tvN tung teaser phim mới, hồ ly "ngang ngược" Lee Dong Wook thả tim chọc tức Jo Bo Ah

| 605|hai2an
Nhà đài tvN tiếp tục khiến fan đứng ngồi không yên khi tung ra đoạn clip hài hước về cảnh Jo Bo Ah phỏng vấn Lee Dong Wook trong "Truyền thuyết cửu vĩ hồ".

Bộ phim giả tưởng của đài tvN kể về câu chuyện của một nam thần (một con cáo chín đuôi trong thần thoại) tên là Yi Yeon, người đã đến định cư tại thành phố và giám đốc sản xuất gan dạ Nam Ji Ah, người quyết tâm săn lùng anh.

//static.kites.vn/upload//2020/37/1599617919.667f4d42dcaee546063e98eee9d46734.png

Trước đó, nhà sản xuất đã hé lộ một đoạn video ấn tượng về cảnh quay Nam Ji Ah theo dõi Yi Yeon và chất vấn anh trước ống kính máy quay.

Vào ngày 8 tháng 9, chi tiết về đoạn phỏng vấn đã được nhà đài tvN tung ra. Khi được Nam Ji Ah hỏi về tên tuổi của mình, Yi Yeon không ngần ngại tiết lộ mình 36 tuổi. Không hài lòng với câu trả lời mập mờ đó, Giám đốc sản xuất Ji Ah tiếp tục hỏi dồn: "Anh đã trừ bao nhiêu năm để đạt được con số đó", Yi Yeon bắt đầu thành thật trả lời, "Một nghìn, sáu trăm năm" nhưng sau đó dừng lại và nói "Không bình luận".

//static.kites.vn/upload//2020/37/1599617916.773b4feed4a4509501ad93aa393b26be.jpg

"Anh có bao nhiêu đuôi?" Nam Ji Ah hỏi. Yi Yeon tỉnh táo trả lời: "Cô đang hỏi một con người về những chiếc đuôi ư? Miễn bình luận". Nam Ji Ah tiếp tục tấn công: "Phải rất khó khăn để chăm sóc chúng nhỉ", Yi Yeon nhìn vào mặt sau và đồng ý, bắt đầu chia sẻ về chế độ điều trị và gội đầu đồng thời nói "Không bình luận."

“Món ăn yêu thích của anh là gì? Gan?" Nam Ji Ah hỏi Yi Yeon ám chỉ đến việc loài hồ ly thường ăn gan. Anh chế giễu: "Ai sẽ ăn gan những ngày này? Đó là sô cô la bạc hà". "Tôi thực sự thích sô cô la bạc hà,” Yi Yeon nháy mắt và tạo hình trái tim bằng tay. Bầu không khí trở nên nghiêm trọng khi Nam Ji Ah hỏi anh câu hỏi cuối cùng:, "Anh đang làm gì ở đây?", anh trả lời: “Tôi đang tìm kiếm một ai đó. Chỉ một người."

Được biết "Truyền thuyết cửu vĩ hồ" chính thức lên sóng tvN vào tháng 10.


Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...