tvN tung ảnh phim kinh dị mới, Lee Joon Gi cân tất tần tật từ melodrama đến hành động

| 755|cobekiquac_92
Bộ phim "Hoa Của Ác Ma" sắp tới của đài tvN đã chia sẻ những hình ảnh tĩnh đầu tiên của nam chính Lee Joon Gi!

Đây là một bộ phim kinh dị với sự tham gia của Lee Joon Gi trong vai Baek Hee Sung che giấu quá khứ và giả vờ yêu vợ mình là Cha Ji Won (do Moon Chae Won thủ vai). Là một cảnh sát, Cha Ji Won bắt đầu nghi ngờ chồng mình, cuối cùng hai vợ chồng buộc phải đối mặt với một sự thật đen tối mà họ không bao giờ muốn đối mặt.

//static.kites.vn/upload//2020/28/1594115086.b28262686af7f809dc8488bd0f46ba4b.jpg

Lee Joon Gi đảm nhận vai Baek Hee Sung, một thợ thủ công kim loại sống một cuộc sống bình thường. Anh điều hành một xưởng kim loại đồng thời là một người chồng, người cha ấm áp và đầy tình yêu thương, sống với bà xã Cha Ji Won và con gái Baek Eun Ha (Jung Seo Yeon). Tuy nhiên, anh nắm giữ một bí mật và dành hết năng lượng để cố gắng che giấu và duy trì hình ảnh của một cuộc sống bình thường. Để không ai nghi ngờ, anh đã che giấu danh tính thực sự và tái tạo lại toàn bộ cuộc sống của mình.

Những bức ảnh mới cho thấy hai mặt tương phản của Baek Hee Sung. Một Baek Hee Sung trong thân phận người đàn ông ấm áp của gia đình đối với vợ và con gái, trong khi mặt khác là một Baek Hee Sung toát lên vẻ lạnh lẽo trong chiếc áo khoác màu đen trùm đầu. Một ngày nọ, anh trở thành nghi phạm của một vụ giết người, khiến cả thế giới của anh rơi vào hỗn loạn.


//static.kites.vn/upload//2020/28/1594114944.c549d07bc02d11c7203a9fbb3fa0a56e.jpg

Nhân viên sản xuất bộ phim cho biết: "Khi máy quay không hoạt động, Lee Joon Gi tràn đầy đam mê và năng lượng, nhưng một khi máy quay được bật lên, anh hoàn toàn nhập vai vào Baek Hee Sung. Trong phim, Lee Joon Gi sẽ thể hiện tất cả các thể loại từ melodrama đến hồi hộp và hành động. Các diễn viên và đoàn làm phim đang làm việc chăm chỉ để quay phim, vì vậy mọi người hãy nhớ theo dõi nhé."

Phim dự kiến ​​lên sóng vào lúc 10 giờ 50 phút ngày 29 tháng 7.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...