Yoo Yeon Seok và Lee Yeon Hee chia sẻ về nhân vật của nhau trong phim mới và những dự định năm 2021

| 1K|anh2xigon
Yoo Yeon Seok và Lee Yeon Hee góp mặt trong số báo mới nhất của tạp chí Cosmopolitan!

Cả hai diễn viên vào vai một cặp đôi yêu nhau trong bộ phim “New Year Blues” sắp tới, câu chuyện tình cảm của bốn cặp đôi khi mỗi người họ phải tìm cách vượt qua những nỗi sợ hãi và vấn đề khác nhau khi đối diện với sự khởi đầu của một năm mới. Dàn diễn viên toàn sao bao gồm Kim Kang Woo, Yoo In Na, Yoo Yeon Seok, Lee Yeon Hee, Lee Dong Hwi, Chen Du Ling, Yeon Hye Ran, Sooyoung của SNSD và Yoo Tae Oh.

//static.kites.vn/upload//2020/53/1609136328.fbdc5bd555692e38b8c423f01cf67ade.jpg

Không giống những cặp đôi khác, bộ đôi nhân vật này cố thử trốn thoát khỏi thực tại bằng cách đón năm mới tại Argentina. Cả hai bắt đầu giới thiệu nhân vật của mình khi Lee Yeon Hee chia sẻ, “Jin Ah không thể tìm việc tại Hàn Quốc và còn phải trải qua biến cố đau lòng vào lúc ấy. Với lần thử trốn chạy khỏi thực tại ấy, cô đi khỏi Hàn Quốc để đến Argentina mà không có một kế hoạch cụ thể nào.”

Cô tiếp tục, “Thế nhưng, một khi đã đến đó, cô lại gặp phải một vấn đề khác tại khách sạn vì những rối rắm trong việc đặt phòng và kết cuộc lại không có nơi để dừng chân. Ngay cả chuyến đi này của cô cũng khó mà được sắp đặt lại, thế nên cô dành thời gian để kiểm điểm lại bản thân mình. Đó là lúc cô có những trải nghiệm mới khi nhìn thấy Jae Hoon, người trái ngược với cô, có khả năng giải quyết tất cả mọi việc.”
Yoo Yeon Seok tiếp lời, “Jae Hoon muốn quên tất cả mọi thứ ở Hàn Quốc vì cảm thấy quá tải, nên anh ấy đã chuyển đến sống ở nơi thật xa. Anh không hề muốn gặp gỡ một người Hàn Quốc nào cả nhưng lại liên tục chạm mặt Jin Ah, người luôn gặp mọi loại rắc rối trên đời. Họ bắt đầu mối quan hệ khi cùng giúp đỡ nhau. Cả hai sẽ là một cặp đôi khiến bạn phải đứng ngồi không yên vì phấn khích với mối quan hệ đầy duyên nợ nơi xứ người.”

//static.kites.vn/upload//2020/53/1609136330.74043a0ea6032f306217e46dccc1a8ae.jpg

Khi được hỏi so sánh con người ngoài đời với nhân vật trong phim, Yoo Yeon Seok trả lời, “Từ góc nhìn của Jae Hoon, Jin Ah đích thị là một cô nàng gây phiền toái, khiến bạn phải tự hỏi, “Tại sao lại có loại người trên đời này đi nghỉ dưỡng mà không có kế hoạch thế này nhỉ?” Nhưng Yeon Hee mà tôi biết thì lại là một người kỹ tính khi luôn tìm hiểu trước những điểm đến và nhà hàng hợp khẩu vị cô ấy trước khi đi du lịch. Trong suốt quá trình quay phim, ngay khi chúng tôi nghĩ rằng đó là thời điểm tuyệt vời để đi ăn chút gì đó với nhân viên đoàn phim, Yeon Hee đã có sẵn một nhà hàng ngon gần đó.”


Lee Yeon Hee đáp lại, “Yoo Yeon Seok rất chu đáo và tôi nghĩ anh ấy yêu thích việc quan tâm đến những người xung quanh. Trong quá trình bấm máy, anh ấy còn tặng cho nhân viên đoàn phim một chai rượu. Anh còn chọn chai rượu có mẫu mã còn nhiều chỗ trống để tiện kí tặng và đích thân nói với họ rằng, “Mọi người đã vất vả rồi,” và nhìn thẳng vào mắt họ. Anh ấy thực sự vô cùng kĩ tính và là một người tuyệt vời.”

//static.kites.vn/upload//2020/53/1609136332.5866decf77a22e26c3c71a7658db8869.jpg

Một đoạn trích ngắn của bộ phim chiếu cảnh cặp đôi cùng nhảy điệu tango tại Argentina. Nói về cảnh quay này, Yoo Yeon Seok giải thích, “Cùng với ánh ráng chiều của hoàng hôn ở phía sau, chúng tôi đã có thể làm cho cảnh nhảy tango tuyệt vời ấy trở nên hoàn hảo. Chỉ vì cảnh quay này thôi, bạn phải đến xem phim.”
Bộ đôi diễn viên nói thêm về những việc họ làm trong thời gian vừa qua của năm 2020, Yoo Yeon Seok đáp, “Khi năm mới sắp đến, tôi là kiểu người rất phấn khích trước những khởi đầu mới. Đặc biệt là sau một năm đầy khó khăn đối với tất cả mọi người vì đại dịch, tôi có rất nhiều hy vọng lẫn trông đợi rằng năm sau sẽ đáng để mong chờ.”

Còn Lee Yeon Hee lại chia sẻ, “Hơn là trông chờ hay cảm thấy lo lắng cho năm mới, tôi lại chỉ có đơn giả một suy nghĩ, “năm nay đã trôi qua như thế và một năm khác lại đến.” Thay vì lập kế hoạch lớn cho năm mới, tôi lại là người nghĩ rằng cứ chấp nhận mọi thứ một cách tự nhiên trong thời điểm mới này. Đó là lý do mà tôi mong là “New Year Blues” sẽ là một niềm an ủi nhỏ bé cho các khán giả giữa những nỗi niềm mang tên COVID-19. Đây không phải là một thông điệp hung hãn, “Hãy cùng mạnh mẽ nào!” và tôi nghĩ đây là dịp để khán giả có thể đồng cảm, nhận lấy một chút an ủi, và nghĩ rằng, “Đúng đấy.” Giống như Jae Heon và Jin Ah, ai nấy đều có lúc họ chỉ muốn trốn thoát. Trước thềm năm mới, tôi chỉ mong rằng chúng tôi sẽ truyền tải chút gì đó làm ấm lòng tất cả những ai đang muốn tìm kiếm một cột mốc thay đổi trong cuộc đời mình.”

//static.kites.vn/upload//2020/53/1609136333.e880641fe48050aef7579d4105cb36b9.jpg

Bài viết bởi Soompi.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...