Việt Nam lọt top 2 trong BXH nước có đàn ông đẹp trai nhất thế giới

| 1K|Nh0kBj
Có mặt trong nhiều bảng xếp hạng nhan sắc nổi tiếng quốc tế, không quá ngạc nhiên khi Việt Nam từng lọt top 2 những nước có đàn ông đẹp trai nhất thế giới.

Tờ Insider Monkey từng liệt kê danh sách 15 quốc gia có đàn ông quyến rũ, đẹp trai nhất thế giới. Trong danh sách này, Việt Nam chỉ đứng sau Brazil và chễm chệ ở vị trí thứ 2.
//static.kites.vn/upload//2021/15/1618367598.e4ace3ec42c77c8c124951ddcbd5daa1.jpg

Được biết, bảng xếp hạng này được tờ Insider Monkey cập nhật vào năm 2018. Thời điểm này, Việt Nam có nhiều gương mặt được xướng tên trong các bảng xếp hạng quốc tế nổi tiếng như: Manhunt International, Mister Global, Mister International… Top 10 của bảng xếp hạng do Insider Monkey công bố bao gồm theo thứ tự: Brazil, Việt Nam, Li-băng, Venezuela, Philippines, Ấn Độ, Trung Quốc, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Nam Phi…

Thông tin này mặc dù được đào lại nhưng khiến cư dân mạng không khỏi tự hào. Mọi người còn khoe cả ảnh mình dưới comment và háo hức khoe mình là một trong những gương mặt của đất nước đứng top 2 thế giới về độ đẹp trai. Nhiều bình luận còn tự tin đăng hình đòi chiếm luôn vị trí top 1.

Tuy nhiên bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng nhận định rằng bảng xếp hạng từ năm 2018, sau 3 năm thì sẽ có nhiều thay đổi. Thời gian dài như vậy, quy chuẩn nó cũng sẽ khác nên lấy bảng xếp hạng này để đánh giá hiện tại là chưa chuẩn.

“Anh em may vest hết chưa, tối nay diện bộ ra ngoài đường chụp ảnh rồi đăng cho thỏa top 2 mới được.”

“Đẹp trai thì mình không tự nhận nhưng nói về chiều người yêu với chăm người yêu thì con trai Việt Nam top 1 nhé anh em.”


“Cái bảng này từ 2018 rồi mấy má, quá khứ rồi nên giờ quy chuẩn nó cũng sẽ khác.”

“Chứ còn gì nữa, trai Việt mình chất lượng cực kỳ luôn. Tôi đây sống ở Hàn nhưng con trai Hàn để tự nhiên khó có người đẹp. Trong khi trai Việt cứ tự tin mặt mộc thì trai Hàn ra đường là phải trang điểm đủ đường.”

Thời gian gần đây, Việt Nam cũng không khỏi tự hào khi được góp mặt trong danh sách 100 người đàn ông đẹp nhất trên thế giới. Cụ thể, bảng xếp hạng này được tạp chí THE BEAUTY WORLD công bố dựa vào cả lựa chọn của người hâm mộ và ban giám khảo đánh giá. Trên toàn cầu đã có hơn 1.000 đề cử nhưng chỉ 100 người được ban tổ chức lựa chọn.
//static.kites.vn/upload//2021/15/1618367842.b805d115f64a0933396fe70ac4a116b6.jpg

Đặc biệt, Việt Nam đã có nghệ sĩ duy nhất góp mặt đó là nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Trong khi đó, vị trí quán quân đã thuộc về nam diễn viên Trung Quốc - Tiêu Chính. Ngoài ra, top 10 gồm các nghệ sĩ châu Á khác như Sehun (EXO), Jin (BTS), V (BTS).

Hiện tại bảng xếp hạng này vẫn đang được chia sẻ rộng rãi và trở thành chủ đề bàn tán của đông đảo cư dân mạng. Còn bạn suy nghĩ gì về danh sách này hãy chia sẻ ngay nhé.

Theo Insider Monkey
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...