Yêu Jung Kyung Ho lâu như vậy nhưng Sooyoung vẫn chưa muốn kết hôn chính vì nguyên nhân này

| 1K|anh2xigon
Trong một bài phỏng vấn mới cùng trang báo Sanker Sports của Nhật Bản, Sooyoung đã nói về Girls' Generation và suy nghĩ của cô về chuyện hôn nhân.

Sooyoung chia sẻ: "Tôi vẫn là thành viên của Girls' Generation. Hiện tại cả 8 thành viên chúng tôi đều muốn tập trung vào hoạt động cá nhân. YoonA sẽ quay một bộ phim điện ảnh, Taeyeon đang trong chuyến lưu diễn solo. Đây là thời gian chúng tôi có thể làm những việc mà mình muốn làm".

//static.kites.vn/upload//2018/51/1545542634.cb4862206c45180fc9bb7c6a6000fc39.jpg

Cô tiếp tục: "Tôi rất hạnh phúc vì các fan luôn chờ đợi và thấu hiểu chúng tôi. Tôi muốn hát một ca khúc mới của Girls' Generation thật sớm. Chúng tôi chưa tan rã vì vậy chuyện đó hiện tại là không thể. Hiện tại hãy cùng theo dõi những hoạt động cá nhân của chúng tôi trước".

Về chủ đề hôn nhân, Sooyoung cho hay: "Tôi muốn kết hôn vì tôi nghĩ tôi yêu người này và muốn ở với anh ấy suốt đời chứ không phải vì nghĩ rằng mình nên kết hôn rồi. Tôi vẫn còn rất nhiều thứ muốn làm. Tôi nghĩ rằng chuyện kết hôn thì tôi có thể làm khi 30 hay 40 tuổi cũng được. Tuy nhiên tôi nghĩ sau khi kết hôn chắc chắn các nhân vật mình tham gia sẽ có giới hạn".

Sooyoung đã phát hành MV cho single cá nhân mang tên "Winter Breath" vào ngày 20 tháng 12 vừa qua. Cô sẽ tham gia bộ phim truyền hình "So I Married An Anti-Fan" và movie "Girl Cops" và cả hai tác phẩm trên sẽ ra mắt trong năm 2019 tới.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...