Xu hướng trang điểm hiện nay, cùng xem style trang điểm của Lee Sung Kyung

| 753|ha.bi
So với trào lưu thời trang, thì kiểu trang điểm tuy không thay đổi quá nhanh, nhưng cũng thường xuất hiện những xu hướng và trào lưu mới. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu xem hiện nay đang phổ biến kiểu trang điểm nào nhé. Tôi cho rằng, cách tốt nhất là chúng ta nhìn xem gần đây các minh tinh đã trang điểm như thế nào. Kiểu Âu Mỹ hiển nhiên không phù hợp với chúng ta, dù sao thì ngũ quan trên nét mặt của người châu Âu và châu Á cũng khác nhau khá nhiều. Còn các ngôi sao Hàn Quốc thì có vẻ gần gũi và có giá trị tham khảo hơn.

Gần đây, khi Lee Sung Kyung xuất hiện ở sân bay, cô đã trang điểm rất xinh đẹp, dịu dàng đáng yêu lại không quá khoa trương. Đặc biệt là lông mày và màu môi, đoán chừng có thể sẽ trở thành trào lưu trong thời gian tới.

//static.kites.vn/upload//2019/12/1552986263.7d02ef5abcc099a1078dbde1ea07df2f.jpg


Lee Sung Kyung mặc một chiếc đầm liền, bên ngoài khoác một chiếc áo vest rất lớn, giống như bọc lấy cả người cô bên trong, tạo cảm giác cô rất nhỏ bé. Với cách ăn mặc đó, thì việc trang điểm dịu dàng đáng yêu là vô cùng thích hợp. Cô đánh lớp nền vô cùng tự nhiên, không giống những ngôi sao khác thích "giả trắng", ngược lại tạo hiệu ứng rất nhẹ nhàng.

Đôi môi cô rất ăn ảnh, cô vẫn tô son lòng môi theo trào lưu hiện nay, nhưng có chút thay đổi trong cách tô, phía trên tô lòng môi, phía dưới vẫn tô kiểu tự nhiên. Hơn nữa, cách tô son này còn kết hợp với son bóng, sau khi tô son màu hoa hồng thì nhìn cực kỳ dễ thương.

Trước đây mọi người đều thích vẽ mày ngang, hiện nay có rất nhiều ngôi sao và "hot girl" vẫn vẽ mày ngang. Nhưng bên Hàn Quốc thì không vẽ mày ngang nữa. Lee Sung Kyung vẽ mày cong nhạt, càng làm nổi bật lớp trang điểm, cũng khiến cho khuôn mặt dịu dàng hơn.

//static.kites.vn/upload//2019/12/1552986264.e54924d6c580d085a34b2511c87aac06.jpg


Nhưng điều thật sự tinh tế của Lee Sung Kyung chính là móng tay! Khi cô đưa tay che miệng, màu móng tay hồng hồng thật sự rất đẹp. Đây mới là điểm nổi bật. Cô chỉ tô ba móng tay màu hồng, mà lại còn đậm nhạt khác nhau, nhìn có vẻ rời rạc, nhưng lại càng sinh động hơn.
Phải nói là, mình cũng muốn làm một bộ!

Bài viết mang quan điểm cá nhân theo qqkandian.qq.com

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...