Yoo Seung Ho khiến fan "loạn nhịp'' với teaser ngọt ngào trong “My Strange Hero”

| 1K|Eihpos_huyen
Bộ phim sắp tới của đài SBS “My Strange Hero” phát hành đoạn teaser đầu tiên với sự tham gia của các diễn viên chính Yoo Seung Ho và Jo Bo Ah.

Nội dung phim xoay quanh anh chàng Kang Bok Soo, người có quá khứ từng bị đuổi học vì vướng tội danh bạo lực học đường. Nhiều năm sau anh trở về trường với tư cách giáo viên, và quyết tâm trả thù những kẻ năm xưa đã vu oan hãm hại mình, thế nhưng vô tình lại bị cuốn vào những sự kiện bất ngờ tại đây. Nữ chính Jo Bo Ah sẽ vào vai Son Soo Jung, mối tình đầu khó quên của Kang Bok Soo.

//static.kites.vn/upload//2018/46/1542183897.86c912ad6fe455a137ef3cf1d5fcb87b.jpg

//static.kites.vn/upload//2018/46/1542183896.164ad1b862ce32fa2aeebaee53cb4b36.jpg

Trong các teaser được phát hành, nam diễn viên Yoo Seung Ho và nữ diễn viên Jo Bo Ah cùng mỉm cười ngọt ngào và ấm áp trước máy quay. Trong khi anh chàng Yoo Seung Ho đốn tim fan nữ với đôi mắt cười thu hút cùng dòng chữ "Yoo Seung Ho đã trở lại'' thì cô nàng Jo Bo Ah xinh đẹp trong bộ đồng phục. Lúc đầu, cô nhìn chằm chằm vào máy ảnh với một biểu hiện thờ ơ, nhưng sau đó cô từ từ nở nụ cười ấm áp khiến khán giả ''đứng ngồi không yên'' cùng dòng chú thích "Jo Bo Ah đã trở lại".


Trong đoạn teaser thứ ba, Yoo Seung Ho xuất hiện và nắm lấy tay một cô dâu bí ẩnvà nói: “Tôi xin lỗi. Tôi đã đến muộn, phải không?”. Sau đó cả hai chạy đi cùng nhau, giống như một cảnh trong truyện cổ tích vậy.

Nhóm sản xuất cho biết: “Chúng tôi đã hé lộ những đoạn teaser ngắn đầy ngọt ngào và ấm áp cho 'My Strange Hero', điều này sẽ làm tăng sự thích thú của người xem với bộ phim vào mùa đông năm nay. Bộ phim cũng sẽ gợi nhớ đến mối tình đầu đẹp đẽ và nhiều nuối tiếc''.

“My Strange Hero”dự kiến lên sóng ngày 10/12/2018 trên đài SBS, phim do Kim Yoon Young biên kịch, Ham Joon Ho làm đạo diễn, hai người trước đây đã đồng đạo diễn bộ phim truyền hình ''Wok Of Love'' (2018).

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...