“Vụng Trộm Không Thể Giấu” tung trọn hậu trường “cưng xỉu” của Triệu Lộ Tư và poster mới nhất cho cặp chính

| 4K|Doccocaubai
Mới đây, bộ phim truyền hình sắp tới Vụng Trộm Không Thể Giấu vừa phát hành poster mới nhất cho cặp đôi chính Trần Triết ViễnTriệu Lộ Tư.

Vụng Trộm Không Thể Giấu có kịch bản chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Trúc Dĩ, nội dung kể về câu chuyện yêu thầm của nữ chính Tang Trĩ (Triệu Lộ Tư) với bạn thân anh trai - Đoàn Gia Hứa (Trần Triết Viễn). Năm 13 tuổi khi vẫn còn là 1 cô bé học trung học, Tang Trĩ đã vụng trộm yêu chàng sinh viên Đoàn Gia Hứa.

https://static.kites.vn/upload/2022/45/60c91c0f99d91aaf69b5a5c7ec144dc9.jpg

Anh luôn cưng chiều chiều cô, thậm chí còn gọi cô là “bé con”. Ngày anh nhận bằng cử nhân, Tang Trĩ diện bộ váy xinh đẹp đứng cạnh anh, lòng vừa vui vì được gặp anh, vừa buồn vì sắp phải xa anh. Dẫu yêu anh nhiều như vậy, Tang Trĩ vẫn luôn vụng về che giấu tâm tư của mình dành cho anh, không dám kể với bất kỳ ai kể cả những người thân nhất. Sau không ít lần tưởng tượng về tương lai có thể sánh đôi cạnh anh, cuối cùng ước mơ đã thành hiện thực, Tang Trĩ đã thực sự trở thành người ở bên cạnh Đoàn Gia Hứa.

https://static.kites.vn/upload/2022/45/38e521774615a10bcca4802f3a352e95.jpg

Bên cạnh poster mới thì mới đây, studio cũng vừa chia sẻ đoạn video hậu trường ghi lại quá trình Triệu Lộ Tư quay Vụng Trộm Không Thể Giấu. Trong video, sao nữ Tinh Hán Xán Lạn hóa thân thành nữ chính Tang Trĩ, xuất hiện với một loạt trang phục theo phong cách đơn giản năng động nhưng không kém phần dễ thương. Xuyên suốt quá trình quay phim, nữ diễn viên luôn giữ cho mình trạng thái tràn đầy năng lượng, những cử chỉ đáng yêu như dậm chân hay nhảy nhót nô đùa của cô nàng đã khiến khán giả đều không khỏi rung động.

//media.giphy.com/media/4sGYltJVHeyilqCCFR/giphy.gif

//media.giphy.com/media/J3eF9yU9gRnLjOk9L3/giphy.gif

//media.giphy.com/media/rXO7q9cHFMChkDMNrS/giphy.gif

//media.giphy.com/media/0t5aYqlwONzBDGr05j/giphy.gif

Trong khi đó, Vụng Trộm Không Thể Giấu hiện đã hoàn tất xong quá trình quay phim và sẽ bước vào giai đoạn hậu kỳ. Phim dự kiến sẽ lên sóng gặp mặt khán giả vào năm 2023.

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...