Yoo Yeon Seok xác nhận tham gia phim điện ảnh mới cùng Cha Tae Hyun

| 1K|hai2an
Mới đây nam diễn viên Yoo Yeon Seok đã chính thức xác nhận xuất hiện trong dự án mới cùng Cha Tae Hyun!

//static.kites.vn/upload//2020/22/1590481185.7d1eaef96ab6bd1606a8aa5f034ad92d.jpg

Vào ngày 26/5, công ty quản lý King Kong by Starship của Yoo Yeon Seok đã đưa ra thông báo: "Yoo Yeon Seok sẽ đảm nhận vai Min Soo trong bộ phim 'Cún Yêu' (tạm dịch). Mong mọi người hãy dành nhiều sự quan tâm và yêu mến cho anh ấy." Nam diễn viên Cha Tae Hyun cũng được xác nhận đảm nhận vai chính trong phim.

Phim điện ảnh "Cún Yêu" sẽ được chỉ đạo bởi đạo diễn Kim Joo Hwan, người đứng sau loạt phim nổi tiếng "Cảnh sát tập sự" và "Sứ giả của Chúa". Đây sẽ là câu chuyện kể về hai người đàn ông buộc phải tách khỏi những chú cún yêu của mình và trên hành trình tìm chủ mới cho chúng. Min Sook, nhân vật của Yoo Yeon Seok sẽ phải đối mặt với thử thách lớn nhất cuộc đời khi buộc phải rời xa Loony, gia đình duy nhất của mình.

Nam diễn viên hiện đang gây bão với bộ phim truyền hình ăn khách Chuyện Đời Bác Sĩ đã chứng minh khả năng diễn xuất đầy ấn tượng của mình qua từng nhân vật độc đáo và đa dạng. Sau "Cơn Mưa Thép" công chiếu trên màn ảnh rộng năm 2017 thì hiện tại khán giả cũng vô cùng mong chờ bộ phim "Đêm Giao Thừa" (tạm dịch) chuẩn bị lên sóng trong năm nay. Ngoài ra, anh cũng tham gia vào dàn diễn viên chính của vở nhạc kịch 'Werther' cùng Kyuhyun (Super Junior).

"Cún Yêu" sẽ bắt đầu bấm máy vào tháng 6 năm nay.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...