Từng là thanh xuân của mọi cô gái, Jang Hyuk nay đã "một nách ba con", tiết lộ về bà xã tài hoa

| 6K|lebogia
Vào ngày 4 tháng 3, nam diễn viên Jang Hyuk đã xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình tạp kỹ  “Soo Mi’s Mountain Cabin”.

Trong chương trình, anh đã chia sẻ nhiều điều về bà xã, ba đứa con và và những trải nghiệm khi làm cha. Jang Hyuk tiết lộ rằng vợ anh từng là một vũ công và học chuyên ngành múa ba lê , anh đã gặp cô khi cô đang làm việc trong một đoàn múa hiện đại.

https://static.kites.vn/upload/2021/09/4/c09b0afcfa29019f349cc0a0146763cb.jpg

Kim Soo Mi hỏi liệu nam diễn viên có thường xuyên giúp đỡ  bà xã việc chăm sóc bọn trẻ không, Jang Hyuk thành thật trả lời: “Tôi đã cố gắng làm điều đó khi không có lịch quay, nhưng tôi hầu như bận rộn đi diễn suốt ngày, vì vậy tôi không có nhiều thời gian gần gũi với bọn trẻ cho đến gần đây”. Anh ấy nói thêm: “Tôi đưa họ đi xem bóng đá và chúng tôi đã trở nên tình cảm hơn khi chia sẻ những câu chuyện cùng nhau. Chúng tôi đã trở nên thân thiết hơn nhờ những cuộc trò chuyện”.

Jang Hyuk chia sẻ rằng ba nhóc tì nhà anh thực sự không biết công việc của bố là gì khi chúng còn nhỏ. “Tất cả những người bạn nổi tiếng của tôi đều xuất hiện trên TV, vì vậy họ chỉ nghĩ rằng tất cả mọi người đều xuất hiện trên TV,” anh nói. “Chú này trên TV, và chú kia cũng trên TV. Nhưng khi lớn lên, bọn trẻ cũng biết được rằng diễn xuất là nghề của tôi ”.

Khi được hỏi liệu có đứa trẻ nào có năng khiếu diễn xuất không, nam diễn viên thổ lộ: “Tôi nghĩ đứa thứ hai. Nếu thằng bé muốn theo nghề diễn, thì tôi sẽ không có ý kiến gì cả".

https://static.kites.vn/upload/2021/09/4/ae9e5b51fa57ad4cef064d6aa7e675e5.jpg

Jang Hyuk cũng chia sẻ về cha của mình, người đã khuyên anh từ bỏ sự nghiệp vận động viên và thay vào đó là con đường diễn xuất. Anh nói: “Tôi không muốn trở thành một diễn viên vì vận động viện là ước mơ cả đời của tôi. Tôi từ bỏ việc làm vận động viên khi đang học năm cuối cấp ba và tình cờ gặp một người bạn trong khoa sân khấu. Tôi theo họ vào diễn xuất và cuối cùng học chuyên ngành điện ảnh và sân khấu ở trường đại học. Sau đó, tôi đã ra mắt trong một bộ phim truyền hình ”.

Anh tiếp tục: “Vào thời điểm ngành xây dựng bùng nổ, cha tôi đã đi kinh doanh xây dựng ở nước ngoài. Tôi sẽ gặp ông ấy một năm một lần. Cảm giác như cha tôi là ông già Noel. Trong cuộc khủng hoảng IMF, ông suy sụp vì xuất huyết não. Đó là lần đầu tiên tôi nhận ra rằng ông ấy phụ trách cuộc sống của chúng tôi. Khi tôi tự mình nuôi dạy con cái của mình, tôi thường nghĩ về cha tôi và về quan điểm của ông ấy về tình phụ tử ”.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...