi cho lắm.

Ngũ hành thất thế gặp hành Kim sinh Thủy mà mạng chủ quá yếu nhược thì nên thận trọng. Mặt sức khỏe người tuổi Thân nên chăm sóc Thận. Một trong ngũ tạng của cơ thể. Úp tay bổ thận là phương pháp bổ thận tự nhiên tốt nhất. Mỗi đêm trước khi ngủ người tuổi Thân lấy hai lòng bàn tay tựa lên vùng thắt lưng, ở tư thế nằm ngửa trên giường.

10. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Sáu, 18 tháng Sáu của tuổi Dậu

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Sáu, 18 tháng Sáu của tuổi Dậu nói rằng hôm nay người tuổi Dậu nên thận trọng, đừng để khí xấu của Thất Sát điều khiển mà hủy hoại một ngày làm việc vốn dĩ theo tử vi hàng ngày tươi đẹp. Theo tử vi hàng ngày bạn không cần quá gay gắt trong các mối quan hệ. Trong các cuộc tranh luận, bạn nên lấy dĩ hòa vi quý làm đầu. Hãy tích cực phát huy ưu điểm chăm chỉ, nhiệt tình để cải thiện vận trình công việc trong hôm nay.

Vận tình cảm gặp Thiên Tài Tinh. Người tuổi Dậu Thiên Tài hành khiển rất hóm hỉnh, nói chuyện có duyên nên bạn bè và mọi người trong nhà vô cùng yêu thích. Hãy tận dụng ngày hôm nay để đem tới niềm vui cho mọi người nhé bạn. Là một người trí tuệ có con mắt tinh tường và tư duy nhạy bén, bạn luôn giúp các buổi gặp mặt trở nên vui vẻ và ấm cúng tình cảm. Đó chính là điểm hấp dẫn đối phương ở người có Thiên Tài trong mệnh ngày.

Mặt tài vận lâm Trường Sinh Vận. Vận tiền bạc của người này khá may mắn khi gặp Trường Sinh vận. Nó ngụ ý sự sáng tạo, mở rộng và khả năng phát triển của mệnh chủ trong đường tiền tài. Người tuổi Dậu được tương trợ, tư duy tính toán hoạt bát nhanh nhẹn dễ dàng có được suy nghĩ và cách làm rất mới về tiền nong.

Ngũ hành thất thế gặp hành Kim sinh Thủy mà mạng chủ quá yếu nhược thì nên thận trọng. Mặt sức khỏe người tuổi Dậu nên chăm sóc Thận. Một trong ngũ tạng của cơ thể. Người tuổi Dậu có thể tham khảo một số bài thuốc dân gian giúp cải thiện sức khỏe cho Thận. Ví dụ như ngâm chân trước khi đi ngủ, sau đó xoa xát nhiều lần huyệt Dũng tuyền, lòng bàn chân. Ngoài ra, để khỏe cho thận, người tuổi Dậu cũng nên lưu ý đến thói quen sinh hoạt hàng ngày. Không nhịn tiểu, uống đủ nước lọc, không nên ăn quá mặn, hạn chế rượu bia, thịt đỏ, đồng thời kết hợp ngủ sớm dậy sớm. Như vậy không chỉ cường thận mà thực ra là tốt cho toàn thân.

11. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Sáu, 18 tháng Sáu của tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Sáu, 18 tháng Sáu của tuổi Tuất cho biết mệnh ngày có Thương Quan đại diện cho tính cách vui vẻ, đa màu sắc và nhiều tài nghệ. Nhưng nó cũng khiến người tuổi Tuất hôm nay trở nên cao ngạo, hiếu thắng và thích hơn người. Điểm tốt là bạn kiên cường và không chịu khuất phục trước cường quyền. Đồng nghiệp sẽ ở bên bạn nhưng lãnh đạo thì có phần không ưa thích. Đây là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn.

Tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Dù nam hay nữ thì những người này luôn coi trọng đời sống tinh thần. Đặc biệt là mặt nội tâm, bạn theo đuổi thứ tình yêu thuần khiết nhất. Vậy nên cuộc sống an nhiên tinh thần hưởng thụ mới là mục tiêu hôm nay của bạn. Người tuổi Tuất hôm nay có Chính Ấn nghĩa là mệnh được tương sinh, chủ một ngày nhiều năng lượng và được mọi người bảo vệ. Trong chuyện tình cảm người có gia đình chung tình nên sẽ không có điều gì khác biệt về mặt tình cảm cho lắm.

Người tuổi Tuất hôm nay cứ luôn cảm thấy mọi việc không cân bằng, không thỏa mãn thì mặt tài vận nhất định đi xuống. Do bạn có xu hướng không thỏa hiệp, dễ đưa ra nhiều phán đoán phản cảm gây ảnh hưởng xấu đến vận kiếm tiền. Người này không thỏa mãn với cuộc sống bình thường, khao khát kiếm tiền lúc nào cũng mạnh mẽ.

Ngũ hành ngày có Hỏa Thổ tương sinh vượng khí. Khuyên bạn cần lưu ý cảm giác sợ hãi. Hôm nay người tuổi Tuất hay lo lắng, bi lụy, suy nghĩ nhiều điều tiêu cực gây ra chứng sợ hãi vô hình. Để loại bỏ chứng bệnh không màu sắc này, bạn cần giữ cho tinh thần thư thái. Ăn uống điều độ và tránh tà khí xâm nhập. Tử vi 12 con giáp khuyên bạn nên dành một khoảng thời gian vừa đủ trong 24h, một ngày để nghỉ ngơi, không làm việc quá độ, giữ tinh thần lạc quan. Phàm chuyện gì cũng phải kiên định, có lòng tin. Sinh hoạt điều độ, ăn uống đủ chất dinh dưỡng. Ăn đồ ít béo, ít muối, tránh rượu chè và trà đặc.

12. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Sáu, 18 tháng Sáu của tuổi Hợi

Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Sáu, 18 tháng Sáu của tuổi Hợi chỉ ra rằng sự nghiệp có Chính Ấn tinh tọa mạng. Bạn khá coi trọng thể diện, bạn thực sự không mong muốn ai biết đến khuyết điểm của mình. Tử vi dự báo người tuổi Hợi có khuynh hướng che giấu việc mình làm sai. Điều này sẽ đem lại khó khăn khi làm việc nhóm. Cần nhớ làm mọi việc cần đi đường chính đạo, chăm chỉ nỗi lực thì sẽ đạt tới địa vị mình mong muốn.

Chuyện tình cảm của bạn có Thực Thần tọa mệnh, chủ một ngày thuận lợi. Người tuổi Hợi hôm nay ý thức được mình đặt quá nhiều áp lực lên đối phương. Đặc biệt là nữ mạng, bạn bộc lộ rõ tham vọng chiếm hữu đối phương. Một khi khao khát và sự theo đuổi không được đáp ứng thì cảm xúc sẽ đổi chiều thành sự đa nghi, khiến cho bạn phải suy nghĩ nhiều.

Người tuổi Hợi hôm nay không những có kỹ năng thúc đẩy quan hệ xã giao mà còn khéo léo vận dụng các quan hệ đó để đem về tiền bạc cho mình. Đặc biệt những người khởi nghiệp sẽ có tiền đồ vô lượng, tự mình tạo ra chân trời mới cho mình. Bạn dễ dàng phát huy tài năng riêng. Xử lý công việc tiền bạc khá bảo thủ, có điềm phong bế nên có điềm giữ tiền tốt.

Vận khí gặp Thủy khắc Hỏa quá mạnh mẽ. Mặt sức khỏe người tuổi Hợi nên chăm sóc cho tạng Tim. Tim vốn là căn gốc sự sống của con người, nếu tim dừng đập thì chỉ 3s sau cơ thể sẽ mất đi ý thức, 5s sau thì không thể tuần hoàn máu, đại não mất máu mà dẫn đến tử vong. Trong trường hợp này người tuổi Hợi nên thường xuyên thay đổi tư thế ngồi, tránh ngồi hoặc đứng quá lâu trong cùng một tư thế. Thường ngày nếu ngồi thì đặt chân lên một cái kệ cao để huyết mạch lưu thông, giảm bớt tình trạng bị xuống nước ở chân.

Các bạn nhớ đón đọc những bài viết cùng đề tài tử vi 12 con giáp, tử vi ngày mới, tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay các con giáp tại chuyên mục trắc nghiệmkites.vn nhé!

Bài viết theo qq và sohu - mang tính giải trí


Tình hình đại dịch Covid-19 đang bùng phát trở lại, cộng đồng chúng ta hãy cùng nhau tuân thủ quy định 5K (khẩu trang, khử khuẩn, khoảng cách, không tập trung, khai báo y tế) để giữ an toàn cho bạn và cho cộng đồng nhé!

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...