Tuần từ 29/4 đến 05/5: Tự mở ra một con đường

| 335|ha-roro
1.Chòm sao Bạch Dương
Tuần này vận may phát tài của Bạch Dương sẽ tăng lên, Bạch Dương hoặc sẽ nhận được một khoản doanh thu hoặc sẽ đòi được một khoản nợ. Nếu bạn đang hi vọng bắt đầu một hạng mục quan trọng nào đó, vậy hãy lập tức đi làm ngay đi! Bạn cần gia tăng thêm sự kiên định của bản thân, đồng thời không nên e ngại gian khổ, thắng lợi đã ở trước mắt rồi. Bạn cần chú ý an toàn khi đi ra ngoài và cả về xe cộ nữa, để phòng tránh những va chạm.
Đề xuất cho bạn: Hãy tạo ra tư duy, sáng tạo mới.

2.Chòm sao Kim Ngưu
Tuần này vẫn nằm trong tháng sinh nhật của Kim Ngưu, khoảng thời gian này bạn hãy đem toàn sức lực xây dựng một phi vu hợp tác quan trọng, có thể trong việc giao thiệp, bỏ ra nhiều công phu, bản lĩnh trong việc gắn bó với khách hàng. Phù hợp cho bạn gia tăng tuyên truyền, thực hiện những hoạt động quan trọng. Bắt đầu từ thứ Hai, bạn sẽ nhận được tin tức khiến bản thân vô cùng phấn chấn, một bộ phận các bạn sẽ có cơ hội được thăng chức, tăng lương.
Đề xuất cho bạn: Hãy cùng Nhân Mã hỗ trợ, hợp tác với nhau.

//static.kites.vn/upload//2019/18/1556611678.d65f13e246736d00ddc650f5a00f75b0.jpg


3.Chòm sao Song Tử
Tuần này Song Tử đừng ngại dành cho mình một kỳ nghỉ đúng nghĩa, đừng để ý đến thành bại, không phải bởi vì môi trường xung quanh không chắc chắn mà là có cảm giác nguy hiểm. Thời gian này sẽ có người mà bạn không thích đến làm phiền với bạn. Về công việc thì dễ gặp phải cảnh ngộ năng suất làm việc của đồng đội bạn không cao làm liên lụy đến kế hoạch chung, dẫn đến thành tích chung của tập thể không thể đạt được.
Đề xuất cho bạn: Đừng cứng đầu chống chọi.

4.Chòm sao Cự Giải
Tuần này Cự Giải càng nên kiên định với sự lựa chọn của bản thân, bạn phải cố gắng vượt qua quãng thời gian này, kiên trì đến cuối cùng mới đạt được thắng lợi. Thời gian này có thể các cuộc gặp xã giao sẽ tăng lên, hoặc sẽ không khống chế được sự thu hút dẫn đến thể trọng tăng lên, một vài người khác sẽ xuất hiện một số triệu chứng bệnh về tiêu hóa.
Đề xuất cho bạn: Theo kế hoạch mà làm.

5.Chòm sao Sư Tử
Tuần này Sư Tử sẽ từ từ từng bước nhìn rõ được nhiều mặt của một vấn đề, nhìn ra được vấn đề đã được ẩn dấu rất lâu. Cần giữ gìn các mối quan hệ và tránh gây ra sự hiểu nhầm, bạn dễ bị lạnh nhạt hoặc đứng trên ranh giới của sự thay đổi. Vận thế tình cảm sẽ lúc lên lúc xuống, thật ra bạn cần cho bản thân sự tự do, nếu không buông bỏ được, sẽ khiến bản mọi mệt đến mức không chịu nổi.
Đề xuất cho bạn: Đem những tin tức quan trọng cẩn thận ghi chép lại.

//static.kites.vn/upload//2019/18/1556611699.7068c537cf444997068ad88836e186d1.jpg


6.Chòm sao Xử Nữ
Tuần này Xử Nữ cần phải nắm chắc, đi qua những suy nghĩ qua lại trong đầu, hãy ngừng suy diễn, đề ra những phương thức giao tiếp nghe có vẻ êm tai, bởi vì trong nội tâm của bạn cũng hi vọng có thể giành được sự yêu thích của những người xung quanh, thời gian này những sự thay đổi từ bạn sẽ nhận được hoan nghênh từ người khác, thúc đẩy việc hợp tác, xuất hiện những linh cảm thú vị mà ngàn dặm mới tìm ra được.
Đề xuất cho bạn: Những chuyến du lịch sẽ đem lại cho bạn nguồn năng lượng mới.

7.Chòm sao Thiên Bình

Tuần này những vận may của Thiên Bình sẽ từng bước quay trở lại, bạn sẽ phát hiện ra có những cơ hội mới tìm đến cửa. Khoảng thời gian nay có thể bạn sẽ mua phải một thứ gì đó vô dụng hoặc một thứ có chất lượng kém, mà cũng dễ dàng bị mắc lừa. Bên cạnh bạn sẽ xuất hiện một vận đào hoa mới có chất lượng cao, hãy không ngừng giữ một vẻ ngoài lịch sự, đúng mực.
Đề xuất cho bạn: Nhượng bộ một cách thích hợp.

8.Chòm sao Bọ Cạp
Tuần này bên cạnh Bọ Cạp dễ xuất hiện những kẻ tiểu nhân, cần phải che giấu đi những ý nghĩ thật của bản thân. Thuận theo tình huống tức thì, điều này có thể khiến bạn không tình nguyện, nhưng trong khoảng thời gian này nếu bạn cứ đi tranh luận sẽ càng khiến sự việc trở nên loạn, chi bằng tạm thời ở ẩn. Những bất đồng về quan niệm sẽ dẫn đến sự đoàn kết bị tan vỡ và tổn thất về lợi ích.
Đề xuất cho bạn: Năng lực có thể nâng lên được, thì trí tuệ cũng thả xuống được.

9.Chòm sao Nhân Mã
Tuần này Nhân Mã cần đem thật nhiều tinh lực đặt vào khởi đầu của một sự việc, đồng thời đối với những người xung quanh hãy thật khoan dung. Nếu bạn đang khởi động một hạng mục quan trọng nào đó, thì bạn càng phải cố gắng rèn luyện, cẩn thận tỉ mỉ. Khoảng thời gian này có dấu hiệu rõ ràng của việc hao tài, tốn của, cần chú ý tăng thu giảm chi.
Đề xuất cho bạn: Những thói quen tốt nên tiếp tục giữ gìn.

10. Chòm sao Ma Kết
Tuần này Ma Kết bắt đầu trở nên sục sôi, sôi nổi, hơn ba tháng trước đó đối với bạn mà nói rất khổ sở, bây giờ bạn đã gặp cơ hội ngược chiều gió mà tiến lên, giành được một cơ hội thăng tiến rất rõ ràng. Những viêc quan trọng bạn đang làm sẽ bắt đầu nhận được kết quả rõ ràng kể từ Thứ tư, bạn cũng sẽ tiếp nhận rõ ràng nên đi con đường nào, làm như thế nào.
Đề xuất cho bạn: Cùng những người bạn cung Xử Nữ hỗ trợ, tương tác sẽ giành được kết quả không tồi.

//static.kites.vn/upload//2019/18/1556611714.dd6eed0b2c9b9b54de1178b22e87ba4e.jpg


11. Chòm sao Bảo Bình
Tuần này Bảo Bình dễ gặp phải tình huống ngay tức thời không có tính toán, trù tính gì, tổ chức thì hỗn loạn, vô cớ đánh mất rất nhiều thời gian của bản thân, hơn nữa có thể gặp phải tổn thất không có cách nào xoay chuyển được. Bạn đừng hoàn toàn ỷ lại vào sự giúp đỡ của người bên cạnh, tự bản thân phải nắm chắc hiểu rõ được tổng thể. Về vấn đề tình cảm bạn nên dành cho bản thân một khoảng thời gian ở một mình.
Đề xuất cho bạn: Đúng giờ là một thói quen tốt.

12. Chòm sao Song Ngư
Tuần này Song Ngư cần phải chú ý: Nếu việc gì đó dính dáng đến sự lựa chọn hoặc thay đổi thì không thích hợp làm trong khoảng thời gian này, bạn cần dung hòa ý kiến của những người xung quanh mà ra quyết định cuối cùng. Bạn hi vọng sẽ đối với bản thân tốt một chút, đoạn thời gian này nên tự khen thưởng bản thân, đồng thời vì một giai đoạn sắp tới mà tích cóp ý chí chiến đấu.
Đề xuất cho bạn: Hãy liên lạc lại với người bạn tốt đã lâu không liên lạc.

Bài viết theo Madame.sohu.com

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...