“Vũ Canh Kỷ” công bố nam chính Nhậm Gia Luân, Lý Nhất Đồng từ chối nhận vai vì không được tôn trọng

| 17K|Doccocaubai
Mới đây, dự án phim truyền hình mới do IQIYI đầu tư sản xuất Liệt Hỏa Chi Võ Canh Kỷ với kịch bản chuyển thể từ truyện Võ Canh Kỷ đã phát hành poster khái niệm, đồng thời công bố vai nam chính do Nhậm Gia Luân đảm luận. Theo đó, nhà sản xuất cũng tiết lộ đây là bộ phim đại nam chủ với nội dung chủ yếu khắc họa về câu chuyện của nam chính.

https://static.kites.vn/upload/2022/48/faaa65afe78853719dde68e0828d07e1.jpg

Trước đó từng có thông tin nói rằng nữ chính nên duyên cùng Nhậm Gia Luân trong Liệt Hỏa Chi Võ Canh Kỷ sẽ là Lý Nhất Đồng. Tuy nhiên mới đây, studio của nữ diễn viên cũng đã đăng tải bài viết khẳng định cô nàng đã từ chối nhận vai trong Liệt Hỏa Chi Võ Canh Kỷ. Được biết phía Lý Nhất Đồng trước đó đã đồng ý nhận vai sau nhiều lần nhận được lời mời, thậm chí cô còn từ chối các dự án khác, tích cực chuẩn bị cho vai diễn, nghiên cứu trước kịch bản cũng như nguyên tác Võ Canh Ký.

https://static.kites.vn/upload/2022/48/63998203c94ce7ed51199da44e6c53c5.jpg

Mặc dù trên mạng vẫn luôn lan truyền nhiều tin đồn ác ý nói rằng phía Lý Nhất Đồng cố tình sửa kịch bản, thêm đất diễn cho bản thân, sửa hình tượng nhân vật, song nữ diễn viên vẫn luôn lựa chọn im lặng và tin tưởng đoàn phim, hơn nữa cũng không muốn làm ảnh hưởng đến phim. Tuy nhiên mới đây, đội ngũ sản xuất Liệt Hỏa Chi Võ Canh Kỷ lại công bố nam chính là Nhậm Gia Luân, trong khi không hề thông báo gì với Lý Nhất Đồng về thời gian cũng như cách thức tuyên truyền. Bởi cảm thấy sự việc đã đi quá tầm kiểm soát và bản thân cũng không được tôn trọng, phía Lý Nhất Đồng quyết định sẽ không diễn nữ chính của dự án lần này nữa.

https://static.kites.vn/upload/2022/48/5c74e72ec1d7aaf88c7479b9d4e9b861.jpg

Hiện tại, hành động quyết đoán của Lý Nhất Đồng cũng đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Ngay cả nhà sản xuất phim nổi tiếng Vương Nhất Hủ - người từng sản xuất Thương Lan Quyết cũng lên tiếng ủng hộ nữ diễn viên. Trong bài đăng của mình, Vương Nhất Hủ cho biết Lý Nhất Đồng là một diễn viên không chỉ chuyên nghiệp mà còn yêu cầu nghiêm khắc với bản thân, từ diễn xuất, lời thoại cho năng lực biểu diễn đều xuất sắc. Không những vậy, người trong ngành đều biết nữ diễn viên là người khiêm tốn, luôn đặt bản thân vào vị trí người khác và sợ làm phiền người khác. Cuối cùng Vương Nhất Hủ cũng kết luận Lý Nhất Đồng xứng đáng nhận được sự tôn trọng và đối đãi chân thành.

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...