Yoon Shi Yoon cực ngầu trong teaser phim kinh dị viễn tưởng mới

| 1K|Nh0kBj
Bộ phim kế tiếp đài OCN -  "Chuyến Tàu" (tạm dịch) mới đây đã phát hành đoạn teaser siêu hấp dẫn của nam chính Yoon Shi Yoon!

//static.kites.vn/upload//2020/22/1590913415.62f951f68045628894ffa3f25cef0589.jpg

Được mô tả như 'một bộ phim đầy bí ẩn về hai thế giới song song' - "Chuyến Tàu" sẽ là bộ phim kinh dị khoa học viễn tưởng khi nói về việc đưa ra một quyết định quan trọng phân chia thế giới thành hai vũ trụ song song. Nam diễn viên Yoon Shi Yoon sẽ đảm nhận nhân vật Seo Do Won, một thám tử vô tình dính vào một vụ án giết người hàng loạt trong lúc đang cố bảo vệ người phụ nữ yêu thương.

Teaser mới nhất của phim gây ấn tượng bằng hình ảnh chia đôi thế giới khi giới thiệu đến khán giả hình ảnh được phân chia trái ngược giữa màu sắc tươi sáng và u ám nhưng lại chung một địa điểm chỉ khác biệt ở không gian diễn ra sự kiện. Có thể thấy Yoon Shi Yoon đang cô độc bước dọc theo đường ray xe lửa ở cả hai nơi, đi đến tận lúc hai không gian hòa lại làm một.

Ngay khi cả hai phiên bản của mình được hợp nhất, Yoon Shi Yoon bắt đầu cất tiếng: "Một con đường, hai thế giới sai lệch". Như thể nhấn mạnh vào lời nói của nam chính, một dòng chữ đã lệch hoàn toàn ra khỏi hàng.

Cuối cùng đoạn teaser kết thúc bằng hình ảnh đầy ám ảnh của Seo Do Won từ hai bên thế giới. Mặc dù cùng một người nhưng cách ăn mặc, vẻ ngoài và biểu cảm hoàn toàn đối lập, nhất là đôi mắt ẩn chứa biết bao nỗi kinh hoàng sau đó.

"Chuyến Tàu" sẽ chính thức lên sóng OCN vào tháng 7.



Bài viết theo Soompi





0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...