Xe buýt chở Kang Ha Neul và loạt binh sĩ tham gia nhạc kịch quân đội gặp tai nạn, show diễn hủy bỏ

| 3K|leedahae_lovely
Vào chiều tối ngày 26/3, chuyến xe chở dàn binh lính của Học viện quân sự Shinheung đã không may gặp phải tai nạn trên đường di chuyển đến buổi trình diễn nhạc kịch.

Được biết xe buýt chở họ đã vướng vào vụ va chạm nhỏ, người dân đã lập tức được đưa đi kiểm tra xem có vết thương nào không, buổi biểu diễn cũng phải hủy bỏ trong đáng tiếc. Nguồn tin cập nhật cho hay các diễn viên chỉ bị thương nhẹ nhưng vẫn cần đến bệnh viện để chắc chắn tình trạng không có gì nghiêm trọng.

https://6.viki.io/image/00abbef93a8e44c38706ca6701fc2053.jpeg?s=900x600&e=t

Vở nhạc kịch ngày 26/3 gồm những nhân vật chính là Go Eun Sung, Kang Ha Neul, INFINITE Sunggyu, Hong Seo Young, và Lim Chan Min. Ngoài ra Ji Chang Wook, SHINee Onew, và Jo Kwon cũng góp phần trong show lần này nhưng không có lịch diễn vào hôm nay. Công ty quản lý của Kang Ha Neul cho hay anh không gặp chấn thương nghiêm trọng, chỉ là nhập viện kiểm tra theo trình tự mà thôi, Woollim Entertainment  cũng phát thông báo rằng tình trạng Sunggyu vẫn ổn, không gặp vấn đề gì. Chương trình bị hủy chỉ nhằm mục đích đảm bảo sức khỏe cho các binh sĩ và khắc phục hậu quả sau tai nạn nhỏ kia.


Fan hâm mộ sau khi biết tin đã thở phào nhẹ nhõm, cũng hy vọng các binh sĩ sớm hồi phục để trở lại với sân khấu biểu diễn.
Bài viết theo Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...