Vừa mới ra mắt đã bị tung tin đồn "bắt nạt bạn học" nam thần tượng khóc trên sân khấu

| 5K|anh2xigon
Tại một buổi họp fan Stray Kids, thành viên Hyunjin bất ngờ bật khóc khi đang biểu diễn "Grow Up", các thành viên còn lại của nhóm đã an ủi, vỗ về rất nhiều để nam thần tượng có thể bình tĩnh lại.

https://static.kites.vn/upload/2018/15/0599708945ff288156e83244baaf797b.jpg

Cư dân mạng suy đoán rằng do loạt tin nhắn được cho là bắt nạt bạn học của Hyunjin rò rỉ trên mạng trực tuyến đã khiến anh chàng không kìm được cảm xúc khi biểu diễn.

https://static.kites.vn/upload/2018/15/fc27fe79f0842fe8f7f9523d6698d66b.png

Trên một cộng đồng trực tuyến, một người dùng đã tải lên ảnh chụp màn hình về cuộc trò chuyện tiết lộ quá khứ của Hyunjin (Stray Kids) khi nói chuyện với bạn học cùng trường. Những tin nhắn đề cập đến việc nam thần tượng đã đánh nhau với con gái, hút thuốc và bắt nạt bạn học.

Nội dung như sau:

A: Sẽ mất nhiều thời gian để nói về bản thân mình. Tôi sẽ cho bạn biết sau khi tan học. Tất cả bạn bè của cậu ta đều biết tính cách thật sự của cậu ta.
B: Được rồi cảm ơn bạn. Khi nào rảnh hãy kể cho mình nghe nhé.
A: Và cậu ta đã đánh một cô gái, một chọi một.
B: Hul, với một cô gái ư?
A: Mọi người đã nghe thấy trong cuộc trò chuyện của cậu ta với cô gái: "Hãy bán thân đi, đồ gái gọi”. Cậu ta cũng từng hút thuốc ở trường trung học.

B: Nhưng cậu ấy đang là một học sinh trung học. Tôi không nghĩ cậu ấy là một thực tập sinh ở trường cấp 2 chứ nhỉ.
A: Vâng, cậu ấy đã tham gia thử giọng sau khi tốt nghiệp cấp 2. Tôi nghe nói rằng cậu ta đã đi lang thang trên phố.
A: Lúc đầu, tôi chỉ phớt lờ cậu ta, nhưng cậu ta lại hỏi tôi liệu tôi có hẹn hò với cậu ta không. Khi tôi nói với cậu ta rằng đó không phải là chuyện của cậu ấy, cậu ta đột ngột nói: "Em bị điên à, em muốn bị đánh không?". Cậu ta la hét như thể cậu ta đánh tôi vì vậy các sinh viên khác phải giữ cậu ta lại.
B: Hul nhân cách của cậu ta ...
A: Khi tôi học năm cuối của năm trung học, tôi đã chia tay với chàng trai mà tôi hẹn hò.
A: Hwang Hyunjin đã đến gần tôi vào bữa trưa, và một nhóm sinh viên nam đã nguyền rủa tôi khi tôi ở một mình ... Trong mấy đứa đó, có một đứa đã nguyền rủa cha mẹ tôi và tôi chỉ biết ngồi xuống và khóc. Trong thời gian đó, Hwang Hyunjin ngồi trước mặt tôi và nhìn tôi cười ...
B: Bạn bè của Hwang Hyunjin sai ...
A: Bạn của Hwang Hyungjin không liên quan gì đến tôi, nhưng tất cả họ đều bắt đầu nguyền rủa tôi trên Facebook.
B: Hul được rồi ...

Sự việc ngày càng lan rộng trên mạng xã hội, nếu không làm rõ vụ việc, rất có thể những tin tức này sẽ hủy hoại sự nghiệp vừa chớm nở của Hyunjin.

Bài viết theo Koreaboo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...