Tử vi tuần này nói gì về bạn?

| 1K|froidgarcon
Mùa hè này, sao Hỏa đang quay ngược lại với Ma Kết. Mặt trăng cung Thiên Bình và sao Kim đang rất hòa hợp và sẽ mang lại cho bạn nhiều may mắn tuần này. Hãy cùng ghé qua xem thử tử vi tuần này của bạn nhé.

1. Bạch Dương

https://hips.hearstapps.com/hmg-prod.s3.amazonaws.com/images/aries-1527026952.jpg?crop=1xw:1xh;center,top&resize=768:*

Bạn vẫn là người chiến thắng, dù bạn không tìm thấy được thành công trong công việc. Hãy kiên nhẫn, vì đó là một điều cần thiết cho bạn. Hẹn hò vào tối thứ Tư sao? Tại sao không chứ! Sao Kim sẽ khiến tuần này của bạn trở nên vô cùng lãng mạn, còn mặt trăng thì muốn bạn trở trên quyến rũ. Hãy nắm bắt mọi cơ hội nhé!

2. Kim Ngưu

https://hips.hearstapps.com/hmg-prod.s3.amazonaws.com/images/taurus-1527027014.jpg?crop=1xw:1xh;center,top&resize=768:*

Bạn cảm thấy bế tắc sao? Việc sao Hỏa đi lùi có thể có tác dụng đó. Hãy đặt ra một mục tiêu và rồi hoàn thành tất cả. Bạn có thể để dành những việc nhỏ nhặt để xử lý sau. Sao Kim báo hiệu rằng sức khỏe và tiền tài nên được đặt lên trước. Và cuối tuần sẽ là tình cảm và niềm vui dành cho bạn.

3. Song Tử

Bạn nên chú trọng những gì thân mật và gắn kết với mình. Sao Kim sẽ khiến bạn muốn thành thật và cuồng nhiệt vào ngày thứ Tư. Và đến cuối tuần, bạn nên sắp xếp và chăm lo sức khỏe của mình.

4. Cự Giải

Bạn nên để tâm hơn đến chuyện tình cảm của mình. Những bất hòa, thỏa thuận và công bằng sẽ xuất hiện trong tuần này. Sao Kim có thể khiến bạn trải qua nhiều tâm trạng vào thứ Tư. Tuy nhiên, đến cuối tuần, bạn sẽ chia sẻ cảm xúc của mình theo một cách vui vẻ hơn.

5. Sư Tử

https://hips.hearstapps.com/hmg-prod.s3.amazonaws.com/images/leo-1527027129.jpg?crop=1xw:1xh;center,top&resize=768:*

Chúc mừng sinh nhật Sư Tử nhé! Bạn thấy sao về việc bắt đầu tập thể dục? Bạn nên quan tâm đến sức khỏe và tập luyện đi nhé. Hãy cân bằng việc vui chơi ngày hè với thể dục, thể thao. Bạn đang thích một anh chàng/ cô nàng mọt sách sao? Sao Kim đang khiến bạn trở nên trông thái trong tuần này đó!

6. Xử Nữ

Hãy xử lý mọi rắc rối của mình nhé Xử Nữ ơi! Tuần này bạn sẽ vô cùng sáng tạo và tự tin. Đừng bao giờ nghi ngờ khả năng xử lý vấn đề của mình, và đừng bó buộc bản thân mình vào một cách duy nhất. Bạn đang lo lắng về tài chính của mình sao? Hãy học cách kiếm tiền, tiết kiệm và chi tiêu hợp lý trong tuần này.


7. Thiên Bình

Gia đình bạn đang có vấn đề sao? Tuần này sẽ là tuyệt vời để bạn giải quyết chuyện trong gia đình đấy. Để thành công, bạn cần kiểm soát cảm xúc và thực tế hơn trong các cuộc tranh luận. Mặt trời sẽ chiếu sáng bạn vào thứ Tư, nên hãy lên kế hoạch chăm sóc bản thân và tận hưởng thú vui của mình.

8. Bọ Cạp

https://hips.hearstapps.com/hmg-prod.s3.amazonaws.com/images/scorpio-1527027212.jpg?crop=1xw:1xh;center,top&resize=768:*

Bạn cần phải thận trọng với những gì mình nói! Nếu không, bạn sẽ lỡ lời rất nhiều đó. Nếu cảm thấy không an toàn, hãy thở ra. Đếm tới ba để bình tĩnh hơn. Mặt trăng của Bọ Cạp vào cuối tuần sẽ khiến bạn muốn vui chơi và khám phá. Hãy thả lỏng bản thân bạn nhé!

9. Nhân Mã

Bạn sẽ cảm thấy muốn tiêu xài trong tuần này. Có thể bạn sẽ không thấy vui ngay, nhưng bạn sẽ cảm thấy đó là điều đúng đắn. Có thể bạn sẽ muốn dạo chơi cùng bạn bè vào cuối tuần. Đắm chìm trong không khí giao lưu cũng không phải điều xấu đâu!

10. Ma Kết

Bạn có thực sự muốn điều đó không Ma Kết? Bạn cần kiểm tra lại những tham vọng của mình. Nó có tốt không? Thật tâm không? Hay chỉ để bạn chứng tỏ điều gì đó? Tuần này, bạn cần làm việc và giao tiếp hơn. Hãy cố cân bằng để có kết quả tốt nhất.

11. Bảo Bình

Hãy tha thứ và biết động lòng trắc ẩn. Đồng thời, hãy bỏ qua những gì thấp kém đã luôn kìm hãm bạn. Bạn sẽ cần phải tập luyện nhiều trong khi sao Kim và mặt trăng giúp bạn vượt qua tuần này.

12. Song Ngư

Bạn giúp mọi người, nhưng ai giúp bạn? Bạn nên tìm kiếm điều này trong những người bạn của mình. Bạn xứng đáng có được nó, nên hãy cố lên. Nghĩ rộng ra vào những ngày cuối tuần. Sao Kim và mặt trăng muốn bạn trở nên tích cực trong việc tình cảm và thành công đó.

Bài viết theo cosmopolitan
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...