“Vượt Ra Tội Ác” tiết lộ mỹ nam sẽ đảm nhận phiên bản thời thanh xuân của Shin Ha Kyun trong loạt ảnh teaser

| 2K|anh2xigon
Mỹ nam đó không ai khác chính là Lee Do Hyun, trai đẹp trong “Trở Lại Tuổi 18” và mới đây nhất bộ phim kinh dị giật gân “Thế Giới Ma Quái”!

https://static.kites.vn/upload/2021/07/5e8ed8622669c67baf8e22b93a3c8c2b.jpg

“Vượt Ra Tội Ác” là bộ phim kinh dị tâm lý về hai nam chính sẵn sàng phá luật lệ để rượt đuổi tên giết người hàng loạt. Trong quá trình lần theo dấu vết kẻ thủ ác, họ liên tục phải tự hỏi chính mình, “Ai mới là con quái vật đó? Có phải là tôi? Là anh? Là chúng ta?”

https://static.kites.vn/upload/2021/07/78ac9b2b1b099ebdb159ad51b3c40481.jpg

Những hình ảnh mới nhất được đài JTBC trước thềm công chiếu cho thấy nhiều hơn về quá khứ và hiện tại của Lee Dong Shik (thủ vai bởi Shin Ha Kyun). Lee Do Hyun sẽ tham gia với vai trò khách mời đặc biệt, trong vai phiên bản thời tuổi đôi mươi của Lee Dong Shik. Trong loạt ảnh trên, Lee Dong Shik ngồi khá thoải mái, chơi đàn ghi-ta với nụ cười rạng rỡ trên môi. Thế nhưng nụ cười ấy biến mất khi anh phải đối diện một cách căng thẳng với nhân viên quán nước Bang Joo Sun (Kim Hee Uh Ra). Trong những hình ảnh nhá hàng trước đó, Lee Dong Shik lại là một trong những nghi phạm của vụ mưu sát Bang Joo Sun 20 năm về trước.

https://static.kites.vn/upload/2021/07/6e6e2652c71e9fa422c3e8de8dbaeefc.jpg

Khán giả đang khá tò mò để biết thêm về quá khứ bí ẩn của Lee Dong Shil và lý do anh trở thành cảnh sát sau khi trở thành nghi phạm giết người. Dù Lee Dong Shik từng là một thám tử tội phạm, anh hiện tại chỉ là chân sai vặt trong sở cảnh sát. Cuộc đời của Lee Dong Shik thay đổi hoàn toàn khi anh lật lại vụ án giết người hàng loạt tương tự vụ án từng làm anh điêu đứng 20 năm về trước. Gương mặt không cảm xúc của Lee Dong Shik gây khá nhiều tò mò về câu chuyện thực sự của anh và sự thật mà anh đang theo đuổi.

Shin Ha Kyun chia sẻ, “Lee Dong Shik là mẫu nhân vật dễ dàng phát điên mỗi khi quá đau buồn về một sự việc nào đó. Vì thế, anh tiến hành điều tra những vụ án theo cách riêng của mình. Tôi đang cố gắng để thể hiện sự khác biệt giữa con người bên trong và bên ngoài của anh ấy.”

Tổ sản xuất của “Vượt Ra Tội Ác” cho biết, “Câu chuyện quá khứ của Lee Dong Shik là một trong những nút thắt quan trọng để gỡ rối cho vụ án ở hiện tại. Nam diễn viên Lee Do Hyun tiếp thêm sức mạnh cho chúng tôi để hoàn thành bộ phim này với sự xuất hiện của anh trong vai Lee Dong Shik khi phải đối diện với biến cố lớn năm 20 tuổi. Xin hãy đón xem tập phim đầu tiên để biết được câu chuyển ẩn sau vụ án làm Lee Dong Shik và Manyang điêu đứng 20 năm về trước!”

Bài viết bởi Soompi.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...