Xin lỗi lần đầu phản tác dụng, vợ Lee Hwi Jae tiếp tục đăng đàn xin lỗi sau tranh cãi về khiếu nại tiếng ồn của hàng xóm

| 1K|cobekiquac_92
Sau khi tranh cãi phàn nàn về tiếng ồn nhắm vào gia đình của diễn viên hài Lee Hwi Jae trở thành cuộc tranh cãi nảy lửa trên các trang mạng xã hội, bà xã anh là Moon Jung Won đã đăng Instagram cá nhân công khai xin lỗi.

https://static.kites.vn/upload/2021/02/Thu/7457afa84251ac3b9ef55be3ecf3fcca.jpg

Trước đó, cư dân mạng đã chỉ trích gia đình Lee Hwi JaeMoon Jung Won vì họ không trả lời đúng những lời phàn nàn của hàng xóm về việc cặp song sinh gây ồn ào. Một người hàng xóm ở tầng dưới đã yêu cầu họ kiểm soát mức độ tiếng ồn trong một năm qua. Hơn nữa, nhiều cư dân mạng còn chế giễu gia đình này vì hàng loạt bài đăng trên YouTube và Instagram thường cho thấy Seo Un và Seo Jun đang chạy giỡn và nhảy từ các đồ nội thất xuống sàn, thậm chí chơi các môn thể thao ngoài trời như bóng né và bóng chày trong nhà.

https://static.kites.vn/upload/2021/02/Thu/74b555c547aacd34a8987abf0a08c565.jpg


Nguyên văn bài xin lỗi của Moon Jung Won như sau:

"Tôi muốn gửi lời xin lỗi về tranh cãi phàn nàn về tiếng ồn. Có vẻ như những bình luận được đề cập cũng như các câu trả lời của tôi đều đã bị xóa. Điều đó không có nghĩa là vấn đề đã được giải quyết nên tôi đang viết lại một lần nữa. Vấn đề khiếu nại về tiếng ồn chắc chắn là lỗi của gia đình chúng tôi, không có bất kỳ lý do nào để bào chữa. Một ngày sau khi bình luận được đề cập được đăng thì tôi mới nhìn thấy, và vì sự chậm trễ của mình, tôi đã mắc lỗi khi viết một bài dài liệt kê vô số lý do của mình. Tôi muốn xin lỗi vì lời phản hồi đã tính toán sai của mình.

Trước khi viết thư này, tôi đã liên lạc với người hàng xóm của mình và xin lỗi một lần nữa. Tôi đã thảo luận về các biện pháp giải quyết vấn đề thực tế để không xảy ra chuyện khiếu nại nữa. Mặc dù cuộc thảo luận của chúng tôi sẽ không đủ để giải tỏa tất cả những khó khăn đã gây ra trong quá khứ, nhưng chúng tôi sẽ thực hiện mọi biện pháp cần thiết để liên tục kiểm tra các khu vực mà tiếng ồn có thể thoát ra và gây gián đoạn, đồng thời cũng sẽ thận trọng hơn.

Cuối cùng, chúng tôi xin lỗi những người hàng xóm và tất cả những người có thể đã bị ảnh hưởng. Chúng tôi sẽ cẩn thận hơn để không gây thêm khó chịu về vấn đề tương tự. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết dài này.”


https://static.kites.vn/upload/2021/02/Thu/cc6f68750eafeeea6081c4afd19cc19d.jpg

Kể từ sau vụ tranh cãi phàn nàn tiếng ồn, Moon Jung Won đã khóa chức năng bình luận trên các bài đăng trên Instagram của cô ấy.

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...