Yoo Seung Ho "cười không thấy tổ quốc" trong "My Strange Hero" khiến fan điêu đứng

| 2K|cobekiquac_92
Virus hạnh phúc Yoo Seung Ho trông thật ngốc nghếch nhưng vô cùng đáng yêu trong những bức ảnh mới từ “My Strange Hero”!

Bộ phim hài lãng mạn thứ hai - ba của SBS “My Strange Hero” kể về Kang Bok Soo (Yoo Seung Ho), người bị đuổi học sau khi bị buộc tội bạo lực. 9 năm sau Kang Bok Soo trở lại trường cấp ba để trả thù. Ngoài sức hút khó cưỡng, Yoo Seung Ho còn quyến rũ người xem bằng ánh mắt buồn bã và tuyệt vọng khi nhìn thấy mối tình đầu Son Soo Jung (Jo Bo Ah).

Trong tập cuối, Son Soo Jung lại vướng vào một sự hiểu lầm khác với Kang Bok Soo sau khi chứng kiến Kang Bok Soo và Oh Se Ho (Kwak Dong Yeon) bước vào một cuộc thi kendo khốc liệt. Kang Bok Soo tuyệt vọng gọi Son Soo Jung, hỏi cô tại sao cô không yêu cầu anh giải thích các tình huống chín năm trước và bây giờ. Sau đó, hai người trò chuyện và tiết lộ cuộc xung đột sâu sắc của họ. Tuy nhiên, vào cuối tập phim, Kang Bok Soo và Son Soo Jung đã giải quyết được sự hiểu lầm của họ sau chín năm, và hai người đã kích hoạt lại tình cảm của mối tình đầu và họ nhìn nhau đẫm nước mắt.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/12/27200439/Yoo-Seung-Ho2.jpg

Trong những bức ảnh được công bố, Kang Bok Soo không thể kiềm chế được hạnh phúc của mình, đang cười một cách ngớ ngẩn trong khi dọn dẹp trường học. Sau khi nhận được công việc tình nguyện trong khuôn viên trường, Kang Bok Soo làm việc chăm chỉ với cây chổi trong tay. Anh tiếp tục mỉm cười một mình mặc dù đã nghỉ học gần đây một thời gian sau khi bị tổn thương bởi sự hiểu lầm của Son Soo Jung.


Cảnh “cười ngớ ngẩn cùng một cây chổi” được quay tại một trường trung học ở quận Yongsan, Seoul. Yoo Seung Ho đến trường quay mỉm cười rạng rỡ với nhân viên, đạo diễn Ham Joon Ho đã nói đùa rằng: “Chúng ta có thể quay cảnh phim hôm nay giống hệt như thế này. Chúng ta sẽ hoàn thành sớm.” Hơn nữa, sau một vài buổi tập, Yoo Seung Ho đã sử dụng đôi mắt cười và biểu cảm tươi sáng của mình để tái tạo hoàn hảo niềm hạnh phúc của Kang Bok Soo, khiến các nhân viên và diễn viên phụ phải rung động.

Các nhân viên sản xuất cho biết: “Yoo Seung Ho luôn mỉm cười, ngay cả khi bình thường. Anh ấy có duyên để làm cho những người xung quanh hạnh phúc. Cảnh này sẽ thể hiện chính xác khía cạnh quyến rũ của Yoo Seung Ho.” “Hãy đón chờ xem Kang Bok Soo sẽ thể hiện năng lượng hạnh phúc của mình như thế nào sau khi giải quyết được hiểu lầm với mối tình đầu sau 9 năm.”

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...