Woo Do Hwan chính thức lên đường nhập ngũ, quay video nhắn nhủ chia tay fan siêu dễ thương

| 1K|cobekiquac_92
Vào ngày 6 tháng 7, Woo Do Hwan đã gia nhập Sư đoàn bộ binh 15 tại trung tâm huấn luyện tuyển dụng mới ở Hwacheon, tỉnh Gangwon.

//static.kites.vn/upload//2020/28/1594022946.3987068e510fbc089aed2b652e8eb8f1.jpg

Trên đường đến trung tâm huấn luyện, Woo Do Hwan ngồi trong xe vẫy tay chào fan hâm mộ bên ngoài, thậm chí còn kéo khẩu trang xuống để mọi người nhìn thấy mặt mình.

[youtubeg]_lNK-kBsF-Y[/youtube]

Cùng ngày, công ty quản lý của Woo Do Hwan, Keyeast đã tiết lộ một tin nhắn video nam diễn viên quay lại và đăng trên kênh YouTube. Nội dung tin nhắn như sau:

"Xin chào, đây là Woo Do Hwan. Tôi đã nói 'Xin chào, đây là Woo Do Hwan' rất nhiều lần, nhưng tôi sẽ không được nói nó trong một thời gian, nên tôi sẽ nói lại một lần nữa. Xin chào, đây là Woo Do Hwan. Tôi nói lời tạm biệt mọi người khi đang thực hiện hoạt động cuối cùng trước khi nhập ngũ. Tôi rất biết ơn tất cả những lá thư và quà tặng từ mọi người. Tôi đã đọc, mặc và trưng bày từng thứ một, và điều đó khiến tôi một lần nữa nhận ra mình đang nhận được rất nhiều tình yêu thương. Bởi vì thế nên bây giờ tôi cảm thấy càng chân thật hơn. Nhờ sự ủng hộ và tình yêu của mọi người dành cho tôi và bởi vì mọi người đã ở đó vì tôi và dõi theo tôi bất cứ khi nào tôi gặp khó khăn, nên tôi đã có thể trải qua tuổi hai mươi rất hạnh phúc. Tôi muốn cảm ơn các bạn một lần nữa, và tôi sẽ khỏe mạnh trở về, vì vậy tôi hy vọng tất cả mọi người cũng sẽ luôn khỏe mạnh và hạnh phúc."


Woo Do Hwan đã tuyên bố nhập ngũ với một lá thư viết tay vào ngày 24 tháng 6. Vài ngày sau đó, các diễn viên Jang Ki YongKim Kyung Nam đã chia sẻ thông tin để ủng hộ anh, hôm qua Lee Min Ho cũng đăng một bức ảnh rất tình cảm của hai người.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...