Yoon Doojoon (Highlight) và Baek Jin Hee tình bể bình trên tạp chí, khoe khả năng ăn uống cực đỉnh trong "Let’s Eat 3"

| 2K|Doccocaubai
Mới đây, Yoon Doojoon (Highlight) và Baek Jin Hee đã xuất hiện trên tạp chí Cosmopolitan ấn bản tháng 7 và chia sẻ nhiều thông tin thú vị về bộ phim sắp tới "Let’s Eat 3".

"Let's Eat 3" là phần thứ ba của loạt phim ẩm thực gây sốt "Let's Eat", kể về câu chuyện của một chàng trai 34 tuổi Goo Dae Young (Yoon Doojoon), người đang trong trạng thái suy sụp tinh thần và cuộc gặp mặt đầy bất ngờ với Lee Ji Woo (Baek Jin Hee).

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/06/21222340/Baek-Jin-Hee-Highlight-Yoon-Doojoon.jpg

Trong cuộc phỏng vấn sau buổi chụp hình, Yoon Doojoon thể hiện tình cảm dành cho bộ phim khi cho hay: “Tôi rất vinh dự được tham gia vào phần thứ ba của phim. Kịch bản phim rất thú vị, và tinh thần đồng đội giữa tôi với các diễn viên khác thật tuyệt vời, vì vậy tôi đang quay phim vui vẻ. Tôi cảm thấy nhẹ nhành hơn là bị áp lực”.

Baek Jin Hee thú nhận: “Khi tôi tham gia phần này, tôi đã tự hỏi liệu tôi có thể hóa thân vào nhân vật 'Lee Ji Woo' hiện tại so với các nhân vật đã hoàn thành xuất sắc ở những phần trước đó hay không. Tôi lo lắng về sự cân bằng giữa quá khứ vượt qua và hiện tại của Goo Dae Young và Lee Ji Woo và mong rằng mọi thứ trở nên tốt đẹp”.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/06/21212406/Baek-Jin-Hee1.jpg

Khi được hỏi về kỹ năng diễn xuất những cảnh ăn uống, Baek Jin Hee chia sẻ: “Chắc hẳn khi ăn nhiều thì trông mình không đẹp lắm. Bạn cần làm phải làm sao cho món ăn trông ngon miệng ngay cả khi bạn chỉ ăn một chút, và điều quan trọng là khiến cho khán giả nghĩ rằng: 'Tôi cũng muốn ăn cái đó'”.

Yoon Doojoon thừa nhận rằng vị giác của anh đã thay đổi vì loạt phim “Let’s Eat” và chương trình đa dạng “Home Cook Master Baek”. Anh nói: “Trước đây, tôi không thể ăn những thứ cay, nhưng bây giờ tôi ăn tất cả mọi thứ ngon trên đời. Tuy nhiên, vẫn rất khó để diễn như thể bạn đang ăn bữa đầu tiên khi tôi đã quá no rồi”.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/06/21212425/Highlight-Yoon-Doo-Joon.jpg

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/06/21212414/Highlight-Yoon-Doo-Joon-Baek-Jin-Hee1.jpg

Đây là lần đầu tiên Yoon Doojoon (Highlight) và Baek Jin Hee diễn xuất cùng nhau, nhưng cặp đôi tiết lộ rằng họ cảm thấy gần gũi vì những điểm tương đồng. Baek Jin Hee nhận xét: “Tôi cảm thấy mình phải hòa hợp với một ai đó trước khi tôi có thể diễn xuất một cách tự nhiên. Hầu hết các bạn diễn của tôi, kể cả Doo Joon, đều tầm tuổi tôi nên rất vui khi chúng tôi dễ dàng kết nối với nhau”.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...