Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày, thứ Tư, 21 tháng Tư của 12 con giáp

| 232|uieuie
Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày, tử vi hàng ngày vào thứ Tư, 21 tháng Tư của 12 con giáp:

//static.kites.vn/upload//2021/16/1618890392.4f1c7d136d1d4cf115ef71ee901197ed.jpg


1. Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay, thứ Tư, 21 tháng Tư của tuổi Tý:

Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày, thứ Tư, 21 tháng Tư của tuổi Tý nói rằng sự nghiệp có Chính Quan hành khiển. Với tinh thần nghiêm túc, tự nhắc nhở chính mình, cùng tinh thần cống hiến hết mình nên sự nghiệp tuổi Tý sẽ có một ngày thuận lợi. Công việc hàng ngày của bạn cũng rất yên bình và có trình tự gọn gàng. Cách người tuổi Tý đối xử với đồng nghiệp rất đoan chính và nghiêm túc.

Vận tình cảm gặp Chính Quan. Bạn khiến đối phương cảm thấy không được tin tưởng. Thường lo lắng thái quá và suy nghĩ quá nhiều. Thận trọng nên hay suy nghĩ theo chiều hướng tiêu cực. Mọi người trong gia đình cho rằng người tuổi Tý quá bảo thủ thậm chí là cổ hủ. Người độc thân yêu đương mà không biết lãng mạn, hay không biết cách chủ động tạo không khí yêu đương.

Tài vận gặp Tam Hội vận. Người tuổi Tý vốn cố chấp và làm việc khá độc đoán, chuyên quyền lại còn cứng nhắc. Tử vi cũng đoán rằng vì có sức ảnh hưởng của Tam Hội vận nên có ưu điểm tài chính là dám mạo hiểm, có tham vọng cao xa. Cho nên tài vận hôm nay của người tuổi Tý có thể sẽ tăng cao hơn nữa.

Vận khí gặp Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược. Mặt sức khỏe người tuổi Tý nên chăm sóc Thận. Một trong ngũ tạng của cơ thể. Người tuổi Tý có thể tham khảo các bài tập khí công giúp hồi phục lại sự điều hòa và cân bằng trong cơ thể. Lý luận về cơ thể người trong khí công gắn liền với học thuyết âm – dương và ngũ hành của Đạo gia. Ở đó thân thể người là một hệ thống được nuôi dưỡng bằng một loại năng lượng còn gọi là khí thông qua các kênh năng lượng gọi là kinh lạc.

2. Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay, thứ Tư, 21 tháng Tư của tuổi Sửu:

Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày, thứ Tư, 21 tháng Tư của tuổi Dần cho biết Tỷ Kiên khắc Thất Sát nên người tuổi Sửu hôm nay suy nghĩ khá giản đơn, điều này khiến bạn dễ bị lợi dụng. Ngày làm việc hôm nay cần phải đề cao cảnh giác, nhất là với những đồng nghiệp thường ngày hay thảo mai. Bạn thể hiện mình là người sống nghĩa khí nhưng cũng hay chấp nhặt nên công việc thường bị đẩy vào ngõ cụt.

Tình cảm được che chở bởi quan hệ Tam Hội. Nếu gặp khó khăn trong công việc cũng đừng tiêu cực, đừng đẩy cảm xúc đó sang mọi người trong nhà bạn nhé. Tử vi hằng ngày khuyên bạn mạnh dạn nói ra suy nghĩ cách làm của mình, mối quan hệ với mọi người xung quanh sẽ rõ ràng hơn.
Vận khí xấu nên khi xảy ra khó khăn sẽ không có ai giúp đỡ, anh em bạn bè đều xa lánh. Tử vi hôm nay khuyên rằng, người tuổi Sửu nên phát huy năng lực làm việc, ưu điểm chăm chỉ của Tỉ Kiên để củng cố vận tiền tài của mình. Đừng kiên định với quan điểm của mình mà mất đi cơ hội kiếm tiền tốt.

Vận trình gặp Thổ vượng sinh Kim. Kim mạnh khiến Mộc suy yếu. Người tuổi Sửu nên tăng cường các thực phẩm giàu dinh dưỡng, những người lười ăn nên chú ý chất lượng bữa ăn hơn là số lượng thức ăn mà bạn ăn vào.

3. Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay, thứ Tư, 21 tháng Tư của tuổi Dần:

Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày, thứ Tư, 21 tháng Tư của tuổi Dần dự báo hôm nay dù bạn có căm ghét tính giả dối đến đâu, dù bạn có khinh rẻ phong cách ăn không ngồi rồi của ai đó trong công ty thì cũng đừng quá ư nghiêm khắc. Thái độ của bạn sẽ ảnh hưởng nhiều đến vận thế công việc hôm nay. Con giáp này hãy kiên trì với chính mình, đi theo con đường giản dị vốn có của bạn. Các sếp sẽ sớm nhìn ra viên ngọc chưa mài như bạn sớm thôi.

Tình cảm được che chở bởi quý nhân Nhị Hợp. Vận tình cảm của người này được che chở bởi quý nhân Lục hợp. Nhưng sự giúp đỡ từ mọi người không thể hiện rõ ràng, nó chỉ là giúp đỡ âm thầm, sau lưng.

Tử vi hằng ngày khuyên người tuổi Dần hôm nay cần trân trọng mọi mối quan hệ trong ngày hôm nay. Có thể trưởng bối trong nhà âm thầm sắp xếp một buổi gặp mặt, ăn cơm ngẫu nhiên để bạn có cơ hội tiếp xúc với đối phương. Mọi người trong gia đình nên chia sẻ với những người có Chính Tài tọa mạng. tuổi Dần hôm nay cũng vì quan tâm và tận lực với gia đình nên khá khó tính trong chi tiêu. Họ rất nghiêm khắc, sợ mạo hiểm nên có phần keo kiệt trong chuyện tiền nong mà thôi.

Bố cục ngũ hành ngày nảy sinh Mộc khắc Thổ Mặt sức khỏe người tuổi Dần cần thận trọng bộ phận tỳ vị. Tỳ chủ về khí, giúp cân bằng lục phủ ngũ tạng. Người này có thể quan sát những biểu hiện của mũi như khô mũi, khứu giác kém nhạy, chảy nước mũi. Những dấu hiệu đỏ mũi đa số là do vị bị nhiệt, đầu mũi đau cũng cho thấy chức năng tỳ vị không ổn.

4 Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay, thứ Tư, 21 tháng Tư của tuổi Mão:

Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày, thứ Tư, 21 tháng Tư của tuổi Mão nói rằng hôm nay gặp Tam Hợp quý nhân, khi đối diện với những điều cần quyết định, bạn mạnh dạn đón nhận, nhạy cảm với các cơ hội đi qua mình. Tuổi Mão cũng sẽ tỉnh táo và sáng suốt trong mối quan hệ thị phi công sở. Bạn dễ dàng né tránh mà cũng không mất đi sự hòa đồng. Sự nóng nảy vốn có dần được làm dịu dàng nhẹ nhàng đi rất nhiều bởi Tuất Thổ.

Vận tình cảm gặp Thiên Tài Tinh. Nhìn chung vận tình cảm của người có Thiên Tài thường có hai thái cực. Thế giới nội tâm phức tạp, người khác khó mà phát hiện. Mặc dù người tuổi Mão biểu hiện ra ngoài khá chính trực khảng khái. Nhưng tư tưởng lại xuất hiện nhiều suy nghĩ mâu thuẫn, bài trừ.

Về tài lộc người tuổi Mão hôm nay sẽ chịu sự áp đặt nhiều từ Thất Sát hung tinh. Cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác. Chỉ một chút sai sót cũng khiến tuổi Mão trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo. Điều này sẽ khiến chủ nhân rước họa thi phi, tiểu nhân ghen ghét.

Bố cục ngũ hành ngày nảy sinh Mộc khắc Thổ Mặt sức khỏe người tuổi Mão xuất hiện tình trạng da nổi mẩn đỏ, lở ngứa, mụn nhọt sưng đau… Bạn cần hành khí hoạt huyết, hóa ứ thông trệ, thanh nhiệt giải độc. Có ý nghĩa tăng cường tuần hoàn, chống viêm, làm sạch da, tăng khả năng thải độc làm da sạch mụn và sáng đẹp.

//static.kites.vn/upload//2021/16/1618890392.cce273337f0fd80df6c81179c8e18b1f.jpg


5 Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay, thứ Tư, 21 tháng Tư của tuổi Thìn:

Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày, thứ Tư, 21 tháng Tư của tuổi Thìn cho thấy sự nghiệp có Chính Quan tọa mạng. Tuổi được Chính Quan hành khiển sẽ tốt về mặt chức vụ, địa vị trong hôm nay. Chính Quan đem tới cách làm việc nghiêm khắc, có kỷ luật. Hôm nay người tuổi Thìn sẽ phải bận rộn nhiều hơn bình thường. Tinh thần làm việc vì vậy phong phú hơn, sôi động hơn.

Tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Lời khuyên dành cho người tuổi Thìn hôm nay đó là nên chia sẻ, nói chuyện nhiều hơn với đối phương. Cân bằng tâm lý của chính mình. Cần nhớ rằng những hành vi ám muội càng nhiều thì cảm giác chênh vênh của bạn càng cao.

Tài vận gặp Kiếp Tài thần sát. Người tuổi Thìn vốn có tinh thần lạc quan, sức sống dồi dào nhưng bản tính lại tự tin quá đáng. Dù bản thân biết cách kiếm tiền nhưng không biết giữ tiền, gây hao tài tốn của. Ưu điểm giỏi ăn nói, có sở trường về các mối quan hệ xã giao sẽ giúp đỡ phần nào mặt tiền bạc của bạn trong hôm nay. Khả năng tuỳ cơ ứng biến, thích ứng với mọi thay đổi của môi trường khiến cơ hội tiền bạc quay lại khá nhiều.

Vận số gặp Thổ vượng sinh Kim. Kim mạnh khiến Mộc suy yếu. Mặt sức khỏe người tuổi Thìn xuất hiện chứng Gan hàn. Có thể do dương khí thượng xung lên Gan gây đầu tóc choáng váng, xây xẩm, mặt đỏ, dễ nổi giận, đầu nặng như đá. Gan chủ về tàng huyết, chủ về sơ tiết, chủ cân, khai khiếu ra mắt.

6. Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay, thứ Tư, 21 tháng Tư của tuổi Tỵ:

Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày, thứ Tư, 21 tháng Tư của tuổi Tỵ cho thấy sự nghiệp có Chính Quan tọa mạng. Tuổi được Chính Quan hành khiển sẽ tốt về mặt chức vụ, địa vị trong hôm nay. Chính Quan đem tới cách làm việc nghiêm khắc, có kỷ luật. Hôm nay người tuổi Thìn sẽ phải bận rộn nhiều hơn bình thường. Tinh thần làm việc vì vậy phong phú hơn, sôi động hơn.

Tình cảm gặp Kiếp Tài tọa mạng. Lời khuyên dành cho người tuổi Thìn hôm nay đó là nên chia sẻ, nói chuyện nhiều hơn với đối phương. Cân bằng tâm lý của chính mình. Cần nhớ rằng những hành vi mờ ám càng nhiều thì cảm giác chênh vênh của bạn càng cao.

Phương diện tài vận gặp Kiếp Tài thần sát. Người tuổi Thìn vốn có tinh thần lạc quan, sức sống dồi dào nhưng bản tính lại tự tin quá đáng. Dù bản thân biết cách kiếm tiền nhưng không biết giữ tiền, gây hao tài tốn của. Ưu điểm giỏi ăn nói, có sở trường về các mối quan hệ xã giao sẽ giúp đỡ phần nào mặt tiền bạc của bạn trong hôm nay. Khả năng tuỳ cơ ứng biến, thích ứng với mọi thay đổi của môi trường khiến cơ hội tiền bạc quay lại khá nhiều.

Vận khí gặp Thổ vượng sinh Kim. Kim mạnh khiến Mộc suy yếu. Mặt sức khỏe người tuổi Thìn xuất hiện chứng Gan hàn. Có thể do dương khí thượng xung lên Gan gây đầu tóc choáng váng, xây xẩm, mặt đỏ, dễ nổi giận, đầu nặng như đá. Gan chủ về tàng huyết, chủ về sơ tiết, chủ cân, khai khiếu ra mắt.

7. Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay, thứ Tư, 21 tháng Tư của tuổi Ngọ:


Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày, thứ Tư, 21 tháng Tư của tuổi Ngọ dự báo rằng trong công việc người tuổi Ngọ thể hiện mình là người đoan chính, chăm chỉ và có trách nhiệm. Sự ảnh hưởng của Chính Quan khiến bạn khi nhận nhiệm vụ cấp trên giao bạn nên thận trọng, suy nghĩ kỹ càng và thực hiện từng bước một. Có thể ví như một vị quan đang giám sát công việc hàng ngày của họ vậy. Nhưng khi đối diện với vấn đề phát sinh thì tuổi Ngọ lại hơi phần nhất gan, sợ tiếp nhận cái mới. Đặc biệt bạn không chịu thay đổi quy luật làm việc truyền thống, thiếu sáng tạo trong công việc.

Vận tình cảm gặp Chính Quan.Trong tim tuổi Ngọ hôm nay gia đình và người thân là trên hết. Đây cũng là động lực khiến bạn lao động hết mình. Nên người độc thân có Chính Quan hành khiển hôm nay rất xứng đáng để người còn lại tin tưởng và dựa dẫm. Tình yêu với bạn không bao giờ dễ dàng thốt thành lời. Hoặc hiểu đơn giản bạn không giỏi biểu đạt suy nghĩ của mình.

Tài lộc vì gặp Tỉ Kiên nên có điềm rơi vào thị phi, cãi nhau mà dẫn tới mất tiền bạc. Đi trên đường người tuổi Ngọ cần tuân thủ luật giao thông, không tranh cãi với ai nếu không sẽ xuất hiện tình trạng lọt tài. Bản mệnh làm người nên linh động, dũng cảm tiếp nhận thử thách là điều tốt, nhưng cũng có lúc phải biết nhường nhịn. Chuyện bé xé ra to thì tổn thất tiền bạc còn cao hơn.

Ngũ hành ngày có Hỏa Thổ tương sinh vượng khí. Mặt sức khỏe người tuổi Ngọ nên chăm sóc Thận. Một trong ngũ tạng của cơ thể. Người tuổi Ngọ có thể tham khảo các bài tập khí công giúp hồi phục lại sự điều hòa và cân bằng trong cơ thể.

8. Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay, thứ Tư, 21 tháng Tư của tuổi Mùi:

Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày, thứ Tư, 21 tháng Tư của tuổi Mùi nói rằng Tỷ Kiên khắc Thất Sát nên người tuổi Mùi hôm nay suy nghĩ khá giản đơn, điều này khiến bạn dễ bị lợi dụng. Ngày làm việc hôm nay cần phải đề cao cảnh giác, nhất là với những đồng nghiệp thường ngày hay thảo mai. Bạn thể hiện mình là người sống nghĩa khí nhưng cũng hay chấp nhặt nên công việc thường bị đẩy vào ngõ cụt.

Hôm nay bạn gặp Tỉ Kiên đại diện cho chính mệnh chủ, trong tình cảm nó thể hiện sự mạnh mẽ và có phần lấn át đối phương. Riêng nam mạng tuổi Mùi tính tình có vẻ nóng nảy, lỗ mãng; dục vọng chiếm hữu khá mạnh nên ảnh hưởng tương đối xấu đến vận tình cảm. Tính cách này cũng khiến người có gia đình chịu ảnh hưởng xấu, nam mạng trở nên khắt khe và soi mói vợ mình hơn.

Mặt tài vận gặp Thất Sát Thập Thần. Thất Sát tinh hành khiển ngày đem tới nhiều điều xấu cho bản mệnh. Thất Sát vốn là hung thần, đại diện cho tiểu nhân, tính cách bạo ngược và quyền lực. Về tài lộc người tuổi Mùi sẽ chịu sự áp đặt nhiều từ Thất Sát hung tinh. Cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác. Cho nên các mối quan hệ xã giao có thể không tốt, dễ gặp phải thị phi.

Vận khí gặp Thổ vượng sinh Kim. Kim mạnh khiến Mộc suy yếu. Mặt sức khỏe người tuổi Mùi nên dưỡng Gan. Lý luận của Đông y cho rằng, vị chua có tính thu, khi hấp thu vào gan sẽ không có lợi cho việc sản sinh dương khí và khai thông gan khí. Vì vậy, áp dụng tiêu chí "ít chua thêm đắng" trong ẩm thực vào những bữa ăn sẽ giúp bạn cải thiện gan.

//static.kites.vn/upload//2021/16/1618890393.d6132df0981cc842de1431f38d08f4e4.jpg


9. Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay, thứ Tư, 21 tháng Tư của tuổi Thân:

Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày, thứ Tư, 21 tháng Tư của tuổi Thân cho rằng người tuổi Thân có một ngày làm việc nhiều chuyện hãm hại, khá xấu. Bạn nên đề phòng vận công việc gặp chuyện vô ơn vô nghĩa. Đồng nghiệp nhận sự giúp đỡ cũng không thèm cảm kích, ngược lại còn quay đầu chơi xấu. Dịch Mã tương hại đem tới tin tức xung đột, phải chạy vạy nhiều nơi mới lo lót được công việc ổn thỏa.

Người tuổi Thân có Kiếp Tài có tiềm thức vô cùng mạnh mẽ. Chủ yếu biểu hiện ở hi vọng có được sự tôn trọng từ đối phương, hoặc đơn giản là mọi người trong nhà. Họ mong mỏi mọi người quanh mình quan tâm hơn đến hành vi lời nói của mình. Mọi việc luôn phải phục tùng theo ý bạn nên cũng có lúc bạn bị mọi người xa lánh. Điều này khiến cảm giác thiếu an toàn càng thêm gia tăng.
Phương diện tài vận có Chính Ấn tọa mạng. Bạn cũng thiếu sự cầu tiến, phàn ứng chậm chạp và tiêu cực trước các mối làm ăn. Tuy vậy tâm địa của bạn lương thiện nên thu nhập chính sẽ không bị ảnh hưởng. Vì suy nghĩ ngây thơ nên đôi khi tư duy tiền nong của bạn rất viển vông. Bản tính ỷ lại quá lớn nên mặt kiếm tiền khá trì trệ.

Ngũ hành mất cân bằng Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng. Mặt sức khỏe người tuổi Thân có hiện tượng khát nước. Người này cần đề phòng chứng khát nước, chủ yếu do âm khó ẩm nhiều, ngũ tạng bốc hỏa. Thận trọng dương khí trong tỳ thận không đủ, nước trong cơ thể không chuyển hóa.

10. Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay, thứ Tư, 21 tháng Tư của tuổi Dậu:

Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày, thứ Tư, 21 tháng Tư của tuổi Dậu dự báo sự nghiệp có Thiên Ấn che chở. Bạn có ý chí vươn lên, tinh thần cao ngạo, không thỏa mãn bởi cách tư duy thông thường nhất. Bạn muốn làm việc độc lập, sáng tạo từ những công việc nghiên cứu nhỏ nhặt nhất. Người tuổi Dậu khá hướng nội, ưa suy nghĩ mà không hòa hợp với mọi người. Bản thân bạn cô độc không hợp đám đông nên tính tình có phần đa sầu đa cảm, khó làm việc nhóm.

Hôm nay người tuổi Dậu thích ai đó thì hành vi của bạn sẽ tương đối bị động và rất bối rối. Tuy nhiên mặt tốt của bạn, là trời sinh nhân hậu khoan dung bạn biết cách thấu hiểu, chăm sóc cho người khác. Bạn dễ dàng hi sinh mà không hề hối hận. Thậm chí tuổi Dậu còn chìm đắm trong những hành vi hạnh phúc đó. Mặc dù vậy là tốt, nhưng đôi khi cũng có thể là bạn đang tự lừa dối mình đó.

Trong tài vận có Thực Thần cát tinh tọa mạng. Thực Thần vốn là tinh tú đại diện cho khẩu phúc, Thiên Trù quý nhân vốn phụ trách chuyện ăn uống, ẩm thực trên thiên đình. Thực Thần tinh còn có một danh hiệu nữa, ấy là Thọ Tinh. Thực Thần sinh Tài, đặc biệt là Thiên Tài nên mặt kiếm tiền tay trái sẽ được che chở. Người tuổi Dậu hôm nay sẽ phát huy hết khả năng làm việc, khao khát theo đuổi tiền bạc mạnh mẽ.

Ngũ hành mất cân bằng Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng. Mặt sức khỏe người tuổi Dậu có hiện tượng khát nước. Người tuổi Dậu thận trọng Thận Vị bị tổn thương, âm hư mà vượng hỏa. Khiến âm không thắng dương, dương hư chiếm ưu thế gây khát nước. Người tuổi Dậu cần ăn nhiều thức ăn bổ Tỳ, ăn thanh đạm.

11. Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay, thứ Tư, 21 tháng Tư của tuổi Tuất:

Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày, thứ Tư, 21 tháng Tư của tuổi Tuất dự báo công việc của bạn sẽ có Chính Tài che chở. Người tuổi Tuất có phong cách làm việc trầm ổn và thẳng thắn. Ưu điểm này giúp bạn có được nhiều ủng hộ từ đồng nghiệp xung quanh. Bạn biết phân biệt rõ ràng thị phi, trắng đen. Bạn làm tròn bổn phận trong công việc nhưng cũng không quên đi theo chính nghĩa. Vận sự nghiệp hôm nay hoàn toàn dựa vào chính bạn, tự bản thân người tuổi Tuất phải tạo ra may mắn và phúc lộc cho mình.

Hôm nay nhờ có Chính Tài mà bạn sẽ có một ngày ổn định và hành phúc về mặt tình cảm gia vận. Người tuổi Tuất có thần sát này tọa mệnh tương đối thật thà, đôi khi biểu hiện có phần ngốc nghếch. Nếu bạn cho rằng họ không linh hoạt thì hoàn toàn sai lầm. Họ thực sự đang tự nhún nhường mình để có được thứ mình muốn mà thôi.

Tài vận gặp Kiếp Tài thần sát. Người tuổi Tuất có tinh thần chiến đấu mạnh mẽ, theo trường phái anh hùng ý chí cao xa. Cách đối nhân xử thế rộng lượng chính trực. Chính điều này khiến họ tiêu tiền không suy nghĩ. Gặp người quen sẵn sàng vung tiền, không làm chủ được túi tiền. Nên hôm nay vận kiếm tiền vừa vất vả mà lại dễ rước vào thị phi.

Vận khí gặp Thổ vượng sinh Kim. Kim mạnh khiến Mộc suy yếu. Mặt sức khỏe người tuổi Tuất hôm nay khá lo lắng và buồn phiền. Áp lực về công việc tương đối lớn bạn cảm thấy mệt mỏi mà sinh chán ăn. Nhiều công việc cần lo toan khiến người tuổi Tuất căng thẳng và stress nhiều. Cần tạo thói quen tích cực giúp bản thân ăn ngon miệng.

12. Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay, thứ Tư, 21 tháng Tư của tuổi Hợi:

Tử vi ngày mới: Tử vi hằng ngày, thứ Tư, 21 tháng Tư của tuổi Hợi cho thấy sự nghiệp có Thất Sát tọa mạng nên bất cát. Bạn khá nghiêm nghị và ít cười, Sơn Căn khép lại, vầng trán lộ ra cảm giác bức bách ép người. Phong cách này của người tuổi Hợi khiến đồng nghiệp cảm thấy bị uy hiếp. Cảm giác chuyên quyền không cần thiết gây bất lợi trong quá trình làm việc. Đồng nghiệp không muốn đến gần hay trao đổi công việc với bạn.

Vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới nhiều ảnh hưởng cho bạn. Trong chuyện tình cảm người độc thân ưa lời nói ngon ngọt, dỗ dành nhiều hơn. Bạn chưa chắc chịu quan sát những tín hiệu đối phương gửi đến. Người tuổi Hợi hôm nay rất khó khi lý giải tâm tình đối phương vì vậy mà chuyện tình cảm bị dẫm chân tại chỗ. Còn với người đang có nơi có chốn thì khi xảy ra mâu thuẫn thì nỗi buồn lại càng thăng thêm.

Hôm nay bạn khiến đồng nghiệp cảm thấy sự uy hiếp và chuyên quyền không cần thiết. Mọi người cũng không muốn đến gần hoặc hỏi han gây bất lợi cho vận tài lộc.

Vận khí gặp Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược. Mặt sức khỏe người tuổi Hợi có thể xuất hiện chứng Đạo Hãm. Đạo Hãm hay còn gọi là ra mồ hôi trộm. Người tuổi Hợi nên hạn chế các thực phẩm như hạt tiêu, ớt, mù tạt, gừng, thịt cừu, thịt chó, thịt chim sẻ, rau thì là, quế, vải thiều, và cũng nên từ bỏ thuốc lá và rượu bia.

Các bạn nhớ đón đọc những bài viết cùng đề tài tử vi 12 con giáp, tử vi ngày mới, tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay các con giáp tại chuyên mục trắc nghiệmkites.vn nhé!

Bài viết theo qq và sohu - mang tính giải trí


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...