Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay, thứ Ba ngày 20 tháng Tư của 12 con giáp

| 181|JubHoatabat
Chúc các bạn có một tuần mới nhiều niềm vui và hạnh phúc! Cùng kites.vn điểm lại một số thông tin tử vi ngày mới, tử vi hằng ngày, tử vi hàng ngày của 12 con giáp bạn nhé!

//static.kites.vn/upload//2021/16/1618801169.2e739aa4a9b0c4039e34861bbb7aa37c.jpg


1. Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay, thứ Ba, ngày 20 tháng Tư của tuổi Tý

Trong tử vi ngày mới, tử vi hằng ngày, ngày 20/4/2021 của tuổi Tý nói rằng hôm nay bạn có cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình, tuy nhiên mặt xấu là có chút nghiêm khắc, ép buộc người khác. Chỉ một chút sai sót cũng khiến bạn trở nên nóng nảy, thậm chí là quát tháo. Điều này sẽ khiến chủ nhân rước họa thi phi, tiểu nhân ghen ghét trong mặt sự nghiệp. Theo tử vi hàng ngày thì người tuổi Tý cần phải thận trọng bị người khác ghen ghét. Khó tính, khắt khe với người khác chỉ khiến họ phản ứng xấu với mình. Bản thân bạn còn rước vào tai họa, phàm mọi việc nên nghĩ thoải mái hơn chút nhé!

Tuổi Tý hôm nay có thói quen dùng hành động để thể hiện tình cảm của mình, đặc biệt là nam mệnh. Bạn nguyện làm việc mệt một chút, nhịn chi dùng một chút chứ không để người yêu, vợ con mình phải chịu khổ. Hôm nay sau khi làm việc về nhà, dù mệt mỏi nhưng bạn vẫn cố gắng giúp đỡ việc nhà cho người thân.

Bạn nên hạn chế cách làm việc theo ý mình. Mặt tích cực của Thất Sát là đem đến tinh thần sáng tạo, nghị lực hơn người và lòng dũng cảm cần thiết. Tính cách không ngại gian khó sẽ giúp tuổi Tý hôm nay vượt qua những tình huống ác liệt nhất. Vận tiền bạc nhờ vậy mà khá khả quan.

Vận khí gặp Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược. Mặt sức khỏe người tuổi Tý xuất hiện bệnh liên quan đến phổi. Phổi trong Đông Y còn gọi là "phế", có vai trò chính yếu là trao đổi các khí. Người tuổi Tý phải luyện tập thật tốt cho phổi bằng các phương pháp bấm huyệt thường xuyên, phòng chống virus xâm nhập. Ăn nhiều thực phẩm có tác dụng thanh lọc phổi. Như trái cây hoặc rau quả có màu trắng như củ cải trắng, rau cải thảo, nấm trắng, nấm kim châm, củ sen, quả lê tươi, củ sắn, mía...

2. Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay, thứ Ba, ngày 20 tháng Tư của tuổi Sửu

Trong tử vi ngày mới, tử vi hàng ngày, ngày 20/4/2021 của tuổi Sửu cho thấy bạn cần chú ý cá tính quá mạnh mẽ, khiến cho đôi lúc suy nghĩ của người tuổi Sửu trở nên tiêu cực. Tính tình ương bướng, có suy nghĩ riêng nên hay tự cho mình là đúng. theo tử vi hằng ngày thì khuyết điểm này sẽ gây trở ngại cho công việc của bạn. Chi bằng cứ thuận theo chuyên môn của mình, an phận thủ thường thì sự nghiệp sẽ thuận lợi hơn.

Tình cảm lâm Dưỡng vận nên duyên phận tiến triển khá chậm chạp. Nam nữ độc thân tuổi Sửu e vấp phải sự thất bại và đứt đoạn trong tình cảm. Nữ mạng chọn đối phương chịu ảnh hưởng quá nhiều từ mẹ mình, điều này ảnh hưởng qua quan niệm, hành vi bạn thể hiện ra ngoài. Nam mạng phụ thuộc quá nhiều vào ý kiến gia đình, nên bạn không thể chủ động và dứt khoát trong yêu đương được.

Dưỡng Vận một ngày vươn lên đầy hi vọng. Người tuổi Sửu hôm nay có quan hệ không tốt với người nhân, lục thân duyên mỏng nên tài vận không được mọi người hỗ trợ. Vợ chồng không hòa thuận có điềm cãi nhau về tiền bạc. Tử vi ngày mới cho hay, nếu bạn có thể phát huy được sự chăm chỉ vốn có. Tập trung vào công việc thay vì gây thị phi hoặc cố gắng sáng tạo điều gì đó thì vận tiền bạc sẽ thuận lợi.

Vận khí gặp Thổ vượng sinh Kim. Kim mạnh khiến Mộc suy yếu. Mặt sức khỏe người tuổi Sửu xuất hiện chứng Gan hàn. Người tuổi Sửu có biểu hiện như hay giận, cáu gắt, đau đầu, mắt mờ. Đông y có quan niệm "tức giận hại gan". Vì vậy mấu chốt quan trọng nhất trong việc dưỡng gan chính là duy trì những tâm trạng tích cực, hạn chế tức giận hoặc lo âu, u buồn.Công việc bận rộng, áp lực từ các buổi họp, chạy kế hoạch mà người tuổi Sửu thường dễ vướng bận vào những loại tâm tình tiêu cực.

3. Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay, thứ Ba, ngày 20 tháng Tư của tuổi Dần

Tử vi hôm nay, tử vi ngày mớitử vi hằng ngày của tuổi Dần trong ngày 20 tháng Tư nói rằng sự nghiệp gặp Thiên Ấn. Bạn đừng quá bay bổng mà làm việc không đầu không cuối. Trong quan hệ đồng nghiệp thì cần tránh hoài nghi, soi mói người khác thì vận công việc sẽ bình an hơn rất nhiều. Hôm nay người tuổi Dần nên tham gia nhiều vào các hoạt động của công ty. Hòa đồng để đem tới cát khí cho công việc. Kiên nhẫn với đồng nghiệp để tạo hòa khí trong công ty.

Vận tình cảm có Thiên Ấn tọa mạng. Nhìn chung dù nam hay nữ thì vận tình cảm của người tuổi Dần cũng không hoàn mỹ. Chớ dành quá nhiều thời gian vào sự nghiệp mà quên mất chuyện tình cảm. Tử vi hàng ngày nói rằng đôi khi mua thêm chút đồ ăn về nhà lúc cuối ngày cũng đem lại không khí khác biệt bên gia đình. Đừng ỷ lại, đừng bao giờ có suy nghĩ việc mọi người trong nhà đối tốt với bạn là việc đương nhiên.

Hôm nay bạn cần nhất là không thể hoảng loạn, hành động hồ đồ mà gặp thất bại, bị tấn công gây thất bát. Bạn nên tìm cơ hội tốt để xây dựng vị trí của mình trong công ty, tự mình phát triển công việc của mình. Như vậy mặt thu nhập sẽ càng được đảm bảo hơn.

Bố cục ngũ hành ngày nảy sinh Mộc khắc Thổ Mặt sức khỏe người tuổi Dần bị đe dọa bởi chứng buồn nôn. Nôn là một chứng bệnh trong đông y, khi mà dạ dày mất cân bằng và yếu thế, đẩy ngược khí lên trên. Người tuổi Dần cần đề phòng ngoại tà xâm nhập phạm vào dạ dày. Hoặc ăn uống không điều độ, ăn quá nhiều, ăn nhiều đồ lạnh, đồ sống, đồ không sạch sẽ. Hôm nay tuổi Dần có tâm tình bất ổn, tức giận làm tổn thương gan khí, phạm vào dạ dày mà gây nôn thốc nôn tháo.

4. Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay, thứ Ba, ngày 20 tháng Tư của tuổi Mão

Tử vi hằng ngày của tuổi Mão trong thứ Ba, ngày 20 tháng Tư cho thấy sự nghiệp có Chính Quan tọa mạng. Chính Quan vốn đã tượng trưng cho sự nghiệp, địa vị và đường quan lộ. Nó nang tính năng che chở cho mệnh chủ. Tử vi khuyên bạn nên chú ý khi bản thân bước vào vận hưng thịnh thì người tuổi Mão rất dễ bị áp lực mà trở nên nhút nhát, hèn yếu. Tránh suy nghĩ bảo thủ, hà khắc đẩy sự nghiệp khó phát triển. Kỵ nhất là tính cách tùy tiện, tham lam vô đối.

Chính Tài tọa đường tình cảm mang ý nghĩa ổn định và chính trực. Tính chịu khó chịu khổ nhẫn nại không chỉ thể hiện trong công việc, mà còn được thể hiện trong thái độ đối với tình yêu của bạn hôm nay. Dù nam hay nữ mạng thì người tuổi Mão bao giờ cũng chung thủy. Quan niệm gia đình nồng hậu, người thân là trên hết. Bạn rất có trách nhiệm với người trong nhà.

Người tuổi Mão hôm nay tâm niệm năng nhặt chặt bị, làm tốt công việc của mình, lại là người trọng chữ tín trong tiền bạc nên vận khí thần tài luôn ổn định. Bạn là người có quan niệm về tiền bạc rất rõ ràng, nhưng vì chính trực nên không biết sử dụng thủ đoạn để kiếm tiền nhanh. Phàm mọi chuyện luôn dựa vào sức mình, nên tiền tài chậm mà chắc.

Bố cục ngũ hành ngày nảy sinh Mộc khắc Thổ Mặt sức khỏe người tuổi Mão cần thận trọng với những cơn đau bụng bất ngờ. Đau bụng là biểu hiện bệnh lý của đại tràng. Bạn để ý xem cơn đau có bị âm ỷ hay cố định ở vùng hố chậu trái hoặc chậu phải hay không để có biện pháp kịp thời. Hôm nay người tuổi Mão cần tránh ăn đồ tanh, lạnh, cay nóng triệu chứng này xuất hiện dữ dội. Đừng để công việc bận rộn chiếm hữu mất thời gian ăn uống của. bạn. Những bữa ăn thất thường sẽ gây áp lực lên sức khỏe đường ruột của bạn.

//static.kites.vn/upload//2021/16/1618801170.d2c57579826f06b56c0d3a30fcc7f6f0.jpg


5. Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay, thứ Ba, ngày 20 tháng Tư của tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày thứ Ba, 20 tháng Tư của tuổi Thìn nói rằng bản mệnh ngày này nên đi chắc bước vào hay bước đấy mới là quan trọng. Mệnh người cũng vậy, mấu chốt nhất là ở chỗ hành sự. Làm việc mà không biết chấp nhận, buông bỏ cố chấp thì không phải là người quân tử. Người tuổi Thìn hôm nay cần phải linh động hơn khi làm việc với đồng nghiệp, cấp trên. Đừng để lòng tự tôn quá cao che chờ suy nghĩ sáng suốt của bạn, như vậy công việc hôm nay mới có thể thuận hòa.

Chuyện tình cảm hôm nay có điềm bắt đầu từ mối quan hệ bạn bè, khi thời gian đủ chín bạn mới biểu lộ lòng mình với đối phương. Bạn thích quá trình thăng hoa từ tình bạn lên tình yêu. Bởi có Chính Tài trong mệnh, người tuổi Thìn không bao giờ dễ dàng yêu một ai đó. Bạn cũng không dễ dàng nảy sinh tình cảm bên ngoài.

Với gia đình thì người tuổi Thìn hôm nay thể hiện có phần hơi thái quá khi nhắc đến tiền nong. Do có Chính Tài tọa mạng, con cái hoặc người thân đã mua một món đồ khiến bạn không thoải mái, bạn cảm thấy lãng phí. Nhưng đừng lấy chuyện đó làm phiền lòng hay rầy la đối phương.

Vận khí gặp Thổ vượng sinh Kim. Kim mạnh khiến Mộc suy yếu. Mặt sức khỏe người tuổi Thìn lưu ý một số bệnh về đường tiêu hóa. Bạn cảm thấy mất vị giác, ăn không ngon và gây chán ăn. Hơn nữa, cảm giác ăn không tiêu sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu và không muốn dung nạp thêm thức ăn. Nó khiến chức năng của hàng loạt các bộ phận cơ quan trong cơ thể bị tác động, suy yếu như giảm sức mạnh ở cơ, tim mạch, hệ nội tiết.

6. Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay, thứ Ba, ngày 20 tháng Tư của tuổi Tỵ

Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay, thứ Ba ngày 20 tháng Tư của tuổi Tỵ nói rằng hôm nay tuổi Tỵ không chuyên tâm vào công việc do gặp Thực Thần. Cả ngày chỉ chăm chăm lướt web, lướt facebook để tìm đồ mua sắm, ship đồ ăn… Hãy chú ý nhé, nếu không biết tiết chế bạn sẽ sớm rỗng túi khi chưa đến chiều đó! Hơn nữa, đây cũng là ngày có lộc ăn, không có nhiều ưu sầu, bạn chủ yếu là rong chơi ít suy nghĩ về công việc. Nên cần tỉnh táo trong các cuộc vui, chớ để vui quá hóa buồn.

Trong chuyện tình cảm người tuổi Tỵ chu đáo và lương tốt bụng. Mọi việc luôn được bạn xử lý chu đáo, đâu ra đó. Nhưng sẽ gặp thiệt thòi trong các mối quan hệ cần tranh đấu, bạn có mối lương duyên thiện lương nhiều hơn. Nên tuổi Tỵ chỉ có thể tìm kiếm cảm giác ấm áp và thân thuộc. Với mọi người bạn luôn thể hiện được sự quan tâm săn sóc.

Trong ngày này cứ liên quan đến chuyện tiền bạc là người tuổi Tỵ không chịu lắng nghe góp ý từ ai. Có xu hướng không thỏa hiệp, dễ đưa ra nhiều phán đoán phản cảm gây ảnh hưởng xấu đến vận kiếm tiền. Và vì lý tưởng và hiện thực không cân bằng nên thường cảm thấy phiền muộn, các kế hoạch kiếm tiền không khả thi cho lắm.

Ngũ hành ngày có Hỏa Thổ tương sinh vượng khí. Khuyên bạn cần lưu ý cảm giác sợ hãi. Hôm nay người tuổi Tỵ hay lo lắng, bi lụy, suy nghĩ nhiều điều tiêu cực gây ra chứng sợ hãi vô hình. Để loại bỏ chứng bệnh không màu sắc này, bạn cần giữ cho tinh thần thư thái. Ăn uống điều độ và tránh tà khí xâm nhập. Tử vi 12 con giáp khuyên bạn nên dành một khoảng thời gian vừa đủ trong một ngày để nghỉ ngơi, không làm việc quá độ, giữ tinh thần lạc quan. Phàm chuyện gì cũng phải kiên định, có lòng tin. Sinh hoạt điều độ, ăn uống đủ chất dinh dưỡng.

7. Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay, thứ Ba, ngày 20 tháng Tư của tuổi Ngọ

Tử vi thứ Ba, 20 tháng Tư trong tử vi ngày mới của tuổi Ngọ dự đoán tuổi Ngọ hôm nay nhờ Tam Hợp cục mà thích được khám phá mọi thứ xung quanh, công việc của bạn hôm nay mang nhiều sự tìm tòi, học hỏi hơn. Bạn trẻ đang đi học sẽ gặp nhiều thuận lợi. Bạn giàu tình cảm nhiều ý tưởng, bạn góp phần thăng hoa trong công việc của nhóm. Bạn cũng khá sáng tạo nên được cấp trên để ý tới.

Tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Người tuổi Ngọ hôm nay có Chính Ấn nghĩa là mệnh được tương sinh, chủ một ngày nhiều năng lượng và được mọi người bảo vệ. Trong chuyện tình cảm người có gia đình chung tình nên sẽ không có điều gì khác biệt về mặt tình cảm cho lắm.

Phương diện tài vận có Chính Ấn tọa mạng. Bạn cũng thiếu sự cầu tiến, phàn ứng chậm chạp và tiêu cực trước các mối làm ăn. Tuy vậy tâm địa của bạn lương thiện nên thu nhập chính sẽ không bị ảnh hưởng. Vì duy nghĩ ngây thơ nên đôi khi tư duy tiền nong của bạn rất viển vông. Bản tính ỷ lại quá lớn nên mặt kiếm tiền khá trì trệ.

Ngũ hành ngày có Hỏa Thổ tương sinh vượng khí. Người tuổi Ngọ nên chăm sóc Thận. Một trong ngũ tạng của cơ thể. Úp tay bổ thận là phương pháp bổ thận tự nhiên tốt nhất. Mỗi đêm trước khi ngủ người tuổi Ngọ lấy hai lòng bàn tay tựa lên vùng thắt lưng, ở tư thế nằm ngửa trên giường. 5 – 10 phút sau, nhiệt sẽ từ từ lan khắp toàn thân. Lúc đầu hai tay bị thắt lưng đè lên sẽ bị tê, 3 – 5 ngày sau khi đã quen thì không tê nữa, hai chân sẽ cảm thấy nhẹ nhàng linh hoạt. Dù là buổi tối hay ban ngày, chỉ cần là đang nằm trên giường, thì bạn có thể dùng 2 mu bàn tay ép lên 2 thắt lưng nửa giờ, sẽ thấy được hiệu quả kì diệu.

8. Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay, thứ Ba, ngày 20 tháng Tư của tuổi Mùi

Tử vi hôm nay, tử vi ngày mớitử vi hằng ngày của tuổi Mùi trong ngày 20 tháng Tư dự báo sự nghiệp lâm Chính Quan.Những người tuổi Mùi làm trong hành chính nhà nước, các đơn vị cơ quan tập đoàn lớn sẽ thuận lợi và bạn dễ dàng có được vị trí tốt trong hôm nay. Tử vi hàng ngày dự báo là bởi Chính Quan mang ý nghĩa tự khắc, tự bó buộc, đi theo trình tự, tự có trách nhiệm nên áp lực với bạn là rất lớn. Cho nên bản thân bạn cảm thấy không được tự do, bị trói buộc khá nhiều. Tâm hồn dễ cảm thấy nặng nề mà trở nên tiêu cực.

Vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Người có Chính Quan rất thân thiện, nhân cách chính trực. Trong quan hệ với mọi người, bạn luôn coi trọng đạo đức, lễ nghĩa ngoan ngoãn, tuân thủ mọi quy định. Cách xử lý các mối quan hệ khách quan, tận tâm và có trách nhiệm, nên bạn được mọi người quý mến.

Tài vận có Tương Hình tọa mạng. Vận khí tương hình vô ơn khiến tài lộc rất xấu, bị kẻ khác chơi xấu. Người tuổi Mùi quá tự tin vào chính mình mà trở thành kiêu ngạo, bị ghen ghét. Mặc dù bạn không có tâm cơ xấu xa hay chiếm hữu nhưng vì tính cách tự tin, tự cho mình là đúng gây ức chế cho đồng nghiệp. Người tuổi Mùi chớ quá thẳng thắn mà bị người khác ghi thù. Đôi khi chuyện tiền bạc cần linh hoạt một chút thì mọi người đều vui vẻ.

Vận khí gặp Thổ vượng sinh Kim. Kim mạnh khiến Mộc suy yếu. Mặt sức khỏe người tuổi Mùi xuất hiện chứng Gan hàn. Có thể do dương khí thượng xung lên Gan gây đầu tóc choáng váng, xây xẩm, mặt đỏ, dễ nổi giận, đầu nặng như đá. Gan chủ về tàng huyết, chủ về sơ tiết, chủ cân, khai khiếu ra mắt. Khi vận động, cơ thể bên trong của chúng ta sẽ tăng cường sản sinh các kích thích tố, tăng cường công năng của khí tạng, đồng thời phân tán lực chú ý, giảm lo âu, căng thẳng.

//static.kites.vn/upload//2021/16/1618801171.9e963cdf2d704957f5b32b314420d6a5.jpg


9. Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay, thứ Ba, ngày 20 tháng Tư của tuổi Thân

Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay, thứ Ba ngày 20 tháng Tư của tuổi Thân nói rằng khó thích ứng trong công việc. Tỷ Kiên tọa mạng, đại diện cho mặt sức khỏe cường tráng. Nên những người tuổi Thân làm nghề liên quan đến dương khí thịnh như thể hình, quân đội, công an… sẽ gặp nhiều thuận lợi trong hôm nay. Bạn thể hiện mình là người sống nghĩa khí nhưng cũng hay chấp nhặt nên công việc thường bị đẩy vào ngõ cụt.

Hôm nay người tuổi Thân khó mà có suy nghĩ ổn định với bạn được. Đối tượng mà bạn đang tìm hiểu khó đem tới cảm giác an toàn, ổn định, hạnh phúc như bạn mong muốn. Còn những người đã có đôi có cặp thì mặc dù sẽ gặp tình trạng cãi cọ, tranh chấp về mặt tình cảm nhưng bạn không phải người sẽ tùy ý buông tay.

Tài vận gặp Thiên Ấn thần sát. Tử vi hôm nay nói bạn muốn tài lộc thuận thì nên đầu tư vào mặt học hành, nghiên cứu giúp tăng hiệu suất công việc thì hơn. Những người làm nghề điều tra, thám tử, tình báo... sẽ có tin vui về tiền bạc.

Ngũ hành mất cân bằng Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng. Mặt sức khỏe người tuổi Thân xuất hiện bệnh đi tiểu khó, hay còn gọi là bí tiểu. Là hiện tượng bàng quang không thể tống toàn bộ nước tiểu ra bên ngoài sau một lần đi tiểu tiện gây khó khăn cho mạng chủ. Trong Đông y, bí tiểu tiện gọi là lung bế. Chúng xảy ra do nhiều nguyên nhân như: do thấp nhiệt, do huyết lâm, thạch lâm, hoặc do các cơ quan lân cận chèn ép làm cho niệu đạo bị bế tắc… Vì vậy người tuổi Thân nên tập trung vào việc giải độc, thanh nhiệt cơ thể, thông tiểu, lợi thấp, chống viêm… thì sẽ hạn chế được hiện tượng này.

10. Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay, thứ Ba, ngày 20 tháng Tư của tuổi Dậu

Tử vi thứ Ba, 20 tháng Tư trong tử vi ngày mới của tuổi Dậu dự đoán tính tự tôn của bạn sẽ được thỏa mãn nhờ Chính Ấn. Nhưng nếu đi đường tắt thì sẽ khiến sự nghiệp hôm nay của bạn trở nên tham lam và có hành vi dối trá, bị mọi người chỉ trích và trong trường hợp xấu là khai trừ khỏi đội nhóm. Hôm nay là ngày mà những người tuổi Dậu làm nghề dạy học, giáo dục, đào tạo, văn thư, hành chính… sẽ gặp nhiều thuận lợi.

Vận ngày lâm Tử Vận, bạn thiếu đi sự kiên nhẫn khi chăm sóc cho tình cảm của mình, mọi sự chưa chín muồi đã đi khoe khoang khắp nơi. Nên dù người tuổi Dậu có nỗ lực chăm lo cho mối duyên này thì cũng khó mà thành công. Người này nên sửa lại tính cách viển vông, nhu nhược khiến chuyện tình cảm đi vào ngõ cụt.

Tài vận được hỗ trợ bởi Tam Hội Thủy cục. Vận tiền bạc xuất sắc, ấy là khi người tuổi Dậu mang trong mình trí tuệ của nước. Bằng ý chí cao thượng và đức tính lương thiện người tuổi Dậu mang về cho mình nhiều cơ hội tốt về tài lộc. Những người tuổi Dậu làm nghề y, thầy cô giáo, y sĩ… sẽ gặp vận tốt về tài lộc.

Ngũ hành mất cân bằng Thổ Kim tương sinh mệnh chủ quá vượng. Thổ Kim tương sinh mệnh chủ suy nhược cần thận trọng. Mặt sức khỏe người tuổi Dậu xuất hiện bệnh đi tiểu khó, hay còn gọi là bí tiểu. Là hiện tượng bàng quang không thể tống toàn bộ nước tiểu ra bên ngoài sau một lần đi tiểu tiện gây khó khăn cho mạng chủ.

11. Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay, thứ Ba, ngày 20 tháng Tư của tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay, thứ Ba ngày 20 tháng Tư của tuổi Tuất nói rằng sự nghiệp được Chính Ấn che chở. Sự độ lượng của Chính Ấn sẽ giúp bạn biến thù thành bạn. Bởi Chính Ấn không bao giờ dám làm những việc tàn nhẫn, càng không thích nhìn thấy những việc hiểm ác. Vậy nên người tuổi Tuất sẽ không gặp phải tình trạng khó khăn gì trong sự nghiệp. Vận thế nghề nghiệp hôm nay tương đối bình an và hạnh phúc.

Tình cảm gặp Chính Ấn vận chủ về một ngày thuận lợi. Bạn là người theo đuổi chủ nghĩa hoàn mỹ nên luôn muốn mọi chuyện thập toàn thập mỹ. Chuyện tình cảm gặp chút sai lầm cũng không chịu thừa nhận. Người này mong mỏi một cuộc sống hôn nhân hòa thuận, hạnh phúc. Nên bạn lựa chọn đối phương hãy hướng tới những người nội tâm và có chiều sâu. Nhìn chung với tính cách hòa bình, ổn định thì chuyện tình cảm sẽ không xấu.

Tài vận gặp Chính Ấn thần sát. Chính Ấn là một trong các Thần trong Bát Tự, nội dung tử vi luận ngày tháng năm. Đặc điểm tài lộc của người tuổi Tuất hôm nay sẽ liên quan nhiều đến Chính Ấn.  Ấn tinh xuất hiện báo hiệu người này cần tu dưỡng về mặt tinh thần. Nó thể hiện một con người ưa sĩ diện, không lạnh lùng. Hôm nay cũng vì thế mà bạn tiêu tiền khá bạt mạt, bốc đồng.

Vận khí gặp Thổ vượng sinh Kim. Kim mạnh khiến Mộc suy yếu. Mặt sức khỏe người tuổi Tuất xuất hiện chứng Gan hàn. Vì vậy mấu chốt quan trọng nhất trong việc dưỡng gan chính là duy trì những tâm trạng tích cực, hạn chế tức giận hoặc lo âu, u buồn.Công việc bận rộng, áp lực từ các buổi họp, chạy kế hoạch mà người tuổi Tuất thường dễ vướng bận vào những loại tâm tình tiêu cực. Để tận lực hạn chế những tâm tình tiêu cực kể trên, người tuổi Tuất có thể giao lưu cùng bạn bè, hoặc lựa chọn đi ra ngoài, thưởng ngoạn phong cảnh tươi mới của vạn vật.

12. Tử vi ngày mới: Tử vi hôm nay, thứ Ba, ngày 20 tháng Tư của tuổi Hợi

Tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay, thứ Ba ngày 20 tháng Tư của tuổi Hợi nói rằng sự nghiệp gặp Thất Sát tọa mạng. Thất Sát là hung thần, đem tới nhiều áp lực về tâm lý. Mặt giao tiếp về công việc ít đi, đẩy vận sự nghiệp đi xuống. Người tuổi Hợi hôm nay hành động có phần hồ đồ, thích ra tay nghĩa hiệp mà không suy nghĩ hay tính toán thiệt hơn trước. Và cái cách bạn làm việc lại tương đối cực đoan, giày vò người khác. Khuyết điểm này khiến người tuổi Hợi dễ rước họa thị phi và ảnh hưởng đến sức nghiệp của mình.

Vận tình cảm gặp Chính Quan đem tới một ngày thuận lợi. Điều này cũng không khiến bạn tạo áp lực lên đối phương. Để chuyện tình cảm đi đúng hướng của nó, nhẹ nhàng và nồng ấm. Tử vi 12 con giáp khuyên bạn nên chân thành, nói thật lòng mình, nghĩ đến cảm nhận của người khác trước khi suy tính trên lập trường của mình. Có lợi cho mình thì có thể làm nhưng đừng bao giờ để mình phải sống dưới tiêu chuẩn của người đời.

Tài vận gặp Thất Sát Thập Thần. Thất Sát tinh hành khiển ngày đem tới nhiều điều xấu cho bản mệnh. Thất Sát vốn là hung thần, đại diện cho tiểu nhân, tính cách bạo ngược và quyền lực. Về tài lộc người tuổi Hợi sẽ chịu sự áp đặt nhiều từ Thất Sát hung tinh. Cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ, nhiệt tình lại còn chút nghiêm khắc, ép buộc người khác. Cho nên các mối quan hệ xã giao có thể không tốt, dễ gặp phải thị phi.

Vận khí gặp Thổ khắc Thủy mệnh chủ yếu nhược. Mặt sức khỏe người tuổi Hợi nên chăm sóc Thận. Một trong ngũ tạng của cơ thể. Úp tay bổ thận là phương pháp bổ thận tự nhiên tốt nhất.

Các bạn nhớ đón đọc những bài viết cùng đề tài tử vi 12 con giáp, tử vi ngày mới, tử vi hằng ngày, tử vi hôm nay các con giáp tại chuyên mục trắc nghiệmkites.vn nhé!

Bài viết theo qq và sohu - mang tính giải trí
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...