Vợ chồng Won Bin - Lee Na Young dọn đến nhà mới sau 5 năm xây dựng tại khu phố sầm uất nhất Hàn Quốc

| 1K|anh2xigon
Vào ngày 23 tháng 7, cặp vợ chồng nổi tiếng Won Bin - Lee Na Young đã chuyển đến ngôi nhà mới ở Samseong-dong, Gangnam. Đây được xem là khu vực đắt đỏ và sầm uất bậc nhất xứ sở Kim Chi.

Dù vắng bóng làng giải trí một thời gian dài nhưng nam tài tử Won Bin vẫn là ông hoàng quảng cáo, đại gia bất động sản với khối tài sản khổng lồ. Vào tháng 7 năm 2014, nam diễn viên đã nộp đơn xin giấy phép xây dựng một tòa nhà gồm 4 tầng, trong đó 1 tầng hầm và 3 tầng lầu ở khu Samseong-dong. Theo đó, ngôi nhà đã hoàn tất quá trình xây dựng vào cuối năm ngoái và bây giờ là thời điểm thích hợp để cặp đôi dọn đến ngôi nhà mới.

//static.kites.vn/upload//2019/30/1563867418.b6b1bf915cc2ca92540a7aa392e1be10.jpg

Theo nhận định của các chuyên gia bất động sản, tòa nhà có giá trị khoảng khoảng 5 tỷ KRW (4.2 triệu USD).  Trước đó vào ngày 6/3, tờ The Star đưa tin, vợ chồng tài tử Won Bin và Lee Na Young vừa tậu hẳn tòa nhà 7 tầng tọa lạc gần Ga Apgujeongrodeo.


Vào năm 2015, Won BinLee Na Young kết hôn và chào đón con đầu lòng cùng năm. Từ sau bộ phim "Người đàn ông bí ẩn" (năm 2010), nam tài tử dường như đã không tham gia bất kì dự án phim điện ảnh và phim truyền hình trong suốt 9 năm qua. Thỉnh thoáng người hâm mộ chỉ có thể ngắm nhìn vẻ điển trai của Won Bin trong một số quảng cáo mà anh tham gia. Về phần Lee Na Young, cô vừa tham gia dự án phim "Ngày Tươi Đẹp" . Đây là tác phẩm đầu tiên của bà xã Won Bin sau khi kết hôn và sinh con. 

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...