"Vựa muối" Heechul lần đầu tiếng trước tin đồn đồng tính

| 1K|leedahae_lovely
"Vựa muối" Heechul - Super Junior mới đây đã chia sẻ về những tin đồn đồng tính gắn liền với anh suốt thời gian dài kể từ ngày ra mắt.

Vào ngày 26 tháng 2 trong chương trình "6-Party Talk" của KBS 2TV, các khách mời tham đã cùng chia sẻ về những tin đồn thất thiệt về mình, đáng chú ý nhất chính là tin đồn đồng tính của Heechul.

//static.kites.vn/upload//2019/09/1551501861.8bb2ab51f3d80fdc72f99320671368e5.jpg

Nam ca sĩ thổ lộ: "Tên của tôi từng bị đưa lên mấy trang báo lá cải về vấn đề này một lần". Anh nói tiếp: "Super Junior có một nhóm chat. Một hôm, có thành viên chia sẻ một bài đăng vào nhóm với nội dung: 'nam thần tượng A đang hẹn hò với nam diễn viên B nhưng anh ta đã lừa dối B để hẹn hò với diễn viên C. C sau đó tìm đến nhà của A và A đã đến quỳ xuống và xin lỗi'. Tôi đã tự hỏi 'người đó là ai thế nhỉ', nhưng tôi hoảng hồn khi thấy tên của mình ghi ở phía dưới. Tôi đã giật mình và thất vọng".


Diễn viên hài kịch Jang Do Yeon cũng bức xúc lên tiếng: "Chúng tôi thì sẽ lơ đi khi đọc những bài báo nói Heechul đồng tính như thế này, nhưng người hâm mộ sẽ tin vào điều đó vì cách miêu tả sự việc quá chi tiết".

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...