tvN tung teaser đầu tiên của phim mới, hé lộ cuộc gặp gỡ định mệnh của Shin Min Ah và Kim Seon Ho

| 462|anh2xigon
Mới đây, nhà đài tvN khiến dân tình phấn khích khi tiết lộ đoạn teaser đầu tiên của drama “Ngôi làng ven biển Cha-Cha-Cha”.

Được remake từ tác phẩm “Mr. Hong, "Ngôi làng ven biển Cha-Cha-Cha" là một bộ phim tình cảm với sự tham gia của Shin Min Ah trong vai Yoon Hye Jin, một nha sĩ chuyển từ Seoul đến ngôi làng ven biển Gongjin, và Kim Seon Ho trong vai Hong Doo Shik, người luôn những công việc kỳ quặc để giúp đỡ mọi người xung quanh thị trấn.

//static.kites.vn/upload//2021/29/1627215989.12cb7baf59ed0743d192d607c020e884.png

Đoạn teaser đầu tiên không hé lộ nhiều về cốt truyện, nhưng cho thấy Yoon Hye Jin và Hong Doo Shik đang tận hưởng mùa hè ở thị trấn ven biển bình dị. Khán giả cũng thoáng thấy cuộc sống bận rộn của Yoon Hye Jin ở Seoul trước khi cô ấy về nước, và hình ảnh cô trong những chiếc áo cổ lọ sành điệu và những bộ vest hồng hào nhoáng ngay cả khi ở trong làng.



Trong khi đó, Hong Doo Shik ăn mặc giản dị hơn và thích đi lướt sóng vào thời gian rảnh. Ban đầu, cả hai chỉ lướt qua nhau trên phố, nhưng đoạn teaser kết thúc lại là cảnh họ đi cạnh nhau. Được biết, phim chính thức ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ vào ngày 28 tháng 8 tới đây.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...