Vừa trở lại drama, Nam Goong Min lập tức để lộ mặt xéo xắt đanh đá với nữ chính trong phim mới

| 7K|Doccocaubai
Vào ngày 19/11, nhà đài SBS tiếp tục hé lộ loạt ảnh cuộc gặp gỡ của hai diễn viên chính trong drama sắp phát sóng Đội Bóng Hạng Chót.

Nội dung phim xoay quanh nam chính Baek Seung Soo, người giữ vị trí quản lý cho các đội tuyển nhưng sự nghiệp thì vô cùng lận đận. Đội tuyển dưới trướng của anh chàng luôn gặp phải kết cục không may, thậm chí chịu cảnh giải thể vì nhà tài trợ quá... nghèo. Kết cục Baek Seung Soo phải nhận quản lý một đội bóng chày hạng bét với các thành viên đều có vấn đề. Đội bóng Dreams ngay sau khi có Baek Seung Soo thì dần trở nên lột xác, bằng tài lãnh đạo xuất sắc, một cái đầu lạnh và trái tim nóng, cùng sự thông minh, lạnh lùng, quyết đoán của mình, Baek Seung Soo đã đưa Dreams lội ngược dòng và đạt thành tích phi thường trong giải đấu chuyên nghiệp. Park Eun Bin vào vai nữ chính Lee Se Young - quản lý nữ của đội tuyển, là một cô gái cá tính và cực kì phong cách.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/11/19053207/namgoong-min-park-eun-bin-stove-league.jpg

Loạt ảnh cho thấy cuộc gặp gỡ không mấy êm đềm của Namgoong Min và Park Eun Bin, anh chàng lộ rõ thái độ dửng dưng xa cách trong khi Park Eun Bin cố gắng tiếp cận bằng mọi cách. Trước nay Namgoong Min nổi tiếng là chọn kịch bản nhân vật luôn sắc sảo, thậm chí đôi lúc "khác người" bất kể là chính diện hay phản diện. Đội ngũ sản xuất cho biết ho vô cùng mong chờ lần kết hợp này của anh cùng Park Eun Bin.


https://6.viki.io/image/3ffa03f8531a4e08a19334c7abc156fa.jpeg?s=900x600&e=t

Đội Bóng Hạng Chót sẽ chính thức lên sóng vào ngày 13/12 nối tiếp Lãng Khách của đài SBS.

Bài viết theo Soompi.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...