Vượt cả Jeon Ji Hyun, BTS khẳng định vị thế "ông hoàng" khi bội thu hơn 1200 tỷ tiền quảng cáo năm 2021

| 531|cobekiquac_92
BTS đã đánh bại Jeon Ji Hyun và trở thành ngôi sao kiếm được nhiều tiền quảng cáo nhất năm nay.

Chương trình giải trí "Entertainment Company Live" của đài KBS 2TV phát sóng chiều ngày 19 tháng 11 hé lộ những người nổi tiếng đã “càn quét” ngành quảng cáo năm 2021. Trong bảng xếp hạng top 8 được công bố, BTS - nhóm nhạc đẳng cấp thế giới đã xuất sắc dẫn đầu danh sách, về nhì là nữ minh tinh đình đám Jeon Ji Hyun.

//static.kites.vn/upload//2021/46/1637397633.dc03d7faf6e2bbf3c74c2fc5f325e9dd.jpg

Cụ thể, Jeon Ji Hyun được cho là đang hoạt động với tư cách người mẫu cố định của các thương hiệu trong nhiều lĩnh vực như thực phẩm, trang sức và quần áo. Hiện cô làm người mẫu cho 15 nhãn hàng. Người đẹp Vì sao đưa anh đến mang về khoảng 1 tỷ won phí quảng cáo cho mỗi nhãn hàng/năm, như vậy cô bỏ túi tổng cộng lên tới 15 tỷ won (gần 300 tỷ VND) phí quảng cáo.

Kể từ khi BTS dần khẳng định vị thế quyền lực trong ngành quảng cáo, boygroup nhà HYPE cũng đóng vai trò toàn cầu ở lĩnh vực này cùng với độ nổi tiếng khổng lồ.


//static.kites.vn/upload//2021/46/1637397634.6faa089b0778d7ea9241b988095b0e5d.jpg

Đặc biệt hồi tháng 5, BTS đã thu hút sự chú ý nhờ màn hợp tác với McDonald. Có thông tin cho rằng chỉ riêng doanh thu ước tính của quảng cáo đã lên tới khoảng 10 tỷ won. BTS là người mẫu của 11 thương hiệu và đã kiếm được khoảng 65 tỷ won (hơn 1200 tỷ VND) doanh thu quảng cáo chỉ trong năm nay với thương vụ cùng “Ông lớn” McDonald.

Nhiều ngôi sao khác cũng xuất hiện trong bảng xếp hạng. Theo sau BTSJeon Ji Hyun là Park Seo-joon ở vị trí thứ ba, tiếp theo là Cho Jung-seok, Son Heung-min, Jennie (BLACKPINK), vị trí thứ bảy thuộc về Lim Young-woong và vị trí thứ tám là Yoon Yeo-jung.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...