Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Tư, 5 tháng Năm

| 251|_Mốc_
Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Tư, 5 tháng Năm

//static.kites.vn/upload//2021/18/1620114939.d28020f6ddfeb4ab45982c5ee78181e8.jpg


1. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Tư, 5 tháng Năm của tuổi Tý

Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Tư, 5 tháng Năm của tuổi Tý dự báo sự nghiệp của tuổi Tý hôm nay có Thực Thần độ mệnh. Có thể nói công việc của bạn gặp nhiều điều thuận lợi. Trong công việc bạn có suy nghĩ của riêng mình, nhiều ý tưởng đóng góp sáng tạo. Bạn là người lương thiện, tinh thần khoan dung và lạc quan nên sự nghiệp sẽ có nhiều quý nhân yêu quý mà nâng đỡ. Trong quan hệ với đồng nghiệp bạn cũng rất hiền lành, không thích tranh cãi với bất kỳ ai. Tính tình thân thiện nên dễ dàng thu hút quý nhân che chở.

Tuổi Tý hôm nay cư xử một cách chính chắn và trưởng thành. Bạn quan tâm sâu sắc đến người ấy và không bao giờ dỗi hờn như trẻ con. Giác quan thứ 6 mạnh mẽ, biết chia sẻ nên bạn dễ dàng cảm nhận được cảm xúc của người ấy. Khi đối phương vui bạn chúc phúc, khi người ấy buồn bạn ưu sầu. Điều này khiến nửa kia của tuổi Tý cảm thấy được an ủi rất nhiều.

Mặt tài vận lâm Đế Vận. Vận tài lộc tọa Lâm Quan vận đại diện cho một ngày khá thuận lợi. Công sức của bạn bấy lâu bỏ ra nay đã đến ngày thu hoạch. Chủ yếu đại diện cho người có chức vụ, làm quan, hành chính cơ quan công vụ. Người tuổi Tý mang trong mình sự bất khuất kiên cường giúp bạn vượt qua mọi khó khăn về tài chính trong hôm nay.

Ngũ hành gặp Thủy vượng sinh Mộc mà dồn ép Thổ. Mặt sức khỏe tuổi Tý nên chăm sóc nhiều đến đại tràng của mình. Đại tràng khỏe mạnh là điều quan trọng để tránh những tình huống “đau bụng bất thình lình”. Điều chỉnh hệ tiêu hóa nhằm khiến quá trình đi vệ sinh diễn ra nhẹ nhàng và thoải mái hơn.

2. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Tư, 5 tháng Năm của tuổi Sửu

Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Tư, 5 tháng Năm của tuổi Sửu cho biết mặt công việc khó thích ứng. Tỷ Kiên tọa mạng, đại diện cho mặt sức khỏe cường tráng. Nên những người tuổi Sửu làm nghề liên quan đến dương khí thịnh như thể hình, quân đội, công an… sẽ gặp nhiều thuận lợi trong hôm nay. Bạn thể hiện mình là người sống nghĩa khí nhưng cũng hay chấp nhặt nên công việc thường bị đẩy vào ngõ cụt.

Bạn luôn coi trọng chữ tín và lời hứa, nên họ không bao giờ tùy tiện trêu đùa tâm sức của mình. Với tuổi Sửu hứa là một loại trách nhiệm, nói được phải làm được. Nên những việc bạn không hứa có nghĩa rằng họ tạm thời chưa làm được hoặc đơn giản điều kiện chưa đủ. Những người mang Chính Tài thường có thái độ rất bảo thủ trong tình yêu. Giống như trong sự nghiệp bạn luôn muốn mọi thứ phải đi theo trình tự, họ không tin thứ tình cảm sét đánh.

Tài lộc vì gặp Tỉ Kiên nên có điềm rơi vào thị phi, cãi nhau mà dẫn tới mất tiền bạc. Đi trên đường người tuổi Sửu cần tuân thủ luật giao thông, không tranh cãi với ai nếu không sẽ xuất hiện tình trạng lọt tài.  Bản mệnh làm người nên linh động, dũng cảm tiếp nhận thử thách là điều tốt, nhưng cũng có lúc phải biết nhường nhịn. Chuyện bé xé ra to thì tổn thất tiền bạc còn cao hơn.

Vận khí gặp Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược. Mặt sức khỏe người tuổi Sửu thận trọng bệnh sợ lạnh. Cảm giác sợ lạnh thường gặp khá nhiều trong các bệnh thuộc nội thương, ngoại cảm... là biểu hiện của chứng Dương hư. Người tuổi Sửu cần chú ý ở việc cơ thể sản sinh nhiệt lượng không đủ. Có thể thấy ở vấn đề tiêu hóa, ăn quá ít hoặc đồ ăn có nhiệt lượng thấp không đáp ứng đủ nhu cầu của cơ thể. Nguyên do có thể vì huyết khí không đủ do không ngủ đủ giấc.

3. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Tư, 5 tháng Năm của tuổi Dần

Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Tư, 5 tháng Năm của tuổi Dần nói rằng sự nghiệp có Chính Ấn tinh tọa mạng. Bạn khá coi trọng thể diện, bạn thực sự không mong muốn ai biết đến khuyết điểm của mình. Tử vi dự báo người tuổi Dần có khuynh hướng che giấu việc mình làm sai. Điều này sẽ đem lại khó khăn khi làm việc nhóm. Cần nhớ làm mọi việc cần đi đường chính đạo, chăm chỉ nỗi lực thì sẽ đạt tới địa vị mình mong muốn.

Tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Họ có khả năng lĩnh ngộ mạnh mẽ chỉ do khả năng thích ứng biến chuyển chậm nên không thể hiện ra với mọi người. Người độc thân khi thích một ai người này sẽ trở nên mất tự do, tự mình trói buộc vào đoạn tình cảm này. Họ cũng là người hay suy nghĩ nhưng cũng biết cách điều tiết chính mình.

Phương diện tài vận có Chính Ấn tọa mạng. Bạn cũng thiếu sự cầu tiến, phàn ứng chậm chạp và tiêu cực trước các mối làm ăn. Tuy vậy tâm địa của bạn lương thiện nên thu nhập chính sẽ không bị ảnh hưởng. Vì duy nghĩ ngây thơ nên đôi khi tư duy tiền nong của bạn rất viển vông. Bản tính ỷ lại quá lớn nên mặt kiếm tiền khá đình trệ.

Vận khí gặp Thủy Mộc tương sinh mệnh chủ quá vượng, người này cần đề phòng biểu hiện. Mặt sức khỏe người tuổi Dần bị đe dọa bởi chứng Vị khí hư. Chứng này gây ra tình trạng mất cân bằng tiêu hóa, ăn uống sút kém, cơ thể mệt nhọc. Người tuổi Dần có thể cảm thấy Vị quản đau âm ỉ, khi đói thì đau tăng. Người tuổi Dần có thể ăn một chút canh cơm rượu trứng gà, tốt nhất nên nấu cùng vài quả táo tàu. Ăn một chén khi còn ấm, có tác dụng làm dịu tỳ vị, vị ngọt cũng sẽ tạo cảm giác thèm ăn.

4. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Tư, 5 tháng Năm của tuổi Mão

Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Tư, 5 tháng Năm của tuổi Mão nói rằng sự nghiệp có Chính Quan tọa mạng. Nữ mạng tuổi Mão sẽ thu hút nhiều người khác giới giúp đỡ mình trong công việc. Vì căn khí đào hoa tỏa ra từ Chính Quan đem tới nhiều mối duyên làm việc, kinh doanh, hợp tác. Sức hấp dẫn của bạn phần nhiều thu hút nam mạng khác giới.

Vận tình cảm có Thiên Ấn tọa mạng vân tình cảm có phần cô độc. Bạn khá linh hoạt và nhanh nhạy trong hôm nay. Có điều hơi đa sầu đa cảm, tính tình trở nên thần bí khiến mọi người cảm thấy khó hiểu. Mặt tình cảm của người tuổi Mão cũng có phần hơi bí hiểm. Bởi mệnh chủ đem tới một cảm giác khó tiếp xúc và khá dị. Nhưng thực ra là do chính bạn giữ khoảng cách với mọi người, đặc biệt là người khác giới.

Mặt tài vận có Thiên Ấn tọa mạng. Thiên Ấn hành khiển chủ một ngày tài lộc lệch lạc. Thiên Ấn còn có một tên gọi khác là Kiêu Thần, mang ý nghĩa phiến diện về quan điểm tiền tài. Dẫn tới vận tiền bạc cũng không đi theo chính đạo. Người tuổi Mão tính cách đơn độc, cá tính nhưng đối nhân xử thế lại thâm tình hữu ý. Hai luồng tính cách khác biệt bất cứ lúc nào cũng thay đổi chủ kiến.

Vận khí gặp Thủy Mộc tương sinh mệnh chủ quá vượng, người này cần đề phòng biểu hiện. Mặt sức khỏe người tuổi Mão bị đe dọa bởi chứng Vị khí hư. Chứng này gây ra tình trạng mất cân bằng tiêu hóa, ăn uống sút kém, cơ thể mệt nhọc. Người tuổi Mão có thể cảm thấy Vị quản đau âm ỉ, khi đói thì đau tăng.

//static.kites.vn/upload//2021/18/1620114941.f5901be4eb695231f70b75292209f9aa.jpg


5. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Tư, 5 tháng Năm của tuổi Thìn

Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Tư, 5 tháng Năm của tuổi Thìn chỉ ra rằng sự nghiệp lâm tương phá. Vận công việc bị người khác phá hoại. Quan hệ với đồng nghiệp xấu đi bởi nhiều suy nghĩ và quan điểm không đồng nhất. Trong công việc chung người tuổi Thìn nảy sinh suy nghĩ phản cảm với đồng nghiệp. Vì ghét nên chuyện bé xé ra to, soi mói mọi việc đối phương đang làm. Cảm xúc càng tích lũy thì sẽ càng nguy hiểm cho công việc ngày hôm nay. Chính vận tương phá đang kìm hãm sự phát triển công việc của tuổi Thìn. Tư duy mông lung, không mục đích.

Trong tình cảm người tuổi Thìn trầm ổn, thành thục và ghét sự thay đổi. Nên đối phương hoàn toàn có thể yên tâm về tình cảm của bạn. Những người này có thói quen lo xa, mặc dù vận tình duyên đang êm đềm nhưng luôn cảm thấy điều gì đó bất an. Bạn nên chăm sóc mối nhân duyên của mình, cùng người kia cố gắng mang lại cảm giác an toàn nhiều hơn.

Với gia đình thì người tuổi Thìn hôm nay thể hiện có phần hơi thái quá khi nhắc đến tiền nong. Do có Chính Tài tọa mạng, con cái hoặc người thân đã mua một món đồ khiến bạn không thoải mái, bạn cảm thấy lãng phí. Nhưng đừng lấy chuyện đó làm phiền lòng hay rầy la đối phương.

Vận khí gặp Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược. Mặt sức khỏe tuổi Thìn nên chăm sóc nhiều đến đại tràng của mình. Mỗi ngày bạn nên ăn các thực phẩm giàu chất xơ. Thêm vào thực đơn của mình những món như chuối, mận, bông cải xanh và cà rốt. Tránh các thức ăn đã qua chế biến hoặc bột đã qua tinh chế. Tránh ăn các loại hạt ngũ cốc chúng khiến cho chất thải không được đào thải tốt và có giá trị dinh dưỡng thấp gây ảnh hưởng sức khỏe đại tràng.

6. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Tư, 5 tháng Năm của tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Tư, 5 tháng Năm của tuổi Tỵ dự báo tuổi Tỵ hôm nay nhờ Tam Hợp cục mà thích được khám phá mọi thứ xung quanh, công việc của bạn hôm nay mang nhiều sự tìm tòi, học hỏi hơn. Bạn trẻ đang đi học sẽ gặp nhiều thuận lợi. Bạn giàu tình cảm nhiều ý tưởng, bạn góp phần thăng hoa trong công việc của nhóm. Bạn cũng khá sáng tạo nên được cấp trên để ý tới.

Mặt tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Hoặc người có gia đình không biết phải chăm sóc đoạn tình cảm này ra làm sao. Người có Kiếp Tài khá ích kỷ và lo lắng về tình cảm. Vì người tuổi Tỵ chưa bao giờ có một cách xử lý tình cảm cố định. Để ổn định tình cảm là điều khá khó đối với họ, họ không biết sẽ phải đi theo hướng nào.
Tài lộc người tuổi Tỵ hôm nay cần thận trọng tính tình hướng nội, tự mình làm chủ. Sự bất khuất không chịu cúi đầu đem tới sự ương bướng cố chấp không cần thiết. Thất Sát khiến mặt giao tiếp về công việc ít đi, đẩy vận tài lộc đi xuống. Bạn hành động không suy nghĩ hay tính toán thiệt hơn trước nên dễ gặp rắc rối về tiền bạc.

Vận khí gặp Thủy khắc Hỏa quá mạnh mẽ. Khuyên bạn cần lưu ý cảm giác sợ hãi. Hôm nay người tuổi Tỵ hay lo lắng, bi lụy, suy nghĩ nhiều điều tiêu cực gây ra chứng sợ hãi vô hình. Để loại bỏ chứng bệnh không màu sắc này, bạn cần giữ cho tinh thần thư thái. Ăn uống điều độ và tránh tà khí xâm nhập.

Tử vi 12 con giáp khuyên bạn nên dành một khoảng thời gian vừa đủ trong 24 giờ trong một ngày để nghỉ ngơi, không làm việc quá độ, giữ tinh thần lạc quan. Phàm chuyện gì cũng phải kiên định, có lòng tin. Sinh hoạt điều độ, ăn uống đủ chất dinh dưỡng. Ăn đồ ít béo, ít muối, tránh rượu chè và trà đặc.


7. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Tư, 5 tháng Năm của tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Tư, 5 tháng Năm của tuổi Ngọ khuyên rằng sự nghiệp có Chính Quan tọa mạng. Tuổi được Chính Quan hành khiển sẽ tốt về mặt chức vụ, địa vị trong hôm nay. Chính Quan đem tới cách làm việc nghiêm khắc, có kỷ luật. Hôm nay người tuổi Ngọ sẽ phải bận rộn nhiều hơn bình thường. Tinh thần làm việc vì vậy phong phú hơn, sôi động hơn.

Vận tình cảm gặp Chính Quan.Trong tim tuổi Ngọ hôm nay gia đình và người thân là trên hết. Đây cũng là động lực khiến bạn lao động hết mình. Nên người độc thân có Chính Quan hành khiển hôm nay rất xứng đáng để người còn lại tin tưởng và dựa dẫm. Tình yêu với bạn không bao giờ dễ dàng thốt thành lời. Hoặc hiểu đơn giản bạn không giỏi biểu đạt suy nghĩ của mình.

Phương diện tài vận có Chính Quan tọa mạng. Chính Quan hành khiển mang đến một ngày tài lộc mang nặng cái tôi cá nhân nhất. Bản thân người tuổi Ngọ có khả năng khống chế chính mình, biết làm người có quy tắc. Những người làm nghề tài chính, kế toán, kinh doanh sẽ gặp thuận lợi tiền bạc nếu tuân thủ luật pháp, đi theo đường chính đạo.

Vận khí gặp Thủy khắc Hỏa quá mạnh mẽ. Mặt sức khỏe người tuổi Ngọ nên chăm sóc cho tạng Tim. Tim vốn là căn gốc sự sống của con người, nếu tim dừng đập thì chỉ 3s sau cơ thể sẽ mất đi ý thức, 5s sau thì không thể tuần hoàn máu, đại não mất máu mà dẫn đến tử vong. Trong trường hợp này người tuổi Ngọ nên thường xuyên thay đổi tư thế ngồi, tránh ngồi hoặc đứng quá lâu trong cùng một tư thế. Thường ngày nếu ngồi thì đặt chân lên một cái kệ cao để huyết mạch lưu thông, giảm bớt tình trạng bị xuống nước ở chân.

8. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Tư, 5 tháng Năm của tuổi Mùi

Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Tư, 5 tháng Năm của tuổi Mùi nói rằng sự nghiệp có Thiên Ấn che chở. Nếu gặp phải khó khăn sẽ do dự, mà không quyết đoán. Bình sinh thành bại đều có cả nhưng thường rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan. Tử vi dự báo khuyết điểm của bạn là không chịu đối diện hiện thực. Nếu biết kết hợp giữa trí tuệ và hiện thực làm việc thì sự nghiệp mới tốt lên được. Đừng quá bay bổng, làm việc không đầu không cuối.

Tình cảm gặp Thiên Tài Thất Sát. Người tuổi Mùi hành xử quang minh lỗi lạc, phóng khoáng, ít để ý đến tiểu tiết. Trong con mắt người đối diện bạn luôn nở một nụ cười lạc quan. Bạn cũng là một kẻ “sát tình” trong các mối quan hệ xã giao, cách bạn giao thiệp với người khác giới khá thu hút, có duyên. Tử vi 12 con giáp dự báo người tuổi Mùi hôm nay dễ dàng trở thành nhân vật trung tâm, với những câu chuyện phiếm không làm tổn thương bất kỳ ai.

Mặt tài vận có Thiên Ấn tọa mạng. Vận tài lộc không hanh thông lại không muốn cầu giúp đỡ từ người khác. Bạn coi trọng đời sống tinh thần, có tinh thần luôn dự báo trước thay đổi. Người tuổi Mùi có thể phát huy tinh thần này để giúp mặt tiền bạc được thuận lợi.

Vận khí gặp Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược. Mặt sức khỏe tuổi Mùi nên chăm sóc nhiều đến đại tràng của mình. Mỗi ngày bạn nên ăn thêm nhiều thức ăn chứa lợi khuẩn. Lợi khuẩn quan trọng đối với chức năng hoạt động thường ngày của cơ thể. Các loại sữa chua chứa lợi khuẩn có thể giúp tạo ra vi khuẩn tốt cho đại tràng của người tuổi Mùi.

//static.kites.vn/upload//2021/18/1620114940.f1359fe2c919e80ec67ae5b0ad8d8aa5.jpg


9. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Tư, 5 tháng Năm của tuổi Thân

Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Tư, 5 tháng Năm của tuổi Thân cho biết mệnh ngày có Thương Quan đại diện cho tính cách vui vẻ, đa màu sắc và nhiều tài nghệ. Nhưng nó cũng khiến người tuổi Thân hôm nay trở nên cao ngạo, hiếu thắng và thích hơn người. Điểm tốt là bạn kiên cường và không chịu khuất phục trước cường quyền. Đồng nghiệp sẽ ở bên bạn nhưng lãnh đạo thì có phần không ưa thích. Đây là áp lực vô hình đặt lên con người tài hoa của bạn.  

Tuổi Thân hôm nay ưa suy nghĩ nên đôi lúc vì nghĩ quá nhiều, nghĩ quá kỹ mà hành động thiếu thực tế. Dần trở nên suy nghĩ lung tung, nội tâm tự dằn vặt, tự mâu thuẫn. Cảm xúc giống như thời tiết, lúc mưa lúc nắng. Người này dễ vì cảm xúc mà thay đổi quan điểm cũng như cách hành xử. Và còn vì hồ đồ mà cư xử có phần cô độc, làm ra những việc không màng đến hậu quả.

Người tuổi Thân hôm nay cứ luôn cảm thấy mọi việc không cân bằng, không thỏa mãn thì mặt tài vận nhất định đi xuống. Do bạn có xu hướng không thỏa hiệp, dễ đưa ra nhiều phán đoán phản cảm gây ảnh hưởng xấu đến vận kiếm tiền. Người này không thỏa mãn với cuộc sống bình thường, khao khát kiếm tiền lúc nào cũng mạnh mẽ.

Ngũ hành suy nhược gặp Kim sinh Thủy mạng chủ quá vượng. Mặt sức khỏe người tuổi Thân có hiện tượng ngạt mũi. Ngạt mũi là hiện tượng khí lưu thông kém, hô hấp bị trở ngại. Người tuổi Thân có thể tham khảo phương thức bấm huyệt để cải thiện tình hình ngạt mũi. Huyệt Nghinh hương, vị trí : hai bênh cánh mũi. Huyệt này có công dụng làm thông mũi. Ấn huyệt ở bên mũi trái trong 1-3 phút. Ấn huyệt nghinh hương bên mũi phải. Một ngày nên thực hiện từ 5-10 lần cho đến khi mũi bạn cảm thấy thoải mái.

10. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Tư, 5 tháng Năm của tuổi Dậu

Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Tư, 5 tháng Năm của tuổi Dậu chỉ ra rằng hôm nay có Tam Hợp cục che chở, bạn rất kiên trì đi theo mục tiêu đã đặt ra. Tính tình trung thực thật thà, tinh thần làm việc có trách nhiệm cao. Bạn được cấp trên tin tưởng và giao phó nhiều nhiệm vụ quan trọng. Tuy nhiên điểm xấu của người tuổi Dậu là có tinh thần trượng nghĩa nhưng lại thúc ép người khác quá nhiều. Bạn có phần khắt khe hơn với đồng nghiệp, đối tác. Khi nói chuyện cần nhớ kiềm chế mình, đừng quá khoác lác.

Tuổi Dậu hôm nay cư xử một cách chính chắn và trưởng thành. Bạn quan tâm sâu sắc đến người ấy và không bao giờ dỗi hờn như trẻ con. Giác quan thứ 6 mạnh mẽ, biết chia sẻ nên bạn dễ dàng cảm nhận được cảm xúc của người ấy. Khi đối phương vui bạn chúc phúc, khi người ấy buồn bạn ưu sầu. Điều này khiến nửa kia của tuổi Dậu cảm thấy được an ủi rất nhiều.

Mặt tài vận được hỗ trợ bởi Tam Hợp Thủy cục. Người tuổi Dậu có tính nhanh nhẹn và cáo già của Hỏa khí. Sự bộc trực và khó kiềm chế cảm xúc sẽ gây họa tiểu nhân cho vận tài lộc của bạn.  Mọi việc cần phải tiếp cận thật nhẹ nhàng, đối diện với rắc rối tiền nong cần phải bình tĩnh. Đối với đồng nghiệp người tuổi Dậu khá mạnh mẽ và kiên quyết khi xử lý các con số, tuy cần rõ ràng nhưng bạn cũng đừng quá tính toán nhé.

Ngũ hành suy nhược gặp Kim sinh Thủy mạng chủ quá vượng. Mặt sức khỏe người tuổi Dậu có hiện tượng ho, khái thấu. Thấu là không có tiếng mà có đờm vì Tỳ thấp khuấy động nên sinh ra đờm. Nguyên nhân chủ yếu gây ho là do chức năng của tạng phế suy yếu.

11. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Tư, 5 tháng Năm của tuổi Tuất

Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Tư, 5 tháng Năm của tuổi Tuất nói rằng sự nghiệp được Chính Tài tọa mạng. Trong Thập Thần thì Tài Tinh được coi là tinh tú có mối quan hệ mật thiết với con người. Hôm nay Tài Tinh sẽ đóng vai trò là nguồn động lực cho sự sinh tồn và phấn đấu của tuổi Tuất. Nó là nguồn cơn đem tới khao khát và hi vọng cho bạn vào công việc hôm nay. Một người khi đã có lý tưởng thì mới có mục tiêu và phương hướng phấn đấu. Mong mỏi này chính là sách lược cần thiết để người tuổi Tuất hôm nay nỗ lực làm việc.

Hôm nay bạn vô cùng coi trọng mặt giao tiếp tình cảm giữa mọi người với nhau. Nam mạng trân trọng mọi ý kiến và lời nói của vợ con. Gặp chuyện gì cũng sẽ thương lượng với nửa kia của mình hoặc là người nhà. Nữ mạng thể hiện mình là người vợ hiền dâu thảo. Có đức tính tu dưỡng tốt, hết lòng chăm sóc và hi sinh cho gia đình.

Với gia đình thì người tuổi Tuất hôm nay thể hiện có phần hơi thái quá khi nhắc đến tiền nong. Do có Chính Tài tọa mạng, con cái hoặc người thân đã mua một món đồ khiến bạn không thoải mái, bạn cảm thấy lãng phí. Nhưng đừng lấy chuyện đó làm phiền lòng hay rầy la đối phương.
Vận khí gặp Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược. Mặt sức khỏe người tuổi Tuất xuất hiện bệnh liên quan đến phổi. Đông y quan niệm rằng bấm huyệt đúng cách cũng mang lại tác dụng đặc biệt đối với sức khỏe của phổi. Mỗi ngày, người tuổi Tuất có thể tranh thủ bấm huyệt Nghinh hương ở cánh mũi.

12. Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày 12 con giáp, thứ Tư, 5 tháng Năm của tuổi Hợi

Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay 12 con giáp, thứ Tư, 5 tháng Năm của tuổi Hợi khuyên trong ngày căn khí quá mạnh khiến Thực Thương thần sát bị khống chế, tài hoa và năng lực của tuổi Hợi hôm nay không được phát huy hết mức. Lại thêm tính cách hiếu thắng, cố chấp sẽ đẩy bạn vào thế tiến thoái lưỡng nan. Bạn có tâm mà không có lực, công việc không thể tiến triển thuận lợi.

Tình cảm được che chở bởi quan hệ tam hội cục. Người đã kết hôn nên thận trọng, cần làm những việc tích cực, những hoạt động thể thao lành mạnh để đẩy lùi âm khí. Nữ mạng thì không nên quá nhu thuận và nghe lời. Mọi người sẽ không coi trọng cô gái không trân trọng mình đầu tiên đâu. Nếu gặp khó khăn trong công việc cũng đừng tiêu cực, đừng đẩy cảm xúc đó sang mọi người trong nhà bạn nhé.

Mặt tài lộc vì gặp Tỉ Kiên nên có điềm rơi vào thị phi, cãi nhau mà dẫn tới mất tiền bạc. Đi trên đường người tuổi Hợi cần tuân thủ luật giao thông, không tranh cãi với ai nếu không sẽ xuất hiện tình trạng lọt tài. Bản mệnh làm người nên linh động, dũng cảm tiếp nhận thử thách là điều tốt, nhưng cũng có lúc phải biết nhường nhịn. Chuyện bé xé ra to thì tổn thất tiền bạc còn cao hơn.

Ngũ hành gặp Thủy vượng sinh Mộc mà dồn ép Thổ. Mặt sức khỏe tuổi Hợi nên chăm sóc nhiều đến đại tràng của mình. Mỗi ngày bạn nên thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh. Như ăn cả chất xơ dưới dạng ngũ cốc nghiền nhỏ, các loại rau củ và trái cây. Cám ngũ cốc là một trong những dạng thuốc nhuận tràng tự nhiên rẻ nhất và sẵn có nhất. Tham gia các hoạt động và tập thể dục cũng nâng cao sức khỏe đại tràng.

Các bạn nhớ đón đọc những bài viết cùng đề tài tử vi 12 con giáp, tử vi ngày mới, tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay các con giáp tại chuyên mục trắc nghiệmkites.vn nhé!

Bài viết theo qq và sohu - mang tính giải trí
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...