Yoo Jae Suk đặt biệt danh mới "quản gia của Jo In Sung" khiến Lee Kwang Soo câm nín

| 1K|haingo_92
Trong tập Running Man sắp tới, các thành viên sẽ cùng nhau sáng tác lời cho bài hát chủ đề riêng, nhưng vì là Running Man nên họ sẽ phải cạnh tranh để có cơ hội quyết định biệt danh và khẩu hiệu cho từng thành viên.

Theo nhân viên sản xuất của chương trình, các thành viên Running Man đã vui vẻ chớp lấy cơ hội để gán cho nhau những biệt danh xấu xí nhất có thể, đồng thời đặt cho mình những danh hiệu đáng tâng bốc nhất mà họ có thể nghĩ ra.

//static.kites.vn/upload//2019/24/1560590261.c3a6b3a0bc1824dabeffe36902c922ff.jpg


Yoo Jae Suk khiến ai cũng phải bật cười vì nói đùa Lee Kwang Soo là quản gia của Jo In Sung khi đề cập chuyến du lịch Nhật Bản gần đây của hai người cùng những người bạn thân Kim Woo Bin và EXO D.O. Trong một tập trước đó, Yoo Jae Suk cũng đã trêu chàng Hươu của chúng ta rằng không được báo chí nhắc đến trong chuyến đi Nhật Bản cùng những người bạn, Yang Se Chan cũng hùa theo nói nhìn hành lý của Lee Kwang Soo có vẻ nhiều hơn người khác, chắc là đi theo sẽ xách đồ. Sau đó, anh tiếp tục trêu chọc Yang Se Chan bằng cách đặt biệt danh cho anh chàng là “bạn trai cũ của một người mẫu”, sau đó Yang Se Chan lập tức kịch liệt phủ nhận.


Sau đó các thành viên Running Man còn liền mình chiến đấu để vạch trần những bí mật của nhau.

Hãy đón xem tập tiếp theo của Running Man vào lúc 17 giờ ngày 16 tháng 6.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...